Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-4/Marathi"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
(Created page with '{| border=1 || '''Visual Cue''' || '''Narration''' |- | 00.04 | ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपल…')
 
Line 7: Line 7:
 
|-
 
|-
  
| 00.04
+
| 00:04
  
 
| ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत.
 
| ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत.
Line 13: Line 13:
 
|-
 
|-
  
| 00.07
+
| 00:07
  
 
| हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर  2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बदद्ल आहे.  
 
| हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर  2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बदद्ल आहे.  
Line 19: Line 19:
 
|-
 
|-
  
| 00.15
+
| 00:15
  
 
|या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे.
 
|या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे.
Line 25: Line 25:
 
|-
 
|-
  
| 00.28
+
| 00:28
  
 
| हे ट्यूटोरियल पाहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय?
 
| हे ट्यूटोरियल पाहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय?
Line 31: Line 31:
 
|-
 
|-
  
| 00.33
+
| 00:33
  
 
|प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये ''' Material panel''' म्हणजे काय?
 
|प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये ''' Material panel''' म्हणजे काय?
Line 38: Line 38:
 
|-
 
|-
  
| 00.37
+
| 00:37
  
 
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या  '''Material panel''' मध्ये विविध सेट्टिंग्स काय आहे? हे शिकू.
 
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या  '''Material panel''' मध्ये विविध सेट्टिंग्स काय आहे? हे शिकू.
Line 44: Line 44:
 
|-
 
|-
  
| 00.44
+
| 00:44
  
 
| मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे.
 
| मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे.
Line 50: Line 50:
 
|-
 
|-
  
| 00.49
+
| 00:49
  
 
| जर नसेल तर आमचे अगोदरचे, Basic Description of the Blender Interface हे ट्यूटोरियल पहा.
 
| जर नसेल तर आमचे अगोदरचे, Basic Description of the Blender Interface हे ट्यूटोरियल पहा.
Line 56: Line 56:
 
|-
 
|-
  
|00.57
+
|00:57
  
 
|प्रॉपर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे.
 
|प्रॉपर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे.
Line 62: Line 62:
 
|-
 
|-
  
| 01.03
+
| 01:03
  
 
|आपण प्रॉपर्टीस विंडो चे पहिले पॅनल्स आणि त्यांची सेट्टिंग्स अगोदरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहिली आहे.
 
|आपण प्रॉपर्टीस विंडो चे पहिले पॅनल्स आणि त्यांची सेट्टिंग्स अगोदरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहिली आहे.
Line 68: Line 68:
 
|-
 
|-
  
| 01.10
+
| 01:10
  
 
|चला प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल पहुया.
 
|चला प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल पहुया.
Line 74: Line 74:
 
|-
 
|-
  
| 01.14
+
| 01:14
  
 
|प्रथम, आपण अधिक चांगले पाहण्या आणि समजण्या साठी प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलूया.
 
|प्रथम, आपण अधिक चांगले पाहण्या आणि समजण्या साठी प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलूया.
Line 80: Line 80:
 
|-
 
|-
  
| 01.20
+
| 01:20
  
 
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनार वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून डाव्या बाजूला ड्रॅग करा.
 
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनार वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून डाव्या बाजूला ड्रॅग करा.
Line 86: Line 86:
 
|-
 
|-
  
| 01.28
+
| 01:28
  
 
|आपण आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये, पर्यायांना अधिक स्पष्टपणे पाहु शकतो.
 
|आपण आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये, पर्यायांना अधिक स्पष्टपणे पाहु शकतो.
Line 92: Line 92:
 
|-
 
|-
  
|01.33
+
|01:33
  
 
|ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे,  How to Change Window Types in Blender  हे  ट्यूटोरियल पहा.
 
|ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे,  How to Change Window Types in Blender  हे  ट्यूटोरियल पहा.
Line 98: Line 98:
 
|-
 
|-
  
| 01.43
+
| 01:43
  
 
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर जा.
 
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर जा.
Line 104: Line 104:
 
|-
 
|-
  
| 01.51
+
| 01:51
  
 
|  प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर असलेल्या  '''sphere'''  आयकॉन वर लेफ्ट क्लिक करा.
 
|  प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर असलेल्या  '''sphere'''  आयकॉन वर लेफ्ट क्लिक करा.
Line 110: Line 110:
 
|-
 
|-
  
| 01.58
+
| 01:58
  
 
| हे  ''' Material panel''' आहे.  येथे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट मध्ये एक मटेरियल जोडू शकतो.
 
| हे  ''' Material panel''' आहे.  येथे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट मध्ये एक मटेरियल जोडू शकतो.
 +
 
|-
 
|-
  
| 02.05
+
| 02:05
  
 
|डिफॉल्ट द्वारे  स्टॅंडर्ड मटेरियल क्यूब मध्ये जोडले आहे.
 
|डिफॉल्ट द्वारे  स्टॅंडर्ड मटेरियल क्यूब मध्ये जोडले आहे.
Line 121: Line 122:
 
|-
 
|-
  
| 02.10
+
| 02:10
  
 
| हे मटेरियल निळ्या रंगात चिन्हांकीत असलेल्या मटेरियल स्लॉट चा एक भाग आहे.
 
