Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-4/Marathi"
From Script | Spoken-Tutorial
PoojaMoolya (Talk | contribs) |
|||
Line 1: | Line 1: | ||
{| border=1 | {| border=1 | ||
− | |||
|| '''Time''' | || '''Time''' | ||
− | |||
|| '''Narration''' | || '''Narration''' | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:04 | | 00:04 | ||
− | |||
| ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत. | | ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:07 | | 00:07 | ||
− | |||
| हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बदद्ल आहे. | | हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बदद्ल आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:15 | | 00:15 | ||
− | |||
|या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे. | |या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:28 | | 00:28 | ||
− | |||
| हे ट्यूटोरियल पाहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय? | | हे ट्यूटोरियल पाहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय? | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:33 | | 00:33 | ||
− | |||
|प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये ''' Material panel''' म्हणजे काय? | |प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये ''' Material panel''' म्हणजे काय? | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:37 | | 00:37 | ||
− | |||
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या '''Material panel''' मध्ये विविध सेट्टिंग्स काय आहे? हे शिकू. | |प्रॉपर्टीस विंडो च्या '''Material panel''' मध्ये विविध सेट्टिंग्स काय आहे? हे शिकू. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:44 | | 00:44 | ||
− | |||
| मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे. | | मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:49 | | 00:49 | ||
− | |||
| जर नसेल तर आमचे अगोदरचे, Basic Description of the Blender Interface हे ट्यूटोरियल पहा. | | जर नसेल तर आमचे अगोदरचे, Basic Description of the Blender Interface हे ट्यूटोरियल पहा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|00:57 | |00:57 | ||
− | |||
|प्रॉपर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे. | |प्रॉपर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:03 | | 01:03 | ||
− | |||
|आपण प्रॉपर्टीस विंडो चे पहिले पॅनल्स आणि त्यांची सेट्टिंग्स अगोदरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहिली आहे. | |आपण प्रॉपर्टीस विंडो चे पहिले पॅनल्स आणि त्यांची सेट्टिंग्स अगोदरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहिली आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:10 | | 01:10 | ||
− | |||
|चला प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल पहुया. | |चला प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल पहुया. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:14 | | 01:14 | ||
− | |||
|प्रथम, आपण अधिक चांगले पाहण्या आणि समजण्या साठी प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलूया. | |प्रथम, आपण अधिक चांगले पाहण्या आणि समजण्या साठी प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलूया. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:20 | | 01:20 | ||
− | |||
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनार वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून डाव्या बाजूला ड्रॅग करा. | |प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनार वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून डाव्या बाजूला ड्रॅग करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:28 | | 01:28 | ||
− | |||
|आपण आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये, पर्यायांना अधिक स्पष्टपणे पाहु शकतो. | |आपण आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये, पर्यायांना अधिक स्पष्टपणे पाहु शकतो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|01:33 | |01:33 | ||
− | + | |ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे, How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा. | |
− | |ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे, | + | |
|- | |- | ||
− | |||
| 01:43 | | 01:43 | ||
− | + | |प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर जा. | |
− | | प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर जा. | + | |
|- | |- | ||
− | |||
