Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Outliner/Telugu"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
(Created page with "{| border=1 || '''Time ''' || '''Narration''' |- ||00:03 ||'''Blender tutorials''' సిరీస్ కు స్వాగతం. |- ||00:07 ||ఈ ట్యుటోర...")
 
 
(10 intermediate revisions by 3 users not shown)
Line 1: Line 1:
 
{| border=1
 
{| border=1
|| '''Time '''
+
||Time  
|| '''Narration'''
+
||Narration  
  
 
|-
 
|-
 
||00:03  
 
||00:03  
||'''Blender tutorials'''  సిరీస్ కు స్వాగతం.
+
|| Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం.
 
+
 
|-
 
|-
 
||00:07  
 
||00:07  
||ఈ ట్యుటోరియల్ '''Blender 2.59''' లో '''Outliner window''' గురించి  ఉంటుంది.  
+
||ఈ ట్యుటోరియల్, Blender 2.59 లో Outliner window గురించి  వివరిస్తుంది.  
 
+
 
|-
 
|-
 
||00:16  
 
||00:16  
||ఈ లిపి స్నేహ డియోరుఖర్ మరియు భాను ప్రకాష్ చే అందించబడింది మరియు మోనిషా బెనర్జీ చే సవరించబడింది.
+
||ఈ లిపి స్నేహ Deorukhkar మరియు Bhanu Prakash  అందించారు మరియు మోనిషా బెనర్జీ చేత  సవరించబడింది.
 
+
 
|-
 
|-
 
||00:28  
 
||00:28  
||ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తర్వాత మనము:
+
||ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనము,
 
+
 
|-
 
|-
 
||00:33  
 
||00:33  
||'''Outliner window''' అంటే ఏమిటి;
+
||Outliner window అంటే ఏమిటి,
 
+
 
|-
 
|-
 
||00:36  
 
||00:36  
||'''Outliner window''' లో '''Eye, arrow'''  మరియు '''camera icons''' అంటే ఏమిటి మరియు
+
|| Outliner window లో Eye, arrow మరియు camera icons అంటే ఏమిటి మరియు
 
+
 
|-
 
|-
 
||00:43  
 
||00:43  
||'''Outliner window'''  లో '''display menu'''  అంటే ఏమిటో నేర్చుకుంటాము.
+
|| Outliner window లో display menu అంటే ఏమిటి అనేవి నేర్చుకుని ఉంటాము.
 
+
 
|-
 
|-
 
||00:49
 
||00:49
||'''Blender interface''' యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి మీకు తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
+
|| Blender interface యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి మీకు తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
 
+
 
|-
 
|-
 
||00:54  
 
||00:54  
||లేకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి '''Basic Description of the Blender Interface''' ట్యుటోరియల్ ను చూడండి - .
+
||లేకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి ట్యుటోరియల్ Basic Description of the Blender Interface ను చూడండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||01:03  
 
||01:03  
|| '''Outliner'''  అనేది  బ్లెండర్లో '''data''' యొక్క ఒక '''flowchart'''  జాబితా.
+
||Outliner అనేది  బ్లెండర్లో data యొక్క ఒక flowchart జాబితా.
 
+
 
|-
 
|-
 
||01:09  
 
||01:09  
||డిఫాల్ట్ గా, ఇది 'Blender Interfaceయొక్క ఎగువ కుడి మూలలో ఉంది.
+
||డిఫాల్ట్ గా, ఇది Blender Interface యొక్క ఎగువ కుడి మూలలో ఉంది.
 
+
 
|-
 
|-
 
||01:15  
 
||01:15  
||అవుట్ లైనర్ విండో  ని  '''resize''' చేద్దాం.  
+
||అవుట్ లైనర్ విండో  ను resize చేద్దాం.  
 
+
 
|-
 
|-
 
||01:20  
 
||01:20  
||దిగువ అంచుపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి దాన్ని క్రిందికి లాగండి.
+
||దిగువ అంచుపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి, దాన్ని క్రిందికి లాగండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||01:26  
 
||01:26  
||ఎడమఅంచున లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి ఎడమ వైపుకు లాగండి.
+
||ఎడమ అంచున కూడా లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి ఎడమ వైపుకు లాగండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||01:36  
 
||01:36  
||ఇప్పుడు 'Outliner window' లో ఉన్న ఎంపికలను మనం  మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
+
||ఇప్పుడు Outliner windowలో ఉన్న ఎంపికలను మనం  మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
 
+
 
|-
 
|-
 
||01:41  
 
||01:41  
||బ్లెండర్ విండోస్ ఎలా పునఃపరిమాణం చెయ్యాలో తెలుసుకోవడానికి , మన ట్యుటోరియల్-
+
||బ్లెండర్ విండోస్ ఎలా పునఃపరిమాణం చెయ్యాలో తెలుసుకోవడానికి, ట్యుటోరియల్-
 
+
 
|-
 
|-
 
||01:47  
 
||01:47  
||'''How to Change Window Types in Blender''' ని చుడండి.
+
||How to Change Window Types in Blender ను చూడండి.  
 
