Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-3/Marathi"
From Script | Spoken-Tutorial
PoojaMoolya (Talk | contribs) |
|||
Line 1: | Line 1: | ||
{| border=1 | {| border=1 | ||
− | |||
|| '''Time''' | || '''Time''' | ||
− | |||
||'''Narration''' | ||'''Narration''' | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:05 | | 00:05 | ||
− | |||
|ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत. | |ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:09 | | 00:09 | ||
− | |||
| हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बद्दल आहे. | | हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बद्दल आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:16 | | 00:16 | ||
− | |||
| या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे. | | या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:28 | | 00:28 | ||
− | |||
| हे ट्यूटोरियल पहिल्या नंतर आपण, प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय? | | हे ट्यूटोरियल पहिल्या नंतर आपण, प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय? | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:35 | | 00:35 | ||
− | |||
| प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये ''' Object constraints panel , Modifiers Panel आणि Object Data Panel''' काय आहे? | | प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये ''' Object constraints panel , Modifiers Panel आणि Object Data Panel''' काय आहे? | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:44 | | 00:44 | ||
− | |||
| प्रॉपर्टीस विंडो मधील ''' Object constraints panel, Modifiers Panel आणि Object Data Panel''' मध्ये विविध सेट्टिंग्स काय आहे? हे शिकू. | | प्रॉपर्टीस विंडो मधील ''' Object constraints panel, Modifiers Panel आणि Object Data Panel''' मध्ये विविध सेट्टिंग्स काय आहे? हे शिकू. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 00:57 | | 00:57 | ||
− | |||
| मे असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे. | | मे असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:01 | | 01:01 | ||
− | |||
|जर नसेल तर कृपया आमचे अगोदर चे ट्यूटोरियल, Basic Description of the Blender Interface पहा. | |जर नसेल तर कृपया आमचे अगोदर चे ट्यूटोरियल, Basic Description of the Blender Interface पहा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:10 | | 01:10 | ||
− | |||
|प्रॉपर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे. | |प्रॉपर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:16 | | 01:16 | ||
− | |||
| आपण मागील ट्यूटोरियल मध्ये, प्रॉपर्टीस विंडो आणि त्यांच्या सेट्टिंग्स चे पहिले चार पॅनल्स पाहिले आहेत. | | आपण मागील ट्यूटोरियल मध्ये, प्रॉपर्टीस विंडो आणि त्यांच्या सेट्टिंग्स चे पहिले चार पॅनल्स पाहिले आहेत. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:23 | | 01:23 | ||
− | |||
| आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल पाहुया. अधिक चांगले पहाण्या आणि समजण्या करीता प्रथम आपल्याला प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलावा लागेल. | | आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल पाहुया. अधिक चांगले पहाण्या आणि समजण्या करीता प्रथम आपल्याला प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलावा लागेल. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:33 | | 01:33 | ||
− | |||
