Difference between revisions of "GIMP/C2/Selective-Sharpening/Gujarati"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
 
(6 intermediate revisions by the same user not shown)
Line 165: Line 165:
 
|-
 
|-
 
| 07:57
 
| 07:57
| ચાલો હું તમને '''layer fill type''' એ '''white''' હોય એવું એક નવું લેયર ઉમેરીને સમજાવું કે ત્યાં શું થાય છે અને '''ok''' દબાવો.  
+
|હું તમને '''layer fill type''' એ '''white''' હોય એવું એક નવું લેયર ઉમેરીને સમજાવું કે ત્યાં શું થાય છે અને '''ok''' દબાવો.  
  
 
|-
 
|-
Line 227: Line 227:
 
| હવે હું અમુક ફાઈન ટ્યુનિંગ કરીશ.
 
| હવે હું અમુક ફાઈન ટ્યુનિંગ કરીશ.
  
 +
|-
 +
| 10:10
 +
| અને હું ઈમેજમાં વધુ પડતા શાર્પ થયેલ વિસ્તારો અને વસ્તુઓ જે સારા એવા પ્રમાણમાં શાર્પ ન થઇ હોય એ માટે જોઉં છું.
  
 
|-
 
|-
|10:10
+
| 10:20
|And I look in to the image for over sharpened areas and the stuff which is not good enough sharpened.  
+
| ફૂલ અને બેકગ્રાઉન્ડ વચ્ચેની કિનારી ખુબ સારી રીતે શાર્પ થઇ છે અને વધારાની અસરો નથી.  
  
 
|-
 
|-
|10:20
+
| 10:30
|The border between the flower and background is very well sharpened & with no add effects.
+
| પરંતુ જ્યારે હું ફૂલમાં જાઉં છું, આ ભાગ સેજ બનાવટી લાગે છે અને અહીં આ ભાગ ચોક્કસપણે અતિશાર્પ થયો છે.  
  
 
|-
 
|-
|10:30
+
| 10:41
|But when I go into the flower, this part looks a bit artificial and this part here is definitely over sharpened.
+
| અને અહીં આ ફૂલ કળી પુરતા પ્રમાણમાં શાર્પ થઇ નથી કારણ કે કિનારી શોધનાર અલ્ગોરીધમને કોઈપણ કિનારી મળી નથી.
  
 
|-
 
|-
|10:41
+
| 10:52
|And this flower bud here is not sharp enough because the edge detect algorithm found no edges.  
+
| પરંતુ જેવું કે તમે જોઈ શકો છો અહીં કેટલીક કિનારીઓ છે અને મને '''levels''' ટૂલ અથવા '''curves''' ટૂલની મદદથી આ ભાગને સેજ વધુ સુધારવું જોઈએ.  
  
 
|-
 
|-
|10:52
+
| 11:06
|But as you can see there are some edges and I should have given this part a bit more boost with the help of the levels tool or with the curves tool.
+
| તમારા કાર્ય પ્રવાહમાં શાર્પ કરવાની પ્રક્રિયા એ હમેશા અંતિમ પગલું હોવું જોઈએ.
  
 
|-
 
|-
|11:06
+
| 11:11
|Sharpening should always be the last step in your work flow.
+
| ઠીક છે હું આના પર પછીથી આવીશ.  
  
 
|-
 
|-
|11:11
+
| 11:16
|Ok I’ll come back to that later.
+
| હવે મને આ ભાગની શાર્પતાને ઘટાડવું છે.
|-
+
|11:16
+
|Now I have to reduce the sharpness of this part.  
+
  
 
|-
 
|-
|11:21
+
| 11:21
| It’s easy, just make sure that you have selected the sharpen layer. Choose the brush tool.
+
|ફક્ત એ વાતની ખાતરી કરી લો કે તમે '''sharpen''' લેયર પસંદ કર્યું હોય. '''brush''' ટૂલ પસંદ કરો.
  