| 01:51 | | 01:51 | ||
− | |||
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर असलेल्या '''sphere''' आयकॉन वर लेफ्ट क्लिक करा. | | प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर असलेल्या '''sphere''' आयकॉन वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:58 | | 01:58 | ||
− | |||
| हे ''' Material panel''' आहे. येथे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट मध्ये एक मटेरियल जोडू शकतो. | | हे ''' Material panel''' आहे. येथे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट मध्ये एक मटेरियल जोडू शकतो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:05 | | 02:05 | ||
− | |||
|डिफॉल्ट द्वारे स्टॅंडर्ड मटेरियल क्यूब मध्ये जोडले आहे. | |डिफॉल्ट द्वारे स्टॅंडर्ड मटेरियल क्यूब मध्ये जोडले आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:10 | | 02:10 | ||
− | |||
| हे मटेरियल निळ्या रंगात चिन्हांकीत असलेल्या मटेरियल स्लॉट चा एक भाग आहे. | | हे मटेरियल निळ्या रंगात चिन्हांकीत असलेल्या मटेरियल स्लॉट चा एक भाग आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:15 | | 02:15 | ||
− | |||
|नवीन मटेरियल स्लॉट जोडण्यासाठी, मटेरियल पॅनल च्या सर्वात वर उजव्या कोपऱ्यात असलेल्या प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा. | |नवीन मटेरियल स्लॉट जोडण्यासाठी, मटेरियल पॅनल च्या सर्वात वर उजव्या कोपऱ्यात असलेल्या प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:24 | | 02:24 | ||
− | |||
|नवीन मटेरियल जोडण्यासाठी ''' new''' वर लेफ्ट क्लिक करा. डिफॉल्ट द्वारे, सर्व नवीन मटेरियल मूलभूत सेट्टिंग्स सह जोडले आहे. | |नवीन मटेरियल जोडण्यासाठी ''' new''' वर लेफ्ट क्लिक करा. डिफॉल्ट द्वारे, सर्व नवीन मटेरियल मूलभूत सेट्टिंग्स सह जोडले आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:34 | | 02:34 | ||
− | |||
| नवीन मटेरियल स्लॉट डिलीट करण्यासाठी, प्लस (+) चिन्हाच्या खाली असलेल्या माइनस (-) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा. | | नवीन मटेरियल स्लॉट डिलीट करण्यासाठी, प्लस (+) चिन्हाच्या खाली असलेल्या माइनस (-) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:41 | | 02:41 | ||
− | |||
|आपण आपल्या मूळ मटेरियल वर पुन्हा आलो आहोत. यास आपण White नाव देऊ. | |आपण आपल्या मूळ मटेरियल वर पुन्हा आलो आहोत. यास आपण White नाव देऊ. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:46 | | 02:46 | ||
− | |||
| मटेरियल स्लॉट बॉक्स आणि प्रीव्यू विंडो च्या मध्ये असलेल्या ID नेम बार मध्ये '''Material''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | | मटेरियल स्लॉट बॉक्स आणि प्रीव्यू विंडो च्या मध्ये असलेल्या ID नेम बार मध्ये '''Material''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:55 | | 02:55 | ||
− | |||
|तुमच्या कीबोर्ड वर '''White''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा. | |तुमच्या कीबोर्ड वर '''White''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:01 | | 03:01 | ||
− | |||
|मटेरियल आणि मटेरियल स्लॉट या दोन्हीची नावे white मध्ये बदलली आहे. | |मटेरियल आणि मटेरियल स्लॉट या दोन्हीची नावे white मध्ये बदलली आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:06 | | 03:06 | ||
− | |||
|तुम्ही नवीन मटेरियल स्लॉट न जोडता नवीन मटेरियल जोडू शकता. | |तुम्ही नवीन मटेरियल स्लॉट न जोडता नवीन मटेरियल जोडू शकता. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:12 | | 03:12 | ||
− | |||
| मटेरियल ID नेम बार च्या उजव्या बाजूला प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा. | | मटेरियल ID नेम बार च्या उजव्या बाजूला प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|03:18 | |03:18 | ||
− | |||
| मटेरियल स्लॉट मध्ये नवीन मटेररियल जुडला आहे . यास '''red''' हे नवीन नाव देऊ. | | मटेरियल स्लॉट मध्ये नवीन मटेररियल जुडला आहे . यास '''red''' हे नवीन नाव देऊ. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:27 | | 03:27 | ||
− | |||
| आपण या मटेरियल चा रंग white वरुन red मध्ये बदलणार आहोत. | | आपण या मटेरियल चा रंग white वरुन red मध्ये बदलणार आहोत. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:31 | | 03:31 | ||
− | |||
|परंतु, प्रथम आपण मटेरियल IDनेम बार च्या खाली, रो च्या बटनांवर एक नजर टाकु. | |परंतु, प्रथम आपण मटेरियल IDनेम बार च्या खाली, रो च्या बटनांवर एक नजर टाकु. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:37 | | 03:37 | ||
− | |||