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनार वर लेफ्ट क्लिक करून पकडा आणि डाव्या बाजूला ड्रॅग करा. | | प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनार वर लेफ्ट क्लिक करून पकडा आणि डाव्या बाजूला ड्रॅग करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:43 | | 01:43 | ||
− | + | | प्रॉपर्टीस विंडो मधील पर्याय आता आपण अधिक स्पष्टपणे पाहु शकतो. | |
− | | | + | |
|- | |- | ||
− | |||
|01:47 | |01:47 | ||
− | |||
| ब्लेंडर विंडो चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे - How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा. | | ब्लेंडर विंडो चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे - How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 01:57 | | 01:57 | ||
− | |||
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर जा. | | प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर जा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:03 | | 02:03 | ||
− | + | | '''chain''' आइकान वर लेफ्ट क्लिक करा. हे ''' Object Constraints''' पॅनल आहे. | |
− | | | + | |
|- | |- | ||
− | |||
|02:12 | |02:12 | ||
− | |||
| ''' Add constraint''' वर लेफ्ट क्लिक करा. या मेन्यू मध्ये विविध ऑब्जेक्ट कन्स्ट्रेंट्स ची सूची आहे. | | ''' Add constraint''' वर लेफ्ट क्लिक करा. या मेन्यू मध्ये विविध ऑब्जेक्ट कन्स्ट्रेंट्स ची सूची आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|02:19 | |02:19 | ||
− | |||
| येथे कन्स्ट्रेंट्स चे तीन मुख्य प्रकार आहेत –''' Transform, Tracking आणि Relationship'''. | | येथे कन्स्ट्रेंट्स चे तीन मुख्य प्रकार आहेत –''' Transform, Tracking आणि Relationship'''. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:31 | | 02:31 | ||
− | |||
| '''Copy location''' चा उपयोग एका ऑब्जेक्ट चे स्थान कॉपी करून त्यास इतर ऑब्जेक्ट मध्ये सेट करण्यास केला जातो. | | '''Copy location''' चा उपयोग एका ऑब्जेक्ट चे स्थान कॉपी करून त्यास इतर ऑब्जेक्ट मध्ये सेट करण्यास केला जातो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:38 | | 02:38 | ||
− | + | | '''3D view''' वर जा. '''lamp''' निवडण्यासाठी त्यावर राइट क्लिक करा. | |
− | | | + | |
|- | |- | ||
− | |||
| 02:45 | | 02:45 | ||
− | + | | '''Object Constraints Panel''' वर पुन्हा जा. | |
− | | | + | |
|- | |- | ||
− | |||
| 02:49 | | 02:49 | ||
− | |||
| '''add constraint''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | | '''add constraint''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:52 | | 02:52 | ||
− | |||
| Transform च्या खाली '''copy location''' निवडा. | | Transform च्या खाली '''copy location''' निवडा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 02:57 | | 02:57 | ||
− | |||
| '''Add constraint''' मेन्यू बार च्या खाली नवीन पॅनल दिसेल. | | '''Add constraint''' मेन्यू बार च्या खाली नवीन पॅनल दिसेल. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:05 | | 03:05 | ||
− | + | | या पॅनल मध्ये ''' Copy location ''' कन्स्ट्रेंट साठी सेट्टिंग्स समाविष्ट आहे ,तुम्हाला कॉपी लोकेशन पॅनल मध्ये डाव्या बाजुवर नारंगी क्यूब सह पांढरा बार दिसत आहे का? | |
− | | या पॅनल मध्ये ''' Copy location ''' कन्स्ट्रेंट साठी सेट्टिंग्स समाविष्ट आहे | + | |
|- | |- | ||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
− | |||
| 03:12 | | 03:12 | ||
− | + | | हे '''Target bar''' आहे. येथे आपण आपल्या '''target object.''' चे नाव जोडतो. | |
− | | हे | + | |
|- | |- | ||
− | |||
| 03:21 | | 03:21 | ||
− | |||
| ''' target bar''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | | ''' target bar''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:24 | | 03:24 | ||
− | |||
