Difference between revisions of "Jmol-Application/C4/Animation-using-Script-Commands/Kannada"
From Script | Spoken-Tutorial
Sandhya.np14 (Talk | contribs) (Created page with " {| Border=1 ! <center>Time</center> ! <center>Narration</center> |- |00:01 | '''Animation using Script Commands''' ಎಂಬ ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗೆ ನ...") |
Sandhya.np14 (Talk | contribs) |
||
Line 44: | Line 44: | ||
|- | |- | ||
| 01:23 | | 01:23 | ||
− | |'loop'ಕಮಾಂಡ್: ಇದು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್, ಐಚ್ಛಿಕ ಸಮಯ ವಿಳಂಬದೊಂದಿಗೆ (time delay) | + | |'loop'ಕಮಾಂಡ್: ಇದು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್, ಐಚ್ಛಿಕ ಸಮಯ ವಿಳಂಬದೊಂದಿಗೆ (time delay) ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ರಿಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
− | ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ರಿಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. | + | |
|- | |- | ||
| 01:30 | | 01:30 |
Revision as of 17:13, 8 July 2016
|
|
---|---|
00:01 | Animation using Script Commands ಎಂಬ ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗೆ ನಿಮಗೆ ಸ್ವಾಗತ. |
00:06 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ, ನಾವು 'ಜೆ-ಮೊಲ್ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಕಮಾಂಡ್' ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಅನಿಮೇಶನ್ ಗಳನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಲು ಕಲಿಯುವೆವು. |
00:12 | ಇದನ್ನು ಮಾಡಿತೋರಿಸಲು, ನಾವು 'ಇಥೇನ್' ಮತ್ತು' ಹಿಮೋಗ್ಲೋಬಿನ್' ಗಳ ಮಾಡೆಲ್ ಗಳನ್ನು ಉದಾಹರಣೆಗೆಂದು ಬಳಸುವೆವು. |
00:19 | ಅನಿಮೇಶನ್ ಗಾಗಿ, 'ಜೆ-ಮೊಲ್ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಕಮಾಂಡ್' ಗಳನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕೀವರ್ಡ್ ಗಳೊಂದಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗುವುದು. |
00:24 | 'move, delay, slab, loop' ಹಾಗೂ 'capture' (ಮೂವ್, ಡಿಲೇ, ಸ್ಲ್ಯಾಬ್, ಲೂಪ್ ಹಾಗೂ ಕ್ಯಾಪ್ಚರ್). |
00:30 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು, ನಿಮಗೆ ಹೈಸ್ಕೂಲ್ ಕೆಮಿಸ್ಟ್ರಿ ಮತ್ತು ' ಜೆ-ಮೊಲ್ ವಿಂಡೋ' ದಲ್ಲಿನ ಆಪರೇಶನ್ ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪರಿಚಯವಿರಬೇಕು. |
00:39 | ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಸಂಬಂಧಿತ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಗಳಿಗಾಗಿ ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿ. |
00:44 | ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಅನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಲು, ನಾನು: Ubuntu ಆಪರೇಟಿಂಗ್ ಸಿಸ್ಟಂ ಆವೃತ್ತಿ 14.10 |
00:51 | Jmol ಆವೃತ್ತಿ 14.1.11 ಹಾಗೂ Java ಆವೃತ್ತಿ 7 ಇವುಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. |
00:58 | ಈ ಸ್ಲೈಡ್, ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅನಿಮೇಶನ್ ಕಮಾಂಡ್ ನ ಕಾರ್ಯವನ್ನು ವಿವರವಾಗಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. |
01:03 | 'move' ಕಮಾಂಡ್, ಒಂದು ಮಾಡೆಲ್ ಅನ್ನು ಸೂಚಿಸಲಾದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ 'rotate, zoom' ಹಾಗೂ 'translate' ಮಾಡಲು ನಿಮಗೆ ಅನುಮತಿಸುತ್ತದೆ. |
01:11 | ಸೂಚಿಸಲಾದ ಸೆಕೆಂಡ್ ಗಳವರೆಗೆ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು 'delay' ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