 +
|-
 +
| 11:30
 +
| સુવાળી કિનારીઓવાળું બ્રશ પસંદ કરો, અને આ કામ માટે બ્રશને '''scale''' સ્લાઈડર ખેંચીને પુરતા પ્રમાણમાં મોટું બનાવો અને હવે કાળો રંગ પસંદ કરો, કારણ કે તમને યાદ છે કે કાળું સંતાડે છે અને સફેદ ઉજાગર કરે છે. 
  
 
|-
 
|-
|11:30
+
| 11:53
|Choose a brush with soft edges, and make the brush large enough for this job by pulling the scale slider and now select the black colour, because you remember black hides & white reveals.  
+
| અને તમારા બ્રશનાં ઓપેસીટી સ્લાઈડરને માની લો કે '''20%''' સુધી ખેંચો.
  
 
|-
 
|-
|11:53
+
| 12:03
|And pull the opacity slider of your brush to say 20%.
+
| જેમ હું અહીં બ્રશ ખસેડીને રંગકામ ચાલુ કરું છું, તમે જોઈ શકો છો કે શાર્પતા ઓછી થઇ છે.  
  
 
|-
 
|-
|12:03
+
| 12:14
|When I move the brush here and start painting, you can see that the sharpening is reduced.
+
| લેયર માસ્કનાં મદદથી હું ચોક્કસપણે બતાવી શકું છું કે અહીં શું થયું છે.  
  
 
|-
 
|-
|12:14
+
| 12:21
|I can show you exactly what happens here with the help of layer mask.  
+
| હું લેયર માસ્કને ચાલુ કરું છું અને જ્યારે હું સફેદ ભાગ પર રંગકામ કરું છું, તે કાળું થાય છે.
 
+
  
 
|-
 
|-
|12:21
+
| 12:36
| I ON the layer mask and when I paint over the white part, it turns darker.
+
| પણ જ્યારે હું લેયર માસ્ક બંધ કરું છું તો હું ઈમેજ જોઈ શકું છું અને મારી કામગીરીનું પરિણામ જોઈ શકું છું.  
  
 
|-
 
|-
|12:36
+
| 12:47
|But when I turn off the layer mask I can see the image and can see the result of my operation.
+
| તે હું વિગતમાં પછીથી જોઇશ.
  
 
|-
 
|-
|12:47
+
| 12:52
|I’ll look into the details later.
+
| અત્યારે મને અહીં આ ભાગમાં વધુ શાર્પ પ્રક્રિયા કરવી છે.
  
 
|-
 
|-
|12:52
+
| 12:58
|Now I have to do more sharpening to this part here. 
+
| બસ હું '''‘x’''' કી વડે રંગોને સ્વીચ કરીને રંગકામ કરવાનું ચાલુ કરું છું.  
|-
+
|12:58
+
| I just switch the colours with ‘x’ key and start painting.
+
  
 
|-
 
|-
|13:06
+
| 13:06
|And as you can see this part gets sharper and darker.
+
| હવે જેવું કે તમે જોઈ શકો છો આ ભાગ વધુ શાર્પ અને વધુ ઘટ્ટ બને છે.  
  
 
|-
 
|-
|13:13
+
| 13:13
|And I think this is quite good and to check my work I switch on the layer mask and you can see the white part is what I have painted and I have done it a bit over.
+
| અને મને લાગે છે કે આ ઘણું સારું છે અને મારા કામને તપાસવા માટે હું લેયર માસ્કને સ્વીચ ઓન કરું છું અને તમે જોઈ શકો છો કે સફેદ ભાગમાં મેં જે રંગેલું તે દેખાય છે અને મેં તે સેજ વધારે કરી દીધું છે.  
  
 
|-
 
|-
|13:31
+
| 13:31
|So I go back to the layer and change the colour by pressing X key and redo the work I have done.
+
| તો હું લેયર પર પાછી જાઉં છું અને '''‘x’''' કી દાબીને રંગ બદલું છું અને મેં કરેલ કામને ફરીથી કરું છું.  
  
 
|-
 
|-
|13:43
+
| 13:43
|We are working with the layers here so there is no danger of losing any data.
+
| આપણે અહીં લેયરો પર કામ કરી રહ્યા છીએ તેથી ડેટા ગુમાવવાનો કોઈ ભય નથી.
  
 
|-
 
|-
|13:51
+
| 13:51
|The only thing that I can destroy now is the edge data that has been constructed by the filter.  
+
| જે કઈ વસ્તુ જે હું હમણાં નષ્ટ કરી શકું છું તે કિનાર ડેટા છે જે કે ફિલ્ટર દ્વારા બંધારણ થયો છે.
  
 
|-
 
|-
|14:00
+
| 14:00
| But that can easily be redone .
+
| પણ તેને સરળતાથી ફરીથી કરી શકાવાય છે.
  
  
 
|-
 
|-
 
|14:03
 
|14:03
|Here I have zoomed into the edge of the flower where the sharpening has to be done.
+
| મેં ફૂલની કિનારીને  ઝુમ કર્યું છે જ્યાં શાર્પેનિંગ પ્રક્રિયા કરવી છે.  
 