| '''Surface''' सक्रिय ओब्जेकटच्या मटेरियल ला त्याच्या सर्फेस च्या रूपात रेंडर करते. | | '''Surface''' सक्रिय ओब्जेकटच्या मटेरियल ला त्याच्या सर्फेस च्या रूपात रेंडर करते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|03:44 | |03:44 | ||
− | |||
|हे ब्लेंडर मध्ये डिफॉल्ट रेंडर मटेरियल आहे. | |हे ब्लेंडर मध्ये डिफॉल्ट रेंडर मटेरियल आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|03:48 | |03:48 | ||
− | |||
| '''Wire''' मटेरियल ला एक तार युक्त जाळी मध्ये रेंडर करते, जे ऑब्जेक्ट बहभूजाच्या फक्त किनार दर्शविते. | | '''Wire''' मटेरियल ला एक तार युक्त जाळी मध्ये रेंडर करते, जे ऑब्जेक्ट बहभूजाच्या फक्त किनार दर्शविते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:55 | | 03:55 | ||
− | |||
|हे उपयुक्त असे टूल आहे, जे मॉडेलिंग आणि रेंडरिंग वरील वेळेची बचत करते. | |हे उपयुक्त असे टूल आहे, जे मॉडेलिंग आणि रेंडरिंग वरील वेळेची बचत करते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:00 | | 04:00 | ||
− | |||
|आपण ब्लेंडर मध्ये, मॉडेलिंग बद्दल अधिक प्रगत ट्यूटोरियल मध्ये, wired mesh, edges आणि polygons या बद्दल विस्तृत पणे शिकू. | |आपण ब्लेंडर मध्ये, मॉडेलिंग बद्दल अधिक प्रगत ट्यूटोरियल मध्ये, wired mesh, edges आणि polygons या बद्दल विस्तृत पणे शिकू. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:09 | | 04:09 | ||
− | |||
|''' Volume''' मटेरियल सक्रिय ऑब्जेक्ट ला संपूर्ण वॉल्यूम च्या रूपात रेंडर करते. | |''' Volume''' मटेरियल सक्रिय ऑब्जेक्ट ला संपूर्ण वॉल्यूम च्या रूपात रेंडर करते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:15 | | 04:15 | ||
− | |||
| surface आणि wire साठी मटेरियल सेट्टिंग वेगळी आहे. | | surface आणि wire साठी मटेरियल सेट्टिंग वेगळी आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:20 | | 04:20 | ||
− | |||
| आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Volume मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स विस्तृत पणे पाहु. | | आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Volume मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स विस्तृत पणे पाहु. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:26 | | 04:26 | ||
− | |||
| '''Halo''' मटेरियल ला सक्रिय ऑब्जेक्ट च्या भोवती हॅलो कणाच्या रूपामध्ये रेंडर करते. | | '''Halo''' मटेरियल ला सक्रिय ऑब्जेक्ट च्या भोवती हॅलो कणाच्या रूपामध्ये रेंडर करते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:32 | | 04:32 | ||
− | |||
| पुन्हा मटेरियल सेट्टिंग्स बदलली आहे. | | पुन्हा मटेरियल सेट्टिंग्स बदलली आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:36 | | 04:36 | ||
− | |||
| आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Halo मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स विस्तृत पणे पाहु. | | आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Halo मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स विस्तृत पणे पाहु. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:42 | | 04:42 | ||
− | |||
|लक्ष द्या यामधील कोणताही पर्याय 3D व्यू मध्ये दर्शित नाही. | |लक्ष द्या यामधील कोणताही पर्याय 3D व्यू मध्ये दर्शित नाही. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:47 | | 04:47 | ||
− | |||
|कारण यास फक्त रेंडर डिसप्ले मध्ये पाहिल्या जाऊ शकते. | |कारण यास फक्त रेंडर डिसप्ले मध्ये पाहिल्या जाऊ शकते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:52 | | 04:52 | ||
− | |||
| रेंडर डिसप्ले बदद्ल शिकण्यासाठी Types of windows Properties part 1 हे ट्यूटोरियल पहा. | | रेंडर डिसप्ले बदद्ल शिकण्यासाठी Types of windows Properties part 1 हे ट्यूटोरियल पहा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:02 | | 05:02 | ||
− | |||
| '''Surface''' वर पुन्हा जा. आपण Surface मटेरियल साठी सेट्टिंग्स पाहु. | | '''Surface''' वर पुन्हा जा. आपण Surface मटेरियल साठी सेट्टिंग्स पाहु. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:05 | | 05:05 | ||
− | |||
| खाली प्रीव्यू ( पूर्वेक्षण ) विंडो आहे, जे रेंडर्ड मटेरियल चे प्रीव्यू दर्शविते. | | खाली प्रीव्यू ( पूर्वेक्षण ) विंडो आहे, जे रेंडर्ड मटेरियल चे प्रीव्यू दर्शविते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:17 | | 05:17 | ||
− | |||
|उजव्या बाजूला, विविध प्रीव्यू पर्यायासाठी बटनाचे कॉलम आहे. | |उजव्या बाजूला, विविध प्रीव्यू पर्यायासाठी बटनाचे कॉलम आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:22 | | 05:22 | ||
− | |||
| '''Plane''' | | '''Plane''' | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:24 | | 05:24 | ||
