Difference between revisions of "GIMP/C2/Selective-Sharpening/Malayalam"
From Script | Spoken-Tutorial
(Created page with "{| border=1 |'''Time''' |'''Narration''' |- | 00:21 | '''Meet The GIMP'''. എന്ന സ്പോകെൻ ട്യൂട്ടോറിയലിലേക്ക് സ്...") |
|||
Line 343: | Line 343: | ||
|- | |- | ||
− | | 15 | + | | 15:12 |
| അവിടെ ഫോട്ടോഷോപ്പിനുള്ള ധാരാളം ബ്രോഡ് കാസ്റ്റ് ഉണ്ട്, അത ഗിമ്പ് നേക്കാളും ഏറെ ഉപയോഗപ്രദമാണ്. പ്രക്ഷേപണം ചെയ്യുന്നതിനിടയിൽ അദ്ദേഹം പറയുന്നുണ്ടെന്നും അത് കുറച്ച് ചിത്രീകരിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. അവിടെ നിന്ന് കുറച്ച് മെറ്റീരിയൽ ഞാൻ എടുക്കും, അതിനാൽ എനിക്ക് നേരിട്ട് ഇവിടെ സോഴ്സ് ലേക്ക് ചൂണ്ടിക്കാണിക്കാം. | | അവിടെ ഫോട്ടോഷോപ്പിനുള്ള ധാരാളം ബ്രോഡ് കാസ്റ്റ് ഉണ്ട്, അത ഗിമ്പ് നേക്കാളും ഏറെ ഉപയോഗപ്രദമാണ്. പ്രക്ഷേപണം ചെയ്യുന്നതിനിടയിൽ അദ്ദേഹം പറയുന്നുണ്ടെന്നും അത് കുറച്ച് ചിത്രീകരിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. അവിടെ നിന്ന് കുറച്ച് മെറ്റീരിയൽ ഞാൻ എടുക്കും, അതിനാൽ എനിക്ക് നേരിട്ട് ഇവിടെ സോഴ്സ് ലേക്ക് ചൂണ്ടിക്കാണിക്കാം. | ||
Latest revision as of 10:47, 10 July 2018
Time | Narration |
00:21 | Meet The GIMP. എന്ന സ്പോകെൻ ട്യൂട്ടോറിയലിലേക്ക് സ്വാഗതം. |
00:26 | ഇന്ന്selective sharpeningഞാൻ പഠിപ്പിക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. |
00:31 | ക്യാമറയിൽ നിന്ന് ഓരോ ഡിജിറ്റൽ ഇമേജും മൂർച്ച കൂട്ടണം, കാരണം ഇമേജുകൾ ഷാർപ് കൂട്ടുന്നതിനായി ക്യാമറയിൽ പ്രൊസസ്സർ അനുവദിക്കാതിരിക്കുന്നതിന് പ്രത്യേകം പ്രത്യേകം രൂപകൽപ്പന ചെയ്തിട്ടില്ല. |
00:48 | പക്ഷേ, നിങ്ങൾ സ്വയം ഗിമ്പ് ഉപയോഗിച്ച് അത് ചെയ്യുമ്പോൾ, നിങ്ങൾ ഷാർപ് കൂട്ടുന്നതിനെ നിയന്ത്രിക്കാം. ഇന്നത്തെ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ, അത് എങ്ങനെ ചെയ്യണമെന്ന് ഞാൻ നിങ്ങൾക്ക് കാണിച്ചുതരാം. |
01:02 | നമുക്ക് ഇവിടെ ഈ ഇമേജ് നോക്കാം. |
01:06 | ഈ ചിത്രത്തിൽ പശ്ചാത്തലത്തിലെ വയർ മെഷ് ചെറുതായി മാറ്റിയിട്ടില്ലാത്ത പ്രദേശമാണ്, ഇവിടെ പൂവ് കുറച്ചുകഴിഞ്ഞു. |
