Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-4/Marathi"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
 
Line 1: Line 1:
 
{| border=1
 
{| border=1
 
 
|| '''Time'''
 
|| '''Time'''
 
 
|| '''Narration'''
 
|| '''Narration'''
  
 
|-
 
|-
 
 
| 00:04
 
| 00:04
 
 
| ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत.
 
| ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 00:07
 
| 00:07
 
 
| हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर  2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बदद्ल आहे.  
 
| हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर  2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बदद्ल आहे.  
  
 
|-
 
|-
 
 
| 00:15
 
| 00:15
 
 
|या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे.
 
|या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 00:28
 
| 00:28
 
 
| हे ट्यूटोरियल पाहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय?
 
| हे ट्यूटोरियल पाहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय?
  
 
|-
 
|-
 
 
| 00:33
 
| 00:33
 
 
|प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये ''' Material panel''' म्हणजे काय?
 
|प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये ''' Material panel''' म्हणजे काय?
  
 
|-
 
|-
 
 
| 00:37
 
| 00:37
 
 
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या  '''Material panel''' मध्ये विविध सेट्टिंग्स काय आहे? हे शिकू.
 
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या  '''Material panel''' मध्ये विविध सेट्टिंग्स काय आहे? हे शिकू.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 00:44
 
| 00:44
 
 
| मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे.
 
| मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 00:49
 
| 00:49
 
 
| जर नसेल तर आमचे अगोदरचे, Basic Description of the Blender Interface हे ट्यूटोरियल पहा.
 
| जर नसेल तर आमचे अगोदरचे, Basic Description of the Blender Interface हे ट्यूटोरियल पहा.
  
 
|-
 
|-
 
 
|00:57
 
|00:57
 
 
|प्रॉपर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे.
 
|प्रॉपर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 01:03
 
| 01:03
 
 
|आपण प्रॉपर्टीस विंडो चे पहिले पॅनल्स आणि त्यांची सेट्टिंग्स अगोदरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहिली आहे.
 
|आपण प्रॉपर्टीस विंडो चे पहिले पॅनल्स आणि त्यांची सेट्टिंग्स अगोदरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहिली आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 01:10
 
| 01:10
 
 
|चला प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल पहुया.
 
|चला प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल पहुया.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 01:14
 
| 01:14
 
 
|प्रथम, आपण अधिक चांगले पाहण्या आणि समजण्या साठी प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलूया.
 
|प्रथम, आपण अधिक चांगले पाहण्या आणि समजण्या साठी प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलूया.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 01:20
 
| 01:20
 
 
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनार वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून डाव्या बाजूला ड्रॅग करा.
 
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनार वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून डाव्या बाजूला ड्रॅग करा.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 01:28
 
| 01:28
 
 
|आपण आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये, पर्यायांना अधिक स्पष्टपणे पाहु शकतो.
 
|आपण आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये, पर्यायांना अधिक स्पष्टपणे पाहु शकतो.
  
 
|-
 
|-
 
 
|01:33
 
|01:33
 
+
|ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे, How to Change Window Types in Blender  हे  ट्यूटोरियल पहा.
|ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे,   How to Change Window Types in Blender  हे  ट्यूटोरियल पहा.
+
  
 
|-
 
|-
 
 
| 01:43
 
| 01:43
 
+
|प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर जा.
| प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर जा.
+
  
 
|-
 
|-
 
 
| 01:51
 
| 01:51
 
 
|  प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर असलेल्या  '''sphere'''  आयकॉन वर लेफ्ट क्लिक करा.
 
|  प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर असलेल्या  '''sphere'''  आयकॉन वर लेफ्ट क्लिक करा.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 01:58
 
| 01:58
 
 
| हे  ''' Material panel''' आहे.  येथे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट मध्ये एक मटेरियल जोडू शकतो.
 
| हे  ''' Material panel''' आहे.  येथे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट मध्ये एक मटेरियल जोडू शकतो.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 02:05
 
| 02:05
 
 
|डिफॉल्ट द्वारे  स्टॅंडर्ड मटेरियल क्यूब मध्ये जोडले आहे.
 
|डिफॉल्ट द्वारे  स्टॅंडर्ड मटेरियल क्यूब मध्ये जोडले आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 02:10
 
| 02:10
 
 
| हे मटेरियल निळ्या रंगात चिन्हांकीत असलेल्या मटेरियल स्लॉट चा एक भाग आहे.
 
| हे मटेरियल निळ्या रंगात चिन्हांकीत असलेल्या मटेरियल स्लॉट चा एक भाग आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 02:15
 
| 02:15
 
 
|नवीन मटेरियल स्लॉट जोडण्यासाठी, मटेरियल पॅनल च्या सर्वात वर उजव्या कोपऱ्यात असलेल्या प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
 
|नवीन मटेरियल स्लॉट जोडण्यासाठी, मटेरियल पॅनल च्या सर्वात वर उजव्या कोपऱ्यात असलेल्या प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 02:24
 
| 02:24
 
 
|नवीन मटेरियल जोडण्यासाठी ''' new''' वर लेफ्ट क्लिक करा. डिफॉल्ट द्वारे, सर्व नवीन मटेरियल मूलभूत सेट्टिंग्स सह जोडले आहे.
 
