Difference between revisions of "Advanced-Cpp/C2/Classes-And-Objects/Kannada"
From Script | Spoken-Tutorial
PoojaMoolya (Talk | contribs) |
PoojaMoolya (Talk | contribs) |
||
Line 238: | Line 238: | ||
|- | |- | ||
| 04:59 | | 04:59 | ||
− | | ಈಗ Save ದ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. | + | | ಈಗ Save ದ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ನಾವು ಈ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಅನ್ನು ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡೋಣ. |
− | + | ||
− | + | ||
− | + | ||
|- | |- | ||
| 05:03 | | 05:03 | ||
Line 301: | Line 298: | ||
|- | |- | ||
| 06:19 | | 06:19 | ||
− | | ನಾವು ಇದನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸೋಣ. | + | | ನಾವು ಇದನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸೋಣ. ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವು, |
− | + | ||
− | + | ||
− | + | ||
|- | |- | ||
| 06:23 | | 06:23 |
Latest revision as of 12:43, 23 March 2017
Time | Narration |
00:01 | C++ ನಲ್ಲಿಯ Classes And Objects (ಕ್ಲಾಸಸ್ ಆಂಡ್ ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ಸ್) ಎನ್ನುವ ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗೆ ಸ್ವಾಗತ. |
00:07 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ, |
00:09 | ಕ್ಲಾಸಸ್, |
00:11 | ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ಸ್, ಎನ್ಕ್ಯಾಪ್ಸುಲೇಶನ್ ಮತ್ತು |
00:14 | ಡೇಟಾ ಆಬ್ಸ್ಟ್ರಾಕ್ಶನ್ ಮುಂತಾದವುಗಳನ್ನು ನಾವು ಕಲಿಯುವೆವು, |
00:16 | ನಾವು ಇದನ್ನು ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮಾಡುವೆವು. |
00:20 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲು, ನಾನು |
00:23 | Ubuntu OS ನ 11.10 ನೇ ಆವೃತ್ತಿ ಮತ್ತು |
00:28 | g++ compiler ನ 4.6.1 ನೇ ಆವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. |
00:32 | ನಾವು ಕ್ಲಾಸಸ್ ಎನ್ನುವುದರ ಪರಿಚಯದೊಂದಿಗೆ ಪ್ರಾರಂಭಿಸೋಣ. |
00:36 | class ಎನ್ನುವ ಕೀವರ್ಡ್ಅನ್ನು ಬಳಸಿ ಕ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. |
00:39 | ಇದು ಡೇಟಾ ಮತ್ತು ಫಂಕ್ಶನ್ಸ್ ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. |
00:42 | ಕ್ಲಾಸ್ ಎನ್ನುವುದು ಕೋಡ್ ಮತ್ತು ಡೇಟಾಗಳನ್ನು ಜೋಡಿಸುತ್ತದೆ. |
00:45 | ಕ್ಲಾಸ್ನ ಡೇಟಾ ಮತ್ತು ಫಂಕ್ಶನ್ ಗಳು ಆ ಕ್ಲಾಸ್ ನ ಮೆಂಬರ್ ಗಳೆಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತವೆ. |
00:51 | ನಾವು ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಗಳೆಡೆಗೆ ನಡೆಯೋಣ. |
00:53 | ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಗಳು ವೇರಿಯಬಲ್ ಗಳಾಗಿವೆ. |
00:55 | ಇವುಗಳು class ನ ನಕಲುಗಳಾಗಿವೆ. |
00:58 | ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದು, ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ಮತ್ತು ಬಿಹೇವಿಯರ್ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. |
01:01 | ಪ್ರಾಪರ್ಟೀಸ್ ಗಳನ್ನು ಡೇಟಾ ಅಂಶಗಳ ಮೂಲಕ ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು |
01:06 | ಬಿಹೇವಿಯರನ್ನು ಮೆಥಡ್ಸ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುವ ಮೆಂಬರ್ ಫಂಕ್ಶನ್ ಗಳ ಮೂಲಕ ನಿರ್ಧರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
01:10 | ಈಗ ನಾವು class ಎನ್ನುವುದಕ್ಕೆ ಇರುವ ಸಿಂಟ್ಯಾಕ್ಸನ್ನು ನೋಡೋಣ. |
01:14 | ಇಲ್ಲಿ, class ಎನ್ನುವುದು ಕ್ಲಾಸ್ಅನ್ನು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಲು ಬಳಸುವ ಒಂದು ಕೀವರ್ಡ್ ಆಗಿದೆ. |
01:18 | ಕ್ಲಾಸ್-ನೇಮ್ ಎನ್ನುವುದು ಕ್ಲಾಸ್ ನ ಹೆಸರು ಆಗಿದೆ. |
01:21 | public, private and protected, ಇವುಗಳು ಆಕ್ಸೆಸ್ ಸ್ಪೆಸಿಫೈಯರ್ ಗಳಾಗಿವೆ. |
01:26 | ಮತ್ತು ಇಲ್ಲಿ ನಾವು ಮೆಂಬರ್ ಫಂಕ್ಶನ್ ಮತ್ತು ಡೇಟಾ ಮೆಂಬರ್ ಗಳನ್ನು ಪಬ್ಲಿಕ್, ಪ್ರೈವೇಟ್ ಮತ್ತು ಪ್ರೊಟೆಕ್ಟೆಡ್ ಎಂದು ವ್ಯಾಖ್ಯಾನಿಸಿದ್ದೇವೆ. |
01:34 | ಕ್ಲಾಸ್ಅನ್ನು ಈ ರೀತಿ ನಾವು ಕ್ಲೋಸ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
01:37 | ಈಗ ನಾವು ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆಯನ್ನು ನೋಡೋಣ. |
01:39 | ನಾನು ಈಗಾಗಲೇ ಎಡಿಟರ್ನಲ್ಲಿ ಕೋಡ್ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ್ದೇನೆ. |
01:42 | ನಾನು ಅದನ್ನು ಓಪನ್ ಮಾಡುವೆನು. |
01:44 | ನಮ್ಮ ಫೈಲ್ ನೇಮ್, class hyphen obj dot cpp ಆಗಿದೆ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿರಿ. |
01:50 | ಈ ಉದಾಹರಣೆಯಲ್ಲಿ, ನಾವು ಕ್ಲಾಸ್ಅನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಒಂದು ಚೌಕೋನದ ವಿಸ್ತೀರ್ಣವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವೆವು. |
01:56 | ನಾನು ಈಗ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ವಿವರಿಸುತ್ತೇನೆ. |
01:58 | ಈ iostream ಎನ್ನುವುದು ನಮ್ಮ ಹೆಡರ್ ಫೈಲ್ ಆಗಿದೆ. |
02:02 | ಇಲ್ಲಿ ನಾವು std namespace ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತಿದ್ದೇವೆ. |
02:06 | ಇದು square ಎನ್ನುವ ಒಂದು class ಗಾಗಿ ಡಿಕ್ಲರೇಶನ್ ಆಗಿದೆ. |
02:10 | ಇಲ್ಲಿ ನಾನು ಯಾವುದೇ ಆಕ್ಸೆಸ್ ಸ್ಪೆಸಿಫೈಯರ್ ಅನ್ನು ಡಿಕ್ಲೇರ್ ಮಾಡಿಲ್ಲ. |
02:14 | ಆದ್ದರಿಂದ ಡೀಫಾಲ್ಟ್ ಆಗಿ ಅದು ಪ್ರೈವೇಟ್ ಎಂದಾಗಿದೆ. |
02:17 | ಆದ್ದರಿಂದ, ವೇರಿಯಬಲ್ ‘x’, class square ಎನ್ನುವುದರ private ಮೆಂಬರ್ ಆಗಿದೆ. |
02:22 | ಇದು public ಸ್ಪೆಸಿಫೈಯರ್ ಆಗಿದೆ. |
02:25 | area ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್, ಒಂದು public ಫಂಕ್ಶನ್ ಆಗಿದೆ. |
02:28 | ಮತ್ತು ಕ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ಈ ರೀತಿ ನಾವು ಕ್ಲೋಸ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
02:31 | ಆಕ್ಸೆಸ್ ಸ್ಪೆಸಿಫೈಯರ್ ನ ಬಗೆಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿಯಲು ನಾವು ಈಗ ನಮ್ಮ ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗೋಣ. |
02:36 | public ಸ್ಪೆಸಿಫೈಯರ್: |
02:39 | ಈ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಸ್ಪೆಸಿಫೈಯರ್ ಎನ್ನುವುದು ಡೇಟಾವನ್ನು ಕ್ಲಾಸ್ ನ ಹೊರಗಡೆಯಿಂದ ಆಕ್ಸೆಸ್ ಮಾಡಲು ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. |
02:44 | ಪಬ್ಲಿಕ್ ಮೆಂಬರ್ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಪ್ರೋಗ್ರಾಂನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಿಯಾದರೂ ಉಪಯೋಗಿಸಬಹುದು. |
02:49 | private ಸ್ಪೆಸಿಫೈಯರ್: |
02:51 | private ಎಂದು ಡಿಕ್ಲೇರ್ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟ ಮೆಂಬರ್ ಗಳನ್ನು ಕ್ಲಾಸ್ ನ ಹೊರಗೆ ಬಳಸಲು ಅಥವಾ ಆಕ್ಸೆಸ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. |