− | |||
| '''Sphere''' | | '''Sphere''' | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:26 | | 05:26 | ||
− | |||
|''' Cube''' | |''' Cube''' | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:29 | | 05:29 | ||
− | |||
| '''Monkey''' | | '''Monkey''' | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:32 | | 05:32 | ||
− | |||
|''' Hair''' | |''' Hair''' | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:34 | | 05:34 | ||
− | |||
| आणि ''' Sky'''. आता आपल्या मटेरियल चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलू. | | आणि ''' Sky'''. आता आपल्या मटेरियल चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलू. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:42 | | 05:42 | ||
− | |||
|'''Diffuse''' वर जा. Diffuse च्या खाली White Bar वर लेफ्ट क्लिक करा. | |'''Diffuse''' वर जा. Diffuse च्या खाली White Bar वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:49 | | 05:49 | ||
− | |||
| कलर मेन्यू दिसेल. आपल्याला हवा असलेला कोणताही कलर आपण या मेन्यू वरुन निवडू शकतो. मी लाल निवडते. | | कलर मेन्यू दिसेल. आपल्याला हवा असलेला कोणताही कलर आपण या मेन्यू वरुन निवडू शकतो. मी लाल निवडते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:59 | | 05:59 | ||
− | |||
| लेफ्ट क्लिक करा आणि white डॉट ला कलर सर्कल च्या मध्यभागी पकडा. | | लेफ्ट क्लिक करा आणि white डॉट ला कलर सर्कल च्या मध्यभागी पकडा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:05 | | 06:05 | ||
− | |||
|माउस सर्कल च्या लाल क्षेत्राच्या च्या दिशेने ड्रॅग करा. | |माउस सर्कल च्या लाल क्षेत्राच्या च्या दिशेने ड्रॅग करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:11 | | 06:11 | ||
− | |||
| Material पॅनल, मध्ये 3Dव्यू आणि प्रीव्यू विंडो मधील क्यूब चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलला आहे. | | Material पॅनल, मध्ये 3Dव्यू आणि प्रीव्यू विंडो मधील क्यूब चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलला आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:22 | | 06:22 | ||
− | |||
| दुसरी पद्धत - Diffuse च्या खाली लाल बार वर पुन्हा लेफ्ट क्लिक करा. | | दुसरी पद्धत - Diffuse च्या खाली लाल बार वर पुन्हा लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:28 | | 06:28 | ||
− | |||
| तुम्हाला कलर सर्कल च्या खाली R, G आणि B नामक तीन बार्स दिसत आहेत का? | | तुम्हाला कलर सर्कल च्या खाली R, G आणि B नामक तीन बार्स दिसत आहेत का? | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:35 | | 06:35 | ||
− | |||
| ''' R.''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर '''1''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा. | | ''' R.''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर '''1''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:43 | | 06:43 | ||
− | |||
| ''' G''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर '''0''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा. | | ''' G''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर '''0''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:52 | | 06:52 | ||
− | + | | '''B''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर '''0''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.आता क्यूब चा कलर पूर्णपणे लाल झाला आहे. | |
− | | '''B''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर '''0''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा. | + | |
− | + | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:05 | | 07:05 | ||
− | |||
| याप्रमाणे, '''specular''' च्या खाली पांढऱ्या बार वर लेफ्ट क्लिक करा. '''color''' मेन्यू मधून कोणताही कलर निवडा. | | याप्रमाणे, '''specular''' च्या खाली पांढऱ्या बार वर लेफ्ट क्लिक करा. '''color''' मेन्यू मधून कोणताही कलर निवडा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:14 | | 07:14 | ||
− | |||
| मी हिरवा निवडते. | | मी हिरवा निवडते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:17 | | 07:17 | ||
− | |||
|क्यूब वरील चमक पांढऱ्या वरुन फिक्कट हिरव्या मध्ये बदलली आहे. | |क्यूब वरील चमक पांढऱ्या वरुन फिक्कट हिरव्या मध्ये बदलली आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:22 | | 07:22 | ||
− | |||
