Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-1/Malayalam

From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 12:37, 1 October 2019 by PoojaMoolya (Talk | contribs)

(diff) ← Older revision | Latest revision (diff) | Newer revision → (diff)
Jump to: navigation, search
Time Narration
00:05 Blender tutorials. എന്ന പരമ്പരയിലേക്ക് സ്വാഗതം.
00:09 ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ Blender 2.59.ലെ Properties windowആണ്.
00:16 ഈ സ്ക്രിപ്റ്റ് സംഭാവന ചെയ്തത് എഡിറ്റ് ചെയ്തത് വിജി നായർ
00:29 ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ കണ്ടതിനുശേഷം, നമ്മൾ പഠിക്കും - 'Properties window' എന്താണ്?
00:35 Properties window;ൽ ' Render panel എന്താണ്?
00:39 Properties window.ന്റെ റെൻഡർ പാനൽ 'ലെ വിവിധ സെറ്റിംഗ്സ് എന്തൊക്കെയാണ്.
00:45 ബ്ലെൻഡർ ഇന്റർഫേസ് അടിസ്ഥാന ഘടകങ്ങൾ അറിയുമെന്ന് ഞാൻ കരുതുന്നു.
00:50 ഇല്ലെങ്കിൽ ഞങ്ങളുടെ മുൻ ട്യൂട്ടോറിയൽ പരിശോധിക്കുക Basic Description of the Blender Interface
00:58 The Properties വിൻഡോയിൽ വിവിധ പാനലുകൾ ഉണ്ട്. ഇത് ഞങ്ങളുടെ സ്ക്രീനിന്റെ വലതുഭാഗത്താണ്.
01:08 'വസ്തുക്കളുടെ ജാലക'ത്തിന്റെ മുകളിലായിicon' ന്റെ ഒരു വരി ഉണ്ട്.
01:14 ഗുണഗണങ്ങളുടെ വിഭാഗത്തിൽ വരുന്ന വിവിധ പാനലുകൾ ഈ ഐക്കണുകളെ പ്രതിനിധാനം ചെയ്യുന്നു-
01:21 ' Render, Scene, World, Object, തുടങ്ങിയവ .
01:30 ബ്ലേൻഡറിൽ പ്രവർത്തിക്കുമ്പോൾ വളരെയധികം ഉപയോഗപ്രദമാണ് ഈ പാനലുകൾ.
01:37 മെച്ചപ്പെട്ട കാഴ്ചപ്പാടിനും മനസ്സിലാക്കലിനുമായി നമ്മുടെ'Properties window' നമ്മൾ വലുപ്പിക്കണം.
01:43 'Properties window' ന്റെ ഇടതുഭാഗത്ത് ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്കുചെയ്ത് ഇടത് വശത്ത് പിടിക്കുക.
01:52 'പ്രോപ്പർട്ടീസ് വിൻഡോയി 'Properties window'ലെ ഓപ്ഷനുകൾ ഇപ്പോൾ കൂടുതൽ വ്യക്തമായി കാണാം.
01:59 ബ്ലെൻഡർ ജാലകങ്ങളുടെ വലുപ്പമാറ്റം എങ്ങനെയെന്ന് അറിയുന്നതിന്, ഞങ്ങളുടെ- How to Change Window Types in Blender ട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക .
02:12 Render പ്രോപ്പർട്ടീസ് വിൻഡോയിലെ ആദ്യത്തെ പാനൽ ആണ്.
02:16 ബ്ലൻഡർ തുറക്കുമ്പോൾ സ്ഥിരമായി അത് 'Blender Interface' ൽ പ്രദർശിപ്പിക്കും.
02:23 panel ലെ സെറ്റിംഗ്സ് animation. ലെ എന്ന ഫൈനൽ output സൃഷ്ടിക്കാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു.
02:31 Image സജീവ ക്യാമറ കാഴ്ചയുടെ ഒരു ഫ്രെയിം ഇമേജ് റെൻഡർ ചെയ്യാൻ ഉപയോഗിക്കുന്നു.
02:39 ഇടത് ക്ലിക്ക് Image കീബോർഡ് കുറുക്കുവഴിക്കായി 'F12' അമർത്തുക.
02:48 active ക്യാമറ കാഴ്ച ഒരു frameഇമേജായി റെൻഡർ ചെയ്തു.
02:55 3D-view ലേക്ക് മടങ്ങാൻ നിങ്ങളുടെ കീ ബോർഡിൽ Esc 'അമർത്തുക.