02:57 | ಪ್ರೈವೇಟ್ ಮೆಂಬರ್ ಗಳನ್ನು ಆ ಕ್ಲಾಸ್ನ ಮೆಂಬರ್ ಗಳು ಮಾತ್ರ ಬಳಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ. |
03:03 | protected ಸ್ಪೆಸಿಫೈಯರ್: |
03:05 | ಪ್ರೊಟೆಕ್ಟೆಡ್ ಮೆಂಬರ್ ಗಳನ್ನು ಆ ಕ್ಲಾಸ್ ನ ಹೊರಗಡೆಯಿಂದ ಆಕ್ಸೆಸ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. |
03:10 | ಅವುಗಳನ್ನು derived class ಎನ್ನುವದರಿಂದ ಆಕ್ಸೆಸ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿದೆ. |
03:13 | ನಾವು ನಮ್ಮ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಗೆ ಹಿಂದಿರುಗೋಣ. |
03:16 | ಇಲ್ಲಿ, ಈ ಸ್ಟೇಟಮೆಂಟ್ ನಲ್ಲಿ, ನಾವು ಕ್ಲಾಸ್-ನೇಮ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ. |
03:21 | ಇವುಗಳು ಸ್ಕೋಪ್ ರೆಸಲ್ಯೂಶನ್ ಆಪರೇಟರ್ ಮತ್ತು ಫಂಕ್ಶನ್ ನೇಮ್ ಎಂದು. |
03:25 | ನಾವು ಈ ಆಪರೇಟರನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಲೇಬೇಕು. |
03:27 | area ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್, ಗ್ಲೋಬಲ್ ಫಂಕ್ಶನ್ ಆಗಿಲ್ಲವೆಂದು ಇದು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ |
03:33 | ಇದು square ಎನ್ನುವ ಕ್ಲಾಸ್ನ ಮೆಂಬರ್ ಫಂಕ್ಶನ್ ಆಗಿದೆ. |
03:36 | ಇಲ್ಲಿ ನಾವು int a ಎನ್ನುವ ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟ್ ಒಂದನ್ನು ಪಾಸ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
03:40 | ಈ ಸ್ಕೋಪ್ ರೆಸಲ್ಯೂಶನ್ ಆಪರೇಟರ್ ಎನ್ನುವುದರ ಬಗೆಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿಯಲು ಈಗ ನಾವು ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳಿಗೆ ಬದಲಾಯಿಸೋಣ. |
03:46 | ಇದನ್ನು, ಮರೆಮಾಡಲಾದ (ಹಿಡನ್) ಡೇಟಾವನ್ನು ಆಕ್ಸೆಸ್ ಮಾಡಲು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
03:49 | ಒಂದೇ ಹೆಸರನ್ನು ಹೊಂದಿದ ವೇರಿಯಬಲ್ ಅಥವಾ ಫಂಕ್ಶನ್ ಅನ್ನು ಆಕ್ಸೆಸ್ ಮಾಡಲು, ನಾವು ಸ್ಕೋಪ್ ರೆಸಲ್ಯೂಶನ್ ಆಪರೇಟರ್ :: ಅನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸುತ್ತೇವೆ. |
03:56 | ಒಂದು ವೇಳೆ, ಲೋಕಲ್ ವೇರಿಯಬಲ್ ಮತ್ತು ಗ್ಲೋಬಲ್ ವೇರಿಯಬಲ್ ಗಳೆರಡೂ ಒಂದೇ ಹೆಸರನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, |
04:01 | ಲೋಕಲ್ ವೇರಿಯಬಲ್, ಆದ್ಯತೆಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತದೆ. |
04:05 | ನಾವು :: (ಸ್ಕೋಪ್ ರೆಸಲ್ಯೂಶನ್ ಆಪರೇಟರ್), ಇದನ್ನು ಬಳಸಿ ಗ್ಲೋಬಲ್ ವೇರಿಯಬಲ್ ಅನ್ನು ಆಕ್ಸೆಸ್ ಮಾಡಬಹುದು. |
04:10 | ಈಗ ನಮ್ಮ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿರಿ. |
04:12 | ಇಲ್ಲಿ ‘a’ ನ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ‘x’ ಎನ್ನುವಲ್ಲಿ ಸ್ಟೋರ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. |
04:17 | ನಂತರ ನಾವು ಸ್ಕ್ವೇರ್ ನ ಏರಿಯಾವನ್ನು ರಿಟರ್ನ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
04:20 | ಇಲ್ಲಿ ‘x’ ಎನ್ನುವುದು private ಮೆಂಬರ್ ಆಗಿದೆ. |
04:22 | ಪ್ರೈವೇಟ್ ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್ ಅನ್ನು ಆಕ್ಸೆಸ್ ಮಾಡಲು ನಾವು ‘a’ ಎನ್ನುವ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಮೆಂಬರ್ ಅನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿದ್ದೇವೆ. |
04:27 | ಪ್ರೈವೇಟ್ ಮೆಂಬರ್ ಗಳನ್ನು ಯಾವಾಗಲೂ ಮರೆಮಾಡಲಾಗಿರುತ್ತದೆ. |
04:30 | ಇದು ನಮ್ಮ ಮೇನ್ ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ಆಗಿದೆ. |