|नवीन मटेरियल जोडण्यासाठी ''' new''' वर लेफ्ट क्लिक करा. डिफॉल्ट द्वारे, सर्व नवीन मटेरियल मूलभूत सेट्टिंग्स सह जोडले आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 02:34
 
| 02:34
 
 
| नवीन मटेरियल स्लॉट डिलीट करण्यासाठी,  प्लस (+) चिन्हाच्या खाली असलेल्या माइनस (-) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
 
| नवीन मटेरियल स्लॉट डिलीट करण्यासाठी,  प्लस (+) चिन्हाच्या खाली असलेल्या माइनस (-) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 02:41
 
| 02:41
 
 
|आपण आपल्या मूळ मटेरियल वर पुन्हा आलो आहोत. यास आपण  White नाव देऊ.
 
|आपण आपल्या मूळ मटेरियल वर पुन्हा आलो आहोत. यास आपण  White नाव देऊ.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 02:46
 
| 02:46
 
 
| मटेरियल स्लॉट बॉक्स आणि  प्रीव्यू विंडो च्या मध्ये असलेल्या ID नेम बार मध्ये '''Material''' वर लेफ्ट क्लिक करा.
 
| मटेरियल स्लॉट बॉक्स आणि  प्रीव्यू विंडो च्या मध्ये असलेल्या ID नेम बार मध्ये '''Material''' वर लेफ्ट क्लिक करा.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 02:55
 
| 02:55
 
 
|तुमच्या कीबोर्ड वर  '''White''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
 
|तुमच्या कीबोर्ड वर  '''White''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 03:01
 
| 03:01
 
 
|मटेरियल आणि मटेरियल स्लॉट या दोन्हीची नावे white मध्ये बदलली आहे.  
 
|मटेरियल आणि मटेरियल स्लॉट या दोन्हीची नावे white मध्ये बदलली आहे.  
  
 
|-
 
|-
 
 
| 03:06
 
| 03:06
 
 
|तुम्ही नवीन मटेरियल स्लॉट न जोडता नवीन मटेरियल जोडू शकता.
 
|तुम्ही नवीन मटेरियल स्लॉट न जोडता नवीन मटेरियल जोडू शकता.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 03:12
 
| 03:12
 
 
| मटेरियल ID नेम बार च्या उजव्या बाजूला प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
 
| मटेरियल ID नेम बार च्या उजव्या बाजूला प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
  
 
|-
 
|-
 
 
|03:18
 
|03:18
 
 
| मटेरियल स्लॉट मध्ये नवीन मटेररियल जुडला आहे . यास '''red''' हे नवीन नाव देऊ.
 
| मटेरियल स्लॉट मध्ये नवीन मटेररियल जुडला आहे . यास '''red''' हे नवीन नाव देऊ.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 03:27
 
| 03:27
 
 
| आपण या मटेरियल चा रंग white वरुन red मध्ये बदलणार आहोत.
 
| आपण या मटेरियल चा रंग white वरुन red मध्ये बदलणार आहोत.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 03:31
 
| 03:31
 
 
|परंतु, प्रथम आपण मटेरियल IDनेम बार च्या खाली, रो च्या बटनांवर एक नजर टाकु.
 
|परंतु, प्रथम आपण मटेरियल IDनेम बार च्या खाली, रो च्या बटनांवर एक नजर टाकु.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 03:37
 
| 03:37
 
 
| '''Surface''' सक्रिय ओब्जेकटच्या मटेरियल ला त्याच्या सर्फेस च्या रूपात रेंडर करते.
 
| '''Surface''' सक्रिय ओब्जेकटच्या मटेरियल ला त्याच्या सर्फेस च्या रूपात रेंडर करते.
  
 
|-
 
|-
 
 
|03:44
 
|03:44
 
 
|हे ब्लेंडर मध्ये  डिफॉल्ट रेंडर मटेरियल आहे.  
 
|हे ब्लेंडर मध्ये  डिफॉल्ट रेंडर मटेरियल आहे.  
  
 
|-
 
|-
 
 
|03:48
 
|03:48
 
 
| '''Wire''' मटेरियल ला एक तार युक्त जाळी मध्ये रेंडर करते, जे ऑब्जेक्ट बहभूजाच्या फक्त किनार दर्शविते.
 
| '''Wire''' मटेरियल ला एक तार युक्त जाळी मध्ये रेंडर करते, जे ऑब्जेक्ट बहभूजाच्या फक्त किनार दर्शविते.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 03:55
 
| 03:55
 
 
|हे उपयुक्त असे टूल आहे, जे मॉडेलिंग आणि  रेंडरिंग वरील वेळेची बचत करते.
 
|हे उपयुक्त असे टूल आहे, जे मॉडेलिंग आणि  रेंडरिंग वरील वेळेची बचत करते.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 04:00
 
| 04:00
 
 
|आपण ब्लेंडर मध्ये, मॉडेलिंग बद्दल अधिक प्रगत ट्यूटोरियल  मध्ये,  wired mesh, edges  आणि polygons या बद्दल विस्तृत पणे शिकू.
 
|आपण ब्लेंडर मध्ये, मॉडेलिंग बद्दल अधिक प्रगत ट्यूटोरियल  मध्ये,  wired mesh, edges  आणि polygons या बद्दल विस्तृत पणे शिकू.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 04:09
 
| 04:09
 
 
|''' Volume'''  मटेरियल  सक्रिय ऑब्जेक्ट ला संपूर्ण वॉल्यूम च्या रूपात रेंडर करते.
 
