KTurtle/C2/Grammar-of-TurtleScript/Marathi
From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 13:18, 2 September 2013 by Kavita salve (Talk | contribs)
Visual Cue | Narration |
---|---|
00.01 | सर्वाना नमस्कार |
00.02 | KTurtle मधील Grammar of TurtleScript वरील स्पोकन टयूटोरिअल मध्ये आपले स्वागत आहे. |
00.08 | या टयूटोरिअल मध्ये, आपण शिकणार आहोत, |
00.11 | टर्टल स्क्रिप्टचे व्याकरण आणि 'if'-'else'कंडीशन. |
00.16 | हि टयूटोरिअल रेकॉर्ड करण्यासाठी मी Ubuntu Linux OS version 12.04 KTurtle version. 0.8.1 बीटा चा वापर करीत आहे. |
00.29 | आम्ही मानत आहोत कि तुम्हाला केटरटलचे मूलभूत ज्ञान आहे. |
00.35 | जर नसेल , तर संबंधित टयूटोरिअलसाठी, आमचे संकेतस्थळ http://spoken-tutorial.org पहा. |
00.40 | आता नवीन KTurtleअप्लिकेशन खोला. |
00.43 | Dash home वर क्लीक करा. |
00.45 | सर्च बारमध्ये KTurtle टाईप करा. |
00.49 | KTurtle आयकॉन वर क्लीक करा. |
00.52 | आपण Terminal चा वापर करूनही केटर्टल खोलु शकतो. |
00.56 | Terminal खोलण्यासाठी CTRL+ALT+T एकाच वेळी दाबा. |
01.01 | केटर्टल टाईप करा आणि केटर्टल अप्लिकेशन खोलण्यासाठी एन्टर दाबा. |
01.08 | प्रथम TurtleScript पहा. |
01.11 | TurtleScript एक प्रोग्रामिंग भाषा आहे. |
01.15 | त्यात विविध प्रकारचे शब्द आणि चिन्हे विविध कारणांसाठी वापरली आहेत |
01.21 | ती टर्टलला काय करावे याची सूचना देतात |
01.25 | KTurtle मधील Grammar of TurtleScript समावेश करते, |
01.30 | कमेंटस |
01.31 | कमांड्स |
01.32 | नंबर्स |
01.33 | स्ट्रींग्स |
01.34 | वेरिअबल्स आणि |
01.36 | बुलिअन वॅल्यूस. |
01.38 | आता आपण पाहू नंबर्स कुठे संग्रहित करावे |
01.42 | नंबर्स येथे संग्रहित करू शकतो, |
01.44 | मेथेमेटिकल ऑपरेटर्स |
01.46 | कम्पेरीजन ऑपरेटर्स आणि |
01.49 | वेरिअबल्स |
01.50 | स्पष्ट दृश्यासाठी मी प्रोग्राम टेक्ष्ट झूम करीत आहे. |
01.54 | प्रथम वेरिअबल्सकडे पहा |
01.57 | वेरिअबल्स हे शब्द आहेत जे $ चिन्हाने सुरु होतात, उदाहरणार्थ $a . |
02.04 | एडिटर मध्ये ते जांभळ्या रंगात ठळक केले आहेत |
02.09 | असाइग्नमेंट , इक्वल टू (=), वापरून वेरिअबलने त्याचा आशय दिला आहे. |
02.14 | वेरिअबल्स नंबर्स सामाविष्ट करू शकतात $a=100. |
02.20 | स्ट्रींग्स सामाविष्ट करू शकतात $a=hello किंवा |
02.25 | बुलिअन व्ह्यालूस जे true किंवा false असतात $a=true |
02.32 | प्रोग्राम जोपर्यंत एक्सेक्युशन संपवत नाही किंवा जोपर्यंत तो दुसरे काही रिअसाइग्न करीत नाही तोपर्यंत वेरिअबल आशय ठेवतो. |
02.41 | उदाहरणार्थ, हा कोड मानूया. |
02.44 | आता टाईप करा, ,$a = 2004 |
02.50 | $b = 25 |
02.55 | print $a + $b |
03.01 | वेरिअबल 'a' ने 2004 हि किंमत निश्चित केली आहे |
03.06 | वेरिअबल 'b' ने 25 हि किंमत निश्चित केली आहे |
03.10 | print कमांड, टर्टलला कॅनवासवर काही लिहिण्यासाठी आदेश देते. |
03.15 | print कमांड, इनपुट म्हणून नंबर्स आणि स्ट्रींग्स घेते. |
03.19 | print $a + $b कमांड, टर्टलला कॅनवासवर दोन किंमती जोडण्यासाठी आणि प्रदर्शित करण्यासाठी आदेश देते. |
