Difference between revisions of "Synfig/C2/Draw-a-Toy-train/Malayalam"
From Script | Spoken-Tutorial
(Created page with "{| border=1 || '''Time''' || '''Narration''' |- | 00:01 | '''Synfig'''.ഉപയോഗിച്ച് “'''Draw aToy train'''”എന്ന '''Spoken Tutorial'''ലേ...") |
|||
Line 321: | Line 321: | ||
|- | |- | ||
| 05:40 | | 05:40 | ||
− | | '''Wheel-1 '''ഉം ''' Wheel-2''' ഗ്രൂപ്പ് ലെയറുകൾ തിരഞ്ഞെടുത്ത്രണ്ടും '''copy''' | + | | '''Wheel-1 '''ഉം ''' Wheel-2''' ഗ്രൂപ്പ് ലെയറുകൾ തിരഞ്ഞെടുത്ത്രണ്ടും '''copy''' ചെയുക . |
− | | - | + | |
+ | |- | ||
| 05:45 | | 05:45 | ||
| '''Engine group layer.'''ൽ ഒട്ടിക്കുക. | | '''Engine group layer.'''ൽ ഒട്ടിക്കുക. |
Latest revision as of 10:29, 10 November 2020
Time | Narration
|
00:01 | Synfig.ഉപയോഗിച്ച് “Draw aToy train”എന്ന Spoken Tutorialലേക്ക് സ്വാഗതം . |
00:06 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ, നമ്മൾ; താഴെ പറയുന്നവ പഠിക്കും: |
00:09 | അടിസ്ഥാന രൂപങ്ങൾ വരയ്ക്കുക, രൂപങ്ങൾക്ക് നിയറം കൊടുക്കൽ ഒബ്ജക്റ്റുകൾ ഗ്രൂപ്പ്, ഡ്യൂപ്ലിക്കേറ്റ് എന്നിവ ചെയുക . |
00:14 | Guideline.ഉപയോഗിച്ച് രൂപങ്ങൾ വിന്യസിക്കുക. |
00:17 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ റെക്കോർഡുചെയ്യാൻ, ഞാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നത് :
Ubuntu Linux 14.04 OS, |
00:24 | Synfig version 1.0.2 |
00:27 | നമുക്ക് Synfig. തുറക്കാം. |
00:29 | ആദ്യം, നമ്മൾ ടോയ് ട്രെയിനിന്റെ കമ്പാർട്ട്മെന്റ് വരയ്ക്കും. |
00:33 | ഇതിനായി Rectangle tool. തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
00:36 | 'Tool options, ൽ Create a region layer തിരഞ്ഞെടുത്തിട്ടുണ്ടോയെന്ന് പരിശോധിക്കുക. |
00:42 | ഇപ്പോൾcanvas. ൽ ഒരു ദീർഘചതുരം വരയ്ക്കുക. |
00:46 | layer ന്റെ പേര് Part-1.എന്നാക്കുക . |
00:50 | Parameters panel ലേക്ക് പോയി നിറം പച്ചയിലേക്ക് മാറ്റുക. |
00:56 | ഇപ്പോൾ Transform tool ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
00:58 | രൂപം തിരഞ്ഞെടുത്തത് മാറ്റാൻ canvas ന് പുറത്ത് ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
01:02 | രൂപം വരച്ചതിനുശേഷം ഈ ഘട്ടം ചെയ്യാൻ ഓർക്കുക. |
01:07 | നമുക്ക് നമ്മുടെ ഫയൽ സേവ് ചെയാം . |
01:09 | o 'File.ലേക്ക് പോകുക. Save as. ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
01:13 | ഫയലിന്റെ പേര് Toy-Train-animation. എന്നാക്കി മാറ്റുക. |
01:18 | ഇത് നിങ്ങളുടെ Desktop.ൽ സേവ് ചെയുക . |
01:21 | ഇപ്പോൾ, Rectangle tool വീണ്ടും തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
