Synfig/C3/Basic-bone-animation/Malayalam

From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 20:36, 8 November 2020 by Prena (Talk | contribs)

(diff) ← Older revision | Latest revision (diff) | Newer revision → (diff)
Jump to: navigation, search
Time
Narration


00:01 സിൻ‌ഫിഗ് ഉപയോഗിച്ച് “Basic bone animation” എന്ന സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയലിലേക്ക് സ്വാഗതം.
00:07 ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ, Synfig. ലെ Skeleton ഓപ്ഷൻ ഉപയോഗിച്ച് ഒരു പ്രതീകം ആനിമേറ്റുചെയ്യാൻ ഞങ്ങൾ പഠിക്കും.
00:13 ഇനിപ്പറയുന്നവയുംനമ്മൾ പഠിക്കും: എല്ലുകൾ ചേർക്കുക,
00:17 ശരീരത്തിൽ അസ്ഥികൾ ഘടിപ്പിച്ച് അസ്ഥികളെ ആനിമേറ്റുചെയ്യുക.
00:22 ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ റെക്കോർഡുചെയ്യാൻ, ഞാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു Ubuntu Linux 14.04 OS,
00:31 Synfig പതിപ്പ് 1.0.2
00:36 ഇനി നമുക്ക് ആരംഭിക്കാം. നമ്മൾ 'Synfig ൽ ആണ്.
00:40 എന്റെ മെഷീനിൽ സേവ് ചെറുതിരിക്കുന്ന Synfig-character ഫയൽ ഞാൻ തുറക്കും.
00:47 ഈ ഫയൽ നിങ്ങൾക്ക്'Code Files ലിങ്കിൽ നൽകിയിട്ടുണ്ട്. ഡൌൺലോഡ് ചെയ്ത് ഉപയോഗിക്കുക.
00:57 ശരീരത്തിന്റെ എല്ലാ ഭാഗങ്ങളും വ്യത്യസ്ത layerലാണെന്ന് ഉറപ്പാക്കുക.
01:02 ഇപ്പോൾ, Skeleton.ഉപയോഗിച്ച് ശരീരത്തിന്റെ മുകൾ ഭാഗത്തെ നിശ്ചിത സന്ധികൾ ഉപയോഗിച്ച് സജ്ജീകരിക്കാൻ നമ്മൾ ൾ പഠിക്കും.
01:11 അതിനുമുമ്പ്, നമ്മൾ ഗ്രൂപ്പുകൾ സൃഷ്ടിക്കേണ്ടതുണ്ട്. ഉദാ .- ഇടത് കൈ ഇടത് മുകളിലെ കൈ, ഇടത് താഴത്തെ കൈ, ഇടത് കൈപ്പത്തി എന്നിവ ഉപയോഗിച്ച് നിർമ്മിക്കണം.
01:25 അതിനാൽ, ഈ മൂന്ന് ലെയറുകളും ഗ്രൂപ്പുചെയ്ത് അതിനെ L-handഎന്ന് പേര് കൊടുക്കണം .
01:32 അതുപോലെ, മറ്റ് ലേയറുകളെ ഗ്രൂപ്പുചെയ്യുക.
01:36 group layers നെ കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെL-hand, R-hand, Head, Neck and Trunk എന്നീ പേരുകൾ കൊടുക്കുക
01:46 Save As ഓപ്ഷൻ ഉപയോഗിച്ച് ഈ ഫയൽ Save ചെയ്യാം.
01:50 File എന്നതിലേക്ക് പോയി Save As ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
01:54 നിങ്ങൾ തിരഞ്ഞെടുത്ത സ്ഥാനം തിരഞ്ഞെടുത്ത് ഫയലിന്റെ പേര് Basic hyphen bone hyphen animation.' എന്ന് ടൈപ്പുചെയ്യുക.
02:03 തുടർന്ന് Save ബട്ടൺ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
02:06 ഇപ്പോൾ, Layers panel.ലേക്ക് പോകുക.
02:10 ഈ ഗ്രൂപ്പുചെയ്‌തlayers ൽ ഒരു ഗ്രൂപ്പ് കൂടി ഉണ്ടാക്കി അതിനെ Character.എന്ന് പേര് കൊടുക്കുക .