01:17 | അതുകൊണ്ട്, പൂവ് കുറച്ചു ഷാർപ് ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു, അതുപോലെ പശ്ചാത്തലം നിലനിർത്തണം. |
01:25 | എങ്കിലും, പശ്ചാത്തലത്തെ ബാക്കപ്പ് ചെയ്യാൻ എനിക്ക് ഇഷ്ടമില്ലാത്തത് എന്തുകൊണ്ടെന്ന് ആദ്യം ഞാൻ കാണിച്ചു തരാം. |
01:31 | ഇപ്പോൾ അത് മാറ്റമില്ലാതെ തുടരുന്നു, കുറച്ചുകൂടി കുറച്ചുകാണാൻ പാടില്ല. |
01:37 | ടൂൾ ബാറിലെ Filters ക്ലിക്കുചെയ്ത് ഉപകരണം തിരഞ്ഞെടുത്ത്Sharpnessസ്ലൈഡർ ക്ലിക് ചെയുക ബാക്ക്ഗ്രൂന്ദ് നശിപ്പിക്കപ്പെടും. |
01:52 | പക്ഷേ, നിങ്ങൾ ഇവിടെ നോക്കിയാൽ ഇവിടെ 'Sharpen' എന്ന ടൂൾ ലഭിക്കും. ഞാൻ സ്ലൈഡർ ആത്യന്തിക മൂല്യത്തിലേക്ക് വലിച്ചടുക്കുമ്പോൾ ചിത്രം പിറവിയെടുക്കുന്നു. |
02:03 | വർണ്ണവും നിറവും കൊണ്ട് നിറഞ്ഞിരിക്കുന്ന പ്രദേശങ്ങൾ അല്ലെങ്കിൽ പ്രദേശങ്ങൾ ഷാർപ് കൂട്ടുന്നു, ചിത്രത്തെ നശിപ്പിക്കുന്നു. ഇത് ഷാർപ്പ് ചെയ്യുന്നില്ല, ചിത്രീകരിക്കാൻ ആവശ്യമുള്ള ചിത്രത്തിലെ നിറങ്ങൾ കാരണം ഇത് സംഭവിക്കുന്നു. |
02:21 | അതുകൊണ്ട്, ചിത്രത്തെ നശിപ്പിക്കുന്ന വിധത്തിൽ ഷാർപ് ചെയ്യാൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്ന രീതി നിങ്ങളെ അറിയിക്കും. |
02:2 9 | 'selective sharpening നായി' ' Layers.നോടൊപ്പം പ്രവർത്തിക്കും. |
02:35 | ഈ സമയം, 'Backgroundലേയറിന്റെ ഒരു പകർപ്പ് ഉണ്ടാക്കുകയും അതിനെsharpen. എന്നുവിളിക്കുകയും ചെയ്യാം. |
02:43 | ഇനി, sharpen ലയർ ലേയ്ക്ക് ഒരുlayer maskചേർക്കുന്നു. ലേയർ മാസ്കായിGrayscale copyലെയർ സെലക്ട് ചെയ്ത് Add ഓപ്ഷൻ ലേയർ മോഡ് Normalആയതിനാലാണ് ഒരു മാറ്റവും സംഭവിക്കാത്തത്. |
03:07 | എന്നാൽ, Background ലേയർ നീക്കം ചെയ്യുമ്പോൾ, ചിത്രത്തിലെ തിളക്കമുള്ള ഭാഗങ്ങൾ മാത്രമേ കാണാനാകൂ. |
03:19 | നിങ്ങൾക്ക് ഓർമയുണ്ടെങ്കിൽ, ലേയർ മാസ്കിലെ വെളുത്ത ഭാഗം ശോഭയുള്ള ഭാഗങ്ങളും കറുത്ത മറകളും വെളിപ്പെടുത്തുന്നു. ഇവിടെ കാണുന്നത് ഭൂരിഭാഗം ലയർ മാസ്കും ഇരുണ്ടതാണ്. അതിനാൽ അവ മറയ്ക്കപ്പെടുന്നു, ഇവിടെ ശോചനീയമായ ഭാഗം മാത്രമേ കാണാനാകൂ. |
03:36 | ഇപ്പോൾ ലേയർ മാസ്കിൽ ഷാർപ്പ് ചെയ്യുന്ന അൽഗോരിതം ഉപയോഗിക്കുമ്പോൾ, പുഷ്പം മാത്രമേ ഷാർപ് ആക്കി |