+
 
|-
 
|-
 
||01:59  
 
||01:59  
||''' View''' ను  లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
||View పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||02:03  
 
||02:03  
||ఇక్కడ వివిధ ఎంపికలు ఉన్నాయి-
+
||ఇక్కడ వివిధ ఎంపికలు ఉన్నాయి- అవి
 
+
 
|-
 
|-
 
||02:06  
 
||02:06  
||''Show Restriction Columns''',  
+
||Show Restriction Columns,  
 
+
 
|-
 
|-
 
||02:09  
 
||02:09  
||'''Show Active''',  
+
||Show Active,  
 
+
 
|-
 
|-
 
||02:11  
 
||02:11  
||'''Show or Hide One level''',  
+
||Show or Hide One level,  
 
+
 
|-
 
|-
 
||02:14  
 
||02:14  
||'''Show Hierarchy''',  
+
||Show Hierarchy,  
 
+
 
|-
 
|-
 
||02:17  
 
||02:17  
||'''Duplicate area into New window''' మరియు  * '''Toggle full screen'''.  
+
||Duplicate area into New window మరియు  Toggle full screen.  
 
+
 
|-
 
|-
 
||02:25  
 
||02:25  
||'''Show Restriction Columns''' ను  డే ఆక్టివేట్  చేయండి.
+
||Show Restriction Columns ఎంపికను డియాక్టివేట్ చేయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||02:30  
 
||02:30  
||ఇది 'outliner' విండో యొక్క కుడి మూలలో ఉన్న అన్ని వీక్షించదగిన, ఎంచుకోదగిన మరియు renderable ఎంపికలను దాస్తుంది.
+
||ఇది outliner విండో యొక్క కుడి మూలలో ఉన్న అన్ని వీక్షించదగిన, ఎంచుకోదగిన మరియు renderable ఎంపికలను దాచివేస్తుంది.  
 
+
 
|-
 
|-
 
||02:42  
 
||02:42  
||మళ్ళీ, ''' View'''  ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
||మళ్ళీ, View పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||02:46  
 
||02:46  
||వీక్షించదగిన, ఎంచుకోదగిన మరియు రెండర్ చేయదగిన ఎంపికలని చూపుటకు '''Show Restriction Columns'''  ను  ఆక్టివేట్  చేయండి.
+
||వీక్షించదగిన, ఎంచుకోదగిన మరియు రెండర్ చేయదగిన ఎంపికలని చూచుటకు Show Restriction Columns ఎంపికను యాక్టివేట్ చేయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||02:56  
 
||02:56  
||'Outliner window' లో '''Cube''' యొక్క ఎడమకు ''' plus''' గుర్తు ను  లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
|| Outliner windowలో  Cube కు ఎడమ వైపున గల plus గుర్తు ను  లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||03:03  
 
||03:03  
||ఒక '''cascade''' జాబితా కనిపిస్తుంది.
+
||ఒక cascade జాబితా కనిపిస్తుంది.
 
+
 
|-
 
|-
 
||03:05  
 
||03:05  
||ఇది ఎంచుకున్న '''object''' యొక్క లక్షణాల  జాబితాను చూపుతుంది.
+
||ఇది ఎంచుకున్న object  యొక్క లక్షణాల  జాబితాను చూపుతుంది.
 
+
 
|-
 
|-
 
||03:11  
 
||03:11  
||మనం వీటిని తరువాతి ట్యుటోరియల్ లో వివరాలు చర్చించుకుంటాం.
+
||మనం వీటి వివరాలు తరువాత ట్యుటోరియల్ లలో  చర్చించుకుంటాం.
 
+
 
|-
 
|-
 
||03:16  
 
||03:16  
||కన్ను మీ  ఆబ్జెక్ట్ ని '''3D view''' లో  చూపించవచ్చు  లేదా  చూపించలేకపోవచ్చు.
+
||Eye మీ  ఆబ్జెక్ట్ ని 3D view లో  చూపించవచ్చు  లేదా  దాచవచ్చు.  
 