03.29 | आता कोड slow गतीने रन करा. |
03.34 | 2029 व्ह्याल्यू कॅनवासवर प्रदर्शित होईल. |
03.40 | आता पुढील मेथेमेटिकल ऑपरेटर्स पाहू |
03.44 | मेथेमेटिकल ऑपरेटर्स समाविष्ट करत आहेत
|
03.53 | मी एडिटरमध्ये वर्तमान कोड रद्द करेल आणि कॅनवास क्लिन करण्यासाठी clear कमांड टाईप करीन आणि रन करीन. |
04.01 | माझ्याकडे आगोदरच टेक्ष्ट एडिटर मध्ये एक प्रोग्राम आहे. |
04.05 | आता मी कोड समजावित आहे. |
04.08 | reset कमांड टर्टलला त्याच्या मूळ स्थानावर स्थापित करते |
04.12 | canvassize 200,200 कॅनवासची लांबी आणि उंची प्रत्येकी 200 पिक्सल्स वर स्थापित करते. |
04.22 | व्हेल्यु 1+1 हि $add, वेरिअबल मध्ये असाइग्न केली आहे. |
04.26 | व्हेल्यु 20-5 हि $subtract वेरिअबल मध्ये असाइग्न केली आहे. |
04.31 | व्हेल्यु 15 * 2 हि $multiply वेरिअबल मध्ये असाइग्न केली आहे. |
04.36 | '30/30 हि $divide वेरिअबल मध्ये असाइग्न केली आहे. |
04.40 | go 10,10 टर्टलला 10 पिक्सल्स कॅनवासच्या डावीकडे आणि 10 पिक्सल्स कॅनवासच्या वरिल बाजूकडे करते. |
04.52 | print कमांड कॅनवासवर वेरिअबल प्रदर्शित करते. |
04.56 | मी टेक्ष्ट एडिटर मधून कोड कॉपी करेन आणि KTurtle एडिटरमध्ये पेस्ट करेन. |
05.03 | टुटोरिअल थांबवा आणि KTurtle एडिटरमध्ये प्रोग्राम टाईप करा. |
05.08 | प्रोग्राम टाईप केल्यानंतर टुटोरिअल सुरु करा. |
05.13 | प्रोग्राम रन करण्यासाठी run बटनावर क्लिक करा |
05.17 | एक्झेक्युट होणारी कमांड एडिटरमध्ये ठळक केली आहे. |
05.22 | टर्टल कॅनवासवर स्पष्ट स्थानांवर व्ह्याल्युस प्रदर्शित करते. |
05.34 | आता comparison operator वापरण्यासाठी एक साधे उदाहरण घेऊ. |
05.41 | मी एडिटरमध्ये वर्तमान कोड रद्द करेल आणि कॅनवास क्लिन करण्यासाठी clear कमांड टाईप करेल आणि रन करेल. |
05.49 | मी स्पष्ट व्ह्यूसाठी प्रोग्राम टेक्ष्ट झूम करीन. |
05.53 | आता टाईप करू, |
05.55 | $answer = 10 > 3 |
06.03 | print $answer |
06.09 | येथे ’greater than’ ऑपरेटरने 10 ची तुलना 3 बरोबर केली आहे. |
06.14 | या तुलनेचा परिणाम, boolean value true , |
06.19 | वेरिअबल $answer मध्ये संग्रहित होते आणि व्ह्याल्यू true कॅनवासवर प्रदर्शित करते. |
06.27 | आता कोड रन करू |
06.29 | टर्टल कॅनवासवर Boolean value true प्रदर्शित करते. |
06.34 | चला आता पाहू, स्ट्रींग्स या अेप्लिकेशनमध्ये कसे काम करते. |
06.39 | स्ट्रींग्स नंबर्स प्रमाणे वेरिअबल मध्ये वापरता येऊ शकतात. |
06.43 | स्ट्रींग्स मेथेमेटिकल किंवा कम्पेरीजन ऑपरेटर्स मध्ये वापरता येत नाहित. |
06.49 | स्ट्रींग्स लाल रंगात ठळक केले आहेत. |
06.53 | केटर्टल रेषा डबल अवतरण चिन्हात स्ट्रिंग म्हणून ओळखते. |
07.00 | मी एडिटरमध्ये वर्तमान कोड रद्द करेल आणि कॅनवास स्वच्छ करण्यासाठी clear कमांड टाईप करेल आणि रन करीन. |
07.08 | आता मी बुलिअन व्ह्याल्युस विषयी समजवेल |
07.11 | येथे फक्त दोन बुलिअन व्ह्याल्युस आहेत: true आणि false. |
07.16 | उदाहरणार्थ कोड टाईप करू , |
07.20 | $answer = 7<5 |
07.28 | print $answer |