| हे मटेरियल निळ्या रंगात चिन्हांकीत असलेल्या मटेरियल स्लॉट चा एक भाग आहे.
Line 127: Line 128:
 
|-
 
|-
  
| 02.15
+
| 02:15
  
 
|नवीन मटेरियल स्लॉट जोडण्यासाठी, मटेरियल पॅनल च्या सर्वात वर उजव्या कोपऱ्यात असलेल्या प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
 
|नवीन मटेरियल स्लॉट जोडण्यासाठी, मटेरियल पॅनल च्या सर्वात वर उजव्या कोपऱ्यात असलेल्या प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
Line 133: Line 134:
 
|-
 
|-
  
| 02.24
+
| 02:24
  
 
|नवीन मटेरियल जोडण्यासाठी ''' new''' वर लेफ्ट क्लिक करा. डिफॉल्ट द्वारे, सर्व नवीन मटेरियल मूलभूत सेट्टिंग्स सह जोडले आहे.
 
|नवीन मटेरियल जोडण्यासाठी ''' new''' वर लेफ्ट क्लिक करा. डिफॉल्ट द्वारे, सर्व नवीन मटेरियल मूलभूत सेट्टिंग्स सह जोडले आहे.
Line 139: Line 140:
 
|-
 
|-
  
| 02.34
+
| 02:34
  
 
| नवीन मटेरियल स्लॉट डिलीट करण्यासाठी,  प्लस (+) चिन्हाच्या खाली असलेल्या माइनस (-) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
 
| नवीन मटेरियल स्लॉट डिलीट करण्यासाठी,  प्लस (+) चिन्हाच्या खाली असलेल्या माइनस (-) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
Line 145: Line 146:
 
|-
 
|-
  
| 02.41
+
| 02:41
  
 
|आपण आपल्या मूळ मटेरियल वर पुन्हा आलो आहोत. यास आपण  White नाव देऊ.
 
|आपण आपल्या मूळ मटेरियल वर पुन्हा आलो आहोत. यास आपण  White नाव देऊ.
Line 151: Line 152:
 
|-
 
|-
  
| 02.46
+
| 02:46
  
 
| मटेरियल स्लॉट बॉक्स आणि  प्रीव्यू विंडो च्या मध्ये असलेल्या ID नेम बार मध्ये '''Material''' वर लेफ्ट क्लिक करा.
 
| मटेरियल स्लॉट बॉक्स आणि  प्रीव्यू विंडो च्या मध्ये असलेल्या ID नेम बार मध्ये '''Material''' वर लेफ्ट क्लिक करा.
Line 157: Line 158:
 
|-
 
|-
  
| 02.55
+
| 02:55
  
 
|तुमच्या कीबोर्ड वर  '''White''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
 
|तुमच्या कीबोर्ड वर  '''White''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
Line 163: Line 164:
 
|-
 
|-
  
| 03.01
+
| 03:01
  
 
|मटेरियल आणि मटेरियल स्लॉट या दोन्हीची नावे white मध्ये बदलली आहे.  
 
|मटेरियल आणि मटेरियल स्लॉट या दोन्हीची नावे white मध्ये बदलली आहे.  
Line 169: Line 170:
 
|-
 
|-
  
| 03.06
+
| 03:06
  
 
|तुम्ही नवीन मटेरियल स्लॉट न जोडता नवीन मटेरियल जोडू शकता.
 
|तुम्ही नवीन मटेरियल स्लॉट न जोडता नवीन मटेरियल जोडू शकता.
Line 175: Line 176:
 
|-
 
|-
  
| 03.12
+
| 03:12
  
 
| मटेरियल ID नेम बार च्या उजव्या बाजूला प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
 
| मटेरियल ID नेम बार च्या उजव्या बाजूला प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
Line 181: Line 182:
 
|-
 
|-
  
|03.18
+
|03:18
  
 
| मटेरियल स्लॉट मध्ये नवीन मटेररियल जुडला आहे . यास '''red''' हे नवीन नाव देऊ.
 
| मटेरियल स्लॉट मध्ये नवीन मटेररियल जुडला आहे . यास '''red''' हे नवीन नाव देऊ.
Line 187: Line 188:
 
|-
 
|-
  
| 03.27
+
| 03:27
  
 
| आपण या मटेरियल चा रंग white वरुन red मध्ये बदलणार आहोत.
 
| आपण या मटेरियल चा रंग white वरुन red मध्ये बदलणार आहोत.
Line 193: Line 194:
 
|-
 
|-
  
| 03.31
+
| 03:31
  
 
|परंतु, प्रथम आपण मटेरियल IDनेम बार च्या खाली, रो च्या बटनांवर एक नजर टाकु.
 
|परंतु, प्रथम आपण मटेरियल IDनेम बार च्या खाली, रो च्या बटनांवर एक नजर टाकु.
Line 199: Line 200:
 
|-
 
|-
  
| 03.37
+
| 03:37
  
 
| '''Surface''' सक्रिय ओब्जेकटच्या मटेरियल ला त्याच्या सर्फेस च्या रूपात रेंडर करते.
 
| '''Surface''' सक्रिय ओब्जेकटच्या मटेरियल ला त्याच्या सर्फेस च्या रूपात रेंडर करते.
Line 205: Line 206:
 
|-
 
|-
  
|03.44
+
|03:44
  
 
|हे ब्लेंडर मध्ये  डिफॉल्ट रेंडर मटेरियल आहे.  
 
|हे ब्लेंडर मध्ये  डिफॉल्ट रेंडर मटेरियल आहे.  
Line 211: Line 212:
 
|-
 
|-
  
|03.48
+
|03:48
  
 
| '''Wire''' मटेरियल ला एक तार युक्त जाळी मध्ये रेंडर करते, जे ऑब्जेक्ट बहभूजाच्या फक्त किनार दर्शविते.
 
| '''Wire''' मटेरियल ला एक तार युक्त जाळी मध्ये रेंडर करते, जे ऑब्जेक्ट बहभूजाच्या फक्त किनार दर्शविते.
Line 217: Line 218:
 
|-
 
|-
  
| 03.55
+
| 03:55
  
 
|हे उपयुक्त असे टूल आहे, जे मॉडेलिंग आणि  रेंडरिंग वरील वेळेची बचत करते.
 