|आता जर मला पांढरा मटेरियल पुन्हा वापरायचा असेल, तर काय? मला ते पुन्हा कसे मिळेल? | |आता जर मला पांढरा मटेरियल पुन्हा वापरायचा असेल, तर काय? मला ते पुन्हा कसे मिळेल? | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:29 | | 07:29 | ||
− | |||
| ''' Material ID name bar''' वर जा. येथे नेम बार च्या डाव्या बाजूला आणखीन एक स्फियर आइकान आहे. | | ''' Material ID name bar''' वर जा. येथे नेम बार च्या डाव्या बाजूला आणखीन एक स्फियर आइकान आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:37 | | 07:37 | ||
− | |||
| '''sphere icon''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हे ''' Material menu''' आहे. | | '''sphere icon''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हे ''' Material menu''' आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:43 | | 07:43 | ||
− | |||
| sceneमध्ये वापरलेले सर्व मेटीरियल्स येथे सूचीबद्ध आहे. आता येथे फक्त दोन मटेरियल दिसत आहे- '''Red आणि White'''. | | sceneमध्ये वापरलेले सर्व मेटीरियल्स येथे सूचीबद्ध आहे. आता येथे फक्त दोन मटेरियल दिसत आहे- '''Red आणि White'''. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:53 | | 07:53 | ||
− | |||
| '''White''' वर लेफ्ट क्लिक करा. पुन्हा एकदा क्यूब लाल वरुन पांढऱ्या मध्ये बदलली आहे. | | '''White''' वर लेफ्ट क्लिक करा. पुन्हा एकदा क्यूब लाल वरुन पांढऱ्या मध्ये बदलली आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:00 | | 08:00 | ||
− | |||
| दोन्ही '''Diffuse''' आणि '''specular''' बार खाली Intensity बार्स आहे. | | दोन्ही '''Diffuse''' आणि '''specular''' बार खाली Intensity बार्स आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:05 | | 08:05 | ||
− | |||
|डिफॉल्ट द्वारे, Diffuse साठी इंटेन्सिटी ''' 0.8''' आहे आणि Specularसाठी '''0.5''' आहे. | |डिफॉल्ट द्वारे, Diffuse साठी इंटेन्सिटी ''' 0.8''' आहे आणि Specularसाठी '''0.5''' आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:15 | | 08:15 | ||
− | |||
| हे फिनिश मटेरियल प्रकाराच्या आवश्यकते नुसार बदलले जाऊ शकते. | | हे फिनिश मटेरियल प्रकाराच्या आवश्यकते नुसार बदलले जाऊ शकते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:21 | | 08:21 | ||
− | + | | Matt finish म्हणजे Diffuse आणि specular या दोन्हीची कमी इंटेन्सिटी | |
− | | | + | |
|- | |- | ||
− | |||
| 08:27 | | 08:27 | ||
− | |||
| उदाहरणार्थ, नैसर्गिक लाकडाच्या मटेरियल मध्ये मॅट फिनिश असते. | | उदाहरणार्थ, नैसर्गिक लाकडाच्या मटेरियल मध्ये मॅट फिनिश असते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:33 | | 08:33 | ||
− | |||
|Glossy finish म्हणजे Diffuse आणि specular या दोन्हीची अधिक इंटेन्सिटी. | |Glossy finish म्हणजे Diffuse आणि specular या दोन्हीची अधिक इंटेन्सिटी. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:39 | | 08:39 | ||
− | |||
| उदाहरणार्थ, कारपेंट मटेरियल मध्ये ग्लॉसी फिनिश असते. | | उदाहरणार्थ, कारपेंट मटेरियल मध्ये ग्लॉसी फिनिश असते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:46 | | 08:46 | ||
− | |||
|' ब्लेंडर मध्ये Diffuse साठी '' Lambert''' हे डिफॉल्ट शेडर आहे. | |' ब्लेंडर मध्ये Diffuse साठी '' Lambert''' हे डिफॉल्ट शेडर आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:52 | | 08:52 | ||
− | + | | '''Lambert''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हे Diffuse shader मेन्यू आहे. | |
− | | | + | |
|- | |- | ||
− | |||
| 08:57 | | 08:57 | ||
− | |||
| येथे आपण आपल्याला आवश्यक असलेले शेडर जसे, '''Fresnel, Minnaert, Toon, Oren-Nayar आणि Lambert''' निवडू शकतो. | | येथे आपण आपल्याला आवश्यक असलेले शेडर जसे, '''Fresnel, Minnaert, Toon, Oren-Nayar आणि Lambert''' निवडू शकतो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:08 | | 09:08 | ||
− | |||
|इंटेन्सिटी प्रमाणे, विविध प्रकारच्या मटेरियल साठी शेडर्स सुद्धा विविध असतात. उदाहरणार्थ, Fresnel शेडर साठी ग्लास मटेरियल वापरला जातो. | |इंटेन्सिटी प्रमाणे, विविध प्रकारच्या मटेरियल साठी शेडर्स सुद्धा विविध असतात. उदाहरणार्थ, Fresnel शेडर साठी ग्लास मटेरियल वापरला जातो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:19 | | 09:19 | ||
− | |||
| त्याचप्रमाणे , ब्लेंडर मध्ये specularसाठी '''Cooktorr''' डिफॉल्ट शेडर आहे. | | त्याचप्रमाणे , ब्लेंडर मध्ये specularसाठी '''Cooktorr''' डिफॉल्ट शेडर आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:25 | | 09:25 | ||
− | |||