03:03 Animation ഒരു മുഴുവൻ ഫ്രെയിമുകളോ ഒരു സീക്വൻസ് നൽകുന്നതിന്movie file. സൃഷ്ടിക്കുന്നതിനായി ഉപയോഗിക്കുന്നു.
03:13 ഡിഫാൾട് ആയി , Frame Range timeline. ലു 1 to 250 വരെ ആണ്.
03:22 Animation ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക്frame 1 to frame 250വരെയുള്ള മുഴുവൻ ഫ്രെയിമും റെൻഡർ ചെയ്യുകയാണ്.
03:39 റെൻഡർ പുരോഗതി നിർത്തുന്നതിന് 'Esc' 'അമർത്തുക.
03:43 3D-view ലേക്ക് മടങ്ങാൻ 'Esc' അമർത്തുക.
03:48 Render panel. ൽ Display ലേക്ക് പോകുക
03:52 Display സ്ക്രീനിൽ റെൻഡർ പ്രോഗ്രസ്സ് എങ്ങനെ കാണണം എന്ന് തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന് ഞങ്ങളെ സഹായിക്കുന്നു.
03:58 ഡിഫാൾട്ടായി ഡിസ്പ്ലേ Image Editor mode. ഞാൻ പ്രകടമാക്കട്ടെ.
04:05 'active camera-view' ൽ റെൻഡർ ചെയ്യാൻ 'F12' അമർത്തുക.
04:09 Render Display UV/Image Editor ആയി കാണിക്കുന്നു.
04:15 UV/Image Editor ലേക്ക്' 3D-view changes ഞങ്ങൾ സജീവ ക്യാമറ വ്യൂ പ്രവർത്തിക്കുമ്പോൾ.
04:22 UV/Image Editor, നെക്കുറിച്ച് അറിയാൻ, ട്യൂട്ടോറിയൽTypes of windows - UV/Image Editor കാണുക.
04:31 3D-view ലേക്ക് മടങ്ങാൻ 'Esc' അമർത്തുക.
04:36 Render പാനലിൽ Display യിൽ പോകുക Image Editor. ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക
04:44 ഈ ഡ്രോപ്പ്-ഡൌൺ മെനു render display ഓപ്ഷനുകളുടെ ഒരു ലിസ്റ്റ് കാണിക്കുന്നു.
04:51 Full Screen.തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നതിന് ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
04:55 'active camera view'.റെൻഡർ ചെയ്യുന്നതിനായി 'F12' അമർത്തുക.
05:01 ഇപ്പോൾ Blender screenമുഴുവൻUV/Image editor ആകും.
05:09 full screen റെൻഡർ മോഡിൽ നിന്നും പുറത്ത് കടക്കുന്നതിനായി 'Esc' അമർത്തുക. Blender workspace. ലേക്ക് മാറുക
05:16 റെൻഡർ പാനലിലെto Displayഎന്നതിലേക്ക് പോകുക. Full Screen ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക . പട്ടികയിൽ നിന്നും New Window തെരഞ്ഞെടുക്കുക.
05:28 ആക്റ്റീവ് ക്യാമറ വ്യൂ റെൻഡർ ചെയ്യുന്നതിനായി 'F12' അമർത്തുക.
05:31 ഇപ്പോൾ'Render Display' 'Blender Workspace'.എന്ന പുതിയ വിൻഡോ ആയി കാണപ്പെടുന്നു.
05:39 animation'.ന്റെ preview റെൻഡറിങ്ങ് നടത്തുമ്പോൾ ഇത് വളരെ ഉപയോഗപ്രദമാകും.
05:44 പിന്നീടത് ടുട്ടോറിയലുകളിൽ ഇത് എങ്ങനെ ചെയ്യാമെന്ന് നോക്കാം.
05:50 'Render Display' വിൻഡോ അടയ്ക്കുക.
05:55 റെൻഡർ പാനലിലെ Displayഎന്നതിലേക്ക് പോകുക. ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് New Window
06:01 t Image editorമോഡ് തിരഞ്ഞെടുക്കാൻ ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. Image Editor mode.ൽ' ആണ് ഡിസ്പ്ലേ.
06:08 നമുക്ക് കാണാൻ പോകേണ്ട അടുത്ത ക്രമീകരണം Dimensions. ആണ്. ആവശ്യമുള്ള ഇന്പുട് അനുസരിച്ച് നമുക്ക് വിവിധ റെൻഡർ പ്രീസെറ്റുകൾ ഇഷ്ടാനുസൃതമാക്കാനാകും.
06:20 Render Presets.'. ഒരു ഡ്രോപ്പ്-ഡൗൺ മെനു പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു.
