Difference between revisions of "Blender/C2/3D-Cursor/Malayalam"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
 
(4 intermediate revisions by the same user not shown)
Line 13: Line 13:
  
 
|-
 
|-
| 00: 15
+
| 00:15
 
| ഈ സ്ക്രിപ്റ്റ് Chirag രാമന് സംഭാവന വിജി നായര്  എഡിറ്റ് ചെയ്തു.
 
| ഈ സ്ക്രിപ്റ്റ് Chirag രാമന് സംഭാവന വിജി നായര്  എഡിറ്റ് ചെയ്തു.
  
Line 22: Line 22:
 
|-
 
|-
 
| 00:32
 
| 00:32
| ''''''Blender''' ൽ '''3D cursor''' ഉപയോഗിച്ച് 3D view''' ലേക്ക് എങ്ങിനെ  ആൻഡ്‌ പുതിയ ഒബ്ജെക്ട്കൾ  കൂടിചെര്ക്കം  എന്നതും '''Blender'''ൽ '''3D cursor'''  നു വേണ്ടിയുള്ള  '''snapping''' ഓപ്ഷൻ  എങിനെ  എന്നും പഠിക്കുന്നു  
+
| '''Blender''' ൽ '''3D cursor''' ഉപയോഗിച്ച് 3D view''' ലേക്ക് എങ്ങിനെ  ആൻഡ്‌ പുതിയ ഒബ്ജെക്ട്കൾ  കൂടിചെര്ക്കം  എന്നതും '''Blender'''ൽ '''3D cursor'''  നു വേണ്ടിയുള്ള  '''snapping''' ഓപ്ഷൻ  എങിനെ  എന്നും പഠിക്കുന്നു  
  
 
|-
 
|-
Line 29: Line 29:
  
 
|-
 
|-
| 00: 51
+
| 00:51
 
| ഇല്ലെങ്കിൽ,  '''Installing Blender''എന്നാ  ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ കാണുക
 
| ഇല്ലെങ്കിൽ,  '''Installing Blender''എന്നാ  ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ കാണുക
  
 
|-
 
|-
 
| 00:57
 
| 00:57
| '' '3D Cursor''' എന്നത് '''Blender screen''' ന്റെ മധ്യത്തിൽ  കാണുന്ന ക്രോസ്- നാരുകൾ പോലുള്ള  ചുവന്നതും വെളുത്തതും ആയ റിംഗ് ആണ് ''.
+
| ''3D Cursor'' എന്നത് '''Blender screen''' ന്റെ മധ്യത്തിൽ  കാണുന്ന ക്രോസ്- നാരുകൾ പോലുള്ള  ചുവന്നതും വെളുത്തതും ആയ റിംഗ് ആണ്  
  
 
|-
 
|-
Line 45: Line 45:
  
 
|-
 
|-
| 01: 15
+
| 01:15
 
| ഒന്നാമതായി, ഡെസ്ക്ടോപ്പിle''' Blender icon'''പോകുക''' Blender icon'''ൽ  രയിറ്റ് ക്ലിക്കുചെയ്യുക .  "open " ൽ ലെഫ്റ്റ് -ക്ലിക്ക്  ചെയുക  
 
| ഒന്നാമതായി, ഡെസ്ക്ടോപ്പിle''' Blender icon'''പോകുക''' Blender icon'''ൽ  രയിറ്റ് ക്ലിക്കുചെയ്യുക .  "open " ൽ ലെഫ്റ്റ് -ക്ലിക്ക്  ചെയുക  
  
 
|-
 
|-
| 01: 27
+
| 01:27
 
| ബ്ലെൻഡർ തുറക്കാൻ രണ്ടാം എളുപ്പവുമായ മാർഗം ഡെസ്ക്ടോപ്പിലെ .''' Blender icon''' ൽ ഡബിൾ-ക്ലിക്ക്  
 
| ബ്ലെൻഡർ തുറക്കാൻ രണ്ടാം എളുപ്പവുമായ മാർഗം ഡെസ്ക്ടോപ്പിലെ .''' Blender icon''' ൽ ഡബിൾ-ക്ലിക്ക്  
  
 
|-
 
|-
| 01: 42
+
| 01:42
 
| ഈ '' 'Blender 2.59' '' ആണ്. ഇവിടെ കാണിച്ചിരിക്കുന്ന സ്ക്രീൻ റെസലൂഷൻ ''' 1024 by 768 pixels'''എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക.
 
| ഈ '' 'Blender 2.59' '' ആണ്. ഇവിടെ കാണിച്ചിരിക്കുന്ന സ്ക്രീൻ റെസലൂഷൻ ''' 1024 by 768 pixels'''എന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക.
  