04:33 | ಇಲ್ಲಿ sqr ಎನ್ನುವುದು class square ಎನ್ನುವುದರ ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಆಗಿದೆ. |
04:37 | ಹೀಗೆ ನಾವು ಒಂದು ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
04:40 | ಕ್ಲಾಸ್-ನೇಮ್, ಇದಾದ ನಂತರ ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ನೇಮ್. ಹೀಗೆ. |
04:43 | ಇಲ್ಲಿ ನಾವು sqr ಎನ್ನುವ ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಹಾಗೂ ಒಂದು . (ಡಾಟ್ ಓಪರೇಟರ್) ಅನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ area ಎನ್ನುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ಅನ್ನು ಕಾಲ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
04:50 | ಆಮೇಲೆ ನಾವು 4 ಅನ್ನು ಆರ್ಗ್ಯುಮೆಂಟ್ ಎಂದು ಪಾಸ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
04:53 | ನಾವು ‘x’ ನ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು 4 ಎಂದು ಸೆಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. |
04:57 | ಇದು ನಮ್ಮ ರಿಟರ್ನ್ ಸ್ಟೇಟಮೆಂಟ್ ಆಗಿದೆ. |
04:59 | ಈಗ Save ದ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿರಿ. ನಾವು ಈ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಅನ್ನು ಎಕ್ಸಿಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡೋಣ. |
05:03 | ನಿಮ್ಮ ಕೀಬೋರ್ಡ್ ಮೇಲಿನ Ctrl, Alt ಮತ್ತು T ಎನ್ನುವ ಕೀಗಳನ್ನು ಒಂದೇ ಬಾರಿಗೆ ಒತ್ತಿ, ಟರ್ಮಿನಲ್ ವಿಂಡೋವನ್ನು ಓಪನ್ ಮಾಡಿರಿ. |
05:11 | ಕಂಪೈಲ್ ಮಾಡಲು, g++ ಸ್ಪೇಸ್ class ಹೈಫನ್ obj ಡಾಟ್ cpp ಸ್ಪೇಸ್ ಹೈಫನ್ o ಸ್ಪೇಸ್ class ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿರಿ. |
05:20 | Enter ಅನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ. |
05:22 | ./class (ಡಾಟ್ ಸ್ಲ್ಯಾಷ್ ಕ್ಲಾಸ್ ) ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿರಿ. |
05:24 | Enter ಅನ್ನು ಒತ್ತಿರಿ. ಔಟ್ಪುಟ್ ಹೀಗೆ ಕಾಣುತ್ತದೆ: |
05:28 | Area of the square is 16 |
05:30 | ನಾವು ಈಗ ನಮ್ಮ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಗೆ ಹಿಂದಿರುಗೋಣ. |
05:35 | ಈಗ ಇಲ್ಲಿಯವರೆಗೆ ನಾವು ನೋಡಿರುವುದು, |
05:37 | class ಎನ್ನುವುದರಲ್ಲಿ ಡೇಟಾ ಮತ್ತು ಫಂಕ್ಶನ್ ಗಳು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿರುವುದು. |
05:41 | Class ಎನ್ನವುದು ಒಂದೇ ಘಟಕವಾಗಿದೆ. |
05:44 | ಇದರಲ್ಲಿ, ಡೇಟಾ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಬಳಸುವ ಫಂಕ್ಶನ್ ಗಳನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೇ ಗುಂಪು ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. |
05:49 | ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು Encapsulation (ಎನ್ಕ್ಯಾಪ್ಸುಲೇಶನ್) ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. |
05:53 | ಆಮೇಲೆ, ಕ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು private ಹಾಗೂ public ಮೆಂಬರ್ ಗಳೊಂದಿಗೆ ನಾವು ನೋಡಿದ್ದೇವೆ. |
05:59 | ಪ್ರೈವೇಟ್ ಡೇಟಾವನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲಾಗಿದೆ. |
06:02 | ಅದನ್ನು ಕ್ಲಾಸ್ ನ ಹೊರಗೆ ಆಕ್ಸೆಸ್ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. |
06:05 | ಈ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು Data abstraction (ಡೇಟಾ ಆಬ್ಸ್ಟ್ರ್ಯಾಕ್ಶನ್ ) ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. |