06:27 എല്ലാ പ്രധാന റെൻഡർ പ് render presets- ഇവയാണ് DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL
06:41 ഇപ്പോൾ ഞങ്ങൾ അവ ഉപേക്ഷിച്ച് Render Dimensionസെറ്റിംഗ്സ് പോകുക.
06:49 'Render Display'യുടെ സജീവ വീതിയും സജീവ ക്യാമറ വ്യൂ ആണ് Resolution' .
06:56 ഡിഫാൾട് , ബ്ലെൻഡർ 2.59 ൽ, റെസല്യൂഷൻ 1920 by 1080 pixels. ആണ്.
07:09 'Render resolution'. '50%' ശതമാനമാണ്.
07:14 അതായത് യഥാർത്ഥ റെസല്യൂഷനിലുള്ള 50% മാത്രമേ റെൻഡർ ചെയ്യപ്പെടുകയുള്ളൂ. എന്നെ വിശദമാക്കാൻ അനുവദിക്കൂ.
07:22 ആക്റ്റീവ് ക്യാമറ വ്യൂ റെൻഡർ ചെയ്യുന്നതിനായി 'F12' അമർത്തുക. ഇതാണ് ഡിഫാൾട് റൻഡർ റിസല്യൂഷൻ.
07:29 ആക്ചുൾ റെസല്യൂഷനിലെ പകുതിയോ അതിൽ 50 ശതമാനം മാത്രമേ ഉള്ളൂ.
07:35 പ്രദർശനം പ്രദർശിപ്പിക്കുക വിൻഡോ അടയ്ക്കുക.
07:40 റെൻഡർ പാനലിൽ റൈഡർക്ക് താഴെയുള്ള '50%' 'അമർത്തിപ്പിടിക്കുക, വലതുഭാഗത്തേക്ക് വലിച്ചിടുക.
07:50 '100%' എന്നതിലെ ശതമാനത്തിലെ മാറ്റങ്ങൾ. ശതമാനം മാറ്റാനുള്ള മറ്റൊരു വഴി -
08:00 '100%.' ' ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ഇപ്പോൾ, കീ ബോർഡിൽ '100' ടൈപ്പ് ചെയ്യുകയും Enter.അമർത്തുക.
08:12 ആക്റ്റീവ് ക്യാമറവ്യൂ റെൻഡർ ചെയ്യുന്നതിനായി 'F12' അമർത്തുക.
08:18 1920 ൽ 1080 പിക്സൽ ഉപയോഗിച്ച് പൂർണ്ണമായ 100% റിസൊലൺ റെൻഡർ ഇതാണ്.
08:27 റെൻഡർ ഡിസ്പ്ലേ വിൻഡോ അടയ്ക്കുക. ഇപ്പോൾ, ഞാൻ 576 പിക്സൽ ഉപയോഗിച്ച് 720 റെസല്യൂഷൻ മാറ്റാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്നു.
08:38 '1920' ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് . നിങ്ങളുടെ കീ ബോർഡിൽ '720' ടൈപ്പ് ചെയ്യുകയുംEnter.അമർത്തുക.
08:49 വീണ്ടും '1080' ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക. ടൈപ്പ് ചെയ്യുക '576' നിങ്ങളുടെ കീ ബോർഡിൽ അമർത്തി 'Enter' അമർത്തുക.
09:00 സജീവ ക്യാമറ കാഴ്ച റെൻഡർ ചെയ്യുന്നതിനായി 'F12' അമർത്തുക.
09:07 576 പിക്സൽ ഉപയോഗിച്ച് 720-700 റസല്യൂഷൻ റെൻഡർ ചെയ്യുക.
09:16 റെൻഡർ ഡിസ്പ്ലേ വിൻഡോ അടയ്ക്കുക.
09:21 RenderപാനലിൽDimensions എന്നതിന് താഴെയുള്ള ഫ്രെയിം റേഞ്ചിൽ പോകുക.
09:26 Frame Range നിങ്ങളുടെ മൂവിക്ക് റെൻഡർ ചെയ്യാവുന്ന animation ലെങ്ത് തീരുമാനിക്കുന്നു.
09:33 മുൻപ് പറഞ്ഞതുപോലെ, ഫ്രെയിം റേഞ്ച് '1 മുതൽ 250 വരെ' ആണ്.
09:39 Start 1ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് . നിങ്ങളുടെ കീ ബോർഡിൽ '0' ടൈപ്പ് ചെയ്തു എന്റർ അമർത്തുക.