|हे उपयुक्त असे टूल आहे, जे मॉडेलिंग आणि  रेंडरिंग वरील वेळेची बचत करते.
Line 223: Line 224:
 
|-
 
|-
  
| 04.00
+
| 04:00
  
 
|आपण ब्लेंडर मध्ये, मॉडेलिंग बद्दल अधिक प्रगत ट्यूटोरियल  मध्ये,  wired mesh, edges  आणि polygons या बद्दल विस्तृत पणे शिकू.
 
|आपण ब्लेंडर मध्ये, मॉडेलिंग बद्दल अधिक प्रगत ट्यूटोरियल  मध्ये,  wired mesh, edges  आणि polygons या बद्दल विस्तृत पणे शिकू.
Line 229: Line 230:
 
|-
 
|-
  
| 04.09
+
| 04:09
  
 
|''' Volume'''  मटेरियल  सक्रिय ऑब्जेक्ट ला संपूर्ण वॉल्यूम च्या रूपात रेंडर करते.
 
|''' Volume'''  मटेरियल  सक्रिय ऑब्जेक्ट ला संपूर्ण वॉल्यूम च्या रूपात रेंडर करते.
Line 235: Line 236:
 
|-
 
|-
  
| 04.15
+
| 04:15
  
 
| surface आणि wire  साठी मटेरियल सेट्टिंग वेगळी आहे.
 
| surface आणि wire  साठी मटेरियल सेट्टिंग वेगळी आहे.
Line 241: Line 242:
 
|-
 
|-
  
| 04.20
+
| 04:20
  
 
|  आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Volume मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स  विस्तृत पणे  पाहु.
 
|  आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Volume मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स  विस्तृत पणे  पाहु.
Line 247: Line 248:
 
|-
 
|-
  
| 04.26
+
| 04:26
  
 
| '''Halo'''  मटेरियल ला सक्रिय ऑब्जेक्ट च्या भोवती हॅलो कणाच्या रूपामध्ये रेंडर करते.
 
| '''Halo'''  मटेरियल ला सक्रिय ऑब्जेक्ट च्या भोवती हॅलो कणाच्या रूपामध्ये रेंडर करते.
Line 253: Line 254:
 
|-
 
|-
  
| 04.32
+
| 04:32
  
 
| पुन्हा मटेरियल सेट्टिंग्स बदलली आहे.
 
| पुन्हा मटेरियल सेट्टिंग्स बदलली आहे.
Line 259: Line 260:
 
|-
 
|-
  
| 04.36
+
| 04:36
  
 
| आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Halo मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स  विस्तृत पणे  पाहु.
 
| आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Halo मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स  विस्तृत पणे  पाहु.
Line 265: Line 266:
 
|-
 
|-
  
| 04.42
+
| 04:42
  
 
|लक्ष द्या यामधील कोणताही पर्याय 3D व्यू मध्ये दर्शित नाही.
 
|लक्ष द्या यामधील कोणताही पर्याय 3D व्यू मध्ये दर्शित नाही.
Line 271: Line 272:
 
|-
 
|-
  
| 04.47
+
| 04:47
  
 
|कारण यास फक्त रेंडर डिसप्ले मध्ये पाहिल्या जाऊ शकते.
 
|कारण यास फक्त रेंडर डिसप्ले मध्ये पाहिल्या जाऊ शकते.
Line 277: Line 278:
 
|-
 
|-
  
| 04.52
+
| 04:52
  
 
| रेंडर डिसप्ले बदद्ल शिकण्यासाठी Types of windows Properties part 1 हे ट्यूटोरियल पहा.
 
| रेंडर डिसप्ले बदद्ल शिकण्यासाठी Types of windows Properties part 1 हे ट्यूटोरियल पहा.
Line 283: Line 284:
 
|-
 
|-
  
| 05.02
+
| 05:02
  
 
|  '''Surface''' वर पुन्हा जा.  आपण Surface मटेरियल साठी सेट्टिंग्स पाहु.
 
|  '''Surface''' वर पुन्हा जा.  आपण Surface मटेरियल साठी सेट्टिंग्स पाहु.
Line 289: Line 290:
 
|-
 
|-
  
| 05.05
+
| 05:05
  
 
| खाली प्रीव्यू ( पूर्वेक्षण ) विंडो आहे, जे रेंडर्ड मटेरियल चे प्रीव्यू दर्शविते.
 
| खाली प्रीव्यू ( पूर्वेक्षण ) विंडो आहे, जे रेंडर्ड मटेरियल चे प्रीव्यू दर्शविते.
Line 295: Line 296:
 
|-
 
|-
  
| 05.17
+
| 05:17
  
 
|उजव्या बाजूला,  विविध प्रीव्यू पर्यायासाठी बटनाचे कॉलम आहे.  
 
|उजव्या बाजूला,  विविध प्रीव्यू पर्यायासाठी बटनाचे कॉलम आहे.  
Line 301: Line 302:
 
|-
 
|-
  
| 05.22
+
| 05:22
  
 
| '''Plane'''
 
| '''Plane'''
Line 307: Line 308:
 
|-
 
|-
  
| 05.24
+
| 05:24
  
 
| '''Sphere'''
 
| '''Sphere'''
Line 313: Line 314:
 
|-
 
|-
  
| 05.26
+
| 05:26
  
 
|''' Cube'''
 
|''' Cube'''
Line 319: Line 320:
 
|-
 
|-
  
| 05.29
+
| 05:29
  
 
| '''Monkey'''
 
| '''Monkey'''
Line 325: Line 326:
 
|-
 
|-
  
| 05.32
+
| 05:32
  
 
|''' Hair'''
 
|''' Hair'''
Line 331: Line 332:
 
|-
 
|-
  
| 05.34
+
| 05:34
  
 
| आणि ''' Sky'''. आता आपल्या मटेरियल चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलू.
 