| ''' Cooktorr''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हे ''' Specular Shader menu''' आहे. | | ''' Cooktorr''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हे ''' Specular Shader menu''' आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:32 | | 09:32 | ||
− | |||
|'''Blinn आणि phong''' हे सर्वाधिक समान शेडर्स आहेत, जे 90% मटेरियल साठी वापरले जाते. | |'''Blinn आणि phong''' हे सर्वाधिक समान शेडर्स आहेत, जे 90% मटेरियल साठी वापरले जाते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:40 | | 09:40 | ||
− | |||
| '''Hardness''' ओब्जेक्टची स्पेक्युलॅरिटी किंवा चमक ची तीव्रता निर्धारित करते. | | '''Hardness''' ओब्जेक्टची स्पेक्युलॅरिटी किंवा चमक ची तीव्रता निर्धारित करते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:48 | | 09:48 | ||
− | |||
| '''Hardness 50''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर ''100''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा. | | '''Hardness 50''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर ''100''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:57 | | 09:57 | ||
− | |||
| स्पेक्युलर क्षेत्र स्फियर च्या प्रीव्यू वर, लहान वर्तुळात रुपांतरित झाले आहे. | | स्पेक्युलर क्षेत्र स्फियर च्या प्रीव्यू वर, लहान वर्तुळात रुपांतरित झाले आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 10:04 | | 10:04 | ||
− | |||
| पुन्हा Hardness '''100''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर ''10''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा. | | पुन्हा Hardness '''100''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर ''10''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 10:13 | | 10:13 | ||
− | |||
| आता स्पेक्युलर क्षेत्र मोठे झाले आहे आणि स्फियर प्रीव्यू वर पसरले आहे. | | आता स्पेक्युलर क्षेत्र मोठे झाले आहे आणि स्फियर प्रीव्यू वर पसरले आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 10:20 | | 10:20 | ||
− | |||
| ही मटेरियल पॅनेल ची मूलभूत सेट्टिंग्स होती. | | ही मटेरियल पॅनेल ची मूलभूत सेट्टिंग्स होती. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 10:25 | | 10:25 | ||
− | |||
|उरलेल्या सेट्टिंग्स नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. | |उरलेल्या सेट्टिंग्स नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|10:29 | |10:29 | ||
− | |||
| आता तुम्ही पुढे जाऊन नवीन फाइल तयार करू शकता. | | आता तुम्ही पुढे जाऊन नवीन फाइल तयार करू शकता. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 10:33 | | 10:33 | ||
− | |||
|क्यूब मध्ये नवीन मटेरियल जोडा आणि त्याचे रंग आणि नाव निळ्या मध्ये बदला. | |क्यूब मध्ये नवीन मटेरियल जोडा आणि त्याचे रंग आणि नाव निळ्या मध्ये बदला. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|10:39 | |10:39 | ||
− | |||
| यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे. | | यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 10:48 | | 10:48 | ||
− | |||
| या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. | | या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 11:08 | | 11:08 | ||
− | |||
| स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम. | | स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 11:11 | | 11:11 | ||
− | |||
| स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. | | स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 11:14 | | 11:14 | ||
− | |||
| परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते. | | परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 11:19 | | 11:19 | ||
− | |||
| अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा. | | अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 11:25 | | 11:25 | ||
− | |||
| आमच्या सह जुडण्यासाठी, | | आमच्या सह जुडण्यासाठी, | ||
− | |||
|- | |- | ||
− | |||
| 11:27 | | 11:27 | ||
− | |||
| धन्यवाद. | | धन्यवाद. | ||
− | |||
|} | |} |
Latest revision as of 15:28, 11 April 2017
Time | Narration |
00:04 | ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत. |
00:07 | हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बदद्ल आहे. |
00:15 | या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे. |
00:28 | हे ट्यूटोरियल पाहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय? |
00:33 | प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये Material panel म्हणजे काय? |
00:37 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या Material panel मध्ये विविध सेट्टिंग्स काय आहे? हे शिकू. |