+
 
|-
 
|-
 
||03:24  
 
||03:24  
||ఉదాహరణకు, '''cube''' కోసం ''' eye''' లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
+
||ఉదాహరణకు, cube యొక్క eye గుర్తు పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||03:29  
 
||03:29  
||'''cube'''  ఇకపై '3D view' లో కనిపించదు.
+
|| cube ఇకపై 3D view  లో కనిపించదు.
 
+
 
|-
 
|-
 
||03:35  
 
||03:35  
||మళ్ళీ '''cube''' కోసం ''' eye''' ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
||మళ్ళీ cube యొక్క eye గుర్తు పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||03:41  
 
||03:41  
||ఇప్పుడు, క్యూబ్ను 3D- వ్యూలో చూడవచ్చు.
+
||ఇప్పుడు, క్యూబ్ ను 3D- వ్యూలో చూడవచ్చు.
 
+
 
|-
 
|-
 
||03:48
 
||03:48
||'''Arrow''' మీ '''object''' ని   3D- వ్యూలో ఎంచుకోదగినదిగా లేదా ఎంచుకోలేనిదిగా చేస్తుంది.
+
||Arrow మీ objectను   3D- వ్యూలో ఎంచుకోదగినదిగా లేదా ఎంచుకోలేనిదిగా చేస్తుంది.
 
+
 
|-
 
|-
 
||03:56  
 
||03:56  
||ఉదాహరణకు, '''cube''' కోసం '''arrow''' లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
+
||ఉదాహరణకు, cube యొక్క arrow పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||04:02  
 
||04:02  
||3D-view లో '''cube''' రైట్  క్లిక్ చేయండి. క్యూబ్ ఎంచుకోబడదు.
+
||3D-view లో cube రైట్  క్లిక్ చేయండి. ఇక క్యూబ్ ఎంచుకోబడదు.
 
+
 
|-
 
|-
 
||04:10
 
||04:10
||మళ్ళీ, 'Outliner’ విండోలో క్యూబ్ కోసం '''arrow''' లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
||మళ్ళీ, Outliner విండోలో క్యూబ్ యొక్క arrow పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||04:17  
 
||04:17  
||3D-view లో '' cube''' రైట్  క్లిక్ చేయండి.
+
||3D-view లో cube పై రైట్  క్లిక్ చేయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||04:21  
 
||04:21  
 
||క్యూబ్ ఇప్పుడు ఎంపిక చేయబడుతుంది.
 
||క్యూబ్ ఇప్పుడు ఎంపిక చేయబడుతుంది.
 
 
|-
 
|-
 
||04:28  
 
||04:28  
||'''Camera'''  మీ వస్తువును రెండర్ లేదా నాన్-రెండర్ చేయగలదు.
+
||Camera మీ objectను రెండబుల్  లేదా నాన్-రెండరబుల్ చేయగలదు.
 
+
 
|-
 
|-
 
||04:34  
 
||04:34  
||క్యూబ్ కోసం '' Camera''' ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
||క్యూబ్ యొక్క  Cameraపై  లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||04:38  
 
||04:38  
||దృశ్యాన్ని  ప్రదర్శించడానికి మీ కీబోర్డ్ పై '''f12'''  నొక్కండి .   
+
||దృశ్యాన్ని  ప్రదర్శించడానికి మీ కీబోర్డ్ పై f12 ను  నొక్కండి.   
 
+
 
|-
 
|-
 
||04:46  
 
||04:46  
||'''cube'''  రెండర్లో కనిపించదు.
+
|| cube రెండర్లో కనిపించదు.
 
+
 
|-
 
|-
 
||04:51  
 
||04:51  
||3D-view కు తిరిగి వెళ్లడానికి మీ కీబోర్డ్ పై '''Esc''' నొక్కండి.
+
||3D-view కు తిరిగి వెళ్ళడానికి మీ కీబోర్డ్ పై Esc కీ నొక్కండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||04:56  
 
||04:56  
||మళ్ళీ, 'Outliner’ విండోలో క్యూబ్ కోసం''' Camera'''ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
+
||మళ్ళీ, Outliner విండోలో క్యూబ్ యొక్క Camera పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||05:03  
 
||05:03  
|| దృశ్యాన్ని  ప్రదర్శించడానికి '''f12'''  నొక్కండి.   
+
|| వ్యూను ప్రదర్శించడానికి f12ను  నొక్కండి.   
 