Line 65: Line 65:
  
 
|-
 
|-
| 02: 12
+
| 02:12
 
| ഈ അല്ലെങ്കിൽ സ്വാഗത പേജ് അല്ലെങ്കിൽ  '''splash screen'''. ആണ്.  ബ്ലെൻഡറാണ് പഠിക്കുന്ന വേണ്ടി ഇത് ചില ഉപയോഗപ്രദമായ '''reference links''' കാണിക്കുന്നു.
 
| ഈ അല്ലെങ്കിൽ സ്വാഗത പേജ് അല്ലെങ്കിൽ  '''splash screen'''. ആണ്.  ബ്ലെൻഡറാണ് പഠിക്കുന്ന വേണ്ടി ഇത് ചില ഉപയോഗപ്രദമായ '''reference links''' കാണിക്കുന്നു.
  
Line 81: Line 81:
  
 
|-
 
|-
| 02: 37
+
| 02:37
 
| '3D cursor' എന്നത്  ശരിയായ സ്ക്രീനിന്റെ  മദ്യഭാഗത് '''cube'''  ചുറ്റപ്പെട്ട്  കിടക്കുന്നു
 
| '3D cursor' എന്നത്  ശരിയായ സ്ക്രീനിന്റെ  മദ്യഭാഗത് '''cube'''  ചുറ്റപ്പെട്ട്  കിടക്കുന്നു
  
Line 117: Line 117:
  
 
|-
 
|-
| 03: 38
+
| 03:38
 
| ഇപ്പോൾ നമുക്ക് ഒരു പുതിയ സ്ഥാനത്തേക്ക് പുതിയ '' 'OBJECT' '' ചേർക്കാൻ കഴിയും നോക്കാം.
 
| ഇപ്പോൾ നമുക്ക് ഒരു പുതിയ സ്ഥാനത്തേക്ക് പുതിയ '' 'OBJECT' '' ചേർക്കാൻ കഴിയും നോക്കാം.
  
Line 125: Line 125:
  
 
|-
 
|-
| 03: 48
+
| 03:48
 
| ഇത് ചെയ്യുന്നതിന്,'''3D space'''ലെ  ഏതെങ്കിലും  സ്ഥലത്ത് ലെഫ്റ്റ് -ക്ലിക്ക് ''
 
| ഇത് ചെയ്യുന്നതിന്,'''3D space'''ലെ  ഏതെങ്കിലും  സ്ഥലത്ത് ലെഫ്റ്റ് -ക്ലിക്ക് ''
  
 
|-
 
|-
| 03: 53
+
| 03:53
 
| ഞാൻ ക്യൂബ് ഇടതുഭാഗത്തു ക്ലിക്ക്  ചെയുന്നു  
 
| ഞാൻ ക്യൂബ് ഇടതുഭാഗത്തു ക്ലിക്ക്  ചെയുന്നു  
  
 
|-
 
|-
| 03: 59
+
| 03:59
 
| '''Shift & A''' അമര്ത്തി  ഒരു പുതിയ  ഒബ്ജെച്റ്റ് " Mesh'' '''UV sphere'''ല . ലെഫ്റ്റ് - ക്ലിക്ക്  
 
| '''Shift & A''' അമര്ത്തി  ഒരു പുതിയ  ഒബ്ജെച്റ്റ് " Mesh'' '''UV sphere'''ല . ലെഫ്റ്റ് - ക്ലിക്ക്  
  
Line 145: Line 145:
  
 
|-
 
|-
| 04: 22
+
| 04:22
 
|'''Object'''ലെ  ''' Snap'''ൽ പോകുക  ഇതാണ്  '''Snap''' മെനു  
 
|'''Object'''ലെ  ''' Snap'''ൽ പോകുക  ഇതാണ്  '''Snap''' മെനു  
  
Line 170: Line 170:
 
|-
 
|-
 
| 04:58
 
| 04:58
 
 
|'''Selection to cursor'''. ഇടത്-ക്ലിക്ക് '. '' 'cube' '' "3D cursor " ആയി സ്നാപ് ചെയുന്നു .
 
|'''Selection to cursor'''. ഇടത്-ക്ലിക്ക് '. '' 'cube' '' "3D cursor " ആയി സ്നാപ് ചെയുന്നു .
  