03:43 | ഞാൻ ഇല ഭാഗം മൂർച്ച ആഗ്രഹിക്കുന്നു. |
03:48 | തണുത്തുറഞ്ഞ ചിത്രത്തിൽ, ഞാൻ പുഷ്പത്തിൽ വെളുത്ത പ്രദേശങ്ങൾ പാടില്ല. മികച്ച വിശദാംശങ്ങൾ വേണം. |
03:57 | ഇതിനായി, രണ്ടാമത്തെ ഫിൽറ്റർ ഉപയോഗിക്കുന്നു, ഈ Edge-Detect ആണ് |
04:04 | ചിത്രത്തിൽ നോക്കുവാൻ സഹായിക്കുന്ന ആൽഗോരിതം ഇതാണ്. കാരണം, തിളക്കമുള്ളതും മുഷിഞ്ഞതുമായ ഭാഗം മുതൽ വെളുത്ത വരകൾക്കിടയിലുള്ള അറ്റങ്ങൾ ഇവ നിർമ്മിക്കുന്നു. |
04:20 | ഈ ഓപ്ഷനുകൾക്കിടയിൽ വ്യത്യാസമില്ല കാരണം അവ ഈ ഓപ്ഷനുകൾ ഉപേക്ഷിക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് കഴിയും. എന്നാൽ ഞാൻ Amount 4 ആയി വർദ്ധിപ്പിച്ച്,Preview നോക്കുക. |
04:41 | ഇവിടെ പശ്ചാത്തലത്തിൽ അല്പം ഘടനയാണ് കാണുന്നത്. തിളക്കമുള്ള ഭാഗത്ത് കനത്ത വെളുത്ത നിറങ്ങളുണ്ട്. |
04:54 | ഞാൻ OK എന്നതിൽ ക്ലിക്കുചെയ്ത് അതിനെ ചിത്രത്തിലേക്ക് പ്രയോഗിക്കാൻ അൽഗോരിതം വേണ്ടി കാത്തിരിക്കുക. |
05:06 | ഇത് പ്രവർത്തിക്കുന്നു, ഇപ്പോൾ ഞാൻ എല്ലാ അറ്റങ്ങളുടെയും വെളുത്ത പെയിന്റിംഗ് നേടുകയും ചെയ്യുന്നു. |
05:15 | ഞാൻ ഇമേജിൽ സൂം ചെയ്തു 1 അമർത്തി നിങ്ങൾ ഇവിടെ കാണാൻ കഴിയും എല്ലാ തിളക്കമുള്ള ഭാഗങ്ങൾ, ഇപ്പോൾ, ഒരു വെളുത്ത ബോർഡർ വെളുത്ത വരിയും മറ്റ് എല്ലാ മേഖലകളിലും കറുത്ത ആകുന്നു. |
05:43 | ഞാൻ layer mask Backgroundലേയർ ഓഫ് ചെയ്യുമ്പോൾ, നിങ്ങൾക്ക് കാണാൻ കഴിയുന്ന പൂവിന്റെ ഭാഗം മാത്രമേ കാണാം. |
05:57 | ഇപ്പോൾ ഞാൻബാക് ഗ്രൗണ്ട് ലു ൽ പൂവിന്റെ നിറങ്ങളും പൂപോലെ നിറം ബാധിക്കാതെ പുഷ്പം ഷാർപ് കഴിയും. |
06:08 | എന്നാൽ, ഇത് ഒരു ബഡ്ജറ്റ് പശ്ചാത്തലത്തിൽ മൂർച്ചയുള്ള വരിപോലെയായിരിക്കും വിചിത്രമായ ഫലം നൽകും |
06:20 | ഞാൻ ഈ പാളിയിൽ മറ്റൊരു ലയർBlur.എന്ന പേരിൽ ഉപയോഗിക്കാറുണ്ട്. |
06:28 | ഈ വെളുത്ത ലൈനിൽ അൽപം തട്ടിയെടുക്കാൻ ഞാൻ layer mask ഉപയോഗിക്കുകയും gussian blur Horizontal Blur Radius , 8 വരെ പറഞ്ഞു "OK" "'ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. |