+
 
|-
 
|-
 
||05:09  
 
||05:09  
 
||ఇప్పుడు క్యూబ్ ను  రెండర్ లో చూడవచ్చు.
 
||ఇప్పుడు క్యూబ్ ను  రెండర్ లో చూడవచ్చు.
 
 
|-
 
|-
 
||05:15
 
||05:15
||3D-view కు తిరిగి వెళ్లడానికి '''Esc''' నొక్కండి.
+
||3D-view కు తిరిగి వెళ్ళడానికి Esc నొక్కండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||05:21  
 
||05:21  
||'Outliner window' లో ''' 'Search' bar''' ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
|| Outliner window లో Search bar పై  లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||05:28  
 
||05:28  
||ఒకవేళ  మీ దృశ్యం బహుళ ఆబ్జెక్ట్ లు కలిగి ఉంటే, ఈ శోధన సాధనం సన్నివేశంలో ఇటువంటి సమూహాల ఆబ్జెక్ట్  లు లేదా ఒక నిర్దిష్ట ఆబ్జెక్ట్ ను ఫిల్టర్ చేయడానికి సహాయపడుతుంది.
+
||ఒకవేళ  మీ scene బహుళ ఆబ్జెక్ట్ లు కలిగి ఉంటే, ఈ శోధన సాధనం scene లో ఒకేవిధమైన ఆబ్జెక్ట్ సమూహాలను లేదా ఒక నిర్దిష్ట ఆబ్జెక్ట్ ను ఫిల్టర్ చేయడానికి సహాయపడుతుంది.
 
+
 
|-
 
|-
 
||05:40  
 
||05:40  
||'Outliner window' యొక్క ఎగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న'''Scene''' మీ 'Blender scene' ని మరియు వాటి సంబంధిత అంశాలలోని అన్ని వస్తువుల జాబితా చేస్తుంది.
+
|| Outliner window యొక్క ఎగువ ఎడమ మూలలో ఉన్నScene, మీ Blender scene నందు గల అబ్జక్ట్స్ మరియు వాటి సంబంధిత అంశాలలోని అన్ని మూలకాలను  జాబితా గా చేస్తుంది.
'
+
 
+
 
|-
 
|-
 
||05:51  
 
||05:51  
||'''All Scenes''' ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.   
+
|| All Scenes పై  లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.   
 
+
 
|-
 
|-
 
||05:55  
 
||05:55  
||ఈ డ్రాప్-డౌన్ జాబితా '''display menu'''.
+
||ఈ డ్రాప్-డౌన్ జాబితా ఒక  display menu.
 
+
 
|-
 
|-
 
||05:59  
 
||05:59  
||ఇది '''Outliner panel''' కోసం ప్రదర్శన ఎంపికలను కలిగి ఉంటుంది.
+
||ఇది Outliner panel కోసం ప్రదర్శన ఎంపికలను కలిగి ఉంటుంది.
 
+
 
|-
 
|-
 
||06:04  
 
||06:04  
||'''Current Scene''' ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.   
+
||Current Scene పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.   
 
+
 
|-
 
|-
 
||06:08  
 
||06:08  
||మీరు Outliner window' లో జాబితా చేయబడిన ప్రస్తుత దృశ్యం లో  ఉన్న అన్ని వస్తువులను చూడవచ్చు.
+
||మీరు Outliner windowలో జాబితా చేయబడిన ప్రస్తుత scene లో  ఉన్న అన్ని objectలను చూడవచ్చు.
 
+
 
|-
 
|-
 
||06:18
 
||06:18
||ప్రదర్శన మెనుని తెరవడానికి '''Current Scene'''ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
||ప్రదర్శన మెనుని తెరవడానికి Current Scene ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||06:26
 
||06:26
||'''Visible Layers'''ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.   
+
|| Visible Layers పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.   
 
+
 
|-
 
|-
 
||06:30  
 
||06:30  
||చురుకైన లేయర్ లేదా లేయర్లలో ఉన్న అన్ని వస్తువులు 'Outliner window'లో జాబితా చేయబడ్డాయి.
+
||active లేయర్ లేదా లేయర్లలో ఉన్న అన్ని objectలు  Outliner window లో జాబితాగా చేయబడ్డాయి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||06:38  
 
||06:38  
||తరువాత ట్యుటోరియల్లో '''Layers''' గురించి వివరంగా   తెలుసుకుంటాం.
+
||తరువాత ట్యుటోరియల్లో Layers గురించి మరింత వివరంగా తెలుసుకుంటాం.
 
+
 
|-
 
|-
 
||06:44
 
||06:44
||ప్రదర్శన మెనుని తెరవడానికి '''Visible Layers''' లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.  
+
||డిస్ప్లే మెనూను  తెరవడానికి  Visible Layersపై లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.  
 
+
 
|-
 
|-
 
||06:52  
 
||06:52  
||'''Selected''' లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.   
+
|| Selected  పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.   
 
