Arduino/C2/Arduino-components-and-IDE/Kannada
From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 11:36, 6 May 2020 by Melkamiyar (Talk | contribs)
Time | Narration
|
00:01 | ಆರ್ಡುಯಿನೊ ಕಾಂಪೋನೆಂಟ್ ಗಳು ಮತ್ತು ಐ.ಡಿ.ಇ ಕುರಿತ ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗೆ ಸ್ವಾಗತ. |
00:07 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವು: ಆರ್ಡುಯಿನೊ ಮತ್ತು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ನಡುವೆ ಭೌತಿಕ ಸಂಪರ್ಕ ಏರ್ಪಡಿಸಲು, |
00:16 | ಆರ್ಡುಯಿನೊ ಹಾರ್ಡ್ ವೇರ್ ಮತ್ತು ಆರ್ಡುಯಿನೊ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್ ಲ್ಯಾಂಗ್ವೇಜ್ ಕಲಿಯಲಿದ್ದೇವೆ. |
00:21 | ಇಲ್ಲಿ ನಾನು:
ಆರ್ಡುಯಿನೊ ಯು.ಎನ್.ಒ ಬೋರ್ಡ್, ಉಬಂಟು ಲೀನಕ್ಸ್ 14.04 ಅಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಂ ಮತ್ತು Arduino IDE ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. |
00:31 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನುಸರಿಸಲು ನೀವು: ಎಲೆಕ್ಟ್ರಾನಿಕ್ಸ್,
ಆರ್ಡುಯಿನೊ ಯು.ಎನ್.ಒ ಬೋರ್ಡ್, ಯು.ಎಸ್.ಬಿ ಪವರ್ ಕೇಬಲ್ ಮತ್ತು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ನ ಜ್ಞಾನ ಹೊಂದಿರಬೇಕು. |
00:43 | ಮೊದಲಿಗೆ, ಇಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ, ಯು.ಎಸ್.ಬಿ ಕೇಬಲ್ ಬಳಸಿ ಆರ್ಡುಯಿನೊ ಬೋರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು. |
00:51 | ಹಸಿರು ಬಣ್ಣದ ಪವರ್ ಎಲ್.ಇ.ಡಿ ಆನ್ ಆಗುತ್ತದೆ. ಸಂಪರ್ಕವು ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಇದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. |
00:59 | ಈಗ, ಆರ್ಡುಯಿನೊ ಹಾರ್ಡ್ವೇರ್ ನಲ್ಲಿ ಇರುವ ವಿವಿಧ ಘಟಕಗಳನ್ನು ನೋಡೋಣ. |
01:06 | ಇಲ್ಲಿನ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮುಖ ಘಟಕವೆಂದರೆ ATMEGA 328 ಮೈಕ್ರೋಕಂಟ್ರೋಲರ್ ಚಿಪ್. |
01:13 | ಇದು ಆರ್ಡುಯಿನೊವಿನ ಹೃದಯವಾಗಿದ್ದು, ಇದು ವಿಭಿನ್ನ ಕಾರ್ಯಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ನೀವು ಇಲ್ಲಿ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಮಾಡಬಹುದು. |
01:20 | ಈ ಮೈಕ್ರೋಕಂಟ್ರೋಲರ್, ಆಂತರಿಕ ROM, RAM ಮತ್ತು ಆರ್ಡುಯಿನೊ BootLoader ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ. |
01:29 | ಆರ್ಡುಯಿನೊ BootLoader ಎಂದರೇನು?