| सूची मधून '''cube''' निवडा. | | सूची मधून '''cube''' निवडा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:29 | | 03:29 | ||
− | |||
| कॉपी लोकेशन कन्स्ट्रेंट क्यूब च्या स्थान निर्देशांक कॉपी करते आणि त्यास लॅंम्प वर लागू करते. | | कॉपी लोकेशन कन्स्ट्रेंट क्यूब च्या स्थान निर्देशांक कॉपी करते आणि त्यास लॅंम्प वर लागू करते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:37 | | 03:37 | ||
− | |||
| परिणामतः लॅंम्प क्यूब च्या स्थानी स्थानांतरित होते. | | परिणामतः लॅंम्प क्यूब च्या स्थानी स्थानांतरित होते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:42 | | 03:42 | ||
− | |||
| '''Copy location''' च्या सर्वात वर उजव्या कोपऱ्यात असलेल्या ''' cross''' आइकान वर लेफ्ट क्लिक करा | | '''Copy location''' च्या सर्वात वर उजव्या कोपऱ्यात असलेल्या ''' cross''' आइकान वर लेफ्ट क्लिक करा | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:50 | | 03:50 | ||
− | |||
| कन्स्ट्रेंट निघाला आहे. लॅंम्प तिच्या मूळ स्थानी पुन्हा स्थानांतरित झाली आहे. | | कन्स्ट्रेंट निघाला आहे. लॅंम्प तिच्या मूळ स्थानी पुन्हा स्थानांतरित झाली आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 03:58 | | 03:58 | ||
− | |||
| तर अशा प्रकारे '''object constraint''' कार्य करते. | | तर अशा प्रकारे '''object constraint''' कार्य करते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:02 | | 04:02 | ||
− | |||
| आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये '''object constraints''' चा उपयोग अनेक वेळा करणार आहोत. | | आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये '''object constraints''' चा उपयोग अनेक वेळा करणार आहोत. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:07 | | 04:07 | ||
− | |||
|आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल कडे वळू. '''3D view''' वर जा. | |आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल कडे वळू. '''3D view''' वर जा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:16 | | 04:16 | ||
− | + | | '''cube''' निवडण्यासाठी त्यावर राइट क्लिक करा. | |
− | | | + | |
|- | |- | ||
− | |||
| 04:19 | | 04:19 | ||
+ | | प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर, रो च्या पुढील आइकान वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
− | |||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:26 | | 04:26 | ||
− | |||
| हे '''Modifiers panel''' आहे. | | हे '''Modifiers panel''' आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:29 | | 04:29 | ||
− | |||
| Modifier ओब्जेक्टला त्याचा मूळ गुणधर्म न बदलता त्यास विरुपीत करते.मी प्रात्यक्षित करून दाखविते. | | Modifier ओब्जेक्टला त्याचा मूळ गुणधर्म न बदलता त्यास विरुपीत करते.मी प्रात्यक्षित करून दाखविते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:36 | | 04:36 | ||
− | |||
| '''Modifiers ''' पॅनल वर पुन्हा जा. | | '''Modifiers ''' पॅनल वर पुन्हा जा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:40 | | 04:40 | ||
+ | | '''ADD modifier''' वर लेफ्ट क्लिक करा. येथे मॉडिफाइयर्स चे तीन मुख्य प्रकार आहे - '''Generate, Deform आणि Simulate''' | ||
− | |||
|- | |- | ||
− | |||
| 04:54 | | 04:54 | ||
− | |||
| मेन्यू च्या तळभागी डाव्या कोपऱ्यात असलेल्या ''' Subdivision surface''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | | मेन्यू च्या तळभागी डाव्या कोपऱ्यात असलेल्या ''' Subdivision surface''' वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:02 | | 05:02 | ||
− | |||