+
 
|-
 
|-
 
||06:55  
 
||06:55  
||'''Outliner''' 3D-వ్యూలో ఎంపిక చేయబడిన ఆ వస్తువును మాత్రమే జాబితా చేస్తుంది.
+
||Outliner 3D-వ్యూలో ఎంపిక చేయబడిన ఆ objectను మాత్రమే జాబితా చేస్తుంది.
 
+
 
|-
 
|-
 
||07:04  
 
||07:04  
||ప్రదర్శన మెనుని తెరవడానికి '''Selected'''ను  లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.  
+
||ప్రదర్శన మెనుని తెరవడానికి Selected పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.  
 
+
 
|-
 
|-
 
||07:09  
 
||07:09  
||''' Active''' ను క్లిక్ చేయండి.   
+
|| Active పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.   
 
+
 
|-
 
|-
 
||07:12  
 
||07:12  
||Outliner  3D-view లో  కేవలం ఇటీవల ఎంచుకున్న ఆ వస్తువును మాత్రమే జాబితా చేస్తుంది.
+
||Outliner, 3D-view లో  కేవలం, ఇటీవల ఎంచుకున్న objectను మాత్రమే జాబితాగా  చేస్తుంది.
 
+
 
|-
 
|-
 
||07:22  
 
||07:22  
||'''display menu''' ని తెరవడానికి '''Active''' ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.  
+
|| Display menuను  తెరవడానికి Active  పై  లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.  
 
+
 
|-
 
|-
 
||07:28  
 
||07:28  
||'''Same Types''' ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.   
+
|| Same Types పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.   
 
+
 
|-
 
|-
 
||07:31  
 
||07:31  
||పేరు సూచించినట్లుగా, '''Same Type''' ఎంపిక ఒకే రకమైన వర్గానికి చెందిన అన్ని వస్తువులను  'Outliner windowలో జాబితా చేస్తుంది.
+
||పేరు సూచించినట్లుగా, Same Type ఎంపిక ఒకే వర్గానికి చెందిన అన్ని ఆబ్జక్టు లను Outliner window లో జాబితాగా చేస్తుంది.
 
+
 
|-
 
|-
 
||07:41  
 
||07:41  
||ఉదాహరణకు, '''cube'''  డిఫాల్ట్గా 3D- వ్యూలో ఎంపిక చేయబడింది.
+
||ఉదాహరణకు, cube డిఫాల్ట్ గా 3D- వ్యూలో ఎంపిక చేయబడింది.
 
+
 
|-
 
|-
 
||07:47  
 
||07:47  
||కాబట్టి Outliner దృశ్యం లో అన్ని '''mesh objects''' జాబితా చేస్తుంది.
+
||కాబట్టి Outliner, scene లో అన్ని mesh objectsను జాబితాగా  చేస్తుంది.
 
+
 
|-
 
|-
 
||07:51  
 
||07:51  
||ఈ సందర్భంలో, క్యూబ్ అనేది దృశ్యంలో '''mesh object''' మాత్రమే.
+
||ఈ సందర్భంలో, క్యూబ్ అనేది sceneలో ఒకే ఒక్క mesh object.
 
+
 
|-
 
|-
 
||07:58  
 
||07:58  
|| '''mesh objects''' గురించి మరింత వివరంగా మరింత ఆధునిక ట్యుటోరియల్లో బ్లెండర్లో '''Animation''' గురించి తెలుసుకుందాం.
+
|| mesh objects గురించి మరింత వివరంగా, బ్లెండర్ యొక్క ఆధునిక ట్యుటోరియల్, Animation లో  తెలుసుకుందాం.
 
+
 
|-
 
|-
 
||08:08  
 
||08:08  
||'''display menu''' ని తెరవడానికి ''' Same Types'''  ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.  
+
||Display menu ను తెరవడానికి Same Types పై  లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.  
 
+
 
+
 
|-
 
|-
 
||08:14  
 
||08:14  
||'''Groups'''  దృశ్యంలోని అన్ని సమూహ వస్తువులను జాబితా చేస్తుంది.
+
|| Groups, scene లోని అన్ని సమూహ objectలను జాబితాగా  చేస్తుంది.
 
+
 
|-
 
|-
 
||08:20  
 
||08:20  
||ఇక్కడ కొన్ని ఇతర ఎంపికలు ఉన్నాయి, ఇవి  మనం తరువాతి ట్యుటోరియల్స్ లో కవర్ చేస్తాము.
+
||ఇక్కడ కొన్ని ఇతర ఎంపికలు ఉన్నాయి, ఇవి  మనం తరువాత ట్యుటోరియల్స్ లో కవర్ చేస్తాము.
 
