OpenFOAM/C2/2D-Laminar-Flow-in-a-channel/Marathi

From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 17:47, 6 November 2017 by Manali (Talk | contribs)

Jump to: navigation, search
Time Narration
00:01 नमस्कार. स्पोकन ट्युटोरियलच्या OpenFoam वापरून Simulating 2D Laminar Flow in a Channel वरील पाठात आपले स्वागत.
00:09 या पाठात आपण जाणून घेणार आहोत - चॅनेलची 2D जॉमेट्री, जॉमेट्री मेश करणे, Paraview मधे प्रॉब्लेम सॉल्व्ह करणे, रिझल्टस पोस्ट प्रोसेस करणे आणि ऍनालिटीक रिझल्टच्या सहाय्याने प्रमाणीकरण करणे.
00:25 या पाठासाठी मी, लिनक्स ऑपरेटिंग सिस्टीम उबंटु वर्जन 12.04, ओपनफोम वर्जन 2.1.1, ParaView वर्जन 3.12.0 वापरत आहे.
00:39 लक्षात ठेवा उबंटु वर्जन 12.04 वर OpenFOAM वर्जन 2.1.1 कार्य करते.
00:45 त्यामुळे पुढील पाठांसाठी OpenFOAM वर्जन 2.1.1 आणि उबंटु वर्जन 12.04 वापरणार आहोत.
00:56 या पाठासाठी ओपनफोमच्या सहाय्याने जॉमेट्री तयार करण्याचे ज्ञान असणे गरजेचे आहे.
01:03 नसल्यास वेबसाईटवरील संबंधित पाठ बघा.
01:09 प्रवाहाच्या दिशेने चॅनेलमधील फ्लोच्या लांबीचा विस्तार निश्चित करण्यासाठी आपण तो सिम्युलेट करणार आहोत. चॅनेल फ्लो प्रॉब्लेमचे वर्णन.
01:19 बाऊंडरी नेम्स आणि इनलेट कंडिशन्स आकृतीत दाखवल्याप्रमाणे आहेत.
01:26 फ्लो डेव्हलपमेंट लेंथसाठी L= 0.05 * Re * D हे सूत्र दिलेले आहे.

येथे 'Re' हा Reynolds नंबर आणि 'D' ही चॅनेलची उंची आहे.