00:44 | मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे. |
00:49 | जर नसेल तर आमचे अगोदरचे, Basic Description of the Blender Interface हे ट्यूटोरियल पहा. |
00:57 | प्रॉपर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे. |
01:03 | आपण प्रॉपर्टीस विंडो चे पहिले पॅनल्स आणि त्यांची सेट्टिंग्स अगोदरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहिली आहे. |
01:10 | चला प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल पहुया. |
01:14 | प्रथम, आपण अधिक चांगले पाहण्या आणि समजण्या साठी प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलूया. |
01:20 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनार वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून डाव्या बाजूला ड्रॅग करा. |
01:28 | आपण आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये, पर्यायांना अधिक स्पष्टपणे पाहु शकतो. |
01:33 | ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे, How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा. |
01:43 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर जा. |
01:51 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर असलेल्या sphere आयकॉन वर लेफ्ट क्लिक करा. |
01:58 | हे Material panel आहे. येथे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट मध्ये एक मटेरियल जोडू शकतो. |
02:05 | डिफॉल्ट द्वारे स्टॅंडर्ड मटेरियल क्यूब मध्ये जोडले आहे. |
02:10 | हे मटेरियल निळ्या रंगात चिन्हांकीत असलेल्या मटेरियल स्लॉट चा एक भाग आहे. |
02:15 | नवीन मटेरियल स्लॉट जोडण्यासाठी, मटेरियल पॅनल च्या सर्वात वर उजव्या कोपऱ्यात असलेल्या प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा. |
02:24 | नवीन मटेरियल जोडण्यासाठी new वर लेफ्ट क्लिक करा. डिफॉल्ट द्वारे, सर्व नवीन मटेरियल मूलभूत सेट्टिंग्स सह जोडले आहे. |
02:34 | नवीन मटेरियल स्लॉट डिलीट करण्यासाठी, प्लस (+) चिन्हाच्या खाली असलेल्या माइनस (-) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा. |
02:41 | आपण आपल्या मूळ मटेरियल वर पुन्हा आलो आहोत. यास आपण White नाव देऊ. |
02:46 | मटेरियल स्लॉट बॉक्स आणि प्रीव्यू विंडो च्या मध्ये असलेल्या ID नेम बार मध्ये Material वर लेफ्ट क्लिक करा. |
02:55 | तुमच्या कीबोर्ड वर White टाइप करा आणि enter की दाबा. |
03:01 | मटेरियल आणि मटेरियल स्लॉट या दोन्हीची नावे white मध्ये बदलली आहे. |
03:06 | तुम्ही नवीन मटेरियल स्लॉट न जोडता नवीन मटेरियल जोडू शकता. |
03:12 | मटेरियल ID नेम बार च्या उजव्या बाजूला प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा. |
03:18 | मटेरियल स्लॉट मध्ये नवीन मटेररियल जुडला आहे . यास red हे नवीन नाव देऊ. |
03:27 | आपण या मटेरियल चा रंग white वरुन red मध्ये बदलणार आहोत. |
03:31 | परंतु, प्रथम आपण मटेरियल IDनेम बार च्या खाली, रो च्या बटनांवर एक नजर टाकु. |
03:37 | Surface सक्रिय ओब्जेकटच्या मटेरियल ला त्याच्या सर्फेस च्या रूपात रेंडर करते. |
03:44 | हे ब्लेंडर मध्ये डिफॉल्ट रेंडर मटेरियल आहे. |
03:48 | Wire मटेरियल ला एक तार युक्त जाळी मध्ये रेंडर करते, जे ऑब्जेक्ट बहभूजाच्या फक्त किनार दर्शविते. |
03:55 | हे उपयुक्त असे टूल आहे, जे मॉडेलिंग आणि रेंडरिंग वरील वेळेची बचत करते. |
04:00 | आपण ब्लेंडर मध्ये, मॉडेलिंग बद्दल अधिक प्रगत ट्यूटोरियल मध्ये, wired mesh, edges आणि polygons या बद्दल विस्तृत पणे शिकू. |
04:09 | Volume मटेरियल सक्रिय ऑब्जेक्ट ला संपूर्ण वॉल्यूम च्या रूपात रेंडर करते. |
04:15 | surface आणि wire साठी मटेरियल सेट्टिंग वेगळी आहे. |
04:20 | आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Volume मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स विस्तृत पणे पाहु. |
04:26 | Halo मटेरियल ला सक्रिय ऑब्जेक्ट च्या भोवती हॅलो कणाच्या रूपामध्ये रेंडर करते. |
04:32 | पुन्हा मटेरियल सेट्टिंग्स बदलली आहे. |
04:36 | आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Halo मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स विस्तृत पणे पाहु. |
04:42 | लक्ष द्या यामधील कोणताही पर्याय 3D व्यू मध्ये दर्शित नाही. |
04:47 | कारण यास फक्त रेंडर डिसप्ले मध्ये पाहिल्या जाऊ शकते. |
04:52 | रेंडर डिसप्ले बदद्ल शिकण्यासाठी Types of windows Properties part 1 हे ट्यूटोरियल पहा. |
05:02 | Surface वर पुन्हा जा. आपण Surface मटेरियल साठी सेट्टिंग्स पाहु. |
05:05 | खाली प्रीव्यू ( पूर्वेक्षण ) विंडो आहे, जे रेंडर्ड मटेरियल चे प्रीव्यू दर्शविते. |
05:17 | उजव्या बाजूला, विविध प्रीव्यू पर्यायासाठी बटनाचे कॉलम आहे. |
05:22 | Plane |
05:24 | Sphere |