    
 
    
 
|-
 
|-
 
|14:12
 
|14:12
|And as you can see the edge is sharpened here.
+
| અને જેવું કે તમે જોઈ શકો  છો અહી કીનારી શાર્પ  થયેલી છે.
  
 
|-
 
|-
 
|14:18
 
|14:18
|The sharpening helps in getting a bright and dark line between the dark and the bright part of the border between these 2 colours.
+
| શાર્પેનિંગ આ બે રંગો વચ્ચે આવેલ કીનારી ના ઘટ્ટ અને ઉજળાભાવ વચ્ચે ઉજડી અને ઘટ્ટ લાઈન મેળવવા હેતુ મદદ કરે છે.
  
 
|-
 
|-
 
|14:30
 
|14:30
|The edge of dark part is darkened and bright part is brightened.
+
| ઘટ્ટ ભાગની કીનારી અત્યંત ઘટ્ટ અને ઉજળા ભાગની કીનારી અત્યંત ઉજળી છે.
  
 
|-
 
|-
 
|14:37
 
|14:37
| And by using the mask you can keep the effect only to the area you want to have it.
+
| અને માસ્કના ઉપયોગ દ્વારા અસરને તમે તમને જોઈતા વિસ્તારમાં જ રાખી શકો છો.
  
 
|-
 
|-
 
|14:50
 
|14:50
|Let me point you to more detailed resource about sharpening.
+
| ચાલો હું તમને શાર્પેનિંગ વિશે વધુ વિગતવાર સ્ત્રોત આપું.
  
 
|-
 
|-
 
|14:56
 
|14:56
|Go to tips from the top floor.(dot)com the site of Chris Markwa’s broadcast and there on the left side you will find somewhere a Photoshop corner.
+
|'''tips from the top floor.(dot)com''' પર જાવ આ સાઈટ '''Chris Markwa’s''' બ્રોડકાસ્ટ છે અને ત્યાં ડાબી બાજુએ તમને કોઈક જગ્યાએ  ફોટોશોપ કોર્નર મળશે.
  
 
|-
 
|-
 
|15:12
 
|15:12
|And there he has lot of broadcast about Photoshop which nearly are usable for GIMP too and he has made the effort as writing stuff he says in the broadcast and made some picture of it and I’ll take some material from there, so I can point directly to the source here.
+
| અને ત્યાં એની પાસે ફોટોશોપ વિશે ઘણા બધા બ્રોડકાસ્ટ છે. જે લગભગ ગીમ્પ માટે પણ ઉપયોગમાં આવે એવા છે.અને તેને લખવાની સામગ્રી તરીકે તેનો પ્રયાસ બનાવ્યો છે.જે તે બ્રોડકાસ્ટમાં દર્શાવે છે અને જેના એણે અમુક ફોટો બનાવ્યા છે અને હું ત્યાંથી કેટલીક સામગ્રી લઈશ જેથી કરીને હું અહી સીધે સીધું સ્ત્રોતને ચીંધી શકું.
  
 
|-
 
|-
 
|15:44
 
|15:44
|And here you can see about the sharpening effect about which I discussed in this tutorial.  
+
| અને અહી તમે શાર્પેનિંગ અસરો વિશે જોઈ શકો છો જે વિશે મેં આ ટ્યુટોરીયલમાં ચર્ચા કરી હતી.
 +
 
 
|-
 
|-
 
|15:52
 
|15:52
|He also covers the Unsharp mask and the process to avoid the halos in detail.
+
| જે અનશાર્પ માસ્ક અને halos ને ટાળવાની પ્રક્રિયાને વિગતમાં આવરી લે છે.
  
 
|-
 
|-
 
|16:00
 
|16:00
|And shows lot of different techniques to sharpen the image.  
+
| અને ઈમેજ શાર્પ કરવાની ઘણી બધી વિભિન્ન તકનીકો દર્શાવે છે.
  
 
|-
 
|-
 
|16:05
 
|16:05
|But the one I showed you is not here on this site.
+
| પરંતુ મેં બતાવેલી પદ્ધતિ અહી આ સાઈટ પર નથી.
  
 
|-
 
|-
 
|16:12
 
|16:12
|And By the way when you are on this site just check out if there are still some places on learning to see workshop.
+
| અને પ્રસગવશ જયારે તમે આ સાઈટ પર હોવ તો ફક્ત તપાસ કરો કે અહી વર્કશોપ જોવાનું શીખડાવતી હજુપણ  અમુક જગ્યાઓ છે.  
  