01:17 | ಪ್ಯಾನೆಲ್ ನ ಮೇಲೆ ತೋರಿಸಬೇಕಾದ ಅಣುವಿನ ಪರ್ಸೆಂಟೇಜನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು 'slab' ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲಾಗುತ್ತದೆ. |
01:23 | 'loop'ಕಮಾಂಡ್: ಇದು ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್, ಐಚ್ಛಿಕ ಸಮಯ ವಿಳಂಬದೊಂದಿಗೆ (time delay) ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ರಿಸ್ಟಾರ್ಟ್ ಆಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
01:30 | 'capture'ಕಮಾಂಡ್, ಅನಿಮೇಶನ್ ಗಳನ್ನು ಅನಿಮೇಟೆಡ್ 'GIF' ಫೈಲ್ ಗಳೆಂದು ಹಿಡಿದಿಡುತ್ತದೆ. |
01:36 | ಜೆ-ಮೊಲ್ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಕಮಾಂಡ್ ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿವರಗಳಿಗಾಗಿ 'Jmol interactive script documentation' ಎಂಬ ವೆಬ್-ಪೇಜ್ ಅನ್ನು ನೋಡಿ. |
01:44 | ನಾವು ಜೆ-ಮೊಲ್ ವಿಂಡೋಅನ್ನು ತೆರೆಯೋಣ ಮತ್ತು 'move' ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ ಒಂದು ಅನಿಮೇಶನ್ ಅನ್ನು ಮಾಡಿತೋರಿಸೋಣ. |
01:50 | ನಾನು 'ಇಥೇನ್' ಅನ್ನು ಉದಾಹರಣೆಗೆಂದು ಬಳಸುತ್ತ, ಸರಳವಾದ ಒಂದು 'move' ಕಮಾಂಡ್ ನೊಂದಿಗೆ ಆರಂಭಿಸುವೆನು. |
01:55 | 'ಮಾಡೆಲ್ ಕಿಟ್' ಮೆನ್ಯುವನ್ನು ಬಳಸಿ 'ಇಥೇನ್' ನ ಒಂದು ಮಾಡೆಲ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಿ. |
01:59 | 'ಮಾಡೆಲ್ ಕಿಟ್' ಐಕಾನ್ ನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. 'ಸ್ಕ್ರೀನ್' ನ ಮೇಲೆ, 'ಮಿಥೇನ್' ನ ಒಂದು ಮಾಡೆಲ್ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. |
02:06 | 'ಹೈಡ್ರೋಜನ್' ನ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ. ಈಗ ನಾವು ಸ್ಕ್ರೀನ್ ನ ಮೇಲೆ 'ಇಥೇನ್' ನ ಒಂದು ಮಾಡೆಲ್ ಅನ್ನು ಪಡೆದಿದ್ದೇವೆ. |
02:13 | 'File' ಮೆನ್ಯುವನ್ನು ಬಳಸಿ 'Console' ಅನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ. |
02:17 | ಪ್ರಾಂಪ್ಟ್ ಇರುವಲ್ಲಿ, ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
02:21 | 'ಕಮಾಂಡ್ ಲೈನ್', “move” ಎಂಬ ಶಬ್ದದೊಂದಿಗೆ ಆರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. |
02:24 | ನಂತರ 'ಅನಿಮೇಶನ್ ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್' ಗಳನ್ನು ಪ್ರಮಾಣೀಕರಿಸುವ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು ಇರುತ್ತವೆ. |
02:29 | 'move' ಕಮಾಂಡ್ ನ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿ: 'move' ಕಮಾಂಡ್ ನಲ್ಲಿ ಒಂಭತ್ತು ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್ ಗಳಿರುತ್ತವೆ. |
02:36 | ಮೊದಲ ಮೂರು ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್ ಗಳು X, Y ಹಾಗೂ Z ಆಕ್ಸಿಸ್ ಗಳ ಸುತ್ತಲಿನ ರೊಟೇಶನ್ ಗಳಾಗಿವೆ. ನಾಲ್ಕನೆಯದು, ಧನಾತ್ಮಕ ಅಥವಾ ಋಣಾತ್ಮಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳಲ್ಲಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲಾದ ಝೂಮ್ ಮಾಡಿಫೈಯರ್ (zoom modifier) ಆಗಿರುತ್ತದೆ. |
02:48 | ಇದು 'ಝೂಮ್-ಇನ್' ಗಾಗಿ ಧನಾತ್ಮಕ ಹಾಗೂ 'ಝೂಮ್-ಔಟ್' ಗಾಗಿ ಋಣಾತ್ಮಕ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. |
02:52 | ನಂತರದ ಮೂರು ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್ ಗಳು, ಮೂರು ಆಕ್ಸಿಸ್ ಗಳ ಜೊತೆಗಿನ ಟ್ರಾನ್ಸ್ಲೇಶನ್ ಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿರುತ್ತವೆ. |
02:57 | ಎಂಟನೆಯದು ಸ್ಲ್ಯಾಬ್ (slab) ಎಂಬ ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್ ಆಗಿದೆ. ಇದು ಅಣುವನ್ನು ಸ್ಲೈಸ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ. |
03:03 | ಇದು, ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಆಳದವರೆಗೆ ಪರಮಾಣುಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದರಿಂದ ಒಳಗಿನ ವೈಶಿಷ್ಟ್ಯಗಳನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ನೋಡಬಹುದು. |
03:10 | 9 ನೆಯ ಪ್ಯಾರಾಮೀಟರ್, 'move' ಕಮಾಂಡ್ಅನ್ನು ನಿರ್ವಹಿಸಲು ಬೇಕಾದ ಸಮಯವನ್ನು ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ. |