|''' Volume'''  मटेरियल  सक्रिय ऑब्जेक्ट ला संपूर्ण वॉल्यूम च्या रूपात रेंडर करते.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 04:15
 
| 04:15
 
 
| surface आणि wire  साठी मटेरियल सेट्टिंग वेगळी आहे.
 
| surface आणि wire  साठी मटेरियल सेट्टिंग वेगळी आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 04:20
 
| 04:20
 
 
|  आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Volume मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स  विस्तृत पणे  पाहु.
 
|  आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Volume मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स  विस्तृत पणे  पाहु.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 04:26
 
| 04:26
 
 
| '''Halo'''  मटेरियल ला सक्रिय ऑब्जेक्ट च्या भोवती हॅलो कणाच्या रूपामध्ये रेंडर करते.
 
| '''Halo'''  मटेरियल ला सक्रिय ऑब्जेक्ट च्या भोवती हॅलो कणाच्या रूपामध्ये रेंडर करते.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 04:32
 
| 04:32
 
 
| पुन्हा मटेरियल सेट्टिंग्स बदलली आहे.
 
| पुन्हा मटेरियल सेट्टिंग्स बदलली आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 04:36
 
| 04:36
 
 
| आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Halo मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स  विस्तृत पणे  पाहु.
 
| आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Halo मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स  विस्तृत पणे  पाहु.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 04:42
 
| 04:42
 
 
|लक्ष द्या यामधील कोणताही पर्याय 3D व्यू मध्ये दर्शित नाही.
 
|लक्ष द्या यामधील कोणताही पर्याय 3D व्यू मध्ये दर्शित नाही.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 04:47
 
| 04:47
 
 
|कारण यास फक्त रेंडर डिसप्ले मध्ये पाहिल्या जाऊ शकते.
 
|कारण यास फक्त रेंडर डिसप्ले मध्ये पाहिल्या जाऊ शकते.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 04:52
 
| 04:52
 
 
| रेंडर डिसप्ले बदद्ल शिकण्यासाठी Types of windows Properties part 1 हे ट्यूटोरियल पहा.
 
| रेंडर डिसप्ले बदद्ल शिकण्यासाठी Types of windows Properties part 1 हे ट्यूटोरियल पहा.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 05:02
 
| 05:02
 
 
|  '''Surface''' वर पुन्हा जा.  आपण Surface मटेरियल साठी सेट्टिंग्स पाहु.
 
|  '''Surface''' वर पुन्हा जा.  आपण Surface मटेरियल साठी सेट्टिंग्स पाहु.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 05:05
 
| 05:05
 
 
| खाली प्रीव्यू ( पूर्वेक्षण ) विंडो आहे, जे रेंडर्ड मटेरियल चे प्रीव्यू दर्शविते.
 
| खाली प्रीव्यू ( पूर्वेक्षण ) विंडो आहे, जे रेंडर्ड मटेरियल चे प्रीव्यू दर्शविते.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 05:17
 
| 05:17
 
 
|उजव्या बाजूला,  विविध प्रीव्यू पर्यायासाठी बटनाचे कॉलम आहे.  
 
|उजव्या बाजूला,  विविध प्रीव्यू पर्यायासाठी बटनाचे कॉलम आहे.  
  
 
|-
 
|-
 
 
| 05:22
 
| 05:22
 
 
| '''Plane'''
 
| '''Plane'''
  
 
|-
 
|-
 
 
| 05:24
 
| 05:24
 
 
| '''Sphere'''
 
| '''Sphere'''
  
 
|-
 
|-
 
 
| 05:26
 
| 05:26
 
 
|''' Cube'''
 
|''' Cube'''
  
 
|-
 
|-
 
 
| 05:29
 
| 05:29
 
 
| '''Monkey'''
 
| '''Monkey'''
  
 
|-
 
|-
 
 
| 05:32
 
| 05:32
 
 
|''' Hair'''
 
|''' Hair'''
  
 
|-
 
|-
 
 
| 05:34
 
| 05:34
 
 
| आणि ''' Sky'''. आता आपल्या मटेरियल चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलू.
 
| आणि ''' Sky'''. आता आपल्या मटेरियल चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलू.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 05:42
 
| 05:42
 
 
|'''Diffuse''' वर जा.  Diffuse च्या खाली White Bar वर लेफ्ट क्लिक करा.
 
|'''Diffuse''' वर जा.  Diffuse च्या खाली White Bar वर लेफ्ट क्लिक करा.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 05:49
 
| 05:49
 
 
| कलर मेन्यू दिसेल. आपल्याला हवा असलेला कोणताही  कलर आपण या मेन्यू वरुन निवडू शकतो. मी लाल  निवडते.
 
| कलर मेन्यू दिसेल. आपल्याला हवा असलेला कोणताही  कलर आपण या मेन्यू वरुन निवडू शकतो. मी लाल  निवडते.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 05:59
 
| 05:59
 
 
| लेफ्ट क्लिक करा आणि white  डॉट ला कलर सर्कल च्या मध्यभागी पकडा.
 