| आणि ''' Sky'''. आता आपल्या मटेरियल चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलू.
Line 337: Line 338:
 
|-
 
|-
  
| 05.42
+
| 05:42
  
 
|'''Diffuse''' वर जा.  Diffuse च्या खाली White Bar वर लेफ्ट क्लिक करा.
 
|'''Diffuse''' वर जा.  Diffuse च्या खाली White Bar वर लेफ्ट क्लिक करा.
Line 343: Line 344:
 
|-
 
|-
  
| 05.49
+
| 05:49
  
 
| कलर मेन्यू दिसेल. आपल्याला हवा असलेला कोणताही  कलर आपण या मेन्यू वरुन निवडू शकतो. मी लाल  निवडते.
 
| कलर मेन्यू दिसेल. आपल्याला हवा असलेला कोणताही  कलर आपण या मेन्यू वरुन निवडू शकतो. मी लाल  निवडते.
Line 349: Line 350:
 
|-
 
|-
  
| 05.59
+
| 05:59
  
 
| लेफ्ट क्लिक करा आणि white  डॉट ला कलर सर्कल च्या मध्यभागी पकडा.
 
| लेफ्ट क्लिक करा आणि white  डॉट ला कलर सर्कल च्या मध्यभागी पकडा.
Line 355: Line 356:
 
|-
 
|-
  
| 06.05
+
| 06:05
  
 
|माउस सर्कल च्या लाल क्षेत्राच्या च्या दिशेने ड्रॅग करा.
 
|माउस सर्कल च्या लाल क्षेत्राच्या च्या दिशेने ड्रॅग करा.
Line 361: Line 362:
 
|-
 
|-
  
| 06.11
+
| 06:11
  
 
| Material पॅनल,  मध्ये 3Dव्यू आणि प्रीव्यू विंडो मधील  क्यूब चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलला आहे.
 
| Material पॅनल,  मध्ये 3Dव्यू आणि प्रीव्यू विंडो मधील  क्यूब चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलला आहे.
Line 367: Line 368:
 
|-
 
|-
  
| 06.22
+
| 06:22
  
 
| दुसरी पद्धत -  Diffuse च्या खाली  लाल बार वर पुन्हा लेफ्ट क्लिक करा.
 
| दुसरी पद्धत -  Diffuse च्या खाली  लाल बार वर पुन्हा लेफ्ट क्लिक करा.
Line 373: Line 374:
 
|-
 
|-
  
| 06.28
+
| 06:28
  
 
| तुम्हाला कलर सर्कल च्या खाली R, G आणि B नामक तीन बार्स दिसत आहेत का?
 
| तुम्हाला कलर सर्कल च्या खाली R, G आणि B नामक तीन बार्स दिसत आहेत का?
Line 379: Line 380:
 
|-
 
|-
  
| 06.35
+
| 06:35
  
 
| ''' R.'''  वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर  '''1''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
 
| ''' R.'''  वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर  '''1''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
Line 385: Line 386:
 
|-
 
|-
  
| 06.43
+
| 06:43
  
 
| ''' G''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर  '''0''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
 
| ''' G''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर  '''0''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
Line 392: Line 393:
 
|-
 
|-
  
| 06.52
+
| 06:52
  
 
|  '''B''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर  '''0''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
 
|  '''B''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर  '''0''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
Line 399: Line 400:
 
|-
 
|-
  
| 07.05
+
| 07:05
  
 
| याप्रमाणे,  '''specular''' च्या खाली पांढऱ्या बार वर लेफ्ट क्लिक करा.  '''color''' मेन्यू मधून कोणताही कलर निवडा.  
 
| याप्रमाणे,  '''specular''' च्या खाली पांढऱ्या बार वर लेफ्ट क्लिक करा.  '''color''' मेन्यू मधून कोणताही कलर निवडा.  
Line 405: Line 406:
 
|-
 
|-
  
| 07.14
+
| 07:14
  
 
| मी हिरवा निवडते.
 
| मी हिरवा निवडते.
Line 411: Line 412:
 
|-
 
|-
  
| 07.17
+
| 07:17
  
 
|क्यूब वरील चमक पांढऱ्या वरुन फिक्कट हिरव्या मध्ये बदलली आहे.
 
|क्यूब वरील चमक पांढऱ्या वरुन फिक्कट हिरव्या मध्ये बदलली आहे.
Line 417: Line 418:
 
|-
 
|-
  
| 07.22
+
| 07:22
  
 
|आता जर मला पांढरा मटेरियल पुन्हा वापरायचा असेल, तर काय? मला ते पुन्हा कसे मिळेल?
 
|आता जर मला पांढरा मटेरियल पुन्हा वापरायचा असेल, तर काय? मला ते पुन्हा कसे मिळेल?
Line 423: Line 424:
 
|-
 
|-
  
| 07.29
+
| 07:29
  
 
| ''' Material ID name bar''' वर जा. येथे नेम बार च्या डाव्या बाजूला आणखीन एक स्फियर आइकान आहे.
 
| ''' Material ID name bar''' वर जा. येथे नेम बार च्या डाव्या बाजूला आणखीन एक स्फियर आइकान आहे.
Line 429: Line 430:
 
|-
 
|-
  
| 07.37
+
| 07:37
  
 
|  '''sphere icon''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हे  ''' Material menu''' आहे.
 