07.34 | Boolean value false हि $answer वेरिअबलला असाइग्न आहे कारण 7 हा 5 पेक्षा मोठा आहे. |
07.43 | आता कोड रन करू . |
07.47 | टर्टल कॅनवासवर boolean व्ह्याल्यू false दर्शवेल. |
07.51 | चला आता ‘if-else’कंडीशन विषयी शिकू. |
07.56 | ‘if’ कंडीशन फक्त तेव्हाच कार्यान्वित होईल जेव्हा boolean व्ह्याल्यू ‘true’ असेल. |
08.03 | ‘else’ कंडीशन फक्त तेव्हाच कार्यान्वित होईल जेव्हा ‘if’ कंडीशन ‘false’ असेल. |
08.09 | मी एडिटरमध्ये वर्तमान कोड रद्द करीन आणि कॅनवास स्वच्छ करण्यासाठी clear कमांड टाईप करेल आणि रन करेल |
08.17 | माझ्याकडे आगोदरच टेक्स्ट फाईल मध्ये एक कोड आहे. |
08.21 | हा कोड नंबर 4 , 5 आणि 6 यांची तुलना करतो आणि त्यानुसार कॅन्वस वर परिणाम प्रदर्शित करतो. |
08.30 | मी टेक्स्ट एडिटर मधून कोड कॉपी करेन आणि KTurtle एडिटरमध्ये पेस्ट करेन. |
08.36 | टुटोरिअल थांबवा आणि KTurtle एडिटरमध्ये प्रोग्राम टाईप करा. |
08.42 | प्रोग्राम टाईप केल्यानंतर टुटोरिअल सुरु करा. |
08.46 | आता कोड रन करू . |
08.49 | टर्टल 4 आणि 5 व्ह्याल्युसची तुलना करते. |
08.53 | आणि कॅनवासवर 4 is smaller than 6 परिणाम प्रदर्शित होईल. |
09.00 | हे ट्यूटोरियल येथे संपत आहे. |
09.05 | चला सारांश पाहू. |
09.07 | या टुटोरिअलमध्ये, आपण, |
09.11 | टर्टल स्क्रिप्टचे व्याकरण आणि |
09.14 | ‘if-else’कंडीशन यांबद्दल शिकलो. |
09.17 | आता साइग्नमेंट भाग पाहु. |
09.19 | Solve an equation using |
09.22 | ‘if-else’ अटी |
09.24 | मेथेमेटिकल आणि कम्पेरीजन ऑपरेटर्स |
09.27 | “print” आणि “go” कमांडस वापरून परिणाम प्रदर्शित करा. |
09.33 | असाइग्नमेंट सोडवण्यासाठी, |
09.35 | कुठलेही चार रयाण्डम नंबर्स निवडा. |
09.38 | रयाण्डम नंबर्सच्या दोन समूहांचा गुणाकार करा. |
09.42 | कम्पेरीजन ऑपरेटर्स वापरून परिणामांची तुलना करा. |
09.46 | दोन्ही परिणाम प्रदर्शित करा. |
09.49 | कॅनवासच्या मध्यभागी उत्तम परिणाम प्रदर्शित करा. |
09.54 | तुम्ही जे तुम्हाला आवडेल असे कुठलेही समीकरण निवडू शकता. |
09.59 | प्रकल्पाची माहिती देलेल्या लिंक वर उपलब्ध http://spoken-tutorial.org/What is a Spoken Tutorial.http://spoken-tutorial.org/What |
10.03 | ज्या मध्ये तुम्हाला प्रोजेक्टचा सारांश मिळेल. |
10.06 | जर तुमच्याकडे चांगली बेंड विड्थ नसेल तर, आपण विडिओ डाउनलोड करूनही पाहु शकता. |
10.12 | स्पोकन टुटोरिअल प्रोजेक्ट टीम |
10.14 | स्पोकन ट्यूटोरियल च्या साहाय्याने कार्यशाळा चालविते. |
10.18 | परीक्षा उत्तीर्ण होणार्या विद्यार्थाना प्रमाणपत्र ही दिले जाते. |
10.22 | अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा . |
10.30 | स्पोकन टुटोरिअल प्रोजेक्ट हा Talk to teacher प्रोजेक्टचा एक भाग आहे. |
10.35 | यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India कडून मिळाले आहे. |
1043 | या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. spoken-tutorial.org/NMEICT-intro |
10.48 | या ट्यूटोरियल चे भाषांतर सचिन राणे यांनी केले असून मी रंजना भांबळे यांचा आहे. |
10.52 | सहभागासाठी धन्यवाद. |