|
|
Line 1: |
Line 1: |
− | {| border=1
| |
− | ||'''Time'''
| |
− | || '''Narration'''
| |
| | | |
− | |-
| |
− | ||00:01
| |
− | || ಜಾವಾ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ಗಳ ಕುರಿತ ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗೆ ಸ್ವಾಗತ
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||00:05
| |
− | || ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವು, ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ ಒಂದನ್ನು ರಚಿಸುವ ಕುರಿತು ಮತ್ತು,
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||00:10
| |
− | || ಇಂಪ್ಲೆಮೆಂಟೇಶನ್ ಕ್ಲಾಸುಗಳ ರಚನೆ ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ನ ಬಳಕೆಯನ್ನು ಕಲಿಯಲಿದ್ದೇವೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||00:16
| |
− | || ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗಾಗಿ ನಾನು:
| |
− | ಉಬಂಟು 12.04
| |
− | ಜೆ.ಡಿ.ಕೆ 1.7 ಮತ್ತು
| |
− | ಎಕ್ಲಿಪ್ಸ್ 4.3.1 ಬಳಸಲಿದ್ದೇನೆ
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||00:28
| |
− | || ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನುಸರಿಸಲು ನೀವು ಜಾವಾ ಮತ್ತು ಎಕ್ಲಿಪ್ಸ್ ಐ.ಡಿ.ಇ ಯ ಮೂಲಭೂತ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಹೊಂದಿರಬೇಕು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||00:36
| |
− | || ನೀವು ಜಾವಾದಲ್ಲಿ ಸಬ್ ಕ್ಲಾಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಅಬ್ಸ್ಟ್ರಾಕ್ಟ್ ಕ್ಲಾಸುಗಳ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಸಹ ಹೊಂದಿರಬೇಕು
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||00:42
| |
− | || ಇಲ್ಲದಿದ್ದಲ್ಲಿ ಸಂಬಂಧಿತ ಜಾವಾ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗಳಿಗೆ ದಯವಿಟ್ಟು ಇಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವ ಲಿಂಕ್ಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||00:48
| |
− | || ಮೊದಲಿಗೆ ನಾವು ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಏನೆಂಬುದನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳೋಣ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||00:52
| |
− | || ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಒಂದು ಅಬ್ಸ್ಟ್ರಾಕ್ಟ್ ಮೆಥಡ್ ಗಳ ಮತ್ತು ಸ್ಟಾಟಿಕ್ ಡೇಟಾ ಮೆಂಬರ್ ಗಳ ಗಣವನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||00:58
| |
− | || ಇದು ಬಾಡಿ ಇಲ್ಲದ ಮೆಥಡ್ ಗಳ ಗಣದ ಸಿಗ್ನೇಚರ್ ಗಳನ್ನು ನಿರೂಪಿಸುತ್ತದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||01:04
| |
− | || ಇದನ್ನು interface ಕೀವರ್ಡ್ ಬಳಸಿ ಘೋಷಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||01:08
| |
− | || ನಾವೀಗ ಎಕ್ಲಿಪ್ಸ್ ನತ್ತ ಸಾಗಲಿದ್ದೇವೆ ಮತ್ತು InterfaceDemo ಎಂಬ ಹೊಸ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಲಿದ್ದೇವೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||01:15
| |
− | || ಇಲ್ಲಿ, ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು ತೋರಿಸಲು, ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಕ್ಲಾಸುಗಳು ಮತ್ತು ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಲಿದ್ದೇವೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||01:24
| |
− | || src ಫೋಲ್ಡರ್ ಮೇಲೆ ರೈಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು New > Interface ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||01:30
| |
− | || ಹೆಸರನ್ನು Animal ಎಂಬುದಾಗಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು Enter ಒತ್ತಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||01:34
| |
− | || ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಅನ್ನು ನಿರೂಪಿಸಲು ʻʻinterface'’ ಕೀವರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||01:39
| |
− | || ಈಗ, ಸ್ಕ್ರೀನ್ ನಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||01:43
| |
− | || ಇಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ನ ಹೆಸರು Animal ಆಗಿದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||01:46
| |
− | || ಇದು talk(), see() ಮತ್ತು move() ಎಂಬ ಮೂರು ಅಬ್ಸ್ಟ್ರಾಕ್ಟ್ ಮೆಥಡ್ ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||01:52
| |
− | || ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ನಲ್ಲಿನ ಈ ಎಲ್ಲಾ ಮೆಥಡ್ ಗಳು ಅಂತರ್ಗತವಾಗಿ ಪಬ್ಲಿಕ್ ಮತ್ತು ಅಬ್ಸ್ಟ್ರಾಕ್ಟ್ ಆಗಿವೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||01:59
| |
− | || ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಒಂದು ಕಾನ್ಸ್ಟಂಟ್ ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಘೋಷಣೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||02:04
| |
− | || ಇಲ್ಲಿ, ಕಾನ್ಸ್ಟಂಟ್ ಸ್ಟ್ಟಿಂಗ್ ಮೌಲ್ಯ “Mammal” ಅನ್ನು ವೇರಿಯೇಬಲ್ “type1” ಗೆ ಅಸೈನ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||02:12
| |
− | || ಮತ್ತು “Reptiles” ಅನ್ನು ವೇರಿಯೇಬಲ್ “type2” ಗೆ ಅಸೈನ್ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||02:16
| |
− | || ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಒಂದರಲ್ಲಿ ನಿರೂಪಿಸಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಕಾನ್ಸ್ಟಂಟ್ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಅಂತರ್ಗತವಾಗಿ ಪಬ್ಲಿಕ್, ಸ್ಟಾಟಿಕ್ ಮತ್ತು ಫೈನಲ್ ಆಗಿವೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||02:25
| |
− | || ನಂತರ ನಾವು ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಗಾಗಿ ಉದಾಹರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಇಂಪ್ಲೆಮೆಂಟೇಷನ್ ಕ್ಲಾಸ್ ನೋಡಲಿದ್ದೇವೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||02:32
| |
− | || ಇಲ್ಲಿ ಹ್ಯೂಮನ್ ಎಂಬುದು ಕ್ಲಾಸ್ ಆಗಿದ್ದು ಅನಿಮಲ್ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಅನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||02:38
| |
− | || ಹೀಗೆ, talk(), see() ಮತ್ತು move() ಮೆಥಡ್ ಗಳಿಗಾಗಿ ಇದು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಬೇಕು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||02:45
| |
− | || ಕ್ಲಾಸ್ ಒಂದು ಅನೇಕ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಬಲ್ಲದು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||02:49
| |
− | || ಉದಾಹರಣೆಯಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ, ಹ್ಯೂಮನ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಎನ್ನುವುದು ಅನಿಮಲ್ ಮತ್ತು ಆಕ್ಷನ್ ಎಂಬ ಎರಡು ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುತ್ತದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||02:57
| |
− | || ವಿಭಿನ್ನ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಸಿಂಟ್ಯಾಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ ಕೊಮಾ ಅಪರೇಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||03:04
| |
− | || ಈಗ ಈ ಕ್ಲಾಸ್, ಅನಿಮಲ್ ಮತ್ತು ಆಕ್ಷನ್ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಗಳೆರಡರಲ್ಲೂ ಎಲ್ಲಾ ಅಬ್ಸ್ಟ್ರಾಕ್ಟ್ ಮೆಥಡ್ ಗಳಿಗೆ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಬೇಕು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||03:13
| |
− | || ಇಲ್ಲಿರುವ ಚಿತ್ರವು ಒಂದು ಇಂಪ್ಲೆಮೆಂಟ್ ರಿಲೇಶನ್ ಅನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||03:18
| |
− | || ಅನಿಮಲ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಇಲ್ಲಿ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಆಗಿದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||03:22
| |
− | || ಹ್ಯೂಮನ್ ಮತ್ತು ಸ್ನೇಕ್ ಕ್ಲಾಸುಗಳು ಎರಡು ಇಂಪ್ಲೆಮೆಂಟೇಷನ್ ಕ್ಲಾಸುಗಳಾಗಿವೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||03:28
| |
− | || ಹ್ಯೂಮನ್ ಕ್ಲಾಸು, talk(), see() ಮತ್ತು move() ಮೆಥಡ್ ಗಳಿಗಾಗಿ ತನ್ನದೇ ಆದ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವಿಕೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||03:36
| |