09:51 നമ്മുടെ ആനിമേഷൻ ദൈർഘ്യത്തിന്റെ തുടക്ക ഫ്രെയിം അല്ലെങ്കിൽ ആദ്യ ഫ്രെയിം ഇതാണ്.
09:57 ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക End 250നിങ്ങളുടെ കീ ബോർഡിൽ ടൈപ്പ് ചെയ്യുക '100' അമർത്തി 'Enter' അമർത്തുക.
10:08 ഞങ്ങളുടെ ആനിമേഷൻ ദൈർഘ്യത്തിന്റെ അവസാന ഫ്രെയിം ആണ് ഇത്.
10:16 നമ്മുടെ ആനിമേഷനുവേണ്ടി ഇപ്പോൾ ഒരു പുതിയ ഫ്രെയിം റേഞ്ച് ഉണ്ട്.
10:22 3D- കാഴ്ചയ്ക്ക് താഴെയുള്ള ടൈംലൈനിലേക്ക് പോകുക.
10:26 റെൻഡർ പാനലിലെ Frame range മാറ്റുന്നതിനാൽ' timeline display ഇപ്പോൾ മാറിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നുവെന്ന് ശ്രദ്ധിക്കുക.
10:35 'ടൈംലൈൻ വിൻഡോയെക്കുറിച്ചറിയാൻ Types of Windows - Timeline.ട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക.
10:45 റെൻഡർ പാനലിലെ മാനകങ്ങളുടെ ചുവടെ ' Aspect Ratio എന്നതിലേക്ക് പോകുക.
10:53 ശ്രദ്ധിച്ചാൽ മാറ്റം വരുത്തുമ്പോൾ Aspect Ratio മാറിയിട്ടുണ്ട്.
11:01 'frame rate' 'നമ്മുടെ മുവിയിലെ ഒരു നിമിഷത്തിൽ അനന്യമാക്കുന്ന ഫ്രെയിമുകളുടെ എണ്ണം നിർണ്ണയിക്കുന്നു.
11:09 ഡിഫാൾട് ആയി അത് 24 fps അല്ലെങ്കിൽ frames per second.ആണ്.
11:16 '24 fps.' ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക ഒരു ഡ്രോപ്പ്-ഡൌൺ മെനു പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു.
11:25 അനിമേഷൻ മൂവി നിർമ്മിക്കുന്ന സമയത്ത് എല്ലാ പ്രധാന ഫ്രെയിം റേറ്റുകളുടെ ഒരു ലിസ്റ്റ് ഇതാ.
11:31 നിങ്ങളുടെ ആവശ്യമനുസരിച്ചുള്ള ഒരെണ്ണം തിരഞ്ഞെടുക്കാം.
11:37 'FPS 24' .ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ടൈപ്പ് ചെയ്യുക നിങ്ങളുടെ കീ ബോർഡിൽ അമർത്തി '15' 'Enter' അമർത്തുക.
11:48 ഇപ്പോൾ നമ്മുടെ ഫ്രെയിം റേറ്റ് 'സെക്കൻഡിൽ 15 ഫ്രെയിമുകൾ എന്നാക്കി മാറ്റുന്നു.
11:55 അടുത്തത് 'output' ആണ്. ഈ ഹൊറിസോണ്ടൽ ബാർ 'tmp' ഇടതുഭാഗത്ത് എഴുതി, വലതു വശത്തുള്ള ഒരു file browser ഐക്കൺ ഉപയോഗിക്കുമോ?
12:07 ഇവിടെ, നമുക്ക് റെൻഡർ ഫയലുകൾക്കായി ഔട്ട്പുട്ട് ഫോൾഡർ നിർദേശിക്കാം.
12:13 ഇടത് വശത്ത് file browserഐക്കൺ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.
12:18 ഫയൽ ബ്രൌസറിനെ കുറിച്ച് അറിയാൻ, :Types of Windows - File Browser and Info Panelട്യൂട്ടോറിയൽ കാണുക
12:28 നിങ്ങളുടെ output ഫോൾഡർ തിരഞ്ഞെടുക്കുക. ഞാൻMy Documents. തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നു.
12:35 ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് Create new directory ടൈപ്പുചെയ്യുക output അമർത്തുക 'Enter' .
12:46 ഫോൾഡർ തുറക്കുന്നതിന് output ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്കുചെയ്യുക.
12:51 Accept.. ലെഫ്റ്റ് ക്ലിക്ക് ചെയുക ഇപ്പോൾ നമ്മുടെ'Render files' My Documents. ൽthe Output Folder' ൽ സംരക്ഷിക്കപ്പെടും.