03:17 | 'Jmol' ಪ್ಯಾನೆಲ್ ಗೆ ಹಿಂದಿರುಗೋಣ. |
03:20 | 'Enter' ಅನ್ನು ಒತ್ತಿ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾನೆಲ್ ಅನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. |
03:25 | ಈಗಿರುವ ಕಮಾಂಡ್ ಗಳಿಗೆ ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಕಮಾಂಡ್ ಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ನಾವು ಹೆಚ್ಚು ಆಸಕ್ತಿಕರ ಅನಿಮೇಶನ್ ಅನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು. |
03:31 | ಹಿಂದಿನ ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಪಡೆಯಲು, ಕೀಬೋರ್ಡ್ ಮೇಲಿನ ಅಪ್-ಆರೋ ಕೀಯನ್ನು ಒತ್ತಿ. |
03:36 | ಸೆಮಿಕೋಲನ್ ನ ನಂತರ ಹೀಗೆ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ: 'delay ಸ್ಪೇಸ್ 2'. |
03:41 | ಇಲ್ಲಿ, ಮುಂದಿನ ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಎಕ್ಸೀಕ್ಯೂಟ್ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು, 'delay' ಕಮಾಂಡ್, 2 ಸೆಕೆಂಡುಗಳವರೆಗೆ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಅನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತದೆ. |
03:48 | ಈ 'delay' ಕಮಾಂಡ್ ನ ನಂತರ, ಇನ್ನೊಂದು 'move' ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
03:52 | ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕೀವರ್ಡ್ ಕಮಾಂಡ್ ನ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ಸೆಮಿಕೋಲನ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಲು ಮರೆಯಬೇಡಿ. 'Enter' ಅನ್ನು ಒತ್ತಿ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾನೆಲ್ ಅನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. |
04:06 | ಈ ಅನಿಮೇಶನ್ ನ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಪರಮಾಣುಗಳ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಸಹ ಬದಲಾಯಿಸಬಹುದು. |
04:10 | ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಹಿಂದಿನ ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅಪ್-ಆರೋ ಕೀಯನ್ನು ಒತ್ತಿ. |
04:15 | ಇಲ್ಲಿ, ಕನ್ಸೋಲ್ ನ ಮೇಲೆ ನಾನು ತೋರಿಸಿದಂತೆ ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಿ. |
04:19 | ಹೈಡ್ರೋಜನ್ ಗಳ ಹಾಗೂ ಕಾರ್ಬನ್ ಗಳ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು 'select' ಕೀವರ್ಡ್ ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ. 'Enter' ಅನ್ನು ಒತ್ತಿ. |
04:27 | ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಪ್ಯಾನೆಲ್ ಅನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. |
04:34 | ಅಣುವಿನ ಕೆಲವು ಭಾಗಗಳು ಕಾಣುವಂತೆ ಮತ್ತು ಕಾಣದಂತೆ ಮಾಡಲು ಒಂದು “slab” ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. |
04:41 | ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅಪ್-ಆರೋ ಕೀಯನ್ನು ಒತ್ತಿ ಮತ್ತು ಕನ್ಸೋಲ್ ನ ಮೇಲೆ ತೋರಿಸಿದಂತೆ ಹಿಂದಿನ ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಎಡಿಟ್ ಮಾಡಿ. |
04:47 | 'select' ಕಮಾಂಡ್ ನ ನಂತರ “slab on” ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
04:51 | ಕಮಾಂಡ್ ನ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ "slab off" ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
04:55 | 'Enter' ಅನ್ನು ಒತ್ತಿ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾನೆಲ್ ಅನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. |
05:01 | ಅಣುವಿನ ಭಾಗಗಳು ಕಣ್ಮರೆಯಾಗುವುದು ಹಾಗೂ ಮತ್ತೆ ಕಾಣಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದನ್ನು ನೀವು ನೋಡಬಹುದು. |