 
|-
 
|-
 
|16:23
 
|16:23
|This was it for this week. If you want to send a comment, please write to info@meetthegimp.org
+
|આ અઠવાડિયા માટે આટલુ જ હતું. જો  તમને ટીપ્પણી મોકલવી છે તો, કૃપા કરી info@meetthegimp.org પર લખો
  
 
|-
 
|-
 
|16:35
 
|16:35
| More information is available at http://meetthegimp.org .
+
| વધુ માહિતી  http://meetthegimp.org પર ઉપ્લબ્ધ છે
  
 
|-
 
|-
 
|16:40
 
|16:40
| And I would like to hear from you.   
+
| અને મને તમને સાંભળવું ગમશે.   
  
 
|-
 
|-
 
|16:43
 
|16:43
| Tell me what you liked, what I could have made better, what you want to see in the future.  
+
| તમને શું ગમ્યું,હું શું વધારે સારી રીતે કરી શકત,તમે ભવિષ્યમાં શું જોવા ઈચ્છો છો.
  
 
|-
 
|-
 
|16:51
 
|16:51
| This is Hemant Waidande dubbing for the Spoken Tutorial Project.
+
| IIT Bombay તરફથી સ્પોકન ટ્યુટોરીયલ પ્રોજેક્ટ માટે ભાષાંતર કરનાર હું, જ્યોતી સોલંકી વિદાય લઉં છું. જોડાવા બદ્દલ આભાર.