| लेफ्ट क्लिक करा आणि white  डॉट ला कलर सर्कल च्या मध्यभागी पकडा.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 06:05
 
| 06:05
 
 
|माउस सर्कल च्या लाल क्षेत्राच्या च्या दिशेने ड्रॅग करा.
 
|माउस सर्कल च्या लाल क्षेत्राच्या च्या दिशेने ड्रॅग करा.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 06:11
 
| 06:11
 
 
| Material पॅनल,  मध्ये 3Dव्यू आणि प्रीव्यू विंडो मधील  क्यूब चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलला आहे.
 
| Material पॅनल,  मध्ये 3Dव्यू आणि प्रीव्यू विंडो मधील  क्यूब चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलला आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 06:22
 
| 06:22
 
 
| दुसरी पद्धत -  Diffuse च्या खाली  लाल बार वर पुन्हा लेफ्ट क्लिक करा.
 
| दुसरी पद्धत -  Diffuse च्या खाली  लाल बार वर पुन्हा लेफ्ट क्लिक करा.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 06:28
 
| 06:28
 
 
| तुम्हाला कलर सर्कल च्या खाली R, G आणि B नामक तीन बार्स दिसत आहेत का?
 
| तुम्हाला कलर सर्कल च्या खाली R, G आणि B नामक तीन बार्स दिसत आहेत का?
  
 
|-
 
|-
 
 
| 06:35
 
| 06:35
 
 
| ''' R.'''  वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर  '''1''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
 
| ''' R.'''  वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर  '''1''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 06:43
 
| 06:43
 
 
| ''' G''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर  '''0''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
 
| ''' G''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर  '''0''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 06:52
 
| 06:52
 
+
|  '''B''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर  '''0''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.आता क्यूब चा कलर पूर्णपणे लाल झाला आहे.
|  '''B''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर  '''0''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
+
आता क्यूब चा कलर पूर्णपणे लाल झाला आहे.
+
  
 
|-
 
|-
 
 
| 07:05
 
| 07:05
 
 
| याप्रमाणे,  '''specular''' च्या खाली पांढऱ्या बार वर लेफ्ट क्लिक करा.  '''color''' मेन्यू मधून कोणताही कलर निवडा.  
 
| याप्रमाणे,  '''specular''' च्या खाली पांढऱ्या बार वर लेफ्ट क्लिक करा.  '''color''' मेन्यू मधून कोणताही कलर निवडा.  
  
 
|-
 
|-
 
 
| 07:14
 
| 07:14
 
 
| मी हिरवा निवडते.
 
| मी हिरवा निवडते.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 07:17
 
| 07:17
 
 
|क्यूब वरील चमक पांढऱ्या वरुन फिक्कट हिरव्या मध्ये बदलली आहे.
 
|क्यूब वरील चमक पांढऱ्या वरुन फिक्कट हिरव्या मध्ये बदलली आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 07:22
 
| 07:22
 
 
|आता जर मला पांढरा मटेरियल पुन्हा वापरायचा असेल, तर काय? मला ते पुन्हा कसे मिळेल?
 
|आता जर मला पांढरा मटेरियल पुन्हा वापरायचा असेल, तर काय? मला ते पुन्हा कसे मिळेल?
  
 
|-
 
|-
 
 
| 07:29
 
| 07:29
 
 
| ''' Material ID name bar''' वर जा. येथे नेम बार च्या डाव्या बाजूला आणखीन एक स्फियर आइकान आहे.
 
| ''' Material ID name bar''' वर जा. येथे नेम बार च्या डाव्या बाजूला आणखीन एक स्फियर आइकान आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 07:37
 
| 07:37
 
 
|  '''sphere icon''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हे  ''' Material menu''' आहे.
 
|  '''sphere icon''' वर लेफ्ट क्लिक करा. हे  ''' Material menu''' आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 07:43
 
| 07:43
 
 
| sceneमध्ये वापरलेले सर्व मेटीरियल्स येथे सूचीबद्ध आहे. आता येथे फक्त दोन मटेरियल दिसत आहे- '''Red आणि White'''.
 
| sceneमध्ये वापरलेले सर्व मेटीरियल्स येथे सूचीबद्ध आहे. आता येथे फक्त दोन मटेरियल दिसत आहे- '''Red आणि White'''.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 07:53
 
| 07:53
 
 
| '''White'''  वर लेफ्ट क्लिक करा. पुन्हा एकदा क्यूब लाल  वरुन पांढऱ्या  मध्ये बदलली आहे.
 
| '''White'''  वर लेफ्ट क्लिक करा. पुन्हा एकदा क्यूब लाल  वरुन पांढऱ्या  मध्ये बदलली आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 08:00
 
| 08:00
 
 
| दोन्ही  '''Diffuse''' आणि  '''specular'''  बार खाली Intensity बार्स आहे.
 
| दोन्ही  '''Diffuse''' आणि  '''specular'''  बार खाली Intensity बार्स आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 08:05
 
| 08:05
 
 
|डिफॉल्ट द्वारे,  Diffuse साठी इंटेन्सिटी ''' 0.8''' आहे आणि Specularसाठी  '''0.5''' आहे.
 
|डिफॉल्ट द्वारे,  Diffuse साठी इंटेन्सिटी ''' 0.8''' आहे आणि Specularसाठी  '''0.5''' आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 08:15
 
| 08:15
 
 
| हे फिनिश मटेरियल प्रकाराच्या आवश्यकते नुसार बदलले जाऊ शकते.
 
