Scilab/C4/User-Defined-Input-and-Output/Marathi
From Script | Spoken-Tutorial
Time | Narration |
00:01 | Scilab वापरून File handling वरील स्पोकन-ट्यूटोरियल मध्ये आपले स्वागत. |
00:06 | ह्या ट्यूटोरियलमध्ये आपण शिकणार आहोत: |
00:08 | * इनपुट फंक्शन |
00:10 | * आउटपुट फॉर्मेट करणे |
00:12 | * फंक्शन सेव्ह करणे |
00:14 | * फंक्शन लोड करणे. |
00:16 | प्रात्यक्षिकेसाठी, मी प्रतिष्ठापित Scilab वर्जन 5.3.3 सह उबंटू लिनक्स 12.04 ऑपरेटिंग सिस्टम वापरत आहे. |
00:26 | तुम्हाला, Scilab चे प्राथमिक ज्ञान असावे. |
00:29 | नसल्यास, सायलॅब वरील संबंधित पाठांसाठी आमच्या वेबसाईटला भेट द्या. |
00:37 | input() फंक्शन यूजरशी इनपुट घेण्यात वापरले जाते. |
00:42 | हे यूजर इनपुटसाठी टेक्स्ट स्ट्रिँगमध्ये प्रॉम्प्ट उपलब्ध करतो. |
00:47 | हे कीबोर्डमधून इनपुटसाठी वाट पाहत आहे. |
00:51 | जर प्रॉंप्टवर कैरेज रिटर्नच्या शिवाय काही प्रविष्ट केले नसेल तर इनपुट फंक्शन एक रिक्त मॅट्रिक्स रिटर्न करतो. |
00:59 | इनपुट फंक्शन दोन प्रकारे लिहिले जाऊ शकते: |
01:03 | पहिला, x= input ब्रॅकेट्स मध्ये "message to display" |
01:09 | दुसरा, x= input ब्रॅकेट्स मध्ये ("message to display", "strings"). |
01:17 | दुसर्या उदाहरणात, दुसरा आर्ग्यूमेंट “स्ट्रिँग” आहे. |
01:22 | त्यामुळे आउटपुट एक कॅरक्टर स्ट्रिँग आहे जे कीबोर्ड वापरून प्रविष्ट केलेले एक्सप्रेशन आहे. |
01:29 | Scilab कॉन्सोल विंडो वर जाऊन टाईप करा, |
01:33 | x इज ईक्वल टू input ब्रॅकेट मध्ये डबल कोट्स मध्ये Enter your age डबल कोट्स बंद करा ब्रॅकेट बंद करा आणि एंटर दाबा. |
01:49 | 25 टाईप करून एंटर दाबा. |
01:53 | आता टाईप करा --> y इज ईक्वल टू input ब्रॅकेट मध्ये डबल कोट्स मध्ये Enter your age डबल कोट्स बंद करा कॉमा पुन्हा डबल कोट्स मध्ये लिहा string ब्रॅकेट बंद करा आणि एंटर दाबा. |
02:14 | 25 टाईप करून एंटर दाबा. |
02:18 | आपण पाहतोकी दोन्ही प्रकरणांमध्ये इनपुट जो आपण कीबोर्ड वरुन प्रविष्ट केला, तो नंबर 25 होता. |
02:25 | आता, व्हेरिएबल x आणि y चे प्रकार तपासूया. |
02:30 | आता clc कमांड वापरुन कॉन्सोल क्लियर करूया. |
02:34 | आपण येथे, दुसर्या उदाहरणामध्ये दिलेले आर्ग्यूमेंट “स्ट्रिँग” चे वापर आणि म्हत्व प्रमाणित करण्यासाठी हे करत आहोत |
02:42 | व्हेरिएबलचे प्रकार तपासण्यासाठी, टाईप करू. |
02:45 | --> typeof ब्रॅकेट्स मध्ये x आणि एंटर दाबा. |
02:51 | त्याच प्रमाणे, typeof(y) आणि एंटर दाबा. |
02:57 | तुम्ही स्वत: हून पाहू शकता की x मध्ये संग्रहीत पहिल उत्तर कॉन्स्टेंट प्रकाराचे आहे आणि |
03:04 | कमांड मध्ये समाविष्ट आर्ग्यूमेंट स्ट्रिँग बरोबर y मध्ये संग्रहीत दुसरे उत्तर, स्ट्रिँग प्रकाराचे आहे. |
03:12 | आता आपण पाहू की कॉन्सोल वर प्रदर्शित आउटपुटला कसे फॉर्मॅट करणे. |