Latest revision as of 10:11, 23 May 2014

Time Narration
00:21 Meet The Gimp નાં સ્પોકન ટ્યુટોરીયલમાં સ્વાગત છે.
00:26 આજે મને selective sharpening વિશે શીખવાડવું ગમશે.
00:31 કેમેરાથી નીકળેલ દરેક ડીજીટલ ઈમેજને શાર્પ કરવાની જરૂર રહે છે કારણ કે તે કકરી હોતી નથી ખાસ કરીને જો તમે રો ઈમેજો ખેંચો છો અને કેમેરામાંનાં પ્રોસેસરને ઈમેજ શાર્પ કરવાની અનુમતિ આપતા નથી.
00:48 પરંતુ જ્યારે તમે તે ગીમ્પનો ઉપયોગ કરી પોતેથી કરો છો ત્યારે તમે શાર્પ ક્રિયાને નિયંત્રણ કરી શકો છો, અને આજનાં ટ્યુટોરીયલમાં હું તમને દર્શાવીશ કે તે કેવી રીતે કરવું.
01:02 ચાલો અહીં આવેલ ઈમેજ તરફ નજર ફેરવીએ.
01:06 આ ઈમેજમાં બેકગ્રાઉન્ડમાં આવેલ તારની જાળી એ શાર્પ ન કરેલ મોટો વિસ્તાર છે અને અહીં આવેલ ફૂલને સેજ શાર્પ કરેલું છે.
01:17 તો હું ફૂલને સેજ વધુ શાર્પ કરવા ઈચ્છું છું અને બેકગ્રાઉન્ડને એવું જ રાખું છું.
01:25 પરંતુ પહેલા હું તમને એ દર્શાવવા ઈચ્છું છું કે શા માટે હું બેકગ્રાઉન્ડને શાર્પ કરવા ઈચ્છતી નથી.
01:31 તે અત્યારે શાર્પ કરેલ નથી અને આંશીક શાર્પ કરવાથી કોઈ નુકશાન ન થવું જોઈએ
01:37 તો હું ટૂલ બારમાં Filters પર ક્લિક કરીને sharpen ટૂલ પસંદ કરું છું અને sharpness સ્લાઈડરને આગળ ખેંચું છું અને તમે જોઈ શકો છો કે બેકગ્રાઉન્ડની મૌલિક્તા નષ્ટ પામી છે
01:52 પરંતુ જો તમે અહીં જુઓ છો અને હું sharpen ટૂલને અહીં લાઉં છું, અને જ્યારે હું સ્લાઈડરને આત્યંતિક વેલ્યુ પર ખેંચું છું તો ચિત્ર અલોપ થાય છે.
02:03 આમ શાર્પ ન થયેલ વિસ્તારને શાર્પ કરવું અથવા કે એવા વિસ્તારને જે રંગથી ભરેલ હોય અને માહિતી વિહોણા હોય, ઈમેજ બગાડ કરે છે અને આ થાય છે કારણ કે ઈમેજમાં આવેલ એવા રંગો જેને શાર્પ કરવાની જરૂર નથી તે શાર્પ થાય છે.
02:21 તો હું તમને selectively sharpening ની પદ્ધતિ કહીશ જે ઈમેજને નષ્ટ કરતી નથી.
02:29 selectively sharpening કરવા માટે હું લેયરો સાથે કામ કરીશ.
02:35 આ વખતે હું ફક્ત બેકગ્રાઉન્ડ લેયરની એક નકલ બનાવું છું અને તેને sharpen સંબોધુ છું.
02:43 હવે હું sharpen લેયરને લેયર માસ્ક ઉમેરું છું અને હું લેયર માસ્ક તરીકે gray scale copy of the layer પસંદ કરું છું અને add વિકલ્પ પર ક્લિક કરું છું અને તમે જોયું કોઈપણ ફેરફાર થયા નથી કારણ કે લેયર મોડ normal છે
03:07 પરંતુ જેમ હું મૂળ બેકગ્રાઉન્ડ લેયરને ના-પસંદ કરું છું તો તમે જોઈ શકો છો કે ઈમેજમાંનાં ફક્ત ઉજળા ભાગો જ દૃશ્યમાન છે.
03:19 અને જો તમને યાદ હોય કે લેયર માસ્કમાં સફેદ એ ઉજળા ભાગોને ઉજાગર કરે છે અને કાળો એ છુપાવે છે અને અહીં તમે જોઈ શકો છો કે મોટા ભાગે લેયર માસ્ક અંધારમય છે જેથી તે છુપાયેલું છે અને અહીં ફક્ત ઉજળો ભાગ દૃશ્યમાન છે.
03:36 હવે જેમ હું લેયર માસ્ક પર sharpening અલ્ગોરીધમનો ઉપયોગ કરું છું ત્યારે ફક્ત ફૂલ શાર્પ થશે.
03:43 અને સાથે જ હું પાંદડાનો ભાગ પણ શાર્પ કરવા ઈચ્છું છું.
03:48 અને શાર્પ થયેલ ઈમેજમાં મને ફૂલમાં સફેદ વિસ્તારો જોઈતા નથી અને મને ફક્ત બારીક વિગતો જોઈએ છે.
03:57 તે કરવા માટે હું 2જા ફીલ્ટરનો ઉપયોગ કરું છું અને આ છે Edge Detect.
04:04 આ એક અલ્ગોરીધમ છે જે ઈમેજમાં ઉજળા અને નીરસ ભાગ વચ્ચેની કિનારીઓ માટે જુએ છે અને તેને ત્યાં સફેદ લાઈન બનાવીને વધુ સુધારીત કરે છે.