01:26 | കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ മുമ്പത്തെ ദീർഘചതുരത്തിന്റെ മധ്യഭാഗത്ത് ഒരു ദീർഘചതുരം വരയ്ക്കുക. |
01:32 | ഇത് ട്രെയിനിന്റെ ജനൽ ആയിരിക്കും. |
01:35 | ഈ ലെയറിനെ Window.എന്ന് പുനർനാമകരണം ചെയ്യാം. |
01:41 | അടുത്തതായി, Polygon tool.ൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
01:43 | Tool options, ൽ Create a region layer opഓപ്ഷൻ തിരഞ്ഞെടുത്തിട്ടുണ്ടോയെന്ന് പരിശോധിക്കുക. |
01:50 | കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ ദീർഘചതുരത്തിന് മുകളിൽ ഒരു വിഷമ ചതുര്ഭുജം വരയ്ക്കുക. |
01:54 | വിഷമ ചതുര്ഭുജം ക്ലോസ് ചെയ്യാൻ സ്റ്റാർട്ടിങ് പോയിന്റിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
01:59 | ഈ layer നു Part-2.എന്ന് പേരുമാറ്റുക. |
02:03 | ഞാൻ നിറം ചുവപ്പായി മാറ്റും. |
02:07 | ഇപ്പോൾ, Transform tool.തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
02:10 | Layers panel. ലേക്ക് പോകുക. |
02:12 | എല്ലാ ലെയറുകളും തിരഞ്ഞെടുത്ത് അവയെ ഗ്രൂപ്പുചെയ്യുക. |
02:15 | ഗ്രൂപ്പ് ലെയറിനെ Compartment-3.എന്ന് പേരുമാറ്റുക. |
02:20 | handleൽ ഓറഞ്ച് കുത്തു ഉപയോഗിച്ച് ലെയർ വലുപ്പം മാറ്റുക. |
02:24 | ഹാൻഡിലിന്റെ പച്ച കുത്തു ഉപയോഗിച്ച് canvas ന്റെ വലതുവശത്തേക്ക് നീക്കുക. |
02:30 | 'Ctrl' , 'S' ' എന്നീ കീകൾ അമർത്തി ഫയൽ സേവ് ചെയുക . |
02:35 | അടുത്തതായി, നമുക്ക് ട്രെയിനിന്റെ ചക്രം വരയ്ക്കാം. |
02:38 | ഏതെങ്കിലും രൂപം വരച്ചതിനുശേഷം തിരഞ്ഞെടുത്ത രൂപം മാറ്റാൻ canvas ന് പുറത്ത് ക്ലിക്കുചെയ്യുന്നത് ഓർക്കുക. |
02:44 | Circle tool. തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
02:46 | Tool options, Create a region layerതിരഞ്ഞെടുക്കണം. |
02:50 | കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ ഒരു വൃത്തം വരച്ച് നിറം കടും നീലയായി മാറ്റുക. |
02:56 | ഇപ്പോൾStar tool. തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
02:59 | Tool options, ൽ Create a star layer തിരഞ്ഞെടുക്കണം. |
03:05 | വൃത്തത്തിന്റെ മധ്യത്തിൽ കഴ്സർ വച്ച് ഒരു നക്ഷത്രം വരയ്ക്കുക. |
03:09 | ഇപ്പോൾ, Transform tool. തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
03:12 | 1handleലും 2 ഡോട്ടുകൾ എന്നിവ ഉണ്ടെന്ന് നിരീക്ഷിക്കുക. |
03:16 | ആകൃതിയുടെ സ്ഥാനം മാറ്റാൻ ഹാൻഡിലിന്റെ പച്ച കുത്തു ക്ലിക്കുചെയ്ത് ഡ്രാഗ് ചെയുക |
03:22 | ഭ്രമണത്തിനായി handle ൽ നീല കുത്തു ഉപയോഗിക്കുക. |
03:26 | നക്ഷത്ര ആകൃതിയുടെ പുറം അറ്റത്തെ ക്രമീകരിക്കാൻ മധ്യത്തിലുള്ള പച്ച കുത്തു അനുവദിക്കുന്നു. |
03:31 | വലുപ്പം മാറ്റുന്നതിന് അവസാനത്തെ കുത്ത് ഉപയോഗിക്കുന്നു. |