|  '''sphere icon''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हे  ''' Material menu''' आहे.
Line 435: Line 436:
 
|-
 
|-
  
| 07.43
+
| 07:43
  
 
| sceneमध्ये वापरलेले सर्व मेटीरियल्स येथे सूचीबद्ध आहे. आता येथे फक्त दोन मटेरियल दिसत आहे- '''Red आणि White'''.
 
| sceneमध्ये वापरलेले सर्व मेटीरियल्स येथे सूचीबद्ध आहे. आता येथे फक्त दोन मटेरियल दिसत आहे- '''Red आणि White'''.
Line 441: Line 442:
 
|-
 
|-
  
| 07.53
+
| 07:53
  
 
| '''White'''  वर लेफ्ट क्लिक करा. पुन्हा एकदा क्यूब लाल  वरुन पांढऱ्या  मध्ये बदलली आहे.
 
| '''White'''  वर लेफ्ट क्लिक करा. पुन्हा एकदा क्यूब लाल  वरुन पांढऱ्या  मध्ये बदलली आहे.
Line 447: Line 448:
 
|-
 
|-
  
| 08.00
+
| 08:00
  
 
| दोन्ही  '''Diffuse''' आणि  '''specular'''  बार खाली Intensity बार्स आहे.
 
| दोन्ही  '''Diffuse''' आणि  '''specular'''  बार खाली Intensity बार्स आहे.
Line 453: Line 454:
 
|-
 
|-
  
| 08.05
+
| 08:05
  
 
|डिफॉल्ट द्वारे,  Diffuse साठी इंटेन्सिटी ''' 0.8''' आहे आणि Specularसाठी  '''0.5''' आहे.
 
|डिफॉल्ट द्वारे,  Diffuse साठी इंटेन्सिटी ''' 0.8''' आहे आणि Specularसाठी  '''0.5''' आहे.
Line 459: Line 460:
 
|-
 
|-
  
| 08.15
+
| 08:15
  
 
| हे फिनिश मटेरियल प्रकाराच्या आवश्यकते नुसार बदलले जाऊ शकते.
 
| हे फिनिश मटेरियल प्रकाराच्या आवश्यकते नुसार बदलले जाऊ शकते.
Line 465: Line 466:
 
|-
 
|-
  
| 08.21
+
| 08:21
  
 
|  Matt finish म्हणजे  Diffuse आणि  specular या दोन्हीची कमी इंटेन्सिटी
 
|  Matt finish म्हणजे  Diffuse आणि  specular या दोन्हीची कमी इंटेन्सिटी
Line 471: Line 472:
 
|-
 
|-
  
| 08.27
+
| 08:27
  
 
| उदाहरणार्थ, नैसर्गिक लाकडाच्या मटेरियल मध्ये मॅट फिनिश असते.
 
| उदाहरणार्थ, नैसर्गिक लाकडाच्या मटेरियल मध्ये मॅट फिनिश असते.
Line 477: Line 478:
 
|-
 
|-
  
| 08.33
+
| 08:33
  
 
|Glossy finish म्हणजे  Diffuse आणि  specular या दोन्हीची अधिक  इंटेन्सिटी.
 
|Glossy finish म्हणजे  Diffuse आणि  specular या दोन्हीची अधिक  इंटेन्सिटी.
Line 484: Line 485:
 
|-
 
|-
  
| 08.39
+
| 08:39
  
 
| उदाहरणार्थ,  कारपेंट मटेरियल मध्ये  ग्लॉसी फिनिश असते.
 
| उदाहरणार्थ,  कारपेंट मटेरियल मध्ये  ग्लॉसी फिनिश असते.
Line 490: Line 491:
 
|-
 
|-
  
| 08.46
+
| 08:46
  
 
|' ब्लेंडर मध्ये Diffuse  साठी '' Lambert''' हे डिफॉल्ट शेडर आहे.
 
|' ब्लेंडर मध्ये Diffuse  साठी '' Lambert''' हे डिफॉल्ट शेडर आहे.
Line 496: Line 497:
 
|-
 
|-
  
| 08.52
+
| 08:52
  
 
|  '''Lambert''' वर लेफ्ट क्लिक करा.  हे Diffuse shader मेन्यू आहे.
 
|  '''Lambert''' वर लेफ्ट क्लिक करा.  हे Diffuse shader मेन्यू आहे.
Line 502: Line 503:
 
|-
 
|-
  
| 08.57
+
| 08:57
  
 
| येथे आपण आपल्याला आवश्यक असलेले शेडर जसे,  '''Fresnel, Minnaert, Toon, Oren-Nayar आणि Lambert''' निवडू शकतो.
 
| येथे आपण आपल्याला आवश्यक असलेले शेडर जसे,  '''Fresnel, Minnaert, Toon, Oren-Nayar आणि Lambert''' निवडू शकतो.
Line 508: Line 509:
 
|-
 
|-
  
| 09.08
+
| 09:08
  
 
|इंटेन्सिटी प्रमाणे,  विविध प्रकारच्या मटेरियल साठी शेडर्स सुद्धा विविध असतात. उदाहरणार्थ, Fresnel शेडर साठी ग्लास मटेरियल वापरला जातो.   
 
|इंटेन्सिटी प्रमाणे,  विविध प्रकारच्या मटेरियल साठी शेडर्स सुद्धा विविध असतात. उदाहरणार्थ, Fresnel शेडर साठी ग्लास मटेरियल वापरला जातो.   
Line 514: Line 515:
 
|-
 
|-
  
| 09.19
+
| 09:19
  
 
| त्याचप्रमाणे , ब्लेंडर मध्ये specularसाठी '''Cooktorr''' डिफॉल्ट शेडर आहे.
 