02:17 ഇപ്പോൾ, ത്രികോണാകൃതിയിൽ ക്ലിക്കുചെയ്ത് Character ഗ്രൂപ്പ് തുറക്കുക.
02:23 Character layer. ന്റെ മുകളിലെ ലെയറിൽ ൽ റയിട്ടു -ക്ലിക്കുചെയ്യുക.'
02:27 New layer, തുടർന്ന് Other എന്നതിലേക്ക് പോയിSkeleton.ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
02:33 ക്യാൻവാസിൽ നമുക്ക് ഒരുSkeleton.ലഭിക്കുന്നു.
02:37 Transform tool ക്ലിക്കുചെയ്ത്Skeleton.ന്റെ പച്ച കുത്ത് തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
02:42 ' mouse പിടിച്ച് ഡ്രാഗ് ചെയ്ത അസ്ഥി കാരക്ടറിന്റെ Trunkഭാഗത്തേക്ക് നീക്കുക.
02:49 ഇപ്പോൾ പ്രദർശിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെboneസ്ഥാപിക്കുക.
02:53 അടുത്തതായി,bone ന്റെ ഓറഞ്ച കുത്തുകൾ ഉപയോഗിച്ച് bone ന്റെ നീളം ക്രമീകരിക്കുക .
03:00 ഇതിനുശേഷംboneന്റെ ഓറഞ്ച് ഡോട്ടിൽ റയിട്ടു ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
03:04 തുടർന്ന് Create child bone.ഓപ്ഷനിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
03:10 നേരത്തെ വിശദീകരിച്ചതുപോലെ Trunk ന്റെ മുകൾ ഭാഗത്ത്child boneന്റെ നീളം ക്രമീകരിക്കുക.
03:17 സമാനമായ രീതിയിൽ, കഴുത്തിനും തലയ്ക്കും കൈകൾക്കുമായിbones ചേർത്ത് ക്രമീകരിക്കുക.
03:41 ഇപ്പോൾSkeleton layerശരീരത്തിനുള്ളിൽ സ്ഥാപിച്ചിരിക്കുന്നു.
03:45 അടുത്തതായി, ശരീരത്തിന്റെ ഓരോ ഭാഗത്തും നമുക് എല്ലുകളെ ബന്ധിപ്പിക്കും.
03:50 അതിനായി, Layers panelലേക്ക് പോകുക. R-upper-arm layer' ൽ റയിട്ടു -ക്ലിക്കുചെയ്യുക, തുടർന്ന് Select all child layers. തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
04:00 canvas.ലേക്ക് പോകുക. Shift കീ ഉപയോഗിച്ച്, മുകളിലെ വലത് കൈയിലെ എല്ലാ nodeതിരഞ്ഞെടുക്കാൻ മൗസ് പിടിച്ച് ഡ്രാഗ് ചെയുക .
04:11 'Ctrl' കീ അമർത്തുക, തുടർന്ന്Skeleton layer. തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
04:18 R-upper-arm. ന്റെ bone ലെ ഏതെങ്കിലും node രണ്ട് ക്ലിക് ചെയുക .
04:23 Link to bone.ഓപ്ഷനിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
04:28 അതുപോലെ, Link to bone. ഉപയോഗിച്ച് ശരീരത്തിന്റെ ഓരോ ഭാഗവും അതാത് bone മായി അറ്റാച്ചുചെയ്യണം. '
04:50 ശരീരത്തിന്റെ ഓരോ ഭാഗവും Skeleton.മായി ബന്ധിപ്പിക്കേണ്ടതുണ്ട്.
04:56 അപ്പോൾ മാത്രമേ നമുക്ക് bones ഉപയോഗിച്ച് ശരീരത്തിന്റെ എല്ലാ ഭാഗങ്ങളും ആനിമേറ്റുചെയ്യാനാകൂ.
05:02 ഫയൽ സംരക്ഷിക്കാൻ 'Ctrl' , 'S' 'എന്നീ കീകൾ അമർത്തുക.
05:06 നമുക്ക് ഇപ്പോൾ ആനിമേറ്റുചെയ്യാൻ ആരംഭിക്കാം.
05:09 Layers panel ലേക്ക് പോയി Skeleton layer.തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
05:13 animate editing mode ഐക്കൺ ഓണാക്കുക.