| हे फिनिश मटेरियल प्रकाराच्या आवश्यकते नुसार बदलले जाऊ शकते.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 08:21
 
| 08:21
 
+
| Matt finish म्हणजे  Diffuse आणि  specular या दोन्हीची कमी इंटेन्सिटी
| Matt finish म्हणजे  Diffuse आणि  specular या दोन्हीची कमी इंटेन्सिटी
+
  
 
|-
 
|-
 
 
| 08:27
 
| 08:27
 
 
| उदाहरणार्थ, नैसर्गिक लाकडाच्या मटेरियल मध्ये मॅट फिनिश असते.
 
| उदाहरणार्थ, नैसर्गिक लाकडाच्या मटेरियल मध्ये मॅट फिनिश असते.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 08:33
 
| 08:33
 
 
|Glossy finish म्हणजे  Diffuse आणि  specular या दोन्हीची अधिक  इंटेन्सिटी.
 
|Glossy finish म्हणजे  Diffuse आणि  specular या दोन्हीची अधिक  इंटेन्सिटी.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 08:39
 
| 08:39
 
 
| उदाहरणार्थ,  कारपेंट मटेरियल मध्ये  ग्लॉसी फिनिश असते.
 
| उदाहरणार्थ,  कारपेंट मटेरियल मध्ये  ग्लॉसी फिनिश असते.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 08:46
 
| 08:46
 
 
|' ब्लेंडर मध्ये Diffuse  साठी '' Lambert''' हे डिफॉल्ट शेडर आहे.
 
|' ब्लेंडर मध्ये Diffuse  साठी '' Lambert''' हे डिफॉल्ट शेडर आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 08:52
 
| 08:52
 
+
| '''Lambert''' वर लेफ्ट क्लिक करा.  हे Diffuse shader मेन्यू आहे.
| '''Lambert''' वर लेफ्ट क्लिक करा.  हे Diffuse shader मेन्यू आहे.
+
  
 
|-
 
|-
 
 
| 08:57
 
| 08:57
 
 
| येथे आपण आपल्याला आवश्यक असलेले शेडर जसे,  '''Fresnel, Minnaert, Toon, Oren-Nayar आणि Lambert''' निवडू शकतो.
 
| येथे आपण आपल्याला आवश्यक असलेले शेडर जसे,  '''Fresnel, Minnaert, Toon, Oren-Nayar आणि Lambert''' निवडू शकतो.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 09:08
 
| 09:08
 
 
|इंटेन्सिटी प्रमाणे,  विविध प्रकारच्या मटेरियल साठी शेडर्स सुद्धा विविध असतात. उदाहरणार्थ, Fresnel शेडर साठी ग्लास मटेरियल वापरला जातो.   
 
|इंटेन्सिटी प्रमाणे,  विविध प्रकारच्या मटेरियल साठी शेडर्स सुद्धा विविध असतात. उदाहरणार्थ, Fresnel शेडर साठी ग्लास मटेरियल वापरला जातो.   
  
 
|-
 
|-
 
 
| 09:19
 
| 09:19
 
 
| त्याचप्रमाणे , ब्लेंडर मध्ये specularसाठी '''Cooktorr''' डिफॉल्ट शेडर आहे.
 
| त्याचप्रमाणे , ब्लेंडर मध्ये specularसाठी '''Cooktorr''' डिफॉल्ट शेडर आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 09:25
 
| 09:25
 
 
| ''' Cooktorr'''  वर लेफ्ट क्लिक करा. हे ''' Specular Shader menu''' आहे.
 
| ''' Cooktorr'''  वर लेफ्ट क्लिक करा. हे ''' Specular Shader menu''' आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 09:32
 
| 09:32
 
 
|'''Blinn आणि  phong'''  हे सर्वाधिक समान शेडर्स आहेत, जे 90%  मटेरियल साठी वापरले जाते.  
 
|'''Blinn आणि  phong'''  हे सर्वाधिक समान शेडर्स आहेत, जे 90%  मटेरियल साठी वापरले जाते.  
  
 
|-
 
|-
 
 
| 09:40
 
| 09:40
 
 
| '''Hardness''' ओब्जेक्टची स्पेक्युलॅरिटी किंवा चमक ची  तीव्रता निर्धारित करते.
 
| '''Hardness''' ओब्जेक्टची स्पेक्युलॅरिटी किंवा चमक ची  तीव्रता निर्धारित करते.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 09:48
 
| 09:48
 
 
| '''Hardness 50''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर ''100''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
 
| '''Hardness 50''' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर ''100''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 09:57
 
| 09:57
 
 
| स्पेक्युलर क्षेत्र स्फियर च्या प्रीव्यू वर, लहान वर्तुळात रुपांतरित झाले आहे.
 
| स्पेक्युलर क्षेत्र स्फियर च्या प्रीव्यू वर, लहान वर्तुळात रुपांतरित झाले आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 10:04
 
| 10:04
 
 
|  पुन्हा  Hardness '''100''' वर लेफ्ट क्लिक करा.  तुमच्या कीबोर्ड वर ''10''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
 
|  पुन्हा  Hardness '''100''' वर लेफ्ट क्लिक करा.  तुमच्या कीबोर्ड वर ''10''' टाइप करा आणि '''enter''' की दाबा.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 10:13
 
| 10:13
 
 
| आता स्पेक्युलर क्षेत्र  मोठे झाले आहे आणि  स्फियर प्रीव्यू वर पसरले आहे.
 