+
 
|-
 
|-
 
||08:27  
 
||08:27  
||కాబట్టి, ఇది '''outliner window''' యొక్క విచ్ఛేదం.
+
||కాబట్టి, ఇది outliner window యొక్క విచ్ఛేదం.
 
+
 
|-
 
|-
 
||08:32  
 
||08:32  
బహుళ వస్తువులను కలిగి ఉన్న ఒక పెద్ద దృశ్యంతో పని చేస్తున్నప్పుడు, దృశ్యంలో ఉన్న ప్రతి వస్తువును ట్రాక్ చేయడానికి Outliner విండో సాధనం చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.
+
||బహుళ objectలను కలిగి ఉన్న ఒక పెద్ద సీన్ తో పని చేస్తున్నప్పుడు, సీన్లో ఉన్న ప్రతి objectను ట్రాక్ చేయడానికి, Outliner విండో సాధనం చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.
 
+
 
|-
 
|-
 
||08:45  
 
||08:45  
||ఇప్పుడు, కొత్త ఫైలు సృష్టించండి,Outliner లో జాబితా ఎంపికచేయండి మరియు క్యూబ్ ని అన్ రెండబుల్ చేయండి.
+
||ఇప్పుడు, కొత్త ఫైలును  సృష్టించి, Outliner లో ఎంపిక చేయబడిన వాటిని జాబితా గా చేసి, క్యూబ్ ని అన్ రెండబుల్ చేయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||08:58
 
||08:58
||ఈ ట్యుటోరియల్ '''Project Oscar''' ద్వారా సృష్టించబడింది మరియు NMEICT ద్వారా మద్దత్తు చేయబడింది.  
+
||ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar చే సృష్టించబడింది మరియు దీనికి  NMEICT  మద్దత్తు లభిస్తుంది.
 
|-
 
|-
 
||09:07
 
||09:07
||దీనిపై మరింత సమాచారం క్రింది లింకులలో అందుబాటులో ఉంది-
+
||దీనిపై మరింత సమాచారం క్రింది లింకులలో అందుబాటులో ఉంది.
 
|-
 
|-
 
||09:12  
 
||09:12  
oscar.iitb.ac.in and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
+
||oscar.iitb.ac.in and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
   
+
  |-
|-
+
 
||09:28  
 
||09:28  
||స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
+
||స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్ టీం,
 
+
 
|-
 
|-
 
||09:30  
 
||09:30  
 
||స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్క్ షాప్ లను నిర్వహిస్తుంది.
 
||స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్క్ షాప్ లను నిర్వహిస్తుంది.
 
 
|-
 
|-
 
||09:34
 
||09:34
 
||ఆన్ లైన్ పరీక్షలో ఉత్తీర్ణులైన వారికి సర్టిఫికెట్ లను కూడా ఇస్తుంది.  
 
||ఆన్ లైన్ పరీక్షలో ఉత్తీర్ణులైన వారికి సర్టిఫికెట్ లను కూడా ఇస్తుంది.  
 
 
|-
 
|-
 
||09:38  
 
||09:38  
||మరిన్ని వివరాల కోసం, దయచేసి మాకు వ్రాయండి - contact@spoken-tutorial.org
+
||మరిన్ని వివరాల కోసం, దయచేసి- contact@spoken-tutorial.org కు వ్రాయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||09:45
 
||09:45
||ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.
+
||ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి మరియు నేను ఉదయ లక్ష్మి మీ వద్ద సెలవు తీసుకుంటున్నాను ధన్యవాదాలు.
 +
|-
 +
|}