| त्याचप्रमाणे , ब्लेंडर मध्ये specularसाठी '''Cooktorr''' डिफॉल्ट शेडर आहे.
Line 520: Line 521:
 
|-
 
|-
  
| 09.25
+
| 09:25
  
 
| ''' Cooktorr'''  वर लेफ्ट क्लिक करा. हे ''' Specular Shader menu''' आहे.
 
| ''' Cooktorr'''  वर लेफ्ट क्लिक करा. हे ''' Specular Shader menu''' आहे.
Line 526: Line 527:
 
|-
 
|-
  
| 09.32
+
| 09:32
  
 
|'''Blinn आणि  phong'''  हे सर्वाधिक समान शेडर्स आहेत, जे 90%  मटेरियल साठी वापरले जाते.  
 
|'''Blinn आणि  phong'''  हे सर्वाधिक समान शेडर्स आहेत, जे 90%  मटेरियल साठी वापरले जाते.  
Line 532: Line 533:
 
|-
 
|-
  
| 09.40
+
| 09:40
  
 
| '''Hardness''' ओब्जेक्टची स्पेक्युलॅरिटी किंवा चमक ची  तीव्रता निर्धारित करते.
 
| '''Hardness''' ओब्जेक्टची स्पेक्युलॅरिटी किंवा चमक ची  तीव्रता निर्धारित करते.
Line 538: Line 539:
 
|-
 
|-
  
| 09.48
+
| 09:48
  
 
| '''Hardness 50''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर ''100''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
 
| '''Hardness 50''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर ''100''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
Line 544: Line 545:
 
|-
 
|-
  
| 09.57
+
| 09:57
  
 
| स्पेक्युलर क्षेत्र स्फियर च्या प्रीव्यू वर, लहान वर्तुळात रुपांतरित झाले आहे.
 
| स्पेक्युलर क्षेत्र स्फियर च्या प्रीव्यू वर, लहान वर्तुळात रुपांतरित झाले आहे.
Line 550: Line 551:
 
|-
 
|-
  
| 10.04
+
| 10:04
  
 
|  पुन्हा  Hardness '''100''' वर लेफ्ट क्लिक करा.  तुमच्या कीबोर्ड वर ''10''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
 
|  पुन्हा  Hardness '''100''' वर लेफ्ट क्लिक करा.  तुमच्या कीबोर्ड वर ''10''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
Line 556: Line 557:
 
|-
 
|-
  
| 10.13
+
| 10:13
  
 
| आता स्पेक्युलर क्षेत्र  मोठे झाले आहे आणि  स्फियर प्रीव्यू वर पसरले आहे.
 
| आता स्पेक्युलर क्षेत्र  मोठे झाले आहे आणि  स्फियर प्रीव्यू वर पसरले आहे.
Line 562: Line 563:
 
|-
 
|-
  
| 10.20
+
| 10:20
  
 
| ही मटेरियल पॅनेल ची मूलभूत सेट्टिंग्स होती.
 
| ही मटेरियल पॅनेल ची मूलभूत सेट्टिंग्स होती.
Line 568: Line 569:
 
|-
 
|-
  
| 10.25
+
| 10:25
  
 
|उरलेल्या सेट्टिंग्स नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु.
 
|उरलेल्या सेट्टिंग्स नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु.
Line 574: Line 575:
 
|-
 
|-
  
|10.29
+
|10:29
  
 
| आता तुम्ही पुढे जाऊन नवीन फाइल तयार करू शकता.
 
| आता तुम्ही पुढे जाऊन नवीन फाइल तयार करू शकता.
Line 580: Line 581:
 
|-
 
|-
  
| 10.33
+
| 10:33
  
 
|क्यूब मध्ये नवीन मटेरियल जोडा आणि त्याचे रंग आणि नाव निळ्या  मध्ये बदला.
 
|क्यूब मध्ये नवीन मटेरियल जोडा आणि त्याचे रंग आणि नाव निळ्या  मध्ये बदला.
Line 586: Line 587:
 
|-
 
|-
  
|10.39
+
|10:39
  
 
| यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे.
 
| यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे.
Line 592: Line 593:
 
|-
 
|-
  
| 10.48
+
| 10:48
  
 
| या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
 
| या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
Line 598: Line 599:
 
|-
 
|-
  
| 11.08
+
| 11:08
  
 
| स्पोकन टयूटोरियल  प्रोजेक्ट टीम.
 
| स्पोकन टयूटोरियल  प्रोजेक्ट टीम.
Line 604: Line 605:
 
|-
 
|-
  
| 10.11
+
| 10:11
  
 
| स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते.
 
| स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते.
Line 610: Line 611:
 
|-
 
|-
  
| 11.14
+
| 11:14
  
 
| परीक्षा  उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते.
 
| परीक्षा  उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते.
Line 616: Line 617:
 
|-
 
|-
  
| 11.19
+
| 11:19
  
 
|  अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा.
 
|  अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा.
Line 622: Line 623:
 
|-
 
|-
  
| 11.25
+
| 11:25
  
 
|  आमच्या सह जुडण्यासाठी,
 
|  आमच्या सह जुडण्यासाठी,
Line 629: Line 630:
 
|-
 
|-
  
| 11.27
+
| 11:27
  
 
| धन्यवाद.
 
| धन्यवाद.
  
 
|}
 
|}

Revision as of 16:37, 19 June 2014

Visual Cue Narration
00:04 ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत.
00:07 हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बदद्ल आहे.
00:15 या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे.
00:28 हे ट्यूटोरियल पाहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय?
00:33 प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये Material panel म्हणजे काय?