03:17 | हे mprintf() फंक्शन वापरुन केले जाऊ शकते. |
03:22 | mprintf() फंक्शन सायलॅब कॉन्सोलवर डेटा लिहितो, फॉर्मॅट करतो आणि बदलतो. |
03:28 | हे printf() फंक्शनचे C-कोडेड वर्जनसाठी एक इंटरफेस आहे. |
03:34 | आता ह्यासाठी एक उदाहरण पाहू. कॉन्सोल वर जाऊ. |
03:38 | टाईप करा -->mprintf ब्रॅकेट मध्ये कोट्स मध्ये टाईप करा At iteration पर्सेंट i कॉमा Result is कोलन स्लैश n alpha is equal to पर्सेंट f कॉमा 33 कॉमा 0.535 ब्रॅकेट बंद करा. |
04:12 | येथे पर्सेंट i (%i) च्या जागी 33 दिसेल आणि फ्लो म्हणून पर्सेंट f (%f) च्या जागी पॉइण्ट 535 (0.535) दिसेल. एंटर दाबा. |
04:26 | हे आउटपुट देईल At iteration 33, Result is alpha is equal to 0.535000. |
04:39 | कॉन्सोल क्लियर करा. आता आणखी एक उदाहरण पाहू. |
04:44 | mprintf ब्रॅकेट उघडा कोट्स मध्ये Value of x is equal to पर्सेंटेज d is taken as a CONSTANT कॉमा while value of y is equal toपर्सेंट s is taken as a STRING कोट्स बंद करा कॉमा x कॉमा y ब्रॅकेट बंद करा. |
05:19 | वरील उदाहरणात पर्सेंटेज d (%d) व्हेरिएबल x मध्ये संग्रहीत कॉन्स्टेंट डेटा प्रविष्ट करण्यात वापरले जाते आणि |
05:28 | पर्सेंटेज s (%s) व्हेरिएबल y मध्ये संग्रहीत स्ट्रिंग डेटा प्रविष्ट करण्यात वापरले जाते. एंटर दाबा, तुम्ही आउटपुट पाहता. |
05:38 | आता, save आणि load कमांड्सचे वापर ह्यांची चर्चा करू. |
05:43 | गणनाच्या मध्ये Scilab ला सोडण्यासाठी आणि |
05:47 | नंतर चालू ठेवण्यासाठी, टाईप करा save thissession. |
05:52 | हे thissession नावाच्या फाईल मध्ये सर्व व्हेरिएबल्सची वर्तमान वॅल्यूज सेव्ह करेल. |
05:58 | या फाईलला एडिट केले जाऊ शकत नाही. |
06:01 | हे बाइनरी फॉर्मॅट मध्ये आहे. |
06:04 | जेव्हा पुढच्या वेळी सायलॅब सुरू करणार तेव्हा टाईप करा load thissession |
06:08 | आणि मोजणी तेथून पुन्हा सुरू केले जाऊ शकते, जेथून आपण सोडले होते. |
06:13 | save आणि load फंक्शन्सचे उद्देश आहेत: |
06:16 | save() कमांड बाइनरी फाईल मध्ये Scilab चे सर्व वर्तमान व्हेरिएबल्स सेव करतात. |
06:22 | जर व्हेरिएबल एक ग्रॅफिक हॅंडल असेल, तर save function सर्व संबंधित graphics_entitiesपरिभाषा सेव्ह करतो. |
06:31 | फाईल एकतर पाथ किंवा अगोदर दिलेल्या डिस्क्रिप्टरशी दिली जाते. |
06:37 | save ब्रॅकेट मध्ये (filename), फाईल नेम द्वारा पारिभाषित सर्व वर्तमान व्हेरिएबल्सला फाईल मध्ये सेव्ह करते. |
06:45 | save ब्रॅकेट मध्ये fd, डिस्क्रिप्टर fd द्वारा पारिभाषित सर्व वर्तमान व्हेरिएबल्सला फाईल मध्ये सेव्ह करते. |
06:53 | save(filename,x,y) किंवा save(fd,x,y) फक्त नामांकित व्हेरिएबल्स x आणि y ला सेव्ह करते. |
07:02 | आता save आणि load कमांड्सच्या वापराला स्पष्ट करण्यासाठी एक उदाहरण पाहू. |
07:07 | कॉन्सोल वर परत जाऊ. आता दोन मेट्राइसेस जसे a आणि b ला पारिभाषित करू. |