| क्यूब एक विरुपीत बॉल मध्ये बदलते. Add modifier मेन्यू बार च्या खाली एक नवीन पॅनल दिसते. | | क्यूब एक विरुपीत बॉल मध्ये बदलते. Add modifier मेन्यू बार च्या खाली एक नवीन पॅनल दिसते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:10 | | 05:10 | ||
− | |||
| हे पॅनल Subdivision surface modifier साठी सेट्टिंग्स दर्शविते. | | हे पॅनल Subdivision surface modifier साठी सेट्टिंग्स दर्शविते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:16 | | 05:16 | ||
− | |||
| '''View 1''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 3टाइप करा आणि एंटर दाबा. | | '''View 1''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 3टाइप करा आणि एंटर दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:25 | | 05:25 | ||
− | |||
| आता क्यूब चेंडू किंवा गोलक सारखी दिसत आहे. | | आता क्यूब चेंडू किंवा गोलक सारखी दिसत आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:28 | | 05:28 | ||
− | |||
| आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये subdivision surface Modifiers बद्दल शिकू. | | आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये subdivision surface Modifiers बद्दल शिकू. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|05:35 | |05:35 | ||
− | |||
| Subdivision surface पॅनल च्या सर्वात वर उजव्या कोपऱ्यात असलेल्या ''' cross''' आइकान वर लेफ्ट क्लिक करा. | | Subdivision surface पॅनल च्या सर्वात वर उजव्या कोपऱ्यात असलेल्या ''' cross''' आइकान वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:43 | | 05:43 | ||
− | |||
| modifier निघालेला आहे. क्यूब पुन्हा त्याच्या मूळ रूपात बदलली आहे. | | modifier निघालेला आहे. क्यूब पुन्हा त्याच्या मूळ रूपात बदलली आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:49 | | 05:49 | ||
− | |||
| modifierने क्यूब चा मूळ गुणधर्म बदललेला नाही. | | modifierने क्यूब चा मूळ गुणधर्म बदललेला नाही. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:54 | | 05:54 | ||
− | |||
| आपण इतर Modifiers बद्दल नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये शिकू. | | आपण इतर Modifiers बद्दल नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये शिकू. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 05:59 | | 05:59 | ||
− | |||
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या वरच्या रो वर असलेल्या '''inverted triangle'''आइकान वर लेफ्ट क्लिक करा ' | | प्रॉपर्टीस विंडो च्या वरच्या रो वर असलेल्या '''inverted triangle'''आइकान वर लेफ्ट क्लिक करा ' | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:07 | | 06:07 | ||
− | |||
| हे ''' Object Data ''' पॅनल आहे. | | हे ''' Object Data ''' पॅनल आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:10 | | 06:10 | ||
− | |||
| निवडलेल्या वर्टैसज़ चा गट सेट करण्यासाठी '''Vertex groups''' चा उपयोग केला जातो . | | निवडलेल्या वर्टैसज़ चा गट सेट करण्यासाठी '''Vertex groups''' चा उपयोग केला जातो . | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:15 | | 06:15 | ||
− | |||
| '''Vertex groups''' चा वापर कसा करायचा हे आपण अधिक प्रगत ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. | | '''Vertex groups''' चा वापर कसा करायचा हे आपण अधिक प्रगत ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. | ||
|- | |- | ||
− | |||
|06:22 | |06:22 | ||
− | |||
| '''Shape Keys''' चा उपयोग edit मोड मध्ये ऑब्जेक्ट एनिमेट करण्यासाठी केला जातो. | | '''Shape Keys''' चा उपयोग edit मोड मध्ये ऑब्जेक्ट एनिमेट करण्यासाठी केला जातो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:28 | | 06:28 | ||
− | |||