ಇದು ಮೊದಲ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಆಗಿದ್ದು, ಉಪಕರಣವನ್ನು ಪವರ್ ಸಪ್ಲೈಗೆ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿದಾಗ ಇದು ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತದೆ. |
01:40 | ಇವು ಡಿಜಿಟಲ್ ಪಿನ್ ಗಳು. ಇವೆಲ್ಲವುಗಳನ್ನು ಇನ್ಪುಟ್ ಅಥವಾ ಔಟ್ಪುಟ್ ಆಗಿ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಮಾಡಬಹುದು. |
01:49 | ಡಿಜಿಟಲ್ ಎಂದರೆ ಅವು ʻಆನ್ʼ ಅಥವಾ ʻಆಫ್ʼ, ʻಹೈʼ ಅಥವಾ ʻಲೋʼ ಆಗಬಹುದು. |
01:55 | ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಎಲ್.ಇ.ಡಿ ಯನ್ನು ಮಬ್ಬುಗೊಳಿಸಲು ಅಥವಾ ಆಡಿಯೋ ಸಿಗ್ನಲ್ ಗಳನ್ನು ರೂಪಿಸಲು, ಇತ್ಯಾದಿ. |
02:02 | ಇತರ ಉಪಕರಣಗಳೊಂದಿಗೆ ಸೀರಿಯಲ್ ಕಮ್ಯುನಿಕೇಶನ್ ಮಾಡಲು ಪಿನ್ ಸಂಖ್ಯೆ 0 ಅಥವಾ 1 ಬಳಸಬಹುದು. |
02:10 | ಇಲ್ಲಿ, 0-RX ಎಂದರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದು,
1-TX ಎಂದರೆ ಪ್ರಸರಣ. |
02:20 | ಇವು ಅನಲಾಗ್ ಪಿನ್ ಗಳಾಗಿದ್ದು, ಇವುಗಳನ್ನು A0 ದಿಂದ A5 ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲಾಗಿದೆ. ಇವುಗಳನ್ನು ಇನ್ಪುಟ್ ಗಳಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
02:31 | ಇವು ಅನಲಾಗ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ಗಳನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಅರ್ಥೈಸಬಲ್ಲ ಡಿಜಿಟಲ್ ಸಿಗ್ನಲ್ ಗಳಾಗಿ ಪರಿವರ್ತಿಸುತ್ತವೆ. |
02:40 | ಇವು, ಬೋರ್ಡ್ ಗೆ ಎಂಬೆಡ್ ಮಾಡಲಾಗಿರುವ ಎಲ್.ಇ.ಡಿ ಗಳ ಪ್ರಸರಣ ಮತ್ತು ಸ್ವೀಕಾರ ಮಾಡುತ್ತವೆ.
ಡೇಟಾ ಕಳುಹಿಸುವಾಗ ಅಥವಾ ಸ್ವೀಕರಿಸುವಾಗ ಇವು ಮಿನುಗುತ್ತವೆ. |
02:51 | ಇವು ಟ್ರಬಲ್ ಶೂಟಿಂಗ್ ಗೆ ತುಂಬಾ ಅತ್ಯತಗ್ಯ. |
02:55 | ಈ reset ಬಟನ್ ನೀವು ಒತ್ತಿದಾಗ, ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ರೀಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆಗುತ್ತದೆ. |
03:03 | ಇದು ಬೋರ್ಡ್ ನಿಂದ ಏನನ್ನೂ ಅಳಿಸುವುದಿಲ್ಲ. |
03:08 | ಹೊರಗಿನ ವಿದ್ಯುಚ್ಛಕ್ತಿ ಮೂಲವನ್ನು ಬಳಸಿದಾಗ ಇದು ಆರ್ಡುಯಿನೊ ಬೋರ್ಡ್ ಗೆ ಇನ್ಪುಟ್ ವೋಲ್ಟೆಜ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. |
03:16 | ಇವು ಗ್ರೌಂಡ್ ಪಿನ್ ಗಳಾಗಿದ್ದು, ಬೋರ್ಡ್ ನಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಕಡಿಮೆ ವೋಲ್ಟೆಜ್ ಗೆ ಆಕ್ಸೆಸ್ ನೀಡುತ್ತವೆ. |
03:23 | ಬೋರ್ಡ್ ನ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್ ಗಾಗಿ ಯು.ಎಸ್.ಬಿ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಬಳಸಬಹುದು.
ಅಲ್ಲದೆ, ಬೋರ್ಡ್ ಮತ್ತು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ನಡುವೆ ಸೀರಿಯಲ್ ಕಮ್ಯುನಿಕೇಶನ್ ಗಾಗಿ ಇದನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು. |
03:35 | ಬೋರ್ಡ್ ಗೆ ಪವರ್ ನೀಡಲು ನಾವು ಈ ಬಾಹ್ಯ ಪವರ್ ಅಡಾಪ್ಟರ್ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. |
03:41 | ನಂತರ, ಆರ್ಡುಯಿನೊ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್ ಅನ್ನು ನಾವು ನೋಡೋಣ. |
03:46 | ಆರ್ಡುಯಿನೊ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂಗಳನ್ನು ಮೂರು ಮುಖ್ಯ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಬಹುದು.
ಅವೆಂದರೆ ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಸ್ಟ್ರಕ್ಚರ್ ಸ್ಟೇಟ್ ಮೆಂಟ್ ಗಳು, ಅಪರೇಟರ್ ಗಳು, ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಗಳು ಮತ್ತು ಕಾನ್ಸ್ಟಂಟ್ ಗಳು, |
03:57 | ಮತ್ತು ಫಂಕ್ಷನ್ ಗಳು. |
04:00 | ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಸ್ಟೇಟ್ ಮೆಂಟ್ ಗಳು: if, if..else, for, while, do..while, switch case ಇತ್ಯಾದಿ. |
04:11 | ಇವು ಇತರ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್ ಲ್ಯಾಂಗ್ವೇಜ್ ಗಳಂತೆಯೇ ಇರುತ್ತವೆ. |
04:16 | ಜೊತೆಗೆ ನಾವು ಅರಿತ್ ಮೆಟಿಕ್ ಅಪರೇಟರ್ ಗಳು, ಕಂಪಾರಿಸನ್ ಅಪರೇಟರ್ ಗಳು ಮತ್ತು ಬೂಲಿಯನ್ ಅಪರೇಟರ್ ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. |
04:24 | ನಾವು ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್ ಲ್ಯಾಂಗ್ವೇಜ್ ನಲ್ಲಿ ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಗಳು ಮತ್ತು ಕಾನ್ಸ್ಟಂಟ್ ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. |
04:31 | ಇವು, pinMode(), digitalWrite(), digitalRead(), delay(), analogRead(), analogWrite() ಇತ್ಯಾದಿ ಬಿಲ್ಟ್-ಇನ್ ಫಂಕ್ಷನ್ ಗಳಾಗಿವೆ. |
04:46 | ಇವು ಪ್ರಮುಖ ಫಂಕ್ಷನ್ ಗಳಾಗಿದ್ದು, ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಇವುಗಳನ್ನು ಆರ್ಡುಯಿನೊ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
04:52 | Arduino IDE ಯ ಈ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್ ಲ್ಯಾಂಗ್ವೇಜ್ ಹೇಗೆ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಬೇಕು ಎಂದು ನಾನೀಗ ತೋರಿಸುತ್ತೇನೆ. |
04:58 | ನಾವೀಗ Arduino IDE ತೆರೆಯೋಣ. |
05:01 | Arduino IDE ಯಲ್ಲಿ Help ಮೆನುವಿನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ನಂತರ Reference ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
05:08 | ಇದು ನಿಮ್ಮ ಬ್ರೌಸರ್ ನಲ್ಲಿ offline page ತೆರೆಯುತ್ತದೆ. |
05:12 | ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ನೀವು 'digitalWrite()' ಬಿಲ್ಟ್ ಇನ್ ಫಂಕ್ಷನ್ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲು ಇಚ್ಛಿಸಿದ್ದಲ್ಲಿ, function ಹೆಸರಿನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. |
05:22 | ಇಲ್ಲಿ ನೀವು digitalWrite() ಫಂಕ್ಷನ್ ನ ವಿವರಣೆ, ಜೋಡಣೆ, ಮತ್ತು ಮಾದರಿ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ನೋಡಬಹುದು. |
05:31 | ಇಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಬಿಲ್ಟ್ ಇನ್ ಫಂಕ್ಷನ್ ಗಳಿವೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಅಗತ್ಯತೆಗೆ ತಕ್ಕುದಾಗಿ ಈ ಕೈಪಿಡಿಯನ್ನು ನಾವು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಬಹುದು. |
05:39 | ನಂತರದ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗಳಲ್ಲಿ ನಾವು ಕೆಲವು ಪ್ರಮುಖ ಬಿಲ್ಟ್-ಇನ್ ಫಂಕ್ಷನ್ ಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಲಿದ್ದೇವೆ. |
05:47 | ಇದರೊಂದಿಗೆ ನಾವು ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನ ಕೊನೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದೇವೆ.