06:46 | ഫിൽട്ടറിനായി കാത്തിരിക്കുക, ഇപ്പോൾ പുഷ്പത്തിന്റെ വായ്ത്തലകൾ അൽപ്പം മൃദുവാണെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് കാണാം. ചിത്രത്തിൽ കുറച്ചധികം വൈരുദ്ധ്യം എനിക്ക് ആവശ്യമാണ്. |
06:59 | അതിനാൽ,Curves ടൂൾ തിരഞ്ഞെടുത്ത് ചിത്രം വൃത്തിയാക്കാൻ ശ്രമിക്കുമ്പോൾ ഞാൻ ഇരുവശത്തേക്കും ഇരുവശത്തേയ്ക്ക് ഇരുവശത്തേക്കും വലിച്ചെടുക്കും, തിളക്കമാർന്ന ഭാഗം വലിച്ചെടുക്കും, വെളുത്ത വൈറ്റ് വലിച്ചെടുക്കും. |
07:15 | 'OK' 'ൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക, ഇപ്പോൾ കട്ടിയുള്ള വരികൾ ഉണ്ട്, അതിൽ ഷാർപ് ഈറിയതും കറുത്തതുമായ ഭാഗം ആവശ്യമില്ല. |
07:30 | ഇരുണ്ട ഭാഗത്ത് എനിക്ക് പ്രവർത്തിക്കാം, എന്നാൽ ഇത് ഒരു ഫലവും കാണിക്കില്ല. |
07:37 | ഇപ്പോൾ ഞാൻ ലേയർ മാസ്ക് ഡിസേബിൾ ചെയ്ത് മുഴുവൻ ഇമേജും നോക്കാനായി 'Shift + Ctrl + E' 'അമർത്തുക. |
07:47 | ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾക്ക് Shift + Ctrl + E അറിയാം മുഴുവൻ ഇമേജും നോക്കാം. |
07:51 | ഞാൻ യഥാർത്ഥ Backgroundലേയർ പ്രവർത്തനരഹിതമാക്കുമ്പോൾ, എനിക്ക് ഏതാണ്ട് ചിത്രത്തിന്റെ ഒന്നും കാണാനാവുന്നില്ല. |
07:57 | ഒരുWhite Layer Fill Type ' ','എന്നിവ ഉപയോഗിച്ച് ഒരു പുതിയ പാളി ചേർക്കുന്നതിലൂടെ എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നതെന്നു ഞാൻ വിശദീകരിക്കാം. |
08.06 | ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾക്ക് ഷാർപ് കൂട്ടേണ്ട സ്ഥലങ്ങൾ കാണാം. |
08:10 | ഇനി നമുക്ക് ഈ ഇമേജ് മൂക്കുക. ടൂൾ ബാറിൽ Filters ക്ലിക്ക് ചെയ്ത്Enhance തിരഞ്ഞെടുത്ത് Sharpen.തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
08:25 | ഷാർപ്പ് നിർമാണം നടക്കുന്ന സ്ഥലത്തേക്ക് പോകുക എന്നിട്ട് അതിനെSharpen.ലേയർ തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നു, കാരണം വെളുത്ത ലേയറിൽ മൂർച്ചയില്ല. |
08:37 | അപ്പോൾ, sharpen'ലേയർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക, തുടർന് filter Re-Show 'sharpenഇവിടെ കാണാം. നല്ല ഷാർപ് കൊടിയ ഇമേജ് ലഭിക്കുന്നതുവരെ ഇപ്പോൾ 'ഷാർപ്നെസ്' സ്ലൈഡർ ഉയർത്താം. |
08:55 | തുടർന്ന് 'OK' 'അമർത്തി അൽഗോരിതം പ്രവർത്തിക്കാൻ കാത്തിരിക്കുക. |