01:37 सूत्राच्या सहाय्याने चॅनेलची लांबी 5 मीटर्स मिळाली आहे आणि उंची 1 मीटर ठेवली आहे.
01:45 इनलेट व्हेलॉसिटी 1 मीटर प्रति सेकंद आहे. आणि आपण हे Reynolds नंबर ( Re ) = 100 साठी सोडवणार आहोत.
01:53 हा स्टेडी स्टेट प्रॉब्लेम आहे. म्हणून येथे स्टेडी स्टेट इनकाँप्रेसिबल सॉल्व्हर वापरत आहोत.
02:01 हे आपल्या केसचे फाईल स्ट्रक्चर आहे. निवडलेल्या सॉल्व्हर टाईपमधे फोल्डर बनवणे गरजेचे आहे. इनकाँप्रेसिबल फ्लो सॉल्व्हर्सच्या simpleFoam या फोल्डरमधे मी आधीच एक फोल्डर बनवला आहे.
02:18 त्या फोल्डरचे नाव channel असे आहे. आता मी त्या फोल्डरवर जाते.
02:25 इतर कुठल्याही केसमधील 0, Constant आणि System हे फोल्डर्स simpleFoam डिरेक्टरीमधून कॉपी करा.
02:34 मी pitzDaily या केसचे फाईल स्ट्रक्चर कॉपी केले आहे.
02:38 हे channel फोल्डरमधे पेस्ट करा आणि जॉमेट्री, बाऊंडरी फेसेस आणि बाऊंडरी कंडिशनमधे आवश्यक ते बदल करा.
02:48 आता मी कमांड टर्मिनल उघडणार आहे.
02:51 त्यासाठी कीबोर्डवरील Ctrl+Alt +t ही बटणे एकत्रितपणे दाबा.
02:57 टर्मिनलवर "run" टाईप करून एंटर दाबा.
03:01 आता cd space tutorials टाईप करून एंटर दाबा.
03:08 आता cd space incompressible टाईप करून एंटर दाबा.
03:15 cd space simpleFoam टाईप करून एंटर दाबा.
03:20 आता cd space channel टाईप करून एंटर दाबा.
03:28 आता "ls" टाईप करून एंटर दाबा.
03:33 आपल्याला 0, Constant आणि system हे तीन फोल्डर्स दिसतील.
03:37 आता cd space constant टाईप करून एंटर दाबा.
03:48 आता "ls" टाईप करून एंटर दाबा.
03:52 यामधे आपल्याला फ्लुईडचे गुणधर्म असलेल्या फाईल्स आणि polymesh नावाचा फोल्डर दिसेल.
03:59 RASProperties मधे Reynolds-averaged stress model चा समावेश आहे.
04:03 ट्रान्सपोर्ट प्रॉपर्टीजमधे transport model आणि kinematic viscosity म्हणजेच (nu)चा समावेश आहे. या केसमधे हे 0.01 m²/s वर सेट केले आहे.
04:17 आता टर्मिनलमधे cd space polyMesh टाईप करून एंटर दाबा. नंतर "ls" टाईप करून एंटर दाबा.
04:30 आपल्याला येथे blockMeshDict फाईल दिसेल.
04:33 blockMeshDict फाईल उघडण्यासाठी टर्मिनलवर "gedit space blockMeshDict" टाईप करून एंटर दाबा. खाली स्क्रॉल करा.
04:48 जॉमेट्री मीटर्समधे आहे. त्यामुळे convertTometers हे 1 वर सेट केले आहे. पुढे चॅनेलचे vertices घोषित केले आहेत.
04:59 येथे 100 X 100 मेश साईज वापरला आहे आणि सेल स्पेसिंग ( 1 1 1 ) असे ठेवले आहे.
05:07 नंतर बाऊंडरी कंडिशन्स आणि inlet, outlet, top आणि bottom हे त्यांचे टाईप्स यांचा सेटअप केला आहे.
05:19 ही 2D जॉमेट्री असल्यामुळे front आणि Back रिकामे ठेवले आहे.
05:27 तसेच ही सिंपल जॉमेट्री असल्यामुळे mergePatchPair आणि edges देखील रिकामे ठेवणार आहोत. blockMeshDict फाईल बंद करा.
05:38 कमांड टर्मिनलमधे cd space ..(dot dot) टाईप करून एंटर दाबा.
05:44 पुन्हा cd space .. (dot dot) टाईप करून एंटर दाबा.
05:49 आता टर्मिनलमधे cd space 0 (Zero) टाईप करून एंटर दाबा. आता "ls" टाईप करून एंटर दाबा.
05:58 यामधे चॅनेल केसच्या इनिशियल बाऊंडरी कंडिशन्स आणि वॉल फंक्शन्स समाविष्ट आहेत.
06:04 यामधे विविध फाईल्सचा समावेश असेल जसे की, epsilon, k, nut, nuTilda ही वॉल फंक्शन्स आणि 'p' , 'R' आणि कॅपिटल 'U' या फ्लोच्या इनिशियल कंडिशन्स.
06:20 स्लाईडसवर परत जाऊ.
06:23 स्लाईडमधे दिलेल्या सूत्रावरून टर्ब्युलंट कायनेटिक एनर्जी म्हणजेच 'k' ची व्हॅल्यू मिळवा.
06:29 सूत्रातील Ux, Uy आणि Uz हे x, y आणि z दिशांमधील वेगाचे घटक आहेत आणि U' ( dash ) हे u actual व्हॅल्यूच्या 0.05 पट आहे.
06:42 दिलेल्या सूत्रावरून epsilon ची व्हॅल्यू काढा. येथे epsilon म्हणजे rate of dissipation of turbulent energy आहे. C mu हा कॉन्स्टंट असून 0.09 ही त्याची व्हॅल्यू आहे.
06:56 आणि 'l' ही चॅनेलची लांबी आहे. हे मिनिमाईज करून घेऊ.
07:02 वरील प्रत्येक फाईल्समधे केवळ बाऊंडरी नेम्स बदला.
07:06 लक्षात ठेवा nut, nuTilda, R च्या व्हॅल्यूज डिफॉल्ट ठेवल्या आहेत.
07:13 उर्वरित फाईल्समधे प्रत्येक बाऊंडरी फेसेसच्या इनिशियल व्हॅल्यूजचा समावेश असणे गरजेचे आहे.
07:20 आता टर्मिनलमधे cd (space) ..(dot dot) टाईप करून एंटर दाबा.
07:27 system फोल्डरमधे कोणतेही बदल केलेले नाहीत.
07:31 आता जॉमेट्री मेश करणे गरजेचे आहे. त्यासाठी कमांड टर्मिनलवर "blockMesh" टाईप करून एंटर दाबा.
07:40 मेशिंग पूर्ण झाले आहे. आता स्लाईडवर परत जाऊ.
07:45 आपण येथे SimpleFoam हा सॉल्व्हर वापरू. हा इनकाँप्रिसिबल आणि टर्ब्युलंट फ्लोजमधील Steady-state सॉल्व्हर आहे.
07:54 हे मी मिनिमाईज करून घेत आहे. कमांड टर्मिनलमधे "simpleFoam" टाईप करून एंटर दाबा.
08:03 कमांड टर्मिनलमधे Iterations कार्यान्वित होताना बघू शकतो.