00:37 प्रॉपर्टीस विंडो च्या Material panel मध्ये विविध सेट्टिंग्स काय आहे? हे शिकू.
00:44 मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे.
00:49 जर नसेल तर आमचे अगोदरचे, Basic Description of the Blender Interface हे ट्यूटोरियल पहा.
00:57 प्रॉपर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे.
01:03 आपण प्रॉपर्टीस विंडो चे पहिले पॅनल्स आणि त्यांची सेट्टिंग्स अगोदरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहिली आहे.
01:10 चला प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल पहुया.
01:14 प्रथम, आपण अधिक चांगले पाहण्या आणि समजण्या साठी प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलूया.
01:20 प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनार वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून डाव्या बाजूला ड्रॅग करा.
01:28 आपण आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये, पर्यायांना अधिक स्पष्टपणे पाहु शकतो.
01:33 ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे, How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा.
01:43 प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर जा.
01:51 प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर असलेल्या sphere आयकॉन वर लेफ्ट क्लिक करा.
01:58 हे Material panel आहे. येथे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट मध्ये एक मटेरियल जोडू शकतो.
02:05 डिफॉल्ट द्वारे स्टॅंडर्ड मटेरियल क्यूब मध्ये जोडले आहे.
02:10 हे मटेरियल निळ्या रंगात चिन्हांकीत असलेल्या मटेरियल स्लॉट चा एक भाग आहे.
02:15 नवीन मटेरियल स्लॉट जोडण्यासाठी, मटेरियल पॅनल च्या सर्वात वर उजव्या कोपऱ्यात असलेल्या प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
02:24 नवीन मटेरियल जोडण्यासाठी new वर लेफ्ट क्लिक करा. डिफॉल्ट द्वारे, सर्व नवीन मटेरियल मूलभूत सेट्टिंग्स सह जोडले आहे.
02:34 नवीन मटेरियल स्लॉट डिलीट करण्यासाठी, प्लस (+) चिन्हाच्या खाली असलेल्या माइनस (-) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
02:41 आपण आपल्या मूळ मटेरियल वर पुन्हा आलो आहोत. यास आपण White नाव देऊ.
02:46 मटेरियल स्लॉट बॉक्स आणि प्रीव्यू विंडो च्या मध्ये असलेल्या ID नेम बार मध्ये Material वर लेफ्ट क्लिक करा.
02:55 तुमच्या कीबोर्ड वर White टाइप करा आणि enter की दाबा.
03:01 मटेरियल आणि मटेरियल स्लॉट या दोन्हीची नावे white मध्ये बदलली आहे.
03:06 तुम्ही नवीन मटेरियल स्लॉट न जोडता नवीन मटेरियल जोडू शकता.
03:12 मटेरियल ID नेम बार च्या उजव्या बाजूला प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
03:18 मटेरियल स्लॉट मध्ये नवीन मटेररियल जुडला आहे . यास red हे नवीन नाव देऊ.
03:27 आपण या मटेरियल चा रंग white वरुन red मध्ये बदलणार आहोत.
03:31 परंतु, प्रथम आपण मटेरियल IDनेम बार च्या खाली, रो च्या बटनांवर एक नजर टाकु.
03:37 Surface सक्रिय ओब्जेकटच्या मटेरियल ला त्याच्या सर्फेस च्या रूपात रेंडर करते.
03:44 हे ब्लेंडर मध्ये डिफॉल्ट रेंडर मटेरियल आहे.
03:48 Wire मटेरियल ला एक तार युक्त जाळी मध्ये रेंडर करते, जे ऑब्जेक्ट बहभूजाच्या फक्त किनार दर्शविते.
03:55 हे उपयुक्त असे टूल आहे, जे मॉडेलिंग आणि रेंडरिंग वरील वेळेची बचत करते.
04:00 आपण ब्लेंडर मध्ये, मॉडेलिंग बद्दल अधिक प्रगत ट्यूटोरियल मध्ये, wired mesh, edges आणि polygons या बद्दल विस्तृत पणे शिकू.
04:09 Volume मटेरियल सक्रिय ऑब्जेक्ट ला संपूर्ण वॉल्यूम च्या रूपात रेंडर करते.
04:15 surface आणि wire साठी मटेरियल सेट्टिंग वेगळी आहे.
04:20 आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Volume मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स विस्तृत पणे पाहु.
04:26 Halo मटेरियल ला सक्रिय ऑब्जेक्ट च्या भोवती हॅलो कणाच्या रूपामध्ये रेंडर करते.
04:32 पुन्हा मटेरियल सेट्टिंग्स बदलली आहे.
04:36 आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Halo मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स विस्तृत पणे पाहु.
04:42 लक्ष द्या यामधील कोणताही पर्याय 3D व्यू मध्ये दर्शित नाही.
04:47 कारण यास फक्त रेंडर डिसप्ले मध्ये पाहिल्या जाऊ शकते.
04:52 रेंडर डिसप्ले बदद्ल शिकण्यासाठी Types of windows Properties part 1 हे ट्यूटोरियल पहा.
05:02 Surface वर पुन्हा जा. आपण Surface मटेरियल साठी सेट्टिंग्स पाहु.
05:05 खाली प्रीव्यू ( पूर्वेक्षण ) विंडो आहे, जे रेंडर्ड मटेरियल चे प्रीव्यू दर्शविते.
05:17 उजव्या बाजूला, विविध प्रीव्यू पर्यायासाठी बटनाचे कॉलम आहे.
05:22 Plane
05:24 Sphere
05:26 Cube
05:29 Monkey
05:32 Hair
05:34 आणि Sky. आता आपल्या मटेरियल चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलू.
05:42 Diffuse वर जा. Diffuse च्या खाली White Bar वर लेफ्ट क्लिक करा.
05:49 कलर मेन्यू दिसेल. आपल्याला हवा असलेला कोणताही कलर आपण या मेन्यू वरुन निवडू शकतो. मी लाल निवडते.
05:59 लेफ्ट क्लिक करा आणि white डॉट ला कलर सर्कल च्या मध्यभागी पकडा.
06:05 माउस सर्कल च्या लाल क्षेत्राच्या च्या दिशेने ड्रॅग करा.
06:11 Material पॅनल, मध्ये 3Dव्यू आणि प्रीव्यू विंडो मधील क्यूब चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलला आहे.
06:22 दुसरी पद्धत - Diffuse च्या खाली लाल बार वर पुन्हा लेफ्ट क्लिक करा.
06:28 तुम्हाला कलर सर्कल च्या खाली R, G आणि B नामक तीन बार्स दिसत आहेत का?
06:35 R. वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 1 टाइप करा आणि enter की दाबा.
06:43 G वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 0 टाइप करा आणि enter की दाबा.