| तुम्हाला shape keys box च्या सर्वात वर उजव्या बाजूला प्लस चिन्ह दिसत आहे का? | | तुम्हाला shape keys box च्या सर्वात वर उजव्या बाजूला प्लस चिन्ह दिसत आहे का? | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:34 | | 06:34 | ||
− | |||
| याचा उपयोग ऑब्जेक्ट मध्ये नवीन शेप की जोडण्यासाठी केला जातो. | | याचा उपयोग ऑब्जेक्ट मध्ये नवीन शेप की जोडण्यासाठी केला जातो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:39 | | 06:39 | ||
− | |||
| '''plus sign''' वर लेफ्ट क्लिक करा. पहिली key ''' Basis''' आहे. | | '''plus sign''' वर लेफ्ट क्लिक करा. पहिली key ''' Basis''' आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:50 | | 06:50 | ||
− | |||
| हि key, जे ऑब्जेक्ट आपण एनिमेट करणार आहोत त्याचे मूळ रूप सेव करते. | | हि key, जे ऑब्जेक्ट आपण एनिमेट करणार आहोत त्याचे मूळ रूप सेव करते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:55 | | 06:55 | ||
− | |||
| म्हणून आपण हि key बदलू शकत नाही. | | म्हणून आपण हि key बदलू शकत नाही. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 06:58 | | 06:58 | ||
− | |||
| इतर की जोडण्यासाठी पुन्हा ''' plus sign''' वर लेफ्ट क्लिक करा '''Key 1''' हि प्रथम की आहे जी बदलली जाऊ शकते. | | इतर की जोडण्यासाठी पुन्हा ''' plus sign''' वर लेफ्ट क्लिक करा '''Key 1''' हि प्रथम की आहे जी बदलली जाऊ शकते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:10 | | 07:10 | ||
− | + | | '''3D view''' वर जा. | |
− | | | + | |
|- | |- | ||
− | |||
| 07:13 | | 07:13 | ||
− | |||
| Edit मोड मध्ये जाण्यासाठी तुमच्या कीबोर्ड वरील ''' tab''' दाबा. | | Edit मोड मध्ये जाण्यासाठी तुमच्या कीबोर्ड वरील ''' tab''' दाबा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:18 | | 07:18 | ||
− | |||
| क्यूब मोजण्यासाठी''' S''' दाबा. माउस ड्रॅग करा. मापन ची खात्री करण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा. | | क्यूब मोजण्यासाठी''' S''' दाबा. माउस ड्रॅग करा. मापन ची खात्री करण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:29 | | 07:29 | ||
− | |||
| Object मोड मध्ये जाण्यासाठी ''' tab''' दाबा. | | Object मोड मध्ये जाण्यासाठी ''' tab''' दाबा. | ||
− | |||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:33 | | 07:33 | ||
− | |||
| क्यूब आपल्या मूळ आकारात आली आहे. परंतु आपण edit मोड मध्ये केलेल्या मापनाचे काय झाले? | | क्यूब आपल्या मूळ आकारात आली आहे. परंतु आपण edit मोड मध्ये केलेल्या मापनाचे काय झाले? | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:40 | | 07:40 | ||
− | + | | Object Data पॅनल मध्ये '''Shape keys box''' वर जा. | |
− | | | + | |
|- | |- | ||
− | |||
| 07:45 | | 07:45 | ||
− | |||
| '''Key 1''' हि सक्रिय की आहे आणि '''blue''' मध्ये चिन्हांकित आहे. | | '''Key 1''' हि सक्रिय की आहे आणि '''blue''' मध्ये चिन्हांकित आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:50 | | 07:50 | ||
− | |||
| उजव्या बाजुवर शेप की ची वॅल्यू आहे. हि वॅल्यू खाली मॉडिफाइड करू शकतो. | | उजव्या बाजुवर शेप की ची वॅल्यू आहे. हि वॅल्यू खाली मॉडिफाइड करू शकतो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 07:57 | | 07:57 | ||
− | |||
| ''' 0.000''' वॅल्यू वर लेफ्ट क्लिक करा. | | ''' 0.000''' वॅल्यू वर लेफ्ट क्लिक करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:03 | | 08:03 | ||
− | |||
| कीबोर्ड वर ''1''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा. क्यूब आता श्रेणीत आहे. | | कीबोर्ड वर ''1''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा. क्यूब आता श्रेणीत आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:12 | | 08:12 | ||