08:07 Iterations कार्यान्वित होण्यासाठी थोडा वेळ लागू शकतो.


08:10 सोल्युशन end time value ला कॉनव्हर्ज झाल्यावर अथवा दिलेली वेळ संपल्यावर iterations थांबतील.
08:16 paraView मधे रिझल्टस बघण्यासाठी टर्मिनलवर, "paraFoam" टाईप करून एंटर दाबा. हे paraView विंडो उघडेल.


08:28 paraView विंडोच्या डावीकडील Apply वर क्लिक करा. येथे जॉमेट्री बघता येते.
08:35 active variable control मेनूच्या वरच्या भागातील ड्रॉपडाऊनमधे solid color हा पर्याय बदलून कॅपिटल U निवडा.
08:42 येथे inlet वर व्हेलॉसिटी मॅग्निट्युडची इनिशियल स्टेट बघू शकतो. paraView विंडोच्या वरील भागात VCR कंट्रोलच्या play बटणावर क्लिक करा.
08:53 तुम्ही व्हेलॉसिटी मॅग्निट्युडची अंतिम व्हॅल्यू बघू शकता.
08:59 ऍक्टिव्ह व्हेरिएबल कंट्रोल मेनूच्या वरील भागात डावीकडे असलेल्या color legend वर देखील टॉगल करा. APPLY वर पुन्हा क्लिक करा.
09:09 आता Displayवर जाऊन खाली स्क्रॉल करा. Rescale बटणावर क्लिक करा.
09:17 आपण बघू शकतो की एकदा फ्लो पूर्ण विकसित झाल्यावर तो मध्यावर एकसमान वेग प्राप्त करतो आता स्लाईडवर परत जाऊ.
09:29 मिळालेले रिझल्टस लॅमिनर फ्लो इन ए चॅनेलच्या ऍनलिटीकल सोल्युशनबरोबर प्रमाणित करता येतात जे u(max)=1.5 Uavg आहे.
09:39 openFoam च्या सहाय्याने मिळवलेला u(max) चा रिझल्ट = 1.48 मीटर्स प्रति सेकंद आहे जो ब-यापैकी जवळपास आहे. आपण पाठाच्या अंतिम टप्प्यात आहोत.
09:50 या पाठात आपण शिकलोः चॅनेलचे फाईल स्ट्रक्चर, स्टेडी स्टेट सॉल्व्हरच्या सहाय्याने सोल्युशन मिळवणे, तसेच paraview मधे जॉमेट्री बघणे आणि ऍनॅलिटीकल रिझल्टस बरोबर प्रमाणित करणे.
10:01 असाईनमेंट म्हणून - Reynold's नंबर 1500 घेऊन प्रॉब्लेम सोडवा आणि तो रिझल्ट ऍनॅलिटीकल रिझल्टस बरोबर प्रमाणित करा.
10:10 http://spoken-tutorial.org/What_is_a_Spoken_Tutorial या URL वर उपलब्ध असलेला व्हिडिओ बघा.


यामधे तुम्हाला प्रोजेक्टचा सारांश मिळेल. जर तुमच्याकडे चांगली bandwidth नसेल तर व्हिडिओ डाऊनलोड करूनही पाहू शकता.

10:21 स्पोकन ट्युटोरियल प्रोजेक्ट टीम:

स्पोकन ट्युटोरियलच्या सहाय्याने कार्यशाळा चालवते. ऑनलाईन परीक्षा उतीर्ण होणा-या विद्यार्थ्यांना सर्टिफिकेटस देते. अधिक माहितीसाठी कृपया लिहा: contact@spoken-tutorial.org

10:35 "स्पोकन ट्युटोरियल प्रॉजेक्ट" हे "टॉक टू टीचर" या प्रॉजेक्टचा भाग आहे. यासाठी अर्थसहाय्य National Mission on Education through ICT, MHRD, Government of India यांच्याकडून मिळालेले आहे.
10:45 यासंबंधी माहिती पुढील साईटवर उपलब्ध आहे: http://spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro
10:50 ह्या ट्युटोरियलचे भाषांतर मनाली रानडे यांनी केले असून आवाज --- यांचा आहे. सहभागासाठी धन्यवाद.

Contributors and Content Editors

Manali, Ranjana