06:09 | ಇಂಟರ್ಫೇಸ್, ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ ಆದರೆ ಇಂಪ್ಲಿಮೆಂಟೇಶನ್ ಅನ್ನು ಮರೆಮಾಡಲಾಗಿದೆ. |
06:14 | ಇದು ನಮ್ಮನ್ನು ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನ ಕೊನೆಗೆ ಕರೆತಂದಿದೆ. |
06:17 | ನಾವು ನಮ್ಮ ಸ್ಲೈಡ್ ಗಳಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗೋಣ. |
06:19 | ನಾವು ಇದನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತಗೊಳಿಸೋಣ. ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವು, |
06:23 | ಎನ್ಕ್ಯಾಪ್ಸುಲೇಶನ್, ಡೇಟಾ ಆಬ್ಸ್ಟ್ರಾಕ್ಶನ್ |
06:25 | ಪ್ರೈವೇಟ್ ಮೆಂಬರ್ ಗಳು, |
06:27 | int x; |
06:29 | ಪಬ್ಲಿಕ್ ಫಂಕ್ಶನ್ ಗಳು, int area(int); |
06:32 | ಕ್ಲಾಸ್ ಗಳು,class square, |
06:35 | ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಮಾಡಲು, |
06:37 | square sqr; |
06:39 | ಒಬ್ಜೆಕ್ಟ್ sqr ಡಾಟ್ area(); ಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ‘ಫಂಕ್ಶನ್ ಕಾಲ್’ ಮಾಡುವುದು, ಮುಂತಾದವುಗಳನ್ನು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ. |
06:43 | ಒಂದು ಅಸೈನ್ಮೆಂಟ್ ಎಂದು, ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವರ್ತುಳದ ಪರಿಧಿಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಒಂದನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. |
06:49 | ಕೆಳಗೆ ತೋರಿಸಿದ ಲಿಂಕ್ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ವೀಡಿಯೋವನ್ನು ನೋಡಿರಿ. http://spoken-tutorial.org/What_is_a_Spoken_Tutorial |
06:52 | ಅದು ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಕಲ್ಪವನ್ನು ಸಾರಾಂಶಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ. |
06:55 | ನೀವು ಉತ್ತಮವಾದ ಬ್ಯಾಂಡ್ವಿಡ್ತ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ ನೋಡಬಹುದು. |
07:00 | ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಕಲ್ಪದ ತಂಡವು |
07:02 | ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ಸ್ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಕಾರ್ಯಶಾಲೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ. |
07:05 | ಹಾಗೂ ಆನ್-ಲೈನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದವರಿಗೆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರವನ್ನು ಕೊಡುತ್ತದೆ. |
07:09 | ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳಿಗೆ ದಯವಿಟ್ಟು contact@spoken-tutorial.org ಈ ಈ-ಮೇಲ್ ಗೆ ಬರೆಯಿರಿ. |
07:16 | ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಕಲ್ಪವು ‘ಟಾಕ್ ಟು ಎ ಟೀಚರ್’ ಪ್ರಕಲ್ಪದ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದೆ. |
07:20 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಸಾಕ್ಷರತಾ ಮಿಶನ್, ICT , MHRD, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಆಧಾರವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ. |
07:26 | ಇದರ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯು ಕೆಳಗೆ ತೋರಿಸಿದ ಲಿಂಕ್ ಗಳ ಮೇಲೆ ಲಭ್ಯವಿದೆ. http://spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro |
07:31 | ಇದರ ಅನುವಾದಕಿ ಐ ಐ ಟಿ ಬಾಂಬೆಯಿಂದ ಸಂಧ್ಯಾ ಪುಣೇಕರ್ ಹಾಗೂ ಪ್ರವಾಚಕ ಐ ಐ ಟಿ ಬಾಂಬೆ ಯಿಂದ ವಾಸುದೇವ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು. |