Line 215: Line 214:
  
 
|-
 
|-
 
 
| 06:30
 
| 06:30
 
| 3D കഴ്സർ തിരഞ്ഞെടുത്ത രണ്ട് വസ്തുക്കളുടെ മധ്യത്തിൽ സ്നാപ് ചെയുന്നു  
 
| 3D കഴ്സർ തിരഞ്ഞെടുത്ത രണ്ട് വസ്തുക്കളുടെ മധ്യത്തിൽ സ്നാപ് ചെയുന്നു  
Line 248: Line 246:
  
 
|-
 
|-
| 07: 39
+
| 07:39
 
| '''Shift & S'''  അമര്ത്തി  '''snap''' മെനു  തിരഞ്ഞെടുക്കുക  
 
| '''Shift & S'''  അമര്ത്തി  '''snap''' മെനു  തിരഞ്ഞെടുക്കുക  
  
 
|-
 
|-
| 07: 44
+
| 07:44
 
|''' Cursor to active'''  ക്ലിക്ക് ചെയുക  
 
|''' Cursor to active'''  ക്ലിക്ക് ചെയുക  
  
Line 261: Line 259:
 
|-
 
|-
 
| 07:56
 
| 07:56
| '' '3D കഴ്സർ '''modeling''ല പിവോറ്റ് പോയിന്റ്‌ ആയി  ഉപയോഗിക്കുന്ന  സമയത്ത്  അധിക ആനുകൂല്യങ്ങൾ നൽകുന്നു
+
| '' '3D കഴ്സർ ''modeling''ല പിവോറ്റ് പോയിന്റ്‌ ആയി  ഉപയോഗിക്കുന്ന  സമയത്ത്  അധിക ആനുകൂല്യങ്ങൾ നൽകുന്നു
  
 
|-
 
|-
Line 288: Line 286:
  
 
|-
 
|-
| 09: 00
+
| 09:00
| സ്പോകെൻ  ട്യൂട്ടോറിയല്: ടീം  
+
| സ്പോകെൻ  ട്യൂട്ടോറിയല് ടീം  
  
 
|-
 
|-
Line 304: Line 302:
  