| आता स्पेक्युलर क्षेत्र  मोठे झाले आहे आणि  स्फियर प्रीव्यू वर पसरले आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 10:20
 
| 10:20
 
 
| ही मटेरियल पॅनेल ची मूलभूत सेट्टिंग्स होती.
 
| ही मटेरियल पॅनेल ची मूलभूत सेट्टिंग्स होती.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 10:25
 
| 10:25
 
 
|उरलेल्या सेट्टिंग्स नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु.
 
|उरलेल्या सेट्टिंग्स नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु.
  
 
|-
 
|-
 
 
|10:29
 
|10:29
 
 
| आता तुम्ही पुढे जाऊन नवीन फाइल तयार करू शकता.
 
| आता तुम्ही पुढे जाऊन नवीन फाइल तयार करू शकता.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 10:33
 
| 10:33
 
 
|क्यूब मध्ये नवीन मटेरियल जोडा आणि त्याचे रंग आणि नाव निळ्या  मध्ये बदला.
 
|क्यूब मध्ये नवीन मटेरियल जोडा आणि त्याचे रंग आणि नाव निळ्या  मध्ये बदला.
  
 
|-
 
|-
 
 
|10:39
 
|10:39
 
 
| यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे.
 
| यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 10:48
 
| 10:48
 
 
| या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
 
| या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 11:08
 
| 11:08
 
 
| स्पोकन टयूटोरियल  प्रोजेक्ट टीम.
 
| स्पोकन टयूटोरियल  प्रोजेक्ट टीम.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 11:11
 
| 11:11
 
 
| स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते.
 
| स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 11:14
 
| 11:14
 
 
| परीक्षा  उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते.
 
| परीक्षा  उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 11:19
 
| 11:19
 
 
|  अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा.
 
|  अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा.
  
 
|-
 
|-
 
 
| 11:25
 
| 11:25
 
 
|  आमच्या सह जुडण्यासाठी,
 
|  आमच्या सह जुडण्यासाठी,
 
  
 
|-
 
|-
 
 
| 11:27
 
| 11:27
 
 
| धन्यवाद.
 
| धन्यवाद.
 