07:14 | -->a = eye of (2,2) आणि एंटर दाबा. |
07:22 | टाईप करा b=ones(a) आणि एंटर दाबा. |
07:28 | clc कमांड वापरुन कॉन्सोल क्लियर करा. आता टाईप करा. |
07:34 | save स्पेस matrix डैश a डैश b |
07:42 | किंवा ह्याला खालील प्रकारे देखील लिहिले जाऊ शकते: |
07:46 | save ब्रॅकेट्स मध्ये कोट्स मध्ये matrix डैश a डैश b डॉट dat कोट्स बंद करा कॉमा a कॉमा b ब्रॅकेट बंद करा आणि एंटर दाबा. |
08:03 | या वर्तमान कार्यरत डिरेक्टरी मध्ये बाइनरी फाईल 'matrix dash a dash b dot dat' (matrix-a-b.dat) मध्ये व्हेरिएबलच्या वॅल्यूजला सेव्ह करतो. |
08:12 | आपण या बाइनरी फाइलचे अस्तित्व तपासण्यासाठी या वर्तमान कार्यरत डिरेक्टरीला ब्राउज करू शकतो. |
08:17 | तुम्ही हे इथे पाहू शकता. मी फाईल ब्राउज़र बंद करते. |
08:22 | आता फाईल परत व्हरीएबल्स मध्ये लोड करूया. |
08:26 | ह्या आधी, आपण व्हरीएबल्स a आणि b क्लियर करूया. |
08:29 | टाईप करा clear a स्पेस b, एंटर दाबा. |
08:34 | आता पुन्हा तपासूया की हे व्हरीएबल्स खरोखर क्लियर झाले आहेत की नाही. |
08:39 | ->a |
08:40 | ->b |
08:41 | आता load कमांड वापरुन बाइनरी फाइल्स मधून ह्या व्हरीएबल्स a आणि b मधील वॅल्यूजना पुन्हा लोड करूया. |
08:49 | टाईप करा: load ब्रॅकेट मध्ये कोट मध्ये matrix डैश a डैश b डॉट dat कोट्स बंद करा कॉमा कोट्स मध्ये a कॉमा कोट्स मध्ये b ब्रॅकेट बंद करा आणि एंटर दाबा. |
09:08 | आता व्हरीएबल्स a आणि b मधील वॅल्यूजना तपासूया. कॉन्सोल क्लियर करा. |
09:14 | टाईप करा -->a and-->b |
09:18 | तुम्ही पाहू शकता की व्हरीएबल्समध्ये वॅल्यूज पुन्हा लोड केले जातात. |
09:23 | ह्या ट्यूटोरियल मध्ये आपण शिकलो- |
09:24 | * input कमांड वापरुन इनपुट फंक्शन |
09:28 | * mprintf कमांड वापरुन आउटपुट फॉर्मॅट करणे. |
09:31 | * save फंक्शन |
09:33 | * load फंक्शन |
09:35 | प्रकल्पाची माहिती दिलेल्या लिंकवर उपलब्ध आहे. |
09:38 | ज्यामध्ये तुम्हाला प्रॉजेक्टचा सारांश मिळेल. |
09:41 | जर तुमच्याकडे चांगली Bandwidth नसेल तर आपण व्हिडिओ download करूनही पाहू शकता. |
09:46 | स्पोकन ट्युटोरियल प्रॉजेक्ट टीम: |
09:48 | Spoken Tutorial च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. |
09:51 | परीक्षा उतीर्ण होणा-या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्रही दिले जाते. |
09:54 | अधिक माहितीसाठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा. |
10:01 | "स्पोकन ट्युटोरियल प्रॉजेक्ट" हे "टॉक टू टीचर" या प्रॉजेक्टचा भाग आहे. |
10:05 | यासाठी अर्थसहाय्य National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्याकडून मिळालेले आहे. |
10:12 | यासंबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. |
10:23 | मी रंजना भांबळे आपला निरोप घेते. |
10:26 | सहभागासाठी धन्यवाद. |