− | || ಮತ್ತು, ಸ್ನೇಕ್ ಕ್ಲಾಸು, talk(), see() ಮತ್ತು move() ಮೆಥಡ್ ಗಳಿಗಾಗಿ ತನ್ನದೇ ಆದ ಬೇರೆ ಬೇರೆ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವಿಕೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||03:45
| |
− | || ನಾವೀಗ ಒಂದು ಮಾದರಿ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂನೊಂದಿಗೆ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಗಳ ಬಳಕೆಯನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳೋಣ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||03:50
| |
− | || default package ಮೇಲೆ ರೈಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಹ್ಯೂಮನ್ ಎನ್ನುವ ಕ್ಲಾಸನ್ನು ರಚಿಸಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||03:56
| |
− | || ಈಗ, ಅನಿಮಲ್ ನ ಇಂಪ್ಲೆಮೆಂಟೇಷನ್ ಕ್ಲಾಸನ್ನು ಮಾಡಲು ಹೀಗೆ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ: implements Animal.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||04:04
| |
− | || ನಾವೀಗ ಎಕ್ಲಿಪ್ಸ್ ಐ.ಡಿ.ಇ ಯಲ್ಲಿ ಎರರ್ (ದೋಷ) ಅನ್ನು ನೋಡಬಹುದು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||04:09
| |
− | || ಅನಿಮಲ್ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಗೆ ಇಂಪ್ಲೆಮೆಂಟೇಷನ್ ಒಂದನ್ನು ಒದಗಿಸಬೇಕು ಎಂಬುದನ್ನು ಈ ಎರರ್ ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||04:15
| |
− | || ಈ ಎರರ್ ಅನ್ನು ಹೇಗೆ ಸರಿಪಡಿಸಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ನಾವು ನೋಡೋಣ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||04:19
| |
− | || ಈಗ talk(), see() ಮತ್ತು move() ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ನಿರೂಪಿಸೋಣ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||04:23
| |
− | || ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಹೀಗೆ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ: public void talk( ) ಸುರುಳಿಯಾಕಾರದ ಆವರಣ ಚಿಹ್ನೆಯೊಳಗೆ System.out.println ಮತ್ತು ಉದ್ಧರಣ ಚಿಹ್ನೆಗಳೊಳೊಗೆ "I am a human and I belong to" ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||04:37
| |
− | || ನಾವೀಗ ಅನಿಮಲ್ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ನಲ್ಲಿ ಘೋಷಿಸಿರುವ ಸ್ಟಾಟಿಕ್, ಫೈನಲ್ ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಟೈಪ್1 ನ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||04:45
| |
− | || ಈ ಉದ್ದೇಶಕ್ಕಾಗಿ + Animal.type1+ ಹಾಗೂ ಆವರಣ ಚಿಹ್ನೆಗಳೊಳಗೆ "family" ಅಲ್ಪವಿರಾಮ ಚಿಹ್ನೆ ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||04:54
| |
− | || ನಾವೀಗ see() ವಿಧಾನವನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸೋಣ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||04:57
| |
− | || ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಹೀಗೆ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ: public void see( ) ಮತ್ತು ಸುರುಳಿಯಾಕಾರದ ಆವರಣ ಚಿಹ್ನೆಗಳೊಳಗೆ System.out.println ಮತ್ತು ಉದ್ಧರಣ ಚಿಹ್ನೆಗಳೊಳಗೆ "I can see all colors" ಅಲ್ಪವಿರಾಮ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||05:11
| |
− | || ನಾವು move() ವಿಧಾನವನ್ನು ಸಹ ನಿರೂಪಿಸಬೇಕು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||05:14
| |
− | || ಈಗ ಹೀಗೆ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ : public void move( ) ಸುರುಳಿಯಾಕಾರದ ಆವರಣ ಚಿಹ್ನೆಗಳೊಳಗೆ System.out.println ಮತ್ತು ಉದ್ಧರಣ ಚಿಹ್ನೆಗಳೊಳಗೆ "I move by walking" ಅರ್ಧವಿರಾಮ ಚಿಹ್ನೆ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||05:29
| |
− | || ಈ ಎಲ್ಲಾ ಮೆಥಡ್ ಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಎರರ್ ನಾಪತ್ತೆಯಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||05:34
| |
− | || ಮುಂದೆ, ಸ್ನೇಕ್ ಕ್ಲಾಸನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿರೂಪಿಸಬಹುದು ಎಂದು ನೋಡೋಣ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||05:38
| |