03:34 | നക്ഷത്രവും വൃത്തത്തിന്റെ ലേയറുകളും തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
03:37 | അവയെ ഗ്രൂപ്പുചെയ്ത്Wheel-1.എന്ന് പേരുമാറ്റുക. |
03:41 | ഈ ഗ്രൂപ്പ് ലെയറിന്റെ വലുപ്പം മാറ്റി കമ്പാർട്ട്മെന്റിന് താഴെ വയ്ക്കുക. |
03:47 | ഇപ്പോൾWheel-1 group layer. ഡ്യൂപ്ലിക്കേറ്റ് ചെയുക . |
03:50 | Wheel-2 എന്ന് പേരുമാറ്റി കമ്പാർട്ടുമെന്റിന്റെ മറ്റേ അറ്റത്തേക്ക് നീങ്ങുക. |
03:56 | ഇപ്പോൾ എല്ലാ ഗ്രൂപ്പ് ലെയറുകളും തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
03:59 | അവ വീണ്ടും ഗ്രൂപ്പുചെയ്ത് Compartment-3.എന്ന് പേരുമാറ്റുക. |
04:04 | ഇപ്പോൾ രണ്ടുതവണDuplicate ഐക്കണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
04:08 | തനിപ്പകർപ്പ് ഗ്രൂപ്പ് ലെയറുകളെ യഥാക്രമം Compartment-2 & Compartment-1 എന്ന് പേര് മാറ്റുക . |
04:17 | Compartment-2 ഗ്രൂപ്പ് ലെയർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
04:20 | Shift key ഉപയോഗിച്ച്handle.ന്റെ മധ്യത്തിലുള്ള പച്ച കുത്ത് ഡ്രാഗ് ചെയുക . |
04:24 | Compartment-1ഗ്രൂപ്പ് ലെയറിനും അതുപോലെ ചെയ്യുക. |
04:30 | 'Ctrl' , 'S' 'എന്നീ കീകൾ അമർത്തി ഫയൽ സേവ് ചെയുക . |
04:34 | അടുത്തതായി, നമുക്ക് എഞ്ചിൻ വരയ്ക്കാം. |
04:36 | Canvasന് പുറത്ത് ക്ലിക്കുചെയ്യുക |
04:39 | Circle tool തിരഞ്ഞെടുത്ത് കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ ഒരു വൃത്തം വരയ്ക്കുക. |
04:43 | ലെയറിനെ 'Engine-part-1. എന്ന് പേര് മാറ്റുക . |
04:47 | നിറം പിങ്ക് ആക്കുക. |
04:50 | തുടർന്ന് Rectangle tool ക്ലിക്കുചെയ്ത് വൃത്തത്തിനു മുകളിൽ ഒരു ദീർഘചതുരം വരയ്ക്കുക. |
04:59 | ലെയറിനെ Engine-part-2 എന്ന് പേര് മാറ്റി ചെയ്ത് നിറം മഞ്ഞയിലേക്ക് മാറ്റുക. |
05:06 | ഇപ്പോഴുള്ള ദീർഘചതുരത്തിന് മുകളിൽ ഒരു ദീർഘചതുരം കൂടി വരയ്ക്കുക. |
05:10 | ലെയറിനെEngine-part-3 എന്ന് പേര് മാറ്റി ചെയ്ത് പച്ചയായി മാറ്റുക. |
05:17 | അതെ rectangle tool ഉപയോഗിച്ച്, കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ ജനൽ വരയ്ക്കുക. |
05:22 | ലെയറിനെ Engine-window.എന്ന് പേരുമാറ്റുക. |
05:26 | എഞ്ചിന്റെ പാളികൾ തിരഞ്ഞെടുത്ത് അവയെ ഗ്രൂപ്പുചെയ്യുക. |
05:29 | തുടർന്ന്Engine. എന്ന് പേരുമാറ്റുക. |
05:32 | 'Ctrl' , 'S' 'എന്നീ കീകൾ അമർത്തി ഫയൽ സേവ് ചെയുക . |
05:37 | കമ്പാർട്ട്മെന്റിന്റെ ഏതെങ്കിലും ഡ്രോപ്പ് ഡൌൺ ലിസ്റ്റിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
05:40 | Wheel-1 ഉം Wheel-2 ഗ്രൂപ്പ് ലെയറുകൾ തിരഞ്ഞെടുത്ത്രണ്ടും copy ചെയുക . |
05:45 | Engine group layer.ൽ ഒട്ടിക്കുക. |
05:49 | Shift key ഉപയോഗിച്ച് ഈ ചക്രങ്ങൾ എഞ്ചിന്റെ അടിയിലേക്ക് ഡ്രാഗ് ചെയുക . |