05:26 | Cube |
05:29 | Monkey |
05:32 | Hair |
05:34 | आणि Sky. आता आपल्या मटेरियल चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलू. |
05:42 | Diffuse वर जा. Diffuse च्या खाली White Bar वर लेफ्ट क्लिक करा. |
05:49 | कलर मेन्यू दिसेल. आपल्याला हवा असलेला कोणताही कलर आपण या मेन्यू वरुन निवडू शकतो. मी लाल निवडते. |
05:59 | लेफ्ट क्लिक करा आणि white डॉट ला कलर सर्कल च्या मध्यभागी पकडा. |
06:05 | माउस सर्कल च्या लाल क्षेत्राच्या च्या दिशेने ड्रॅग करा. |
06:11 | Material पॅनल, मध्ये 3Dव्यू आणि प्रीव्यू विंडो मधील क्यूब चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलला आहे. |
06:22 | दुसरी पद्धत - Diffuse च्या खाली लाल बार वर पुन्हा लेफ्ट क्लिक करा. |
06:28 | तुम्हाला कलर सर्कल च्या खाली R, G आणि B नामक तीन बार्स दिसत आहेत का? |
06:35 | R. वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 1 टाइप करा आणि enter की दाबा. |
06:43 | G वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 0 टाइप करा आणि enter की दाबा. |
06:52 | B वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 0 टाइप करा आणि enter की दाबा.आता क्यूब चा कलर पूर्णपणे लाल झाला आहे. |
07:05 | याप्रमाणे, specular च्या खाली पांढऱ्या बार वर लेफ्ट क्लिक करा. color मेन्यू मधून कोणताही कलर निवडा. |
07:14 | मी हिरवा निवडते. |
07:17 | क्यूब वरील चमक पांढऱ्या वरुन फिक्कट हिरव्या मध्ये बदलली आहे. |
07:22 | आता जर मला पांढरा मटेरियल पुन्हा वापरायचा असेल, तर काय? मला ते पुन्हा कसे मिळेल? |
07:29 | Material ID name bar वर जा. येथे नेम बार च्या डाव्या बाजूला आणखीन एक स्फियर आइकान आहे. |
07:37 | sphere icon वर लेफ्ट क्लिक करा. हे Material menu आहे. |
07:43 | sceneमध्ये वापरलेले सर्व मेटीरियल्स येथे सूचीबद्ध आहे. आता येथे फक्त दोन मटेरियल दिसत आहे- Red आणि White. |
07:53 | White वर लेफ्ट क्लिक करा. पुन्हा एकदा क्यूब लाल वरुन पांढऱ्या मध्ये बदलली आहे. |
08:00 | दोन्ही Diffuse आणि specular बार खाली Intensity बार्स आहे. |
08:05 | डिफॉल्ट द्वारे, Diffuse साठी इंटेन्सिटी 0.8 आहे आणि Specularसाठी 0.5 आहे. |
08:15 | हे फिनिश मटेरियल प्रकाराच्या आवश्यकते नुसार बदलले जाऊ शकते. |
08:21 | Matt finish म्हणजे Diffuse आणि specular या दोन्हीची कमी इंटेन्सिटी |
08:27 | उदाहरणार्थ, नैसर्गिक लाकडाच्या मटेरियल मध्ये मॅट फिनिश असते. |
08:33 | Glossy finish म्हणजे Diffuse आणि specular या दोन्हीची अधिक इंटेन्सिटी. |
08:39 | उदाहरणार्थ, कारपेंट मटेरियल मध्ये ग्लॉसी फिनिश असते. |
08:46 | ' ब्लेंडर मध्ये Diffuse साठी Lambert' हे डिफॉल्ट शेडर आहे. |
08:52 | Lambert वर लेफ्ट क्लिक करा. हे Diffuse shader मेन्यू आहे. |
08:57 | येथे आपण आपल्याला आवश्यक असलेले शेडर जसे, Fresnel, Minnaert, Toon, Oren-Nayar आणि Lambert निवडू शकतो. |
09:08 | इंटेन्सिटी प्रमाणे, विविध प्रकारच्या मटेरियल साठी शेडर्स सुद्धा विविध असतात. उदाहरणार्थ, Fresnel शेडर साठी ग्लास मटेरियल वापरला जातो. |
09:19 | त्याचप्रमाणे , ब्लेंडर मध्ये specularसाठी Cooktorr डिफॉल्ट शेडर आहे. |
09:25 | Cooktorr वर लेफ्ट क्लिक करा. हे Specular Shader menu आहे. |
09:32 | Blinn आणि phong हे सर्वाधिक समान शेडर्स आहेत, जे 90% मटेरियल साठी वापरले जाते. |
09:40 | Hardness ओब्जेक्टची स्पेक्युलॅरिटी किंवा चमक ची तीव्रता निर्धारित करते. |
09:48 | Hardness 50' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 100 टाइप करा आणि enter की दाबा. |
09:57 | स्पेक्युलर क्षेत्र स्फियर च्या प्रीव्यू वर, लहान वर्तुळात रुपांतरित झाले आहे. |
10:04 | पुन्हा Hardness 100' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 10 टाइप करा आणि enter की दाबा. |
10:13 | आता स्पेक्युलर क्षेत्र मोठे झाले आहे आणि स्फियर प्रीव्यू वर पसरले आहे. |
10:20 | ही मटेरियल पॅनेल ची मूलभूत सेट्टिंग्स होती. |
10:25 | उरलेल्या सेट्टिंग्स नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. |
10:29 | आता तुम्ही पुढे जाऊन नवीन फाइल तयार करू शकता. |
10:33 | क्यूब मध्ये नवीन मटेरियल जोडा आणि त्याचे रंग आणि नाव निळ्या मध्ये बदला. |
10:39 | यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे. |
10:48 | या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
11:08 | स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम. |
11:11 | स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. |
11:14 | परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते. |
11:19 | अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा. |
11:25 | आमच्या सह जुडण्यासाठी, |
11:27 | धन्यवाद. |