 
|-
 
|-
| 09: 17
+
| 09:17
 
| പങ്കെടുത്തതിനു നന്ദി
 
| പങ്കെടുത്തതിനു നന്ദി
  

Latest revision as of 14:13, 23 March 2017

Time
Narration


00:03 Blender tutorials പരമ്പര യിലേക്ക് സ്വാഗതം
00:07 ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ Blender 2.59ലെ 3D Cursor നെ കുറിച്ച പഠിക്കുന്നു
00:15 ഈ സ്ക്രിപ്റ്റ് Chirag രാമന് സംഭാവന വിജി നായര് എഡിറ്റ് ചെയ്തു.
00:25 ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ കണ്ടതിനു ശേഷം ഞങ്ങൾ 3D Cursor എന്താണെന്ന് പഠിക്കുന്നു
00:32 Blender3D cursor ഉപയോഗിച്ച് 3D view ലേക്ക് എങ്ങിനെ ആൻഡ്‌ പുതിയ ഒബ്ജെക്ട്കൾ കൂടിചെര്ക്കം എന്നതും Blender3D cursor നു വേണ്ടിയുള്ള snapping ഓപ്ഷൻ എങിനെ എന്നും പഠിക്കുന്നു
00:46 ഞാൻ 'നിങ്ങളുടെ സിസ്റ്റത്തിൽ നിങ്ങൾ ഇതിനകം Blender ഇൻസ്റ്റാൾ ചെയ്തു എന്ന് കരുതുന്നു
00:51 ഇല്ലെങ്കിൽ, 'Installing Blenderഎന്നാ ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ കാണുക
00:57 3D Cursor എന്നത് Blender screen ന്റെ മധ്യത്തിൽ കാണുന്ന ക്രോസ്- നാരുകൾ പോലുള്ള ചുവന്നതും വെളുത്തതും ആയ റിംഗ് ആണ്
01:06 ഞങ്ങളെ ബ്ലെൻഡറിലെ 3D cursor നോക്കാം. ആ ചെയ്യാൻ, ഞങ്ങൾ ബ്ലെൻഡറാണ് തുറക്കനാം
01:12 Blender.തുറക്കാൻ രണ്ടു വഴികൾ ഉണ്ട്
01:15 ഒന്നാമതായി, ഡെസ്ക്ടോപ്പിle Blender iconപോകുക Blender iconൽ രയിറ്റ് ക്ലിക്കുചെയ്യുക . "open " ൽ ലെഫ്റ്റ് -ക്ലിക്ക് ചെയുക
01:27 ബ്ലെൻഡർ തുറക്കാൻ രണ്ടാം എളുപ്പവുമായ മാർഗം ഡെസ്ക്ടോപ്പിലെ . Blender icon ൽ ഡബിൾ-ക്ലിക്ക്
01:42 'Blender 2.59' ആണ്. ഇവിടെ കാണിച്ചിരിക്കുന്ന സ്ക്രീൻ റെസലൂഷൻ 1024 by 768 pixelsഎന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക.
01:54 Blender interface ലെ font size വർധിപ്പിച്ചു. നിങ്ങൾക്ക് ഇതിലെ എല്ലാ ഓപ്ഷനുക ളും മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിയും
02:01 interface' ഫോണ്ട് വലിപ്പം കൂട്ടാന് ​​എങ്ങനെയെന്ന് അറിയാൻ, User Preferencesഎന്നാ ട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക.
02:12 ഈ അല്ലെങ്കിൽ സ്വാഗത പേജ് അല്ലെങ്കിൽ splash screen. ആണ്. ബ്ലെൻഡറാണ് പഠിക്കുന്ന വേണ്ടി ഇത് ചില ഉപയോഗപ്രദമായ reference links കാണിക്കുന്നു.
02:20 സ്പ്ലാഷ് സ്ക്രീൻ നീക്കം ചെയ്യാൻ നിങ്ങളുടെ കീബോർഡിലെ ESC അമർത്തുക അല്ലെങ്കിൽ
02:25 Blender interface ലെ സ്പ്ലാഷ് സ്ക്രീനിൽ എവിടെയെങ്കിലും "mouse" ഉപയോഗിച്ച് ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക്
02:32 ഇപ്പോൾ നിങ്ങൾ ക്ക് default Blender workspaceകാണാനാകും.
02:37 '3D cursor' എന്നത് ശരിയായ സ്ക്രീനിന്റെ മദ്യഭാഗത് cube ചുറ്റപ്പെട്ട് കിടക്കുന്നു