− | || ನಾನು ಈಗಲೇ ನನ್ನ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ರಚಿಸಿದ್ದೇನೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||05:42
| |
− | || ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ನಲ್ಲಿ ದಯವಿಟ್ಟು ಸ್ನೇಕ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಿ ಮತ್ತು ಸ್ಕ್ರೀನ್ ನಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||05:49
| |
− | || ನಾವೀಗ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ನೋಡೋಣ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||05:52
| |
− | || ಅನಿಮಲ್ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ನ ಎಲ್ಲಾ ಮೆಥಡ್ ಗಳಾದ talk(), see() ಮತ್ತು move() ಗಳನ್ನು ಈ ಕ್ಲಾಸ್ ಒಳಗೆ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿರುವುದನ್ನು ನಾವು ನೋಡಬಹುದು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||06:01
| |
− | || ಇಲ್ಲಿ talk() ವಿಧಾನವು “I am a snake and I belong to” ಎಂಬುದಾಗಿ ಪ್ರಿಂಟ್ (ಮುದ್ರಿಸು) ಮಾಡುತ್ತದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||06:07
| |
− | || ನಂತರ Animal.type2 ನ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಮತ್ತು ನಂತರ “family” ಯನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡಬೇಕು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||06:13
| |
− | || ಇಲ್ಲಿ see() ವಿಧಾನವು “I can see only in black and white” ಎಂಬುದಾಗಿ ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||06:19
| |
− | || move() ವಿಧಾನವು "I move by crawling" ಅನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||06:23
| |
− | || talk(), see() ಮತ್ತು move() ಮೆಥಡ್ ಗಳು ಮುಂತಾದುವುಗಳ ತನ್ನದೇ ಆದ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವಿಕೆಗಳನ್ನು ಹ್ಯೂಮನ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಹೊಂದಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||06:31
| |
− | || ಮತ್ತು talk(), see() ಮತ್ತು move()() ಮೆಥಡ್ ಗಳು ಮುಂತಾದುವುಗಳ ತನ್ನದೇ ಆದ ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವಿಕೆಗಳನ್ನು ಸ್ನೇಕ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಹೊಂದಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||06:39
| |
− | || ಈಗ default package ಮೇಲೆ ರೈಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು new > class ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ, ನಂತರ ಹೆಸರನ್ನು Demo ಎಂಬುದಾಗಿ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||06:47
| |
− | || ಈ ಕ್ಲಾಸ್ ಒಳಗೆ ನಾವು ಮೇನ್ ಮೆಥಡ್ ಹೊಂದಲಿದ್ದೇವೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||06:51
| |
− | || ಇದಕ್ಕಾಗಿ main ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಮೇನ್ ಮೆಥಡ್ ರಚಿಸಲು ctrl+space ಒತ್ತಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||06:58
| |
− | || ಸ್ಕ್ರೀನ್ ನಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ಇಲ್ಲಿ ನೀಡಿರುವ ಕೋಡ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||07:01
| |
− | || ಈ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ನಾವು ಅನಿಮಲ್ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಬಳಸಿ ಹ್ಯೂಮನ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ಇನ್ಸ್ಟಾಂಶಿಯೇಟ್ (ದೃಷ್ಟಾಂತೀಕರಿಸು) ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||07:07
| |
− | || ಇದನ್ನು Animal h equals new Human(); ಎಂದು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||07:14
| |
− | || ಈಗ ನಾವು ಅಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು h.talk(); h.see(); h.move(); ಆಗಿ ಬಳಸಿ ವಿವಿಧ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಇನ್ವೋಕ್ (ಜಾರಿ) ಮಾಡಬಹುದು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||07:26
| |