13:03 ഔട്ട്പുട്ട് ഫോൾഡർ ബാർ എന്നത് Image formatമെനുവാണ്.
13:08 ഇവിടെ, നമുക്ക് നമ്മുടെ 'ഔട്ട്പുട്ട് ഫോർമാറ്റ്' റെൻഡർ ഇമേജുകളും മൂവി ഫയലുകളും തിരഞ്ഞെടുക്കാം.
13:13 ഇടത് ക്ലിക്ക് PNG ബ്ലെൻഡറിൽ പിന്തുണയ്ക്കുന്ന എല്ലാ ഫോർമാറ്റുകളും ഒരു പട്ടികയാണിത്.
13:20 ഞങ്ങൾക്ക്image formats movie formatsഉണ്ട്.
13:25 ഞങ്ങളുടെ ആവശ്യകതകളനുസരിച്ചു് ഏതെങ്കിലും ഒരെണ്ണം തെരഞ്ഞെടുക്കാം.
13:30 ചുവടെ PNGബ്ലെൻഡറിൽ ഉപയോഗിച്ച മൂന്ന് നിറമുളള മോഡുകളാണ്. 'BW' grayscale ആണ്.
13:38 'RGB' സ്വതവേ തെരഞ്ഞെടുക്കപ്പെടുന്നു. RGB ഡാറ്റ ഉപയോഗിച്ച് ഫയലുകളെ ബാക്കിയുള്ള ഫയലുകളെ സംരക്ഷിക്കുന്ന RGB ആണ് RGB.
13:48 'RGBA' റെഫർ ചെയ്ത ഫയലുകൾ Alpha channel. എന്ന ഡേറ്റായി ഉപയോഗിക്കുന്നു.
13:54 ഇത് ചില image formatനൊപ്പം Alpha channel. ന്റെ റെൻഡറിംഗിന് പിന്തുണ നൽകുന്നു.
14:01 അത്Render panel. ആയിരുന്നു.
14:05 അതിനാൽ, ഈ ട്യൂട്ടോറിയലിൽ ഞങ്ങൾ'Properties window'.ൽ റെൻഡർ പാനൽ ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്.
14:11 ശേഷിക്കുന്ന പാനലുകൾ അടുത്ത ട്യൂട്ടോറിയലുകളിൽ ഉൾപ്പെടുത്തും.
14:17 ഇപ്പോൾ മുന്നോട്ട് പോകുകയും പുതിയ 'Blend file'.ഉണ്ടാക്കുകയും ചെയ്യുക.Render Display New'വിൻഡോയിലേക്ക് മാറ്റുക.
14:25 resolution 720 by'576 100%' മാറ്റുക. frame range ' ടു '0' 100 'മാറ്റുക.
14:38 frame rate 15 fps 'മാറ്റുക. റെൻഡർ ഫയലുകളിൽ ഒരു 'ഔട്ട്പുട്ട് ഫോൾഡർ' സൃഷ്ടിക്കുക.
14:47 ഈ ട്യൂട്ടോറിയൽ 'പ്രോജക്ട് ഓസ്കാർ' 'മുഖേന സൃഷ്ടിക്കുകയും ഐ സി ടി മുഖേന നാഷണൽ മിഷൻ ഓൺ എഡ്യൂക്കേഷൻ പിന്തുണയ്ക്കുകയും ചെയ്യുന്നു.
14:57 ഇതിനെ കുറിച്ചുള്ള കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ താഴെ പറയുന്ന ലിങ്കുകളിൽ ലഭ്യമാണ് - oscar.iitb.ac.in, spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
15:17 സ്പോക്കണ് ട്യൂട്ടോറിയല് പ്രോജക്ട്:
15:19 സ്പോക്കൺ ട്യൂട്ടോറിയലുകൾ ഉപയോഗിച്ച് വർക്ക്ഷോപ്പുകൾ നടത്തുന്നു;
15:23 ഓൺലൈൻ ടെസ്റ്റ് പാസാകുന്നവർക്ക് സർട്ടിഫിക്കറ്റുകൾ നൽകുന്നു.
15:28 കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾക്ക് ഞങ്ങളെ ബന്ധപ്പെടുക: contact@spoken-tutorial.org
15:34 ഞങ്ങളോടൊപ്പം പങ്കെടുത്തതിന് നന്ദി
15:36 ഇത് ഐ.ഐ.ടി ബോംബയിൽ നിന്ന് വിജി നായർ ആണ്

Contributors and Content Editors

PoojaMoolya, Vijinair