 
|}
 
|}

Latest revision as of 15:28, 11 April 2017

Time Narration
00:04 ब्लेंडर ट्यूटोरियल च्या क्रमा मध्ये आपले स्वागत.
00:07 हे ट्यूटोरियल ब्लेंडर 2.59 मध्ये प्रॉपर्टीस विंडो या बदद्ल आहे.
00:15 या ट्यूटोरियल चे भाषांतर कविता साळवे यांनी केले असून आवाज रंजना भांबळे यांचा आहे.
00:28 हे ट्यूटोरियल पाहिल्या नंतर आपण प्रॉपर्टीस विंडो म्हणजे काय?
00:33 प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये Material panel म्हणजे काय?
00:37 प्रॉपर्टीस विंडो च्या Material panel मध्ये विविध सेट्टिंग्स काय आहे? हे शिकू.
00:44 मी असे गृहीत धरते की तुम्हाला ब्लेंडर इंटरफेस च्या मूलभूत घटकांची माहिती आहे.
00:49 जर नसेल तर आमचे अगोदरचे, Basic Description of the Blender Interface हे ट्यूटोरियल पहा.
00:57 प्रॉपर्टीस विंडो आपल्या स्क्रीन च्या उजव्या बाजुवर स्थित आहे.
01:03 आपण प्रॉपर्टीस विंडो चे पहिले पॅनल्स आणि त्यांची सेट्टिंग्स अगोदरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहिली आहे.
01:10 चला प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये पुढील पॅनल पहुया.
01:14 प्रथम, आपण अधिक चांगले पाहण्या आणि समजण्या साठी प्रॉपर्टीस विंडो चा आकार बदलूया.
01:20 प्रॉपर्टीस विंडो च्या डाव्या किनार वर लेफ्ट क्लिक करा आणि पकडून डाव्या बाजूला ड्रॅग करा.
01:28 आपण आता प्रॉपर्टीस विंडो मध्ये, पर्यायांना अधिक स्पष्टपणे पाहु शकतो.
01:33 ब्लेंडर विंडोस चा आकार बदलणे शिकण्यासाठी आमचे, How to Change Window Types in Blender हे ट्यूटोरियल पहा.
01:43 प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर जा.
01:51 प्रॉपर्टीस विंडो च्या सर्वात वरच्या रो वर असलेल्या sphere आयकॉन वर लेफ्ट क्लिक करा.
01:58 हे Material panel आहे. येथे आपण सक्रिय ऑब्जेक्ट मध्ये एक मटेरियल जोडू शकतो.
02:05 डिफॉल्ट द्वारे स्टॅंडर्ड मटेरियल क्यूब मध्ये जोडले आहे.
02:10 हे मटेरियल निळ्या रंगात चिन्हांकीत असलेल्या मटेरियल स्लॉट चा एक भाग आहे.
02:15 नवीन मटेरियल स्लॉट जोडण्यासाठी, मटेरियल पॅनल च्या सर्वात वर उजव्या कोपऱ्यात असलेल्या प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
02:24 नवीन मटेरियल जोडण्यासाठी new वर लेफ्ट क्लिक करा. डिफॉल्ट द्वारे, सर्व नवीन मटेरियल मूलभूत सेट्टिंग्स सह जोडले आहे.
02:34 नवीन मटेरियल स्लॉट डिलीट करण्यासाठी, प्लस (+) चिन्हाच्या खाली असलेल्या माइनस (-) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
02:41 आपण आपल्या मूळ मटेरियल वर पुन्हा आलो आहोत. यास आपण White नाव देऊ.
02:46 मटेरियल स्लॉट बॉक्स आणि प्रीव्यू विंडो च्या मध्ये असलेल्या ID नेम बार मध्ये Material वर लेफ्ट क्लिक करा.
02:55 तुमच्या कीबोर्ड वर White टाइप करा आणि enter की दाबा.
03:01 मटेरियल आणि मटेरियल स्लॉट या दोन्हीची नावे white मध्ये बदलली आहे.
03:06 तुम्ही नवीन मटेरियल स्लॉट न जोडता नवीन मटेरियल जोडू शकता.
03:12 मटेरियल ID नेम बार च्या उजव्या बाजूला प्लस (+) चिन्हावर लेफ्ट क्लिक करा.
03:18 मटेरियल स्लॉट मध्ये नवीन मटेररियल जुडला आहे . यास red हे नवीन नाव देऊ.
03:27 आपण या मटेरियल चा रंग white वरुन red मध्ये बदलणार आहोत.
03:31 परंतु, प्रथम आपण मटेरियल IDनेम बार च्या खाली, रो च्या बटनांवर एक नजर टाकु.
03:37 Surface सक्रिय ओब्जेकटच्या मटेरियल ला त्याच्या सर्फेस च्या रूपात रेंडर करते.
03:44 हे ब्लेंडर मध्ये डिफॉल्ट रेंडर मटेरियल आहे.
03:48 Wire मटेरियल ला एक तार युक्त जाळी मध्ये रेंडर करते, जे ऑब्जेक्ट बहभूजाच्या फक्त किनार दर्शविते.
03:55 हे उपयुक्त असे टूल आहे, जे मॉडेलिंग आणि रेंडरिंग वरील वेळेची बचत करते.
04:00 आपण ब्लेंडर मध्ये, मॉडेलिंग बद्दल अधिक प्रगत ट्यूटोरियल मध्ये, wired mesh, edges आणि polygons या बद्दल विस्तृत पणे शिकू.
04:09 Volume मटेरियल सक्रिय ऑब्जेक्ट ला संपूर्ण वॉल्यूम च्या रूपात रेंडर करते.
04:15 surface आणि wire साठी मटेरियल सेट्टिंग वेगळी आहे.
04:20 आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Volume मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स विस्तृत पणे पाहु.
04:26 Halo मटेरियल ला सक्रिय ऑब्जेक्ट च्या भोवती हॅलो कणाच्या रूपामध्ये रेंडर करते.
04:32 पुन्हा मटेरियल सेट्टिंग्स बदलली आहे.
04:36 आपण नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये Halo मटेरियल चा वापर करू, तेव्हा ही सेट्टिंग्स विस्तृत पणे पाहु.
04:42 लक्ष द्या यामधील कोणताही पर्याय 3D व्यू मध्ये दर्शित नाही.
04:47 कारण यास फक्त रेंडर डिसप्ले मध्ये पाहिल्या जाऊ शकते.
04:52 रेंडर डिसप्ले बदद्ल शिकण्यासाठी Types of windows Properties part 1 हे ट्यूटोरियल पहा.
05:02 Surface वर पुन्हा जा. आपण Surface मटेरियल साठी सेट्टिंग्स पाहु.
05:05 खाली प्रीव्यू ( पूर्वेक्षण ) विंडो आहे, जे रेंडर्ड मटेरियल चे प्रीव्यू दर्शविते.