04:20 તમે આ વિકલ્પો અહીં એવા જ છોડી શકો છો કારણ કે અહીં આ અલ્ગોરીધમ વચ્ચે ઝાઝું તફાવત નથી પણ હું amount ની વેલ્યુ 4 વધારું છું અને પ્રીવ્યુમાં જોઉં છું.
04:41 તમે અહીં જોઈ શકો છો કે બેકગ્રાઉન્ડ પોતાનામાં સેજ સંરચના ધરાવે છે અને ઉજળા ભાગમાં જાડી સફેદ લાઈનો છે.
04:54 હું OK પર ક્લિક કરું છું અને ઈમેજ પર અલ્ગોરીધમ લાગુ થવાની રાહ જોઉં છું.
05:06 તે કામ કરે છે અને હવે મને તમામ કિનારીઓનું સફેદ ચિત્ર મળે છે.
05:15 હું 1 દાબીને ઈમેજમાં ઝૂમ કરું છું અને તમે અહીં જોઈ શકો છે કે હવે તમામ ઉજળા ભાગો સફેદ કિનારી અને સફેદ લાઈન ધરાવે છે અને બાકી બચેલ તમામ વિસ્તારો લગભગ કાળા છે.
05:43 જ્યારે હું લેયર માસ્ક અને બેકગ્રાઉન્ડ લેયર સ્વીચ ઓફ કરું છું ત્યારે તમે ફક્ત ફૂલની કિનારીને જ જોઈ શકો છો એટલે કે વધુ ઉજળો ભાગ દૃશ્યમાન છે.
05:57 હવે હું બેકગ્રાઉન્ડમાનાં રંગો અને ફૂલનાં રંગને અસર પહોચાડ્યા વિના ફૂલની કિનારીને શાર્પ કરી શકું છું.
06:08 પરંતુ આ એક વિચિત્ર અસર આપશે જેમ કે કાદવમય બેકગ્રાઉન્ડમાં એક તેજ લાઈન.
06:20 અને તેને ટાળવા હેતુ હું આ લેયર પર blur કહેવાતા હજુ એક ફિલ્ટરને ઉપયોગમાં લઉં છું.
06:28 હું લેયર માસ્ક પસંદ કરું છું અને આ લાઈનને સેજ નીકાળવા માટે gaussian blur નો ઉપયોગ કરું છું, અને હું horizontal blur radius માં અમુક વેલ્યુ માની લો કે 8 સુધી વધારું છું અને ok પર ક્લિક કરું છું.
06:46 ફિલ્ટરનાં પતવાની રાહ જુઓ અને હવે તમે જોઈ શકો છો કે ફૂલની કિનારી સેજ વધુ સુવાળી છે અને મને લાગે છે કે મને ઈમેજમાં સેજ વધારે તેજસ્વીતાની જરૂર છે.
06:59 તો હું curve ટૂલને પસંદ કરું છું અને કર્વ્સ મેળવવા માટે ઈમેજમાં ક્લિક કરું છું અને હું ઘટ્ટ વધુ ઘટ્ટ મેળવવા માટે કર્વને સેજ નીચે ખેંચું છું અને ઉજળો ભાગ ઉપરની તરફ ખેંચીને સફેદ વધુ સફેદ મેળવું છું.
07:15 Ok પર ક્લિક કરો અને હવે મારી પાસે જાડી સફેદ લાઈન છે જ્યાં શાર્પ કરવાની જરૂરીયાત છે અને કાળો ભાગ જ્યાં કંઈપણ શાર્પ થવું ન જોઈએ.
07:30 હું કાળા ભાગ પર કામ કરી શકત પરંતુ તે કોઈપણ અસર દેખાડશે નહી.
07:37 હવે હું અહીં લેયર માસ્કને નિષ્ક્રિય કરું છું અને સંપૂર્ણ ઈમેજ તરફ જોવા માટે Shift + Ctrl + E દબાવું છું.
07:47 હવે તમે સંપૂર્ણ ઈમેજ તરફે જોવા માટે Shift + Ctrl + E જાણો છો.
07:51 જ્યારે હું મૂળ બેકગ્રાઉન્ડ લેયરને નિષ્ક્રિય કરું છું તો હું ઈમેજમાનું કંઈપણ લગભગ જોઈ શકતી નથી.
07:57 હું તમને layer fill typewhite હોય એવું એક નવું લેયર ઉમેરીને સમજાવું કે ત્યાં શું થાય છે અને ok દબાવો.
08:06 હવે તમને તે વિસ્તારો દેખાય છે જેને શાર્પ કરવાની જરૂર છે.
08:10 હવે ચાલો આ ઈમેજને શાર્પ કરીએ, હું ટૂલ બારમાં filters પર ક્લિક કરું છું અને enhance અને sharpen પસંદ કરું છું.
08:25 ફૂલનાં એ વિસ્તારમાં જાવ જ્યાં શાર્પ પ્રક્રિયા કરવી છે અને તે તરફ જુઓ કે sharpen લેયર પસંદ કરેલ હોય કારણ કે સફેદ લેયરમાં કંઈપણ શાર્પ કરવા જેવું નથી.
08:37 તો sharpen લેયર પસંદ કરો ત્યારબાદ filter અને re-show sharpen અને અહીં તમે ફૂલ જુઓ છો અને હવે હું શાર્પનેસ સ્લાઈડરને ત્યાંસુધી ઉપર ખેંચી શકું છું જ્યાં સુધી મને સારી શાર્પ કરેલ ઈમેજ મળતી નથી
08:55 અને ત્યારબાદ ok પર ક્લિક કરો અને અલ્ગોરીધમનાં કામ કરવા સુધી રાહ જુઓ.
09:01 તે કામ કરે છે.
09:04 અને હવે તમે જોઈ શકો છો કે લાઈન વધુ વ્યાખ્યા ધરાવે છે.