09:01 | ഇത് പ്രവർത്തിക്കുന്നു. |
09:04 | ഈ വരിയിൽ കൂടുതൽ ഡെഫനിഷൻ കാണാം. |
09:09 | നമുക്ക് ഈ വെളുത്ത ലയർ സ്വിച്ച് ചെയ്ത് മുഴുവൻ ഇമേജും കാണാം. |
09:16 | sharpenലേയർ ഓഫ് ചെയ്യുക എന്നാൽ ഈ മാഗ്നിഷനിൽ മാറ്റങ്ങളൊന്നും കാണില്ല. |
09:23 | അപ്പോൾ, ഇമേജിൽ ഞാൻ സൂം ചെയ്യുക. |
09:27 | പിന്നെ ശരിയായി കാണണം എന്നു വിചാരിക്കുന്നു. |
09:31 | sharpenലയർ on ചെയ്താൽ ചിത്രത്തിൽ നിങ്ങൾ കാണുമ്പോൾ, നിങ്ങൾ ഷാർപ് ഇമേജ് കാണും, ഞാൻoffആണെങ്കിൽ, ചിത്രംഷാർപ് അഖില |
09:40 | Opacityസ്ലൈഡറിന്റെ സഹായത്തോടെ, എനിക്ക് പ്രാധാന്യം നിയന്ത്രിക്കാം. |
09:47 | ഇപ്പോൾ, ഞാൻ പശ്ചാത്തലത്തെ പരിശോധിക്കുന്നു, അതിനെ ഞാൻ ഉപദ്രവിച്ചിട്ടില്ലെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് കാണാം. |
09:54 | ഇപ്പോൾ ഞാൻ ശരിയാവില്ല. |
10:10 | ഞാൻ മൂർച്ചയേറിയ മേഖലകളിലേക്കും വസ്തുക്കളിലും ഷേപ്പ് ചെയ്തിരിക്കുന്ന നല്ല ചിത്രത്തിനായി നോക്കണം. |
10:20 | പശ്ചാത്തലത്തിനായുള്ള ബോർഡർ വളരെ മൂർച്ചകൂട്ടിയിരിക്കുന്നു, ഒപ്പം ഇഫക്ടുകൾ ചേർക്കാനും കഴിയില്ല. |
10:30 | എന്നാൽ ഞാൻ പുഷ്പത്തിലേക്ക് പോകുമ്പോൾ ഈ ഭാഗം ചെറുതായി കൃത്രിമമായി കാണുകയും ഈ ഭാഗം തീർച്ചയായും മൂർച്ചയേറിയതായിരിക്കും. |
10:41 | ഈ പുഷ്പശില്പം മൂർച്ചയുള്ളതല്ല, കാരണം 'edge detect' അൽഗോരിതം യാതൊരു അറ്റങ്ങളും കണ്ടെത്തിയില്ല. |
10:52 | എന്നാൽ നിങ്ങൾക്ക് കാണാൻ കഴിയുന്നതുപോലെ ചില അറ്റങ്ങൾ ഉണ്ട്, ഈ ഭാഗം Levelsടൂൾ അല്ലെങ്കിൽ Curves ടൂൾ ഉപയോഗിച്ച് കൂടുതൽ മെച്ചപ്പെടുത്തുമായിരുന്നു. |
11:06 | എല്ലായ്പ്പോഴും നിങ്ങളുടെ വർക്ക് ഫ്ലോയിൽ അവസാന ഘട്ടം ആയിരിക്കണം. |
11:11 | ശരി. ഞാൻ പിന്നീട് വീണ്ടും വരും. |
11 : 16 | ഇപ്പോൾ ഈ ഭാഗത്തിന്റെ ഷേപ്പ് കുറയ്ക്കേണ്ടി വരും |
11:21 | ഇത് എളുപ്പമാണ്, നിങ്ങൾ sharpen ലെയർ തിരഞ്ഞെടുത്തുവെന്ന് ഉറപ്പുവരുത്തുക. 'ബ്രഷ്' ഉപകരണം തിരഞ്ഞെടുക്കുക. |
11:30 | Scaleസ്ലൈഡർ വലിച്ചെടുത്ത്വേ സോഫ്റ്റ് എഡ്ജ് ഉള്ള ഒരു ബ്രഷ് തിരഞ്ഞെടുക്കുക, ബ്രഷ് നിറം വലുതാക്കുകയുംവെള്ള നിറം വലിച്ചെടുക്കുകയും കറുത്ത നിറം തിരഞ്ഞെടുക്കുകയും ചെയ്തതു കൊണ്ടാണ്. |