05:17 उजव्या बाजूला, विविध प्रीव्यू पर्यायासाठी बटनाचे कॉलम आहे.
05:22 Plane
05:24 Sphere
05:26 Cube
05:29 Monkey
05:32 Hair
05:34 आणि Sky. आता आपल्या मटेरियल चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलू.
05:42 Diffuse वर जा. Diffuse च्या खाली White Bar वर लेफ्ट क्लिक करा.
05:49 कलर मेन्यू दिसेल. आपल्याला हवा असलेला कोणताही कलर आपण या मेन्यू वरुन निवडू शकतो. मी लाल निवडते.
05:59 लेफ्ट क्लिक करा आणि white डॉट ला कलर सर्कल च्या मध्यभागी पकडा.
06:05 माउस सर्कल च्या लाल क्षेत्राच्या च्या दिशेने ड्रॅग करा.
06:11 Material पॅनल, मध्ये 3Dव्यू आणि प्रीव्यू विंडो मधील क्यूब चा रंग पांढऱ्या वरून लाल मध्ये बदलला आहे.
06:22 दुसरी पद्धत - Diffuse च्या खाली लाल बार वर पुन्हा लेफ्ट क्लिक करा.
06:28 तुम्हाला कलर सर्कल च्या खाली R, G आणि B नामक तीन बार्स दिसत आहेत का?
06:35 R. वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 1 टाइप करा आणि enter की दाबा.
06:43 G वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 0 टाइप करा आणि enter की दाबा.
06:52 B वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 0 टाइप करा आणि enter की दाबा.आता क्यूब चा कलर पूर्णपणे लाल झाला आहे.
07:05 याप्रमाणे, specular च्या खाली पांढऱ्या बार वर लेफ्ट क्लिक करा. color मेन्यू मधून कोणताही कलर निवडा.
07:14 मी हिरवा निवडते.
07:17 क्यूब वरील चमक पांढऱ्या वरुन फिक्कट हिरव्या मध्ये बदलली आहे.
07:22 आता जर मला पांढरा मटेरियल पुन्हा वापरायचा असेल, तर काय? मला ते पुन्हा कसे मिळेल?
07:29 Material ID name bar वर जा. येथे नेम बार च्या डाव्या बाजूला आणखीन एक स्फियर आइकान आहे.
07:37 sphere icon वर लेफ्ट क्लिक करा. हे Material menu आहे.
07:43 sceneमध्ये वापरलेले सर्व मेटीरियल्स येथे सूचीबद्ध आहे. आता येथे फक्त दोन मटेरियल दिसत आहे- Red आणि White.
07:53 White वर लेफ्ट क्लिक करा. पुन्हा एकदा क्यूब लाल वरुन पांढऱ्या मध्ये बदलली आहे.
08:00 दोन्ही Diffuse आणि specular बार खाली Intensity बार्स आहे.
08:05 डिफॉल्ट द्वारे, Diffuse साठी इंटेन्सिटी 0.8 आहे आणि Specularसाठी 0.5 आहे.
08:15 हे फिनिश मटेरियल प्रकाराच्या आवश्यकते नुसार बदलले जाऊ शकते.
08:21 Matt finish म्हणजे Diffuse आणि specular या दोन्हीची कमी इंटेन्सिटी
08:27 उदाहरणार्थ, नैसर्गिक लाकडाच्या मटेरियल मध्ये मॅट फिनिश असते.
08:33 Glossy finish म्हणजे Diffuse आणि specular या दोन्हीची अधिक इंटेन्सिटी.
08:39 उदाहरणार्थ, कारपेंट मटेरियल मध्ये ग्लॉसी फिनिश असते.
08:46 ' ब्लेंडर मध्ये Diffuse साठी Lambert' हे डिफॉल्ट शेडर आहे.
08:52 Lambert वर लेफ्ट क्लिक करा. हे Diffuse shader मेन्यू आहे.
08:57 येथे आपण आपल्याला आवश्यक असलेले शेडर जसे, Fresnel, Minnaert, Toon, Oren-Nayar आणि Lambert निवडू शकतो.
09:08 इंटेन्सिटी प्रमाणे, विविध प्रकारच्या मटेरियल साठी शेडर्स सुद्धा विविध असतात. उदाहरणार्थ, Fresnel शेडर साठी ग्लास मटेरियल वापरला जातो.
09:19 त्याचप्रमाणे , ब्लेंडर मध्ये specularसाठी Cooktorr डिफॉल्ट शेडर आहे.
09:25 Cooktorr वर लेफ्ट क्लिक करा. हे Specular Shader menu आहे.
09:32 Blinn आणि phong हे सर्वाधिक समान शेडर्स आहेत, जे 90% मटेरियल साठी वापरले जाते.
09:40 Hardness ओब्जेक्टची स्पेक्युलॅरिटी किंवा चमक ची तीव्रता निर्धारित करते.
09:48 Hardness 50' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 100 टाइप करा आणि enter की दाबा.
09:57 स्पेक्युलर क्षेत्र स्फियर च्या प्रीव्यू वर, लहान वर्तुळात रुपांतरित झाले आहे.
10:04 पुन्हा Hardness 100' वर लेफ्ट क्लिक करा. तुमच्या कीबोर्ड वर 10 टाइप करा आणि enter की दाबा.
10:13 आता स्पेक्युलर क्षेत्र मोठे झाले आहे आणि स्फियर प्रीव्यू वर पसरले आहे.
10:20 ही मटेरियल पॅनेल ची मूलभूत सेट्टिंग्स होती.
10:25 उरलेल्या सेट्टिंग्स नंतरच्या ट्यूटोरियल मध्ये पाहु.
10:29 आता तुम्ही पुढे जाऊन नवीन फाइल तयार करू शकता.
10:33 क्यूब मध्ये नवीन मटेरियल जोडा आणि त्याचे रंग आणि नाव निळ्या मध्ये बदला.
10:39 यासाठी अर्थसहाय्य the National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्या कडून मिळाले आहे.
10:48 या संबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे. oscar.iitb.ac.in, and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
11:08 स्पोकन टयूटोरियल प्रोजेक्ट टीम.
11:11 स्पोकन टयूटोरियल च्या सहाय्याने कार्यशाळा चालविते.
11:14 परीक्षा उत्तीर्ण होणाऱ्या विद्यार्थ्यांना प्रमाणपत्र दिले जाते.
11:19 अधिक माहिती साठी कृपया contact@spoken-tutorial.org वर लिहा.
11:25 आमच्या सह जुडण्यासाठी,
11:27 धन्यवाद.

Contributors and Content Editors

Kavita salve, PoojaMoolya, Ranjana