05:16 Time track panel ലേക്ക് പോയി 20 മത്തെ ഫ്രെയിമിൽ' cursor വെക്കുക .
05:22 വിവിധനിറത്തിലുള്ള കുത്തുകൾ നിരീക്ഷിക്കുക.
05:25 തിരിക്കാൻ ഉള്ളതാണ് നീല കുത്തു .
05:27 സ്കെയിലിംഗിനായി ഓറഞ്ച് കുത്തു .
05:30 കൂടാതെ, പച്ച കുത്തു Skeleton.ൽ സ്ഥാനചലനത്തിനുള്ളതാണ്.
05:35 നമുക്ക് canvas. ലേക്ക് പോകാം.
05:38 വലതു കൈയുടെ താഴത്തെ ഭാഗത്ത് സ്ഥാപിച്ചിരിക്കുന്ന bone ന്റെ നീല കുത്ത് തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
05:44 നീല കുത്ത്നീക്കി കാണിക്കുന്നതുപോലെ താഴത്തെ കൈയിലെ bone നീക്കുക.
05:49 Time track panel ലേക്ക്' പോയി 32 മത്തെ ഫ്രെയിമിൽ cursor സ്ഥാപിക്കുക.
05:56 Canvas ലേക്ക് പോയി താഴത്തെ കൈയിലെ bone കാണി ച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ നീക്കുക.
06:02 വീണ്ടും, Time track panel പോയി 48 മത്തെ ഫ്രെയിമിൽ cursor സ്ഥാപിക്കുക.
06:09 പ്രദർശിപ്പിച്ചതുപോലെ Canvas ലേക്ക് പോയി താഴത്തെ കൈയിലെ boneനീക്കുക.
06:15 അടുത്തതായി, അതേ ഫ്രെയിമിൽ ഉള്ളംകൈയിലെ bone.ലെ നീല കുത്തു തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
06:21 കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ ഉള്ളംകൈയിലെ bone നീക്കുക.
06:25 ഒരിക്കൽ കൂടി, Time track panel പോയി 63 മത്തെ ഫ്രെയിമിൽ cursor സ്ഥാപിക്കുക.
06:34 Canvas ലേക്ക് പോയി താഴത്തെ കൈയിലെ boneകാണി ച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ നീക്കുക.
06:40 നമ്മൾ ഇതേ രീതിയിൽ L-hand ആനിമേറ്റുചെയ്യും.
06:43 canvasലേക്ക് പോയി ഇടത് കൈയുടെ താഴത്തെ അസ്ഥിയിലെ നീല കുത്തു തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
06:50 Time track panel ലേക്ക് പോയി 20 മത്തെ ഫ്രെയിമിൽe cursor സ്ഥാപിക്കുക.
06:56 Canvas.ലേക്ക് പോകുക.
06:59 കാണിച്ചിരിക്കുന്നതുപോലെ നീല ഡോട്ട് വലിച്ചിട്ട് ഇടത് കൈയുടെ താഴത്തെ കൈboneനീക്കുക.
07:06 അവസാനമായി,Turn off animate editing mode ഐക്കണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
07:11 e canvas.ന്റെ ചുവടെ Seek to beginക്ലിക്കുചെയ്യുക.
07:15 Play ബട്ടൺ ക്ലിക്കുചെയ്ത് ആനിമേഷൻ പ്ലേ ചെയ്യുക.
07:28 വീണ്ടും,ഫയൽ save ചെയുക
07:31 ഇനി നമുക്ക് preview.പരിശോധിക്കാം.
07:36 Fileലേക്ക് പോയി തുടർന്ന് preview.ൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.'
07:40 Quality0.5 ആയും Frame per second 24 ആയും സജ്ജമാക്കുക.
07:45 Preview ബട്ടണിൽ ക്ലിക്കുചെയ്യുക, തുടർന്ന് Play ബട്ടൺ ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
07:51 നമുക്ക് ആനിമേഷന്റെ പ്രിവ്യൂ screen. ൽ കാണാൻ കഴിയും.
07:56 നമുക്ക് Preview window. ക്ലോസ് ചെയാം .
07:58 ഇപ്പോൾ നമുക്ക് ആനിമേഷൻ റെൻഡർ ചെയ്യാം.