09:09 ચાલો આ સફેદ લેયરને બંધ કરીએ અને સંપૂર્ણ ઈમેજને જોઈએ.
09:16 sharpen લેયરને સ્વીચ ઓફ કરો પણ આ વિસ્તૃતીકરણમાં કોઈપણ ફેરફારો દૃશ્યમાન નથી.
09:23 તેથી હું ઈમેજમાં ઝૂમ કરું છું.
09:27 અને મને લાગે છે કે તમને અસર બરાબરથી જોવી જોઈએ.
09:31 જ્યારે હું sharpen લેયર ચાલુ કરું છું ત્યારે તમે શાર્પ કરેલ ઈમેજ જુઓ છો અને જ્યારે હું તેને બંધ કરું છું ત્યારે ઈમેજ શાર્પ કરેલ નથી.
09:40 ઓપેસીટી સ્લાઈડરનાં મદદથી હું અસરની માત્રાને નિયંત્રણ કરી શકું છું.
09:47 હવે હું background ને પસંદ કરું છું અને તમે જોઈ શકો છો કે મેં તેને નુકશાન પહોચાડ્યું નથી.
09:54 હવે હું અમુક ફાઈન ટ્યુનિંગ કરીશ.
10:10 અને હું ઈમેજમાં વધુ પડતા શાર્પ થયેલ વિસ્તારો અને વસ્તુઓ જે સારા એવા પ્રમાણમાં શાર્પ ન થઇ હોય એ માટે જોઉં છું.
10:20 ફૂલ અને બેકગ્રાઉન્ડ વચ્ચેની કિનારી ખુબ સારી રીતે શાર્પ થઇ છે અને વધારાની અસરો નથી.
10:30 પરંતુ જ્યારે હું ફૂલમાં જાઉં છું, આ ભાગ સેજ બનાવટી લાગે છે અને અહીં આ ભાગ ચોક્કસપણે અતિશાર્પ થયો છે.
10:41 અને અહીં આ ફૂલ કળી પુરતા પ્રમાણમાં શાર્પ થઇ નથી કારણ કે કિનારી શોધનાર અલ્ગોરીધમને કોઈપણ કિનારી મળી નથી.
10:52 પરંતુ જેવું કે તમે જોઈ શકો છો અહીં કેટલીક કિનારીઓ છે અને મને levels ટૂલ અથવા curves ટૂલની મદદથી આ ભાગને સેજ વધુ સુધારવું જોઈએ.
11:06 તમારા કાર્ય પ્રવાહમાં શાર્પ કરવાની પ્રક્રિયા એ હમેશા અંતિમ પગલું હોવું જોઈએ.
11:11 ઠીક છે હું આના પર પછીથી આવીશ.
11:16 હવે મને આ ભાગની શાર્પતાને ઘટાડવું છે.
11:21 ફક્ત એ વાતની ખાતરી કરી લો કે તમે sharpen લેયર પસંદ કર્યું હોય. brush ટૂલ પસંદ કરો.
11:30 સુવાળી કિનારીઓવાળું બ્રશ પસંદ કરો, અને આ કામ માટે બ્રશને scale સ્લાઈડર ખેંચીને પુરતા પ્રમાણમાં મોટું બનાવો અને હવે કાળો રંગ પસંદ કરો, કારણ કે તમને યાદ છે કે કાળું સંતાડે છે અને સફેદ ઉજાગર કરે છે.
11:53 અને તમારા બ્રશનાં ઓપેસીટી સ્લાઈડરને માની લો કે 20% સુધી ખેંચો.
12:03 જેમ હું અહીં બ્રશ ખસેડીને રંગકામ ચાલુ કરું છું, તમે જોઈ શકો છો કે શાર્પતા ઓછી થઇ છે.
12:14 લેયર માસ્કનાં મદદથી હું ચોક્કસપણે બતાવી શકું છું કે અહીં શું થયું છે.
12:21 હું લેયર માસ્કને ચાલુ કરું છું અને જ્યારે હું સફેદ ભાગ પર રંગકામ કરું છું, તે કાળું થાય છે.
12:36 પણ જ્યારે હું લેયર માસ્ક બંધ કરું છું તો હું ઈમેજ જોઈ શકું છું અને મારી કામગીરીનું પરિણામ જોઈ શકું છું.
12:47 તે હું વિગતમાં પછીથી જોઇશ.
12:52 અત્યારે મને અહીં આ ભાગમાં વધુ શાર્પ પ્રક્રિયા કરવી છે.
12:58 બસ હું ‘x’ કી વડે રંગોને સ્વીચ કરીને રંગકામ કરવાનું ચાલુ કરું છું.
13:06 હવે જેવું કે તમે જોઈ શકો છો આ ભાગ વધુ શાર્પ અને વધુ ઘટ્ટ બને છે.
13:13 અને મને લાગે છે કે આ ઘણું સારું છે અને મારા કામને તપાસવા માટે હું લેયર માસ્કને સ્વીચ ઓન કરું છું અને તમે જોઈ શકો છો કે સફેદ ભાગમાં મેં જે રંગેલું તે દેખાય છે અને મેં તે સેજ વધારે કરી દીધું છે.
13:31 તો હું લેયર પર પાછી જાઉં છું અને ‘x’ કી દાબીને રંગ બદલું છું અને મેં કરેલ કામને ફરીથી કરું છું.
13:43 આપણે અહીં લેયરો પર કામ કરી રહ્યા છીએ તેથી ડેટા ગુમાવવાનો કોઈ ભય નથી.
13:51 જે કઈ વસ્તુ જે હું હમણાં નષ્ટ કરી શકું છું તે કિનાર ડેટા છે જે કે ફિલ્ટર દ્વારા બંધારણ થયો છે.
14:00 પણ તેને સરળતાથી ફરીથી કરી શકાવાય છે.