− | || ನಂತರ, ಅನಿಮಲ್ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಬಳಸಿ ನಾವು ಸ್ನೇಕ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಅನ್ನು ಇನ್ಸ್ಟಾಂಶಿಯೇಟ್ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||07:31
| |
− | || ನಾವೀಗ ಇಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವಂತೆ ಈ ಅಬ್ಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ ನಾವು ಬೇರೆ ಬೇರೆ ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಇನ್ವೋಕ್ ಮಾಡಬಹುದು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||07:38
| |
− | || ಈ ಡೆಮೋ ಪ್ರೋಗ್ರಾಂ ಅನ್ನು ನಾವು ರನ್ ಮಾಡೋಣ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||07:41
| |
− | || ಇದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಲಾಸ್ Demo ಮೇಲೆ ರೈಟ್ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು Run as > Java Application ಆರಿಸಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||07:48
| |
− | || ಈಗ ನಾವು ಔಟ್ಪುಟ್ ನೋಡಬಹುದು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||07:52
| |
− | || ಇವುಗಳನ್ನು, human class object h ಬಳಸಿ ಇನ್ವೋಕ್ ಮಾಡಿದ talk(), see() ಮತ್ತು move() ವಿಧಾನಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||08:00
| |
− | || ಇವುಗಳನ್ನು, Snake class object s ಬಳಸಿ ಇನ್ವೋಕ್ ಮಾಡಿದ talk(), see() ಮತ್ತು move() ವಿಧಾನಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||08:08
| |
− | || ನಾವೀಗ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಮತ್ತು ಅಬ್ಸ್ಟ್ರಾಕ್ಟ್ ಕ್ಲಾಸ್ ನಡುವಿನ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯೋಣ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||08:14
| |
− | || ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ನ ಎಲ್ಲಾ ವಿಧಾನಗಳು ಅಬ್ಸ್ಟ್ರಾಕ್ಟ್ ಆಗಿರಬೇಕು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||08:18
| |
− | || ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಒಳಗೆ ಯಾವುದೇ ಕನ್ಸ್ಟ್ರಕ್ಟರ್ ಗಳು, ಕಾಂಕ್ರೀಟ್ ಮೆಥಡ್ ಗಳು,
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||08:23
| |
− | || ಸ್ಟಾಟಿಕ್ ಮೆಥಡ್ ಗಳು ಮತ್ತು ಮೇನ್ ಮೆಥಡ್ ಇರಬಾರದು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||08:28
| |
− | || ಆದರೆ ಅಬ್ಸ್ಟ್ರಾಕ್ಟ್ ಮೆಥಡ್ ಇವೆಲ್ಲವುಗಳನ್ನು ತನ್ನೊಳಗೆ ಹೊಂದಿರಬಹುದು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||08:32
| |
− | || ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ನ ವೇರಿಯೇಬಲ್ ಗಳು ಸ್ಟಾಟಿಕ್ ಮತ್ತು ಫೈನಲ್ ಆಗಿರಬೇಕು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||08:38
| |
− | || ಅಬ್ಸ್ಟ್ರಾಕ್ಟ್ ಕ್ಲಾಸಿಗೆ ಇಂತಹ ಯಾವುದೇ ನಿರ್ಬಂಧಗಳು ಇಲ್ಲ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||08:43
| |
− | || ಇದರೊಂದಿಗೆ ನಾವು ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನ ಕೊನೆಯ ಹಂತಕ್ಕೆ ತಲುಪಿದ್ದೇವೆ. ಈಗ ಸಂಕ್ಷೇಪಿಸೋಣ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||08:48
| |
− | || ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವು: ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ರಚಿಸಲು,
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||08:53
| |
− | || ಇಂಪ್ಲೆಮೆಂಟೇಶನ್ ಕ್ಲಾಸ್ ರಚಿಸಲು ಮತ್ತು
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||08:56
| |
− | || ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಗಳ ಬಳಕೆ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿತೆವು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||08:59
| |
− | || ಅಸೈನ್ಮೆಂಟ್ ಆಗಿ, brake() ಮತ್ತು run() ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ವೆಹಿಕಲ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||09:07
| |
− | || fill(String type,int quantity), pay(int quantity,int price) ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಇನ್ನೊಂದು ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಫ್ಯುಯೆಲ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||09:19
| |