11:53 | ബ്രൈഡിന്റെ Opacityസ്ലൈഡര് 20% പറയാം. |
12:03 | ഞാൻ ബ്രഷ് ഇവിടേയ്ക്ക് നീക്കി ചിത്രമെടുക്കാൻ തുടങ്ങുമ്പോൾ, ഷാർപ്പ് ചെയ്യൽ കുറച്ചതായി നിങ്ങൾക്ക് കാണാം. |
12:14 | layer mask. ന്റെ സഹായത്തോടെ ഇവിടെ എന്താണ് സംഭവിക്കുന്നതെന്ന് നിങ്ങൾക്ക് കാണിച്ചു തരാം. |
12:21 | ഞാൻ 'layer mask.ന് മുകളിലാണ്, ഞാൻ വെളുത്ത ഭാഗം കൊണ്ട് ചായം വരുമ്പോൾ, അത് ഇരുണ്ടതായി മാറുന്നു. |
12:36 | എന്നാൽ ഞാൻ layer mask. തുടങ്ങിയപ്പോൾ, ഞാൻ ചിത്രം കാണുകയും എന്റെ പ്രവർത്തനത്തിന്റെ ഫലവും കാണുകയും ചെയ്യും. |
12:47 | ഞാൻ പിന്നീട് വിശദാംശങ്ങൾ പരിശോധിക്കും. |
12:52 | ഇപ്പോൾ ഞാൻ ഇവിടെ ഈ ഭാഗം കൂടുതൽ മൂർച്ച കൂട്ടുന്നു. |
12:58 | 'X' 'കീയും പെയിന്റിംഗ് ആരംഭവും ഞാൻ നിറങ്ങൾ സ്വിച്ച് ചെയ്യുന്നു. |
13:06 | നിങ്ങൾക്ക് കാണാനാകുന്നതുപോലെ ഈ ഭാഗം മൂർച്ചയും ഇരുളും ലഭിക്കും. |
13:13 | ഇത് വളരെ നല്ലതാണെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു. എന്റെ ജോലി പരിശോധിക്കാൻ ഞാൻ ലേയർ മാസ്കിൽ മാറുന്നു. വെളുത്ത ഭാഗം ഞാൻ പെയിന്റ് ചെയ്തതാണ്, കുറച്ചുകൂടി ചെയ്തുകഴിഞ്ഞു. |
13:31 | അപ്പോൾ, ഞാൻ 'X' കീ അമർത്തിക്കൊണ്ട് ഞാൻ ലയർ ലേക്ക് പോയി നിറം മാറ്റുകയും ഞാൻ ചെയ്ത പ്രവൃത്തിയെ പുനർനിർമ്മിക്കുകയും ചെയ്യുന്നു. |
13:43 | നമ്മള് ഇവിടെlayers കൂടെ പ്രവര്ത്തിക്കുന്നു; അതിനാൽ എന്തെങ്കിലും ഡാറ്റ നഷ്ടപ്പെടുത്തുന്ന അപകടമില്ല. |
13:51 | ഞാൻ ഇപ്പോൾ നശിപ്പിക്കാൻ കഴിയുന്ന കാര്യം ഫിൽറ്റർ നിർമ്മിച്ചിരിക്കുന്ന എഡ്ജ് ഡാറ്റയാണ്. |
14:00 | എന്നാൽ അത് എളുപ്പത്തിൽ പുനർനാമകരണം ചെയ്യാനാകും. |
14:03 | ഇവിടെ, പൂവ് പൊഴിയാൻ പാകത്തിനുള്ള പൂക്കളുടെ അറ്റത്ത് ഞാൻ സൂം ചെയ്തിരിക്കുന്നു. |
14:12 | നിങ്ങൾക്ക് കാണാനാകുന്നതുപോലെ, വായ്ത്തലയാൽ ഇവിടെ ഷാർപ് ആക്കിയിരിക്കുന്നു |
14:18 | ഡാർക് ബ്രൈറ്റ് ബോർഡർ നു ഇടയിലുള്ള ഇരുണ്ട നിറവും ഇരുണ്ട വരവും ഈ രണ്ടു നിറങ്ങൾക്ക് ഇടയിലായിരിക്കും. |
14:30 | ഇരുണ്ട ഭാഗത്തിന്റെ വായ്ത്തലയാൽ ഇരുണ്ടതാണ്, തിളങ്ങുന്ന ഭാഗം തിളങ്ങുകയും ചെയ്യുന്നു. |
14:37 | മാസ്ക് ഉപയോഗിക്കുന്നതിലൂടെ, നിങ്ങൾക്കാവശ്യമുള്ള പ്രദേശത്തേക്ക് മാത്രം പ്രാബല്യത്തിൽ വയ്ക്കാൻ കഴിയും. |