− | |||
| जसे आपण पुढे जाऊ, आपण अधिक शेप जोडत राहू आणि क्यूब मॉडिफाइ करत राहू. | | जसे आपण पुढे जाऊ, आपण अधिक शेप जोडत राहू आणि क्यूब मॉडिफाइ करत राहू. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:17 | | 08:17 | ||
− | |||
| ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये एनिमेटिंग करताना, तुम्ही मला शेप की चा नेहेमी वापर करताना पहाल. | | ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये एनिमेटिंग करताना, तुम्ही मला शेप की चा नेहेमी वापर करताना पहाल. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:26 | | 08:26 | ||
− | |||
| पुढील सेट्टिंग्स '''UV texture''' आहे. ऑब्जेक्ट मध्ये जुडलेले टेक्सचर मॉडिफाइ करण्यासाठी याचा वापर केला जातो. | | पुढील सेट्टिंग्स '''UV texture''' आहे. ऑब्जेक्ट मध्ये जुडलेले टेक्सचर मॉडिफाइ करण्यासाठी याचा वापर केला जातो. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:33 | | 08:33 | ||
− | |||
| यास आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. | | यास आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:38 | | 08:38 | ||
− | |||
| आता पुढे जाऊन नवीन फाइल तयार करा. | | आता पुढे जाऊन नवीन फाइल तयार करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:42 | | 08:42 | ||
− | |||
| Copy Location Constraint वापरुन, क्यूब चे लोकेशन लॅंम्प मध्ये कॉपी करा. | | Copy Location Constraint वापरुन, क्यूब चे लोकेशन लॅंम्प मध्ये कॉपी करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 08:49 | | 08:49 | ||
− | |||
| Subdivision Surface modifier वापरुन, cube ला sphere मध्ये बदला. shape keys वापरुन क्यूब एनिमेट करा. | | Subdivision Surface modifier वापरुन, cube ला sphere मध्ये बदला. shape keys वापरुन क्यूब एनिमेट करा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:00 | | 09:00 | ||
− | |||
| यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे. | | यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:09 | | 09:09 | ||
− | |||
| या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. | | या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:30 | | 09:30 | ||
− | |||
| स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम. | | स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:32 | | 09:32 | ||
− | |||
| स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. | | स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:35 | | 09:35 | ||
− | |||
| परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते. | | परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:40 | | 09:40 | ||
− | |||
| अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा. | | अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा. | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:47 | | 09:47 | ||
− | |||
| आमच्या सह जुडण्यासाठी, | | आमच्या सह जुडण्यासाठी, | ||
|- | |- | ||
− | |||
| 09:49 | | 09:49 | ||
− | |||
| धन्यवाद. | | धन्यवाद. | ||
− | |||
|} | |} |
Revision as of 15:21, 11 April 2017
Time | Narration |
00:05 | ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत. |
00:09 | हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बद्दल आहे. |
00:16 | या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे. |
00:28 | हे ट्यूटोरियल पहिल्या नंतर आपण, प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय? |
00:35 | प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये Object constraints panel , Modifiers Panel आणि Object Data Panel काय आहे? |