05:06 | 'capture' ಕೀವರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ ಈ ಅನಿಮೇಶನ್ ಅನ್ನು ನೀವು 'GIF' ಫೈಲ್ ನಂತೆ ಸೇವ್ ಮಾಡಬಹುದು. |
05:11 | ಹಿಂದಿನ ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅಪ್-ಆರೋ ಕೀಯನ್ನು ಒತ್ತಿ. |
05:15 | "capture" ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಕಮಾಂಡ್ ನ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಫೈಲ್ ನ ಹೆಸರು ಮತ್ತು path (ಪಾಥ್) ಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸಿ. |
05:21 | ನೀವು 'GIF' ಫೈಲನ್ನು ಸೇವ್ ಮಾಡಲು, ನಿಮ್ಮ ‘home’ ಫೋಲ್ಡರ್ ನ ಹೆಸರನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಬಹುದು. |
05:26 | ನಾನು ಈ ಅನಿಮೇಶನ್ ಅನ್ನು ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ನ ಮೇಲೆ “sneha” ಫೈಲ್ ಎಂದು ಸೇವ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. 'Enter' ಅನ್ನು ಒತ್ತಿ. |
05:36 | ಈಗ ಅನಿಮೇಶನ್ ಅನ್ನು ನನ್ನ ಡೆಸ್ಕ್ಟಾಪ್ ನ ಮೇಲೆ 'GIF' ಫೈಲ್ ಎಂದು ಸೇವ್ ಮಾಡಲಾಗುವುದು. |
05:41 | 'GIF' ಫೈಲ್ ಇರುವಲ್ಲಿಗೆ ಹೋಗಿ. |
05:44 | 'Image Viewer' ಎಂಬ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ನೊಂದಿಗೆ ಸೇವ್ ಮಾಡಲಾದ 'GIF' ಫೈಲನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ. |
05:50 | ಜೆ-ಮೊಲ್ ಪ್ಯಾನೆಲ್ ಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿ. |
05:54 | ಹೀಗೆಯೇ, ಯಾವುದೋ ಒಂದು ಮ್ಯಾಕ್ರೋಮೊಲೆಕ್ಯುಲ್ ನ 'pdb' ಫೈಲನ್ನು ತೆರೆಯಿರಿ; ಉದಾಹರಣೆಗೆ- ‘pdb ಕೋಡ್ 2DN1’ ಹೊಂದಿರುವ 'ಆಕ್ಸಿಜಿನೇಟೆಡ್ ಹಿಮೋಗ್ಲೋಬಿನ್'. |
06:06 | 'File' ಮೆನ್ಯುವನ್ನು ಬಳಸಿ, 'pdb' ಡೇಟಾಬೇಸ್ ನಿಂದ ಸ್ಟ್ರಕ್ಚರ್ ಅನ್ನು ನೇರವಾಗಿ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ. |
06:11 | ಟೆಕ್ಸ್ಟ್-ಬಾಕ್ಸ್ ನಲ್ಲಿ, 'pdb' ಕೋಡ್ ಅನ್ನು "2DN1" ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. 'OK' ಯನ್ನು ಒತ್ತಿ. |
06:19 | ಹಿಮೋಗ್ಲೋಬಿನ್ ನ ಒಂದು ಮಾಡೆಲ್ ಅನ್ನು ಪ್ಯಾನೆಲ್ ನ ಮೇಲೆ ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ. |
06:23 | ಕನ್ಸೋಲ್ ನಲ್ಲಿ, ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
06:26 | ಪ್ರೋಟೀನ್ ನ ವಿವಿಧ ಘಟಕಗಳ ಬಣ್ಣವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು, ನಾವು 'select' ಕೀವರ್ಡ್ ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದೇವೆ. |
06:32 | ನಾವು 'move' ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಸಹ ಬಳಸಿದ್ದೇವೆ. |
06:35 | ಈ ಕಮಾಂಡ್, ಪ್ರೋಟೀನ್ ಅನ್ನು ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣದ ಕಾರ್ಟೂನ್ ಗಳಲ್ಲಿ, |
06:40 | 'ಹೇಮ್' ಭಾಗವನ್ನು ಹಳದಿ ಬಣ್ಣ, ಸ್ಪೇಸ್-ಫಿಲ್ (spacefill) ಡಿಸ್ಪ್ಲೇಯಲ್ಲಿ ಪ್ರದರ್ಶಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಅಣುವಿನ 50% ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕುವುದು. |
06:48 | 4 ಸೆಕೆಂಡುಗಳಲ್ಲಿ X-ಆಕ್ಸಿಸ್ ನ ಮೇಲೆ 360º ತಿರುಗಿಸಿ (rotate) ಮತ್ತು ಎಲ್ಲ ಪರಮಾಣುಗಳನ್ನು ಪೂರ್ವಸ್ಥಿತಿಗೆ ತನ್ನಿ. |
06:56 | 'Enter' ಅನ್ನು ಒತ್ತಿ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾನೆಲ್ ಅನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. |
07:07 | ಈಗ, ಮೇಲೆ ಹೇಳಿದ ಎಲ್ಲ ಹಂತಗಳನ್ನು ಪುನರಾವರ್ತಿಸಲು ನಾವು 'loop' ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸೋಣ. |
07:13 | ಅದೇ ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಅಪ್-ಆರೋ ಕೀಯನ್ನು ಒತ್ತಿ. ಕಮಾಂಡ್ ನ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ "loop 2" ಎಂದು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿ. |
07:20 | "loop 2", 2 ಸೆಕೆಂಡುಗಳ ವಿಳಂಬದ ನಂತರ ಪುನರಾವರ್ತಿಸುವ ಹಿಂದಿನ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಕಮಾಂಡ್ ಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.