14:03 મેં ફૂલની કિનારીને ઝુમ કર્યું છે જ્યાં શાર્પેનિંગ પ્રક્રિયા કરવી છે.
14:12 અને જેવું કે તમે જોઈ શકો છો અહી કીનારી શાર્પ થયેલી છે.
14:18 શાર્પેનિંગ આ બે રંગો વચ્ચે આવેલ કીનારી ના ઘટ્ટ અને ઉજળાભાવ વચ્ચે ઉજડી અને ઘટ્ટ લાઈન મેળવવા હેતુ મદદ કરે છે.
14:30 ઘટ્ટ ભાગની કીનારી અત્યંત ઘટ્ટ અને ઉજળા ભાગની કીનારી અત્યંત ઉજળી છે.
14:37 અને માસ્કના ઉપયોગ દ્વારા અસરને તમે તમને જોઈતા વિસ્તારમાં જ રાખી શકો છો.
14:50 ચાલો હું તમને શાર્પેનિંગ વિશે વધુ વિગતવાર સ્ત્રોત આપું.
14:56 tips from the top floor.(dot)com પર જાવ આ સાઈટ Chris Markwa’s બ્રોડકાસ્ટ છે અને ત્યાં ડાબી બાજુએ તમને કોઈક જગ્યાએ ફોટોશોપ કોર્નર મળશે.
15:12 અને ત્યાં એની પાસે ફોટોશોપ વિશે ઘણા બધા બ્રોડકાસ્ટ છે. જે લગભગ ગીમ્પ માટે પણ ઉપયોગમાં આવે એવા છે.અને તેને લખવાની સામગ્રી તરીકે તેનો પ્રયાસ બનાવ્યો છે.જે તે બ્રોડકાસ્ટમાં દર્શાવે છે અને જેના એણે અમુક ફોટો બનાવ્યા છે અને હું ત્યાંથી કેટલીક સામગ્રી લઈશ જેથી કરીને હું અહી સીધે સીધું સ્ત્રોતને ચીંધી શકું.
15:44 અને અહી તમે શાર્પેનિંગ અસરો વિશે જોઈ શકો છો જે વિશે મેં આ ટ્યુટોરીયલમાં ચર્ચા કરી હતી.
15:52 જે અનશાર્પ માસ્ક અને halos ને ટાળવાની પ્રક્રિયાને વિગતમાં આવરી લે છે.
16:00 અને ઈમેજ શાર્પ કરવાની ઘણી બધી વિભિન્ન તકનીકો દર્શાવે છે.
16:05 પરંતુ મેં બતાવેલી પદ્ધતિ અહી આ સાઈટ પર નથી.
16:12 અને પ્રસગવશ જયારે તમે આ સાઈટ પર હોવ તો ફક્ત તપાસ કરો કે અહી વર્કશોપ જોવાનું શીખડાવતી હજુપણ અમુક જગ્યાઓ છે.
16:23 આ અઠવાડિયા માટે આટલુ જ હતું. જો તમને ટીપ્પણી મોકલવી છે તો, કૃપા કરી info@meetthegimp.org પર લખો
16:35 વધુ માહિતી http://meetthegimp.org પર ઉપ્લબ્ધ છે
16:40 અને મને તમને સાંભળવું ગમશે.
16:43 તમને શું ગમ્યું,હું શું વધારે સારી રીતે કરી શકત,તમે ભવિષ્યમાં શું જોવા ઈચ્છો છો.
16:51 IIT Bombay તરફથી સ્પોકન ટ્યુટોરીયલ પ્રોજેક્ટ માટે ભાષાંતર કરનાર હું, જ્યોતી સોલંકી વિદાય લઉં છું. જોડાવા બદ્દલ આભાર.

Contributors and Content Editors

Jyotisolanki