Latest revision as of 19:41, 25 November 2017

Time Narration
00:03 Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం.
00:07 ఈ ట్యుటోరియల్, Blender 2.59 లో Outliner window గురించి వివరిస్తుంది.
00:16 ఈ లిపి స్నేహ Deorukhkar మరియు Bhanu Prakash అందించారు మరియు మోనిషా బెనర్జీ చేత సవరించబడింది.
00:28 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనము,
00:33 Outliner window అంటే ఏమిటి,
00:36 Outliner window లో Eye, arrow మరియు camera icons అంటే ఏమిటి మరియు
00:43 Outliner window లో display menu అంటే ఏమిటి అనేవి నేర్చుకుని ఉంటాము.
00:49 Blender interface యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి మీకు తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
00:54 లేకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి ట్యుటోరియల్ Basic Description of the Blender Interface ను చూడండి.
01:03 Outliner అనేది బ్లెండర్లో data యొక్క ఒక flowchart జాబితా.
01:09 డిఫాల్ట్ గా, ఇది Blender Interface యొక్క ఎగువ కుడి మూలలో ఉంది.
01:15 అవుట్ లైనర్ విండో ను resize చేద్దాం.
01:20 దిగువ అంచుపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి, దాన్ని క్రిందికి లాగండి.
01:26 ఎడమ అంచున కూడా లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి ఎడమ వైపుకు లాగండి.
01:36 ఇప్పుడు Outliner windowలో ఉన్న ఎంపికలను మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
01:41 బ్లెండర్ విండోస్ ఎలా పునఃపరిమాణం చెయ్యాలో తెలుసుకోవడానికి, ట్యుటోరియల్-
01:47 How to Change Window Types in Blender ను చూడండి.
01:59 View పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
02:03 ఇక్కడ వివిధ ఎంపికలు ఉన్నాయి- అవి
02:06 Show Restriction Columns,
02:09 Show Active,
02:11 Show or Hide One level,
02:14 Show Hierarchy,
02:17 Duplicate area into New window మరియు Toggle full screen.
02:25 Show Restriction Columns ఎంపికను డియాక్టివేట్ చేయండి.
02:30 ఇది outliner విండో యొక్క కుడి మూలలో ఉన్న అన్ని వీక్షించదగిన, ఎంచుకోదగిన మరియు renderable ఎంపికలను దాచివేస్తుంది.
02:42 మళ్ళీ, View పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
02:46 వీక్షించదగిన, ఎంచుకోదగిన మరియు రెండర్ చేయదగిన ఎంపికలని చూచుటకు Show Restriction Columns ఎంపికను యాక్టివేట్ చేయండి.
02:56 Outliner windowలో Cube కు ఎడమ వైపున గల plus గుర్తు ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
03:03 ఒక cascade జాబితా కనిపిస్తుంది.
03:05 ఇది ఎంచుకున్న object యొక్క లక్షణాల జాబితాను చూపుతుంది.
03:11 మనం వీటి వివరాలు తరువాత ట్యుటోరియల్ లలో చర్చించుకుంటాం.
03:16 Eye మీ ఆబ్జెక్ట్ ని 3D view లో చూపించవచ్చు లేదా దాచవచ్చు.
03:24 ఉదాహరణకు, cube యొక్క eye గుర్తు పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
03:29 cube ఇకపై 3D view లో కనిపించదు.
03:35 మళ్ళీ cube యొక్క eye గుర్తు పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
03:41 ఇప్పుడు, క్యూబ్ ను 3D- వ్యూలో చూడవచ్చు.
03:48 Arrow మీ objectను 3D- వ్యూలో ఎంచుకోదగినదిగా లేదా ఎంచుకోలేనిదిగా చేస్తుంది.
03:56 ఉదాహరణకు, cube యొక్క arrow పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
04:02 3D-view లో cube రైట్ క్లిక్ చేయండి. ఇక క్యూబ్ ఎంచుకోబడదు.
04:10 మళ్ళీ, Outliner విండోలో క్యూబ్ యొక్క arrow పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
04:17 3D-view లో cube పై రైట్ క్లిక్ చేయండి.
04:21 క్యూబ్ ఇప్పుడు ఎంపిక చేయబడుతుంది.
04:28 Camera మీ objectను రెండబుల్ లేదా నాన్-రెండరబుల్ చేయగలదు.
04:34 క్యూబ్ యొక్క Cameraపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
04:38 దృశ్యాన్ని ప్రదర్శించడానికి మీ కీబోర్డ్ పై f12 ను నొక్కండి.
04:46 cube రెండర్లో కనిపించదు.
04:51 3D-view కు తిరిగి వెళ్ళడానికి మీ కీబోర్డ్ పై Esc కీ నొక్కండి.
04:56 మళ్ళీ, Outliner విండోలో క్యూబ్ యొక్క Camera పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
05:03 వ్యూను ప్రదర్శించడానికి f12ను నొక్కండి.
05:09 ఇప్పుడు క్యూబ్ ను రెండర్ లో చూడవచ్చు.