14:50 | ഷാർപ് കൂട്ടുന്നതിനെ കുറിച്ചുള്ള കൂടുതൽ വിശദമായ ഉറവിടങ്ങളിലേക്ക് ഞാൻ നിങ്ങളെ അനുവദിക്കാം. |
14:56 | ഇടത് വശത്തുള്ള "tips from the top floor.(dot)com" "- ക്രിസ് മാർക്കയുടെ ബ്രോഡ്കാസ്റ് ന്റെ സൈറ്റ്. അവിടെ ഇടതു വശത്ത് Photoshop Corner. 'കണ്ടെത്തും. |
15:12 | അവിടെ ഫോട്ടോഷോപ്പിനുള്ള ധാരാളം ബ്രോഡ് കാസ്റ്റ് ഉണ്ട്, അത ഗിമ്പ് നേക്കാളും ഏറെ ഉപയോഗപ്രദമാണ്. പ്രക്ഷേപണം ചെയ്യുന്നതിനിടയിൽ അദ്ദേഹം പറയുന്നുണ്ടെന്നും അത് കുറച്ച് ചിത്രീകരിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നും അദ്ദേഹം പറഞ്ഞു. അവിടെ നിന്ന് കുറച്ച് മെറ്റീരിയൽ ഞാൻ എടുക്കും, അതിനാൽ എനിക്ക് നേരിട്ട് ഇവിടെ സോഴ്സ് ലേക്ക് ചൂണ്ടിക്കാണിക്കാം. |
15:44 | ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ ഞാൻ ചർച്ചചെയ്ത ഷാർപ്പണിങ് ഇഫക്റ്റിനെ കുറിച്ച് ഇവിടെ നിങ്ങൾക്ക് കാണാം. |
15:52 | Unsharp mask ഉം halos ഒഴിവാക്കുന്നതും എന്നിവയും വിശദമായി പ്രതിപാദിക്കുന്നു. |
16:00 | ചിത്രത്തിൽ കൂട്ടുന്നതിനുള്ള നിരവധി സാങ്കേതികവിദ്യകൾ കാണിക്കുന്നു. |
16:05 | പക്ഷെ ഞാൻ കാണിച്ചുതന്നത് ഈ സൈറ്റിൽ ഇല്ലാത്തതല്ല. |
16:12 | കൂടാതെ, നിങ്ങൾ ഈ സൈറ്റിൽ ആയിരിക്കുമ്പോൾ വെൽഷോപ്പ് കാണാൻ പഠിക്കുന്ന ചില സ്ഥലങ്ങളുണ്ടോ എന്ന് പരിശോധിക്കുക. |
16:23 | ഇത് ഈ ആഴ്ചയാണ്. നിങ്ങൾ ഒരു അഭിപ്രായം അയയ്ക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നുവെങ്കിൽ ദയവായി info@meetthegimp.org ലേക്ക് എഴുതുക. |
16:35 | കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ http://meetthegimp.org ൽ ലഭ്യമാണ്. |
16:40 | ഞാൻ നിങ്ങളിൽ നിന്ന് കേൾക്കാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു. |
16:43 | നിങ്ങൾ എന്താണ് ഇഷ്ടപ്പെട്ടതെന്ന് എനിക്ക് പറഞ്ഞു തരൂ, ഞാൻ എന്ത് മികച്ചതാക്കാം, ഭാവിയിൽ നിങ്ങൾ കാണാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നതെന്താണ്. |
16:51 | ഇത് സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രോജക്റ്റിനായി ഡബ്ബിംഗ് ചെയ്ത വിജി നായർ ആണ് |