05:54 | ഇപ്പോൾ, മുകളിൽ നിന്ന് ഒരു guideline ഡ്രാഗ് ചെയ്ത ruler കമ്പാർട്ടുമെന്റുകളുടെ അടിയിൽ വയ്ക്കുക. |
06:03 | കമ്പാർട്ടുമെന്റുകളും എഞ്ചിനും ഒരു നേർരേഖയിൽ വിന്യസിക്കാൻ ഈ guideline നമ്മളെ സഹായിക്കും. |
06:10 | അടുത്തതായി, Compartment-1. ന് അടുത്തായി Engine നീക്കി വിന്യസിക്കുക. |
06:16 | എല്ലാ കമ്പാർട്ടുമെന്റുകളും ലിങ്കുചെയ്യുന്നതിന് ഒരു ദീർഘചതുരം വരയ്ക്കുക. |
06:20 | ലെയറിനെ Belt എന്ന് പേരുമാറ്റി നിറം കറുപ്പിലേക്ക് മാറ്റുക. |
06:27 | Belt layer , Layers ലിസ്റ്റിന്റെ താഴേക്ക് നീക്കുക. |
06:31 | അവസാനമായി, നമുക്ക് റെയിൽ വരയ്ക്കാം. |
06:33 | Rectangle tool. ക്ലിക്കുചെയ്യുക. |
06:36 | ഇവിടെ കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ ചക്രത്തിന് താഴെ ഒരു ദീർഘചതുരം വരയ്ക്കുക. |
06:40 | ലെയറിന്റെ പേര് Rail എന്ന് മാറ്റുകയും നിറം black.'ആക്കുക. |
06:47 | ഇപ്പോൾ ട്രെയിൻ ഡ്രോയിംഗ് പൂർത്തിയായി. |
06:50 | അവസാനമായി, ഞങ്ങളുടെ ഫയൽ വീണ്ടും സേവ് ചെയ്യാൻ 'Ctrl + S' അമർത്തുക. |
06:56 | ഇതോടെ, നമ്മൾ ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിന്റെ അവസാനത്തിലെത്തി.
|
07:00 | നമുക്ക് സംഗ്രഹിക്കാം. ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ,നമ്മൾ പഠിച്ചതു |
07:04 | അടിസ്ഥാന രൂപങ്ങൾ വരയ്ക്കുക, |
07:06 | രൂപങ്ങൾക്ക് നിറം നൽകുക, |
07:08 | പിന്നെ ഒബ്ജക്റ്റുകൾ ഗ്രൂപ്പ് ഡ്യൂപ്ലിക്കേറ്റ് എന്നിവ ചെയുക . |
07:10 | Guideline.ഉപയോഗിച്ച് രൂപങ്ങൾ വിന്യസിക്കുക. |
07:13 | നിങ്ങൾക്കായി ഒരു അസൈൻമെന്റ് ഇതാ- |
07:14 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ വിശദീകരിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ Synfig ൽ ഒരു ബസ് വരയ്ക്കുക. |
07:20 | നിങ്ങളുടെ പൂർത്തിയാക്കിയ അസൈൻമെന്റ് ഇതുപോലെയായിരിക്കണം. |
07:24 | ഈ വീഡിയോSpoken Tutorial പ്രോജക്റ്റിനെ സംഗ്രഹിക്കുന്നു. |
07:28 | ഡൌൺലോഡ് ചെയ്ത് കാണുക. |
07:30 | Spoken Tutorial പ്രോജക്റ്റ് ടീം വർക്ക്ഷോപ്പുകൾ നടത്തി ഓൺലൈൻ ടെസ്റ്റുകളിൽ വിജയിക്കുന്നവർക് സർട്ടിഫിക്കറ്റുകൾ നൽകുന്നു. |
07:36 | കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക്, ഞങ്ങൾക്ക് എഴുതുക. |
07:39 | നിങ്ങളുടെ സമയബന്ധിതമായ ചോദ്യങ്ങൾ ഈ ഫോറത്തിൽ പോസ്റ്റുചെയ്യുക. |
07:43 | സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രോജക്റ്റിന് ഫണ്ട് നൽകുന്നത് NMEICT, MHRD, ഗവണ്മെന്റ് ഓഫ് ഇന്ത്യ എന്നിവരാണ് . |
07:48 | ഈ ദൗത്യത്തെക്കുറിച്ചുള്ള കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ ഈ ലിങ്കിൽ ലഭ്യമാണ്. |
07:53 | ഇത് ഐഐടി ബോംബെയിൽ നിന്നുള്ള സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ ആനിമേഷൻ ടീം
ചേർന്നതിന് നന്ദി. |