08:02 അത് ചെയ്യുന്നതിന്, 'ഫയൽ' ക്ലിക്കുചെയ്യുക, തുടർന്ന് 'റെൻഡർ' ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
08:08 'റെൻഡർ ക്രമീകരണം' വിൻഡോയിലേക്ക് പോകുക.
08:10 'തിരഞ്ഞെടുക്കുക' ക്ലിക്കുചെയ്ത് റെൻഡർ സംരക്ഷിക്കുക 'വിൻഡോ ആയി തുറക്കുക.
08:15 ഫയൽ സേവ് ചെയ്യാൻ ലൊക്കേഷൻ തിരഞ്ഞെടുക്കുക. ഞാൻ Desktop.തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നു.
08:21 ഫയൽനെയിം Basic hyphen bone hyphen animation dot avi.
എന്ന്  മാറ്റുക.' 
08:27 'Target ഡ്രോപ്പ്-ഡൌൺ മെനുവിൽ‌ ക്ലിക്കുചെയ്‌ത് ഏക്സ്റ്റന്ഷന് 'ffmpeg ആയി തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
08: 35 Time ടാബിൽ ക്ലിക്കുചെയ്‌ത് End time 70 ആക്കുക.
08: 40 അവസാനമായി, Render.ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
08:45 നമുക്ക് ഇപ്പോൾ നമ്മുടെ ആനിമേഷൻ പരിശോധിക്കാം.
08:48 'ഡെസ്ക്ടോപ്പ്' എന്നതി Desktop ലേക്ക് പോയി Basic-bone-animation. avi.തിരഞ്ഞെടുക്കുക.
08:56 Firefox web browser.ഉപയോഗിച്ച് റായിട്ടു ക്ലിക്കുചെയ്ത് ആനിമേഷൻ പ്ലേ ചെയ്യുക.
09:03 ഇതോടെ, നമ്മൾ ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിന്റെ അവസാനത്തിലെത്തി. നമുക്ക് സംഗ്രഹിക്കാം.
09:10 ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ, Synfig.ലെ അടിസ്ഥാന bone ആനിമേഷനെക്കുറിച്ച് നമ്മൾ പഠിച്ചു.
09:16 bones.ചേർക്കാനും ശരീരത്തിൽ bones. കൂട്ടിച്ചേർക്കാനും എല്ലുകൾ ആനിമേറ്റുചെയ്യാനും ഞങ്ങൾ പഠിച്ചു.
09:24 നിങ്ങൾക്കായി ഒരു അസൈൻമെന്റ് ഇതാ.
09:26 നിങ്ങൾക്ക് നൽകിയ സിൻഫിഗ് ഫയൽ Code files ലിങ്കിൽ തുറക്കുക.
09:31 അസ്ഥികൾ ചേർത്ത് കൈ ആനിമേറ്റുചെയ്യുക.
09:35 നിങ്ങളുടെ പൂർത്തിയാക്കിയ അസൈൻ‌മെന്റ് ഇതുപോലെയായിരിക്കണം.
09:40 ഇനിപ്പറയുന്ന ലിങ്കിലെ വീഡിയോ Spoken Tutorial പ്രോജക്റ്റിനെ സംഗ്രഹിക്കുന്നു. ദയവായി ഇത് കാണുക.
09:47 സ്‌പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് ഞങ്ങൾ വർക്ക്‌ഷോപ്പുകൾ നടത്തി സർട്ടിഫിക്കറ്റുകൾ നൽകുന്നു. ഞങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെടുക.
09:55 നിങ്ങളുടെ സമയബന്ധിതമായ ചോദ്യങ്ങൾ ഈ ഫോറത്തിൽ പോസ്റ്റുചെയ്യുക.
09:59 സ്‌പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ പ്രോജക്ടിന് ധനസഹായം നൽകുന്നത് NMEICT, MHRD, ഗവണ്മെന്റ് ഓഫ് ഇന്ത്യ എന്നിവരാണ് .
10:06 ഇത് ഐ‌ഐ‌ടി ബോംബെയിൽ നിന്നുള്ള സ്‌പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയൽ ആനിമേഷൻ ടീം .

ചേർന്നതിന് നന്ദി.

Contributors and Content Editors

Prena