06:52 B वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 0 टाइप करा आणि enter की दाबा.
आता क्यूब चा कलर पूर्णपणे लाल झाला आहे.
07:05 याप्रमाणे, specular च्या खाली पांढऱ्या बार वर लेफ्ट क्लिक करा. color मेन्यू मधून कोणताही कलर निवडा.
07:14 मी हिरवा निवडते.
07:17 क्यूब वरील चमक पांढऱ्या वरुन फिक्कट हिरव्या मध्ये बदलली आहे.
07:22 आता जर मला पांढरा मटेरियल पुन्हा वापरायचा असेल, तर काय? मला ते पुन्हा कसे मिळेल?
07:29 Material ID name bar वर जा. येथे नेम बार च्या डाव्या बाजूला आणखीन एक स्फियर आइकान आहे.
07:37 sphere icon वर लेफ्ट क्लिक करा. हे Material menu आहे.
07:43 sceneमध्ये वापरलेले सर्व मेटीरियल्स येथे सूचीबद्ध आहे. आता येथे फक्त दोन मटेरियल दिसत आहे- Red आणि White.
07:53 White वर लेफ्ट क्लिक करा. पुन्हा एकदा क्यूब लाल वरुन पांढऱ्या मध्ये बदलली आहे.
08:00 दोन्ही Diffuse आणि specular बार खाली Intensity बार्स आहे.
08:05 डिफॉल्ट द्वारे, Diffuse साठी इंटेन्सिटी 0.8 आहे आणि Specularसाठी 0.5 आहे.
08:15 हे फिनिश मटेरियल प्रकाराच्या आवश्यकते नुसार बदलले जाऊ शकते.
08:21 Matt finish म्हणजे Diffuse आणि specular या दोन्हीची कमी इंटेन्सिटी
08:27 उदाहरणार्थ, नैसर्गिक लाकडाच्या मटेरियल मध्ये मॅट फिनिश असते.
08:33 Glossy finish म्हणजे Diffuse आणि specular या दोन्हीची अधिक इंटेन्सिटी.


08:39 उदाहरणार्थ, कारपेंट मटेरियल मध्ये ग्लॉसी फिनिश असते.
08:46 ' ब्लेंडर मध्ये Diffuse साठी Lambert' हे डिफॉल्ट शेडर आहे.
08:52 Lambert वर लेफ्ट क्लिक करा. हे Diffuse shader मेन्यू आहे.
08:57 येथे आपण आपल्याला आवश्यक असलेले शेडर जसे, Fresnel, Minnaert, Toon, Oren-Nayar आणि Lambert निवडू शकतो.
09:08 इंटेन्सिटी प्रमाणे, विविध प्रकारच्या मटेरियल साठी शेडर्स सुद्धा विविध असतात. उदाहरणार्थ, Fresnel शेडर साठी ग्लास मटेरियल वापरला जातो.
09:19 त्याचप्रमाणे , ब्लेंडर मध्ये specularसाठी Cooktorr डिफॉल्ट शेडर आहे.
09:25 Cooktorr वर लेफ्ट क्लिक करा. हे Specular Shader menu आहे.
09:32 Blinn आणि phong हे सर्वाधिक समान शेडर्स आहेत, जे 90% मटेरियल साठी वापरले जाते.
09:40 Hardness ओब्जेक्टची स्पेक्युलॅरिटी किंवा चमक ची तीव्रता निर्धारित करते.
09:48 Hardness 50' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 100 टाइप करा आणि enter की दाबा.
09:57 स्पेक्युलर क्षेत्र स्फियर च्या प्रीव्यू वर, लहान वर्तुळात रुपांतरित झाले आहे.
10:04 पुन्हा Hardness 100' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 10 टाइप करा आणि enter की दाबा.
10:13 आता स्पेक्युलर क्षेत्र मोठे झाले आहे आणि स्फियर प्रीव्यू वर पसरले आहे.
10:20 ही मटेरियल पॅनेल ची मूलभूत सेट्टिंग्स होती.
10:25 उरलेल्या सेट्टिंग्स नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु.
10:29 आता तुम्ही पुढे जाऊन नवीन फाइल तयार करू शकता.
10:33 क्यूब मध्ये नवीन मटेरियल जोडा आणि त्याचे रंग आणि नाव निळ्या मध्ये बदला.
10:39 यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे.
10:48 या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
11:08 स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम.
10:11 स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते.
11:14 परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते.
11:19 अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा.
11:25 आमच्या सह जुडण्यासाठी,


11:27 धन्यवाद.

Contributors and Content Editors

Kavita salve, PoojaMoolya, Ranjana