− | || ವೆಹಿಕಲ್ ಮತ್ತು ಫ್ಯುಯೆಲ್ ಇವೆರಡೂ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವ ಸಬ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಕಾರ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||09:26
| |
− | || ಇಲ್ಲಿ ಬ್ರೇಕ್ ವಿಧಾನವು "Car Applies Power brake" ಎಂದು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡಬೇಕು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||09:30
| |
− | || ಮತ್ತು ರನ್ ವಿಧಾನವು "Car is running on 4 wheels" ಎಂದು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡಬೇಕು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||09:35
| |
− | || ಇದೇ ರೀತಿ, fill() ವಿಧಾನವು, ತುಂಬಿದ ಇಂಧನದ ಪ್ರಕಾರ ಮತ್ತು ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||09:41
| |
− | || ಉದಾಹರಣೆಗೆ: 10 Litres of petrol.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||09:44
| |
− | || pay() ವಿಧಾನವನ್ನು, ಪಾವತಿಸಬೇಕಾದ ಬೆಲೆಯನ್ನು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡಲು ಬಳಸಬಹುದು. ಉದಾಹರಣೆಗೆ: Pay Rs. 640
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||09:53
| |
− | || ವೆಹಿಕಲ್ ಮತ್ತು ಫ್ಯುಯೆಲ್ ಇವೆರಡೂ ಇಂಟರ್ ಫೇಸ್ ಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸುವ ಇನ್ನೊಂದು ಸಬ್ ಕ್ಲಾಸ್ ಬೈಕ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||10:00
| |
− | || ಇಲ್ಲಿ ಬ್ರೇಕ್ ವಿಧಾನವು "Bike Applies hand brake" ಎಂದು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||10:05
| |
− | || ಮತ್ತು ರನ್ ವಿಧಾನವು “Bike is running on 2 wheels” ಎಂದು ಪ್ರಿಂಟ್ ಮಾಡಬಹುದು.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||10:10
| |
− | || ನಂತರ, ಈ ಹಿಂದೆ ವಿವರಿಸಿರುವಂತೆ fill() ಮತ್ತು pay() ವಿಧಾನಗಳನ್ನು ಕಾರ್ಯಗತಗೊಳಿಸಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||10:15
| |
− | || ಅಂತಿಮವಾಗಿ,ಈ ಫಲಿತಾಂಶಗಳನ್ನು ದೃಢೀಕರಿಸಲು ಮೇನ್ ಮೆಥಡ್ ಹೊಂದಿರುವ ಡೆಮೋ ಕ್ಲಾಸ್ ಒಂದನ್ನು ರಚಿಸಿ.
| |
− | |-
| |
− | ||10:21
| |
− | || ಈ ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ನಲ್ಲಿ ಇರುವ ವೀಡಿಯೊ, ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ಅನ್ನು ಸಂಕ್ಷೇಪಿಸುತ್ತದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಇದನ್ನು ಡೌನ್ ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ವೀಕ್ಷಿಸಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||10:29
| |
− | || ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರಾಜೆಕ್ಟ್ ತಂಡವು ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಕಾರ್ಯಾಗಾರಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆನ್ ಲೈನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಗಳಲ್ಲಿ ತೇರ್ಗಡೆ ಹೊಂದಿದವರಿಗೆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||10:38
| |
− | || ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ನಮಗೆ ಬರೆಯಿರಿ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||10:41
| |
− | || ‘ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್’ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್, NMEICT, MHRD, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ನೆರವು ಪಡೆದಿದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||10:48
| |
− | || ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ನಲ್ಲಿ ಈ ಮಿಷನ್ ಕುರಿತು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||10:52
| |
− | || ಈ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್, ಅಮಲ್ ಜ್ಯೋತಿ ಕಾಲೇಜ್ ಆಫ್ ಎಂಜಿನಿಯರಿಂಗ್ ನ ಮಾಹಿತಿ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನ ವಿಭಾಗದ ಕೊಡುಗೆಯಾಗಿದೆ.
| |
− |
| |
− | |-
| |
− | ||11:01
| |
− | || ಈ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ನ ಅನುವಾದಕರು ಮಂಗಳೂರಿನಿಂದ ಮೆಲ್ವಿನ್ ಮತ್ತು ಧ್ವನಿ ಶ್ರೀ ನವೀನ್ ಭಟ್, ಉಪ್ಪಿನಪಟ್ಟಣ.
| |
− | ಧನ್ಯವಾದಗಳು.
| |
− | |-
| |