00:44 | प्रॉपर्टीस विंडो मधील Object constraints panel, Modifiers Panel आणि Object Data Panel मध्ये विविध सेट्टिंग्स काय आहे? हे शिकू. |
00:57 | मे असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे. |
01:01 | जर नसेल तर कृपया आमचे अगोदर चे ट्यूटोरियल, Basic Description of the Blender Interface पहा. |
01:10 | प्रॉपर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे. |
01:16 | आपण मागील ट्यूटोरियल मध्ये, प्रॉपर्टीस विंडो आणि त्यांच्या सेट्टिंग्स चे पहिले चार पॅनल्स पाहिले आहेत. |
01:23 | आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल पाहुया. अधिक चांगले पहाण्या आणि समजण्या करीता प्रथम आपल्याला प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलावा लागेल. |
01:33 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनार वर लेफ्ट क्लिक करून पकडा आणि डाव्या बाजूला ड्रॅग करा. |
01:43 | प्रॉपर्टीस विंडो मधील पर्याय आता आपण अधिक स्पष्टपणे पाहु शकतो. |
01:47 | ब्लेंडर विंडो चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे - How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा. |
01:57 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर जा. |
02:03 | chain आइकान वर लेफ्ट क्लिक करा. हे Object Constraints पॅनल आहे. |
02:12 | Add constraint वर लेफ्ट क्लिक करा. या मेन्यू मध्ये विविध ऑब्जेक्ट कन्स्ट्रेंट्स ची सूची आहे. |
02:19 | येथे कन्स्ट्रेंट्स चे तीन मुख्य प्रकार आहेत – Transform, Tracking आणि Relationship. |
02:31 | Copy location चा उपयोग एका ऑब्जेक्ट चे स्थान कॉपी करून त्यास इतर ऑब्जेक्ट मध्ये सेट करण्यास केला जातो. |
02:38 | 3D view वर जा. lamp निवडण्यासाठी त्यावर राइट क्लिक करा. |
02:45 | Object Constraints Panel वर पुन्हा जा. |
02:49 | add constraint वर लेफ्ट क्लिक करा. |
02:52 | Transform च्या खाली copy location निवडा. |
02:57 | Add constraint मेन्यू बार च्या खाली नवीन पॅनल दिसेल. |
03:05 | या पॅनल मध्ये Copy location कन्स्ट्रेंट साठी सेट्टिंग्स समाविष्ट आहे ,तुम्हाला कॉपी लोकेशन पॅनल मध्ये डाव्या बाजुवर नारंगी क्यूब सह पांढरा बार दिसत आहे का? |
03:12 | हे Target bar आहे. येथे आपण आपल्या target object. चे नाव जोडतो. |
03:21 | target bar वर लेफ्ट क्लिक करा. |
03:24 | सूची मधून cube निवडा. |
03:29 | कॉपी लोकेशन कन्स्ट्रेंट क्यूब च्या स्थान निर्देशांक कॉपी करते आणि त्यास लॅंम्प वर लागू करते. |
03:37 | परिणामतः लॅंम्प क्यूब च्या स्थानी स्थानांतरित होते. |
03:42 | Copy location च्या सर्वात वर उजव्या कोपऱ्यात असलेल्या cross आइकान वर लेफ्ट क्लिक करा |
03:50 | कन्स्ट्रेंट निघाला आहे. लॅंम्प तिच्या मूळ स्थानी पुन्हा स्थानांतरित झाली आहे. |
03:58 | तर अशा प्रकारे object constraint कार्य करते. |
04:02 | आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये object constraints चा उपयोग अनेक वेळा करणार आहोत. |
04:07 | आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल कडे वळू. 3D view वर जा. |
04:16 | cube निवडण्यासाठी त्यावर राइट क्लिक करा. |
04:19 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वर, रो च्या पुढील आइकान वर लेफ्ट क्लिक करा. |
04:26 | हे Modifiers panel आहे. |
04:29 | Modifier ओब्जेक्टला त्याचा मूळ गुणधर्म न बदलता त्यास विरुपीत करते.मी प्रात्यक्षित करून दाखविते. |
04:36 | Modifiers पॅनल वर पुन्हा जा. |
04:40 | ADD modifier वर लेफ्ट क्लिक करा. येथे मॉडिफाइयर्स चे तीन मुख्य प्रकार आहे - Generate, Deform आणि Simulate |
04:54 | मेन्यू च्या तळभागी डाव्या कोपऱ्यात असलेल्या Subdivision surface वर लेफ्ट क्लिक करा. |
05:02 | क्यूब एक विरुपीत बॉल मध्ये बदलते. Add modifier मेन्यू बार च्या खाली एक नवीन पॅनल दिसते. |