02:43 നമുക്ക് ശരിയായി കഴ്സർ കാണാൻ കഴിയില്ല, അതിനാൽ ഞങ്ങൾ cube ഇല്ലാതാക്കണം.
02:48 സ്വതവേ, ക്യൂബ് ഇതിനകം തിരഞ്ഞെടുത്ത.
02:51 ഇത് ഇല്ലാതാക്കുന്നതിന് കീബോർഡ് ലെ "Delete " ബട്ടൺ അമർത്തുക.Deleteല ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക്
03:04 3D Cursorപ്രാഥമിക ഉപയോഗം 3D സ്സെനിലേക്ക് ചെര്ക്കപെട്ട ഒരു പുതിയ വസ്തുവിന്റെ സ്ഥാനം വ്യക്തമാക്കാൻ ആണ്
03:15 ADD >>ലെ Meshല Cube.ലെഫ്റ്റ് -ക്ലിക്ക്
03:19 നിങ്ങൾക്ക് 3D view ലേക്ക് പുതിയ വസ്തുക്കൾ ചേർക്കാൻ കീ ബോർഡ് കുറുക്കുവഴിshift & Aഉപയോഗിക്കാവുന്നതാണ്.
03:27 "3D VIEW "ലേക്ക് ഒരു പുതിയ cube ചേർത്തു.
03:30 നിങ്ങൾക്ക് കാണാൻ കഴിയുന്ന പോലെ, പുതിയ 'CUBE' '3D കഴ്സർ' അതേ ലൊക്കേഷൻ വെളിപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു.
03:38 ഇപ്പോൾ നമുക്ക് ഒരു പുതിയ സ്ഥാനത്തേക്ക് പുതിയ 'OBJECT' ചേർക്കാൻ കഴിയും നോക്കാം.
03:44 ഒന്നാമതായി, നാം ഒരു പുതിയ സ്ഥാനത്തേക്ക് '3D കഴ്സർ' നീക്കാൻ വേണം.
03:48 ഇത് ചെയ്യുന്നതിന്,3D spaceലെ ഏതെങ്കിലും സ്ഥലത്ത് ലെഫ്റ്റ് -ക്ലിക്ക്
03:53 ഞാൻ ക്യൂബ് ഇടതുഭാഗത്തു ക്ലിക്ക് ചെയുന്നു
03:59 Shift & A അമര്ത്തി ഒരു പുതിയ ഒബ്ജെച്റ്റ് " Mesh UV sphereല . ലെഫ്റ്റ് - ക്ലിക്ക്
04:10 UV sphere 3D കർസറിനുപയോഗിയ്ക്കുന്ന പുതിയ സ്ഥലത്ത് ദൃശ്യമാകുന്നു.
04:15 ഇപ്പോൾ 3D കഴ്സർ വേണ്ടി യുള്ള സ്നാപ്പിംഗ് ഓപ്ഷനുകൾ കാണും.
04:22 Objectലെ Snapൽ പോകുക ഇതാണ് Snap മെനു
04:29 വിവിധ ഓപ്ഷനുകൾ ഇവിടെ ഉണ്ട്.
04:31 നിങ്ങൾക്ക് കീബോർഡ് ലെ കുറുക്കുവഴിയായി Shift & s 'ഉപയോഗിക്കാവുന്നതാണ്.
04:38 Selection to cursor എന്ന് 3D കഴ്സറിന് തിരഞ്ഞെടുത്ത ഇനം കാണാം
04:45 ഉദാഹരണത്തിന് നമുക്ക് cube നെ 3d കഴ്സർ ലേക്ക് snap ചെയ്യാം
04:50 'cube' ൽ റൈറ്റ് ക്ലിക്ക്.snap menuവിനു വേണ്ടി 'shift & s' അമര്ത്തുക .
04:58 Selection to cursor. ഇടത്-ക്ലിക്ക് '. 'cube' "3D cursor " ആയി സ്നാപ് ചെയുന്നു .
05:06 ഇനി വലതുവശത്ത് ക്യൂബ് ലേക്ക് പോകാം. green handle,ഇടത്-ക്ലിക്ക് ചെയ്ത് വലതുവശതീക് നിങ്ങളുടെ മൗസ് വലിച്ചിടുക.
05:17 കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴി, പ്രസ്സ് G&Y.എന്നിവ
05:23 3D view' വസ്തുക്കൾ ചലിക്കുന്ന കുറിച്ച് കൂടുതലറിയാൻ, Basic description of Blender interfaceഎന്നാ ട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക.
05:35 'Shift & s' സ്നാപ്പ് മെനു കിട്ടുവാൻ Cursor to Selected.ലെഫ്റ്റ് -ക്ലിക്ക്
05:43 3D cursor cubeനെ കേന്ദ്രത്തിലേക്കു സ്നാപ് ചെയുന്നു
05:50 കേസിൽ നിങ്ങൾ 1 ഒബ്ജക്റ്റ് ഒരേ സമയം തിരഞ്ഞെടുത്ത കവിഞ്ഞൊഴുകുന്നു, cube ഉം UV sphere ഉം
05:59 Cursor to selectedഎന്നത് 3D cursor തിരഞ്ഞെടുത്ത രണ്ട് വസ്തുക്കളുടെമധ്യത്തിൽ കൊണ്ട് വരുന്നു