'Enter' ಅನ್ನು ಒತ್ತಿ. |
07:34 | ಅನಿಮೇಟ್ ಮಾಡಲು ನೀವು ಇಂತಹ ಇನ್ನೂ ಅನೇಕ ಕಮಾಂಡ್ ಗಳನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಬಹುದು. |
07:39 | ಈಗ ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತವಾಗಿ- ಈ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ನಲ್ಲಿ ನಾವು, |
07:44 | 'move', 'delay' ಗಳಂತಹ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ಕಮಾಂಡ್ ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ, 'ಇಥೇನ್' ನ ಹಾಗೂ ಹಿಮೋಗ್ಲೋಬಿನ್ ಗಳ ಅನಿಮೇಶನ್ ಅನ್ನು ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಮಾಡಲು ಕಲಿತಿದ್ದೇವೆ. |
07:54 | ನಾವು 'loop' ಮತ್ತು 'slab' ಕಮಾಂಡ್ ಗಳನ್ನು ಸಹ ಬಳಸಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. |
07:58 | 'capture' ಕಮಾಂಡ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿ, ಅನಿಮೇಶನ್ ಗಳನ್ನು 'GIF' ಫೈಲ್ ಎಂದು ಸೇವ್ ಮಾಡಿದ್ದೇವೆ. |
08:03 | ಒಂದು ಅಸೈನ್ಮೆಂಟ್ ಗಾಗಿ:
ನಿಮಗೆ ಇಷ್ಟವಾದ ಒಂದು ಅಣುವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ. 'move' ಹಾಗೂ 'delay' ಕಮಾಂಡ್ ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿ ಅನಿಮೇಶನ್ ಅನ್ನು ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಮಾಡಿ. |
08:11 | ಅನಿಮೇಶನ್ ಅನ್ನು ಕ್ರಿಯೇಟ್ ಮಾಡಲು, ಬಾಂಡ್ ಗಳ ಡಿಸ್ಪ್ಲೇ, ಕಲರ್ ಮತ್ತು ಸೈಜ್ ಗಳನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಿ. |
08:17 | ಈ ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿರುವ ವಿಡಿಯೋ, ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್ ನ ಸಾರಾಂಶವಾಗಿದೆ. ದಯವಿಟ್ಟು ಇದನ್ನು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ ವೀಕ್ಷಿಸಿ. |
08:25 | ‘ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್’ನ ತಂಡವು: ಕಾರ್ಯಶಾಲೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತದೆ ಹಾಗೂ ಆನ್-ಲೈನ್ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದವರಿಗೆ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳನ್ನು ಕೊಡುತ್ತದೆ. |
08:32 | ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ, ದಯವಿಟ್ಟು ಇಲ್ಲಿಗೆ ಬರೆಯಿರಿ: |
08:36 | ‘ಸ್ಪೋಕನ್ ಟ್ಯುಟೋರಿಯಲ್ ಪ್ರೊಜೆಕ್ಟ್’, NMEICT, MHRD, ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರದ ಅನುದಾನವನ್ನು ಪಡೆದಿದೆ. |
08:43 | ಈ ಮಿಷನ್ನಿನ ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯು ಕೆಳಗಿನ ಲಿಂಕ್ ನಲ್ಲಿ ಲಭ್ಯವಿದೆ: |
08:48 | IIT Bombay ಯಿಂದ, ‘ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್’ನ ಅನುವಾದಕಿ ಸಂಧ್ಯಾ ಪುಣೇಕರ್ ಹಾಗೂ ಪ್ರವಾಚಕ…..
ವಂದನೆಗಳು. |