05:10 | हे पॅनल Subdivision surface modifier साठी सेट्टिंग्स दर्शविते. |
05:16 | View 1 वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 3टाइप करा आणि एंटर दाबा. |
05:25 | आता क्यूब चेंडू किंवा गोलक सारखी दिसत आहे. |
05:28 | आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये subdivision surface Modifiers बद्दल शिकू. |
05:35 | Subdivision surface पॅनल च्या सर्वात वर उजव्या कोपऱ्यात असलेल्या cross आइकान वर लेफ्ट क्लिक करा. |
05:43 | modifier निघालेला आहे. क्यूब पुन्हा त्याच्या मूळ रूपात बदलली आहे. |
05:49 | modifierने क्यूब चा मूळ गुणधर्म बदललेला नाही. |
05:54 | आपण इतर Modifiers बद्दल नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये शिकू. |
05:59 | प्रॉपर्टीस विंडो च्या वरच्या रो वर असलेल्या inverted triangleआइकान वर लेफ्ट क्लिक करा ' |
06:07 | हे Object Data पॅनल आहे. |
06:10 | निवडलेल्या वर्टैसज़ चा गट सेट करण्यासाठी Vertex groups चा उपयोग केला जातो . |
06:15 | Vertex groups चा वापर कसा करायचा हे आपण अधिक प्रगत ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. |
06:22 | Shape Keys चा उपयोग edit मोड मध्ये ऑब्जेक्ट एनिमेट करण्यासाठी केला जातो. |
06:28 | तुम्हाला shape keys box च्या सर्वात वर उजव्या बाजूला प्लस चिन्ह दिसत आहे का? |
06:34 | याचा उपयोग ऑब्जेक्ट मध्ये नवीन शेप की जोडण्यासाठी केला जातो. |
06:39 | plus sign वर लेफ्ट क्लिक करा. पहिली key Basis आहे. |
06:50 | हि key, जे ऑब्जेक्ट आपण एनिमेट करणार आहोत त्याचे मूळ रूप सेव करते. |
06:55 | म्हणून आपण हि key बदलू शकत नाही. |
06:58 | इतर की जोडण्यासाठी पुन्हा plus sign वर लेफ्ट क्लिक करा Key 1 हि प्रथम की आहे जी बदलली जाऊ शकते. |
07:10 | 3D view वर जा. |
07:13 | Edit मोड मध्ये जाण्यासाठी तुमच्या कीबोर्ड वरील tab दाबा. |
07:18 | क्यूब मोजण्यासाठी S दाबा. माउस ड्रॅग करा. मापन ची खात्री करण्यासाठी लेफ्ट क्लिक करा. |
07:29 | Object मोड मध्ये जाण्यासाठी tab दाबा. |
07:33 | क्यूब आपल्या मूळ आकारात आली आहे. परंतु आपण edit मोड मध्ये केलेल्या मापनाचे काय झाले? |
07:40 | Object Data पॅनल मध्ये Shape keys box वर जा. |
07:45 | Key 1 हि सक्रिय की आहे आणि blue मध्ये चिन्हांकित आहे. |
07:50 | उजव्या बाजुवर शेप की ची वॅल्यू आहे. हि वॅल्यू खाली मॉडिफाइड करू शकतो. |
07:57 | 0.000 वॅल्यू वर लेफ्ट क्लिक करा. |
08:03 | कीबोर्ड वर 1' टाइप करा आणि enter की दाबा. क्यूब आता श्रेणीत आहे. |
08:12 | जसे आपण पुढे जाऊ, आपण अधिक शेप जोडत राहू आणि क्यूब मॉडिफाइ करत राहू. |
08:17 | ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये एनिमेटिंग करताना, तुम्ही मला शेप की चा नेहेमी वापर करताना पहाल. |
08:26 | पुढील सेट्टिंग्स UV texture आहे. ऑब्जेक्ट मध्ये जुडलेले टेक्सचर मॉडिफाइ करण्यासाठी याचा वापर केला जातो. |
08:33 | यास आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु. |
08:38 | आता पुढे जाऊन नवीन फाइल तयार करा. |
08:42 | Copy Location Constraint वापरुन, क्यूब चे लोकेशन लॅंम्प मध्ये कॉपी करा. |
08:49 | Subdivision Surface modifier वापरुन, cube ला sphere मध्ये बदला. shape keys वापरुन क्यूब एनिमेट करा. |
09:00 | यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे.
|
09:09 | या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
09:30 | स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम. |
09:32 | स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते. |
09:35 | परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते. |
09:40 | अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा. |
09:47 | आमच्या सह जुडण्यासाठी, |
09:49 | धन्यवाद. |