ನಾವೀಗ ಸಂಕ್ಷೇಪಿಸೋಣ. |
05:52 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವು: ಆರ್ಡುಯಿನೊ ಮತ್ತು ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ನಡುವೆ ಭೌತಿಕ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸಲು, |
06:00 | ಆರ್ಡುಯಿನೊ ಹಾರ್ಡ್ ವೇರ್ ಮತ್ತು ಆರ್ಡುಯಿನೊ ಪ್ರೋಗ್ರಾಮಿಂಗ್ ಲ್ಯಾಂಗ್ವೇಜ್ ಕಲಿತೆವು. |
06:05 | ಅಸೈನ್ ಮೆಂಟ್ ಆಗಿ Arduino IDE ತೆರೆಯಿರಿ. |
06:09 | Help ಮೆನು ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ Reference ಆರಿಸಿ. |
06:14 | delay(), pinMode() and digitalRead() ಮುಂತಾದ ಬಿಲ್ಟ್-ಇನ್ ಫಂಕ್ಷನ್ ಗಳ ಮೇಲೆ ಕಣ್ಣಾಡಿಸಿ. |
06:22 | ಈ ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ನಲ್ಲಿ ಇರುವ ವೀಡಿಯೊ, ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪಿಸುತ್ತದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಇದನ್ನು ಡೌನ್ ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ವೀಕ್ಷಿಸಿ. |
6:30 | ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ತಂಡವು ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆನ್ ಲೈನ್ ಪರೀಕ್ಷೆ ತೇರ್ಗಡೆಯಾದವರಿಗೆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಮಗೆ ಪತ್ರ ಬರೆಯಿರಿ. |
06:42 | ಈ ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಕುರಿತು ನಿಮಗೆ ಏನಾದರೂ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿವೆಯೇ?
ದಯವಿಟ್ಟು ಈ ಸೈಟ್ ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ. |
06:47 | ನಿಮಗೆ ಪ್ರಶ್ನೆ ಇರುವಲ್ಲಿ ನಿಮಿಷ ಮತ್ತು ಸೆಕೆಂಡನ್ನು ಆರಿಸಿ.
ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಯನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ ವಿವರಿಸಿ. ನಮ್ಮ ತಂಡದಿಂದ ಯಾರಾದರೂ ಒಬ್ಬರು ಅದಕ್ಕೆ ಉತ್ತರ ನೀಡುತ್ತಾರೆ. |
06:57 | ‘ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್’ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್, NMEICT, MHRD, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ನೆರವು ಪಡೆದಿದೆ.
ಈ ಲಿಂಕ್ ನಲ್ಲಿ ಈ ಮಿಶನ್ ಕುರಿತ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಲಭ್ಯ. |
07.07 | ಈ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ನ ಅನುವಾದಕರು ಮಂಗಳೂರಿನಿಂದ ಮೆಲ್ವಿನ್, ಮತ್ತು ಧ್ವನಿ ---------- .
ಧನ್ಯವಾದಗಳು. |