06:07 ഞാൻ അത് എവടെ കാണിക്കാം . നിങ്ങൾക്ക് കാണാൻ കഴിയുന്ന പോലെ, ക്യൂബ് ഇതിനകം തിരഞ്ഞെടുത്ത.
06:12 UV sphere തിരജെടുക്കാൻ Shift plus right ക്ലിക്ക് ചെയുക ആകയാൽ നിങ്ങൾ ഒരേ സമയം തിരഞ്ഞെടുത്ത രണ്ട് വസ്തുക്കൾ തിരഞ്ഞെടുത്തു
06:22 'Shift & s' സ്നാപ്പ് മെനു പ. Cursor to selected ക്ലിക്ക് ചെയുക
06:30 3D കഴ്സർ തിരഞ്ഞെടുത്ത രണ്ട് വസ്തുക്കളുടെ മധ്യത്തിൽ സ്നാപ് ചെയുന്നു
06:36 ഇപ്പോൾ Shift plus right lamp ക്ലിക്ക് ചെയുക Shift & S എന്നത് snap menuകിട്ടുവാൻ വേണ്ടി
06:47 Cursor to Selected.ക്ലിക്ക് ചെയുക . 3D കഴ്സർ തിരഞ്ഞെടുത്ത 3 വസ്തുക്കളുടെ കേന്ദ്രത്തിലേക്ക് സ്നാപ് ചെയ്യുന്നു
06:58 3D കഴ്സർ നീക്കാൻ 3D view ൽ എവിടെ യെങ്കിലും ക്ലിക്ക്. ഞാൻ ചുവടെ വലതുവശത്ത് ക്ലിക്ക് ചെയുന്നു
07:07 snap മെനു കിട്ടുവാൻ Shift & S വലിക്കുക
07:12 Cursor to Center ക്ലിക്ക് ചെയുക 3D cursor എന്നത് 3D viewന്റെ മധ്യത്തിലേക്ക് സ്നാപ് ചെയുന്നു
07:22 ഒബ്ജെച്റ്റ് കൾ deselect ചെയ്യാൻ കീബോർഡിൽ A അമര്ത്തുക
07:28 ഇപ്പോൾ, UV sphere.റൈറ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക deselect ചെയ്യാൻ " A " അമര്ത്തുക
07:39 Shift & S അമര്ത്തി snap മെനു തിരഞ്ഞെടുക്കുക
07:44 Cursor to active ക്ലിക്ക് ചെയുക
07:47 3D കഴ്സർ അവസാനം തിരജെടുത്ത 'UV sphereന്റെ മധ്യത്തിലേക്ക് സ്നാപ് ചെയുന്നു
07:56 '3D കഴ്സർ modelingല പിവോറ്റ് പോയിന്റ്‌ ആയി ഉപയോഗിക്കുന്ന സമയത്ത് അധിക ആനുകൂല്യങ്ങൾ നൽകുന്നു
08:03 എന്നാൽ അത് നമുക്ക് വരും ട്യൂട്ടോറിയലുകലിൽ നോക്കാം
08:08 3D view' ലേക്ക് വിവിധ സ്ഥലത്തേക്ക് 3D cursorഉപയോഗിച്ച് object കൾ ചേര്ക്കാം
08:16 ശേഷം, snap മെനുവിൽ എടുത്തുകൊണ്ടിരിക്കുക ഓപ്ഷനുകൾ പര്യവേക്ഷണം ചെയ്യുക. എല്ലാ ആശംസകളും!
08:26 അങ്ങനെ ബ്ലെൻഡര ന്റെ '3D Cursor എന്നാ ഞങ്ങളുടെ ട്യൂട്ടോറിയൽ അവസാനിക്കുന്നു
08:31 ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ സൃഷ്ടിച്ചത് Project Oscar' എഡ്യൂക്കേഷൻ നാഷണൽ മിഷൻ പിന്തുണയ്ക്കുന്നു.
08:40 ഇതിനെ കുറിച്ചുള്ള കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ താഴെ links- oscar.iitb.ac.in ആൻഡ് spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro ലഭ്യമാണ്.
09:00 സ്പോകെൻ ട്യൂട്ടോറിയല് ടീം
09:02 സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ ഉപയോഗിച്ച് വർക്ക്ഷോപ്പുകൾ പെരുമാറുന്നു;
09:06 ഓൺലൈൻ പരീക്ഷ വിജയിക്കുന്നവര്ക്ക് സർട്ടിഫിക്കറ്റുകൾ നൽകുന്നു.
09:11 കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക്, contact@spoken-tutorial.org ബന്ധപ്പെടുക
09:17 പങ്കെടുത്തതിനു നന്ദി
09:19 ഐഐടി ബോംബെയിൽ വിജി

Contributors and Content Editors

Sanmugam, Vijinair