05:15 3D-view కు తిరిగి వెళ్ళడానికి Esc నొక్కండి.
05:21 Outliner window లో Search bar పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
05:28 ఒకవేళ మీ scene బహుళ ఆబ్జెక్ట్ లు కలిగి ఉంటే, ఈ శోధన సాధనం scene లో ఒకేవిధమైన ఆబ్జెక్ట్ సమూహాలను లేదా ఒక నిర్దిష్ట ఆబ్జెక్ట్ ను ఫిల్టర్ చేయడానికి సహాయపడుతుంది.
05:40 Outliner window యొక్క ఎగువ ఎడమ మూలలో ఉన్నScene, మీ Blender scene నందు గల అబ్జక్ట్స్ మరియు వాటి సంబంధిత అంశాలలోని అన్ని మూలకాలను జాబితా గా చేస్తుంది.
05:51 All Scenes పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
05:55 ఈ డ్రాప్-డౌన్ జాబితా ఒక display menu.
05:59 ఇది Outliner panel కోసం ప్రదర్శన ఎంపికలను కలిగి ఉంటుంది.
06:04 Current Scene పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
06:08 మీరు Outliner windowలో జాబితా చేయబడిన ప్రస్తుత scene లో ఉన్న అన్ని objectలను చూడవచ్చు.
06:18 ప్రదర్శన మెనుని తెరవడానికి Current Scene ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
06:26 Visible Layers పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
06:30 active లేయర్ లేదా లేయర్లలో ఉన్న అన్ని objectలు Outliner window లో జాబితాగా చేయబడ్డాయి.
06:38 తరువాత ట్యుటోరియల్లో Layers గురించి మరింత వివరంగా తెలుసుకుంటాం.
06:44 డిస్ప్లే మెనూను తెరవడానికి Visible Layersపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
06:52 Selected పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
06:55 Outliner 3D-వ్యూలో ఎంపిక చేయబడిన ఆ objectను మాత్రమే జాబితా చేస్తుంది.
07:04 ప్రదర్శన మెనుని తెరవడానికి Selected పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
07:09 Active పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
07:12 Outliner, 3D-view లో కేవలం, ఇటీవల ఎంచుకున్న objectను మాత్రమే జాబితాగా చేస్తుంది.
07:22 Display menuను తెరవడానికి Active పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
07:28 Same Types పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
07:31 పేరు సూచించినట్లుగా, Same Type ఎంపిక ఒకే వర్గానికి చెందిన అన్ని ఆబ్జక్టు లను Outliner window లో జాబితాగా చేస్తుంది.
07:41 ఉదాహరణకు, cube డిఫాల్ట్ గా 3D- వ్యూలో ఎంపిక చేయబడింది.
07:47 కాబట్టి Outliner, scene లో అన్ని mesh objectsను జాబితాగా చేస్తుంది.
07:51 ఈ సందర్భంలో, క్యూబ్ అనేది sceneలో ఒకే ఒక్క mesh object.
07:58 mesh objects గురించి మరింత వివరంగా, బ్లెండర్ యొక్క ఆధునిక ట్యుటోరియల్, Animation లో తెలుసుకుందాం.
08:08 Display menu ను తెరవడానికి Same Types పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
08:14 Groups, scene లోని అన్ని సమూహ objectలను జాబితాగా చేస్తుంది.
08:20 ఇక్కడ కొన్ని ఇతర ఎంపికలు ఉన్నాయి, ఇవి మనం తరువాత ట్యుటోరియల్స్ లో కవర్ చేస్తాము.
08:27 కాబట్టి, ఇది outliner window యొక్క విచ్ఛేదం.
08:32 బహుళ objectలను కలిగి ఉన్న ఒక పెద్ద సీన్ తో పని చేస్తున్నప్పుడు, సీన్లో ఉన్న ప్రతి objectను ట్రాక్ చేయడానికి, Outliner విండో సాధనం చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది.
08:45 ఇప్పుడు, కొత్త ఫైలును సృష్టించి, Outliner లో ఎంపిక చేయబడిన వాటిని జాబితా గా చేసి, క్యూబ్ ని అన్ రెండబుల్ చేయండి.
08:58 ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar చే సృష్టించబడింది మరియు దీనికి NMEICT మద్దత్తు లభిస్తుంది.
09:07 దీనిపై మరింత సమాచారం క్రింది లింకులలో అందుబాటులో ఉంది.
09:12 oscar.iitb.ac.in and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
09:28 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్ టీం,
09:30 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్క్ షాప్ లను నిర్వహిస్తుంది.
09:34 ఆన్ లైన్ పరీక్షలో ఉత్తీర్ణులైన వారికి సర్టిఫికెట్ లను కూడా ఇస్తుంది.
09:38 మరిన్ని వివరాల కోసం, దయచేసి- contact@spoken-tutorial.org కు వ్రాయండి.
09:45 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి మరియు నేను ఉదయ లక్ష్మి మీ వద్ద సెలవు తీసుకుంటున్నాను ధన్యవాదాలు.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india