Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-2/Telugu
From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 12:48, 23 October 2017 by Yogananda.india (Talk | contribs)
Time | Narration |
00:04 | Blender Tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం |
00:08 | ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని properties window గురించి ఉంది. |
00:15 | ఈ లిపి స్నేహ డియోరుఖర్ మరియు భాను ప్రకాష్ అందించారు మరియు మోనిషా బెనర్జీ చే సవరించబడింది. |
00:28 | ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము Properties విండో అంటే ఏమిటో |
00:35 | Properties window క్రింద scene panel, world panel and Object panel అంటే ఏమిటో |
00:42 | Properties window లో scene panel, world panel and Object panel వివిధ setting ఏమిటో నేర్చుకుందాం. |
00:52 | Blender interface యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి మీకు తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను. |
00:57 | లేకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి - Basic Description of the Blender Interface . ట్యుటోరియల్ ను చూడండి |
01:05 | Properties విండో మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది. |
01:11 | మనము ఇప్పటికే Properties window యొక్క మొదటి పానెల్ ను మరియు వాటి అమరికలను గత ట్యుటోరియల్ లో చూసాము. |
01:17 | Properties window తరువాతి పానెల్స్ ను చూద్దాము. |
01:21 | మొదట, మన Properties window ను మెరుగైన వీక్షణ మరియు అర్థం చేసుకోవడం కొరకు resize చేయాలి. |
01:27 | Properties window యొక్క ఎడమ అంచు లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి , ఎడమవైపుకి లాగండి. |
01:37 | Properties window లో ఎంపికలని ఇప్పుడు మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు. |
01:42 | Blender windows ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, మా - How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
|
01:51 | ప్రాపర్టీస్ విండోలో ఎగువ వరుసలో రెండవ icon క్లిక్ చేయండి.అది Scene ప్యానెల్. |
02:02 | Camera సన్నివేశం రెండింటికి ఉపయోగపడే క్రియాశీల కెమెరా. |
02:08 | Units సన్నివేశంలో వస్తువుల స్థాయిని నిర్ణయిస్తుంది. |
02:14 | ఇది బ్లెండర్లో యానిమేట్ చేయడానికి చాలా ఉపయోగకరం మరియు ముఖ్యమైనది. |
02:20 | డిఫాల్ట్ గా, Units . None కు మరియు Degrees కు అమర్చబడినాయి. |
02:26 | Metric ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి ఇప్పుడు మన సన్నివేశంలో అన్ని object మీటర్లలో కొలుస్తారు. |
02:35 | Gravity పరిశీలించండి. |
02:38 | gravity యొక్క X-Y-Z metres per second square కు మారాయి అని గమనించండి |
02:46 | Blender .లో భౌతికశాస్త్రం ఉపయోగించి వస్తువులు animate చేస్తున్నప్పుడు Gravity ఉపయోగంలో ఉంటుంది. |
02:52 | మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో చూస్తాము. |
02:56 | Properties window యొక్క ఎగువ వరుసలో మూడవ ఐకాన్ను క్లిక్ చేయండి. |
03:03 | ఇది World panel . ఇక్కడ, Blender యొక్క world సెట్టింగులు లేదా background setting లను మార్చవచ్చు. |
03:12 | Blend Sky ను క్లిక్ చెయ్యండి Preview gradient రంగుకు మారుతుంది |
03:21 | కానీ 3D view అదే కనిపిస్తుంది. కాబట్టి, నేపథ్యం వాస్తవానికి మార్చిందని మనకు ఎలా తెలుసు? |
03:30 | ప్రెస్ F12 క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి. |
03:36 | ఇప్పుడు, నేపథ్యంలో మార్పును మనము చూడవచ్చు. |
03:40 | Render Display మూసివేయి. |
03:46 | Zenith colour లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి మెను నుండి ఒక రంగు ఎంచుకోండి. నేను తెల్ల రంగు ఎంచుకుంటున్నాను. |
03:58 | ఇప్పుడు, నేపథ్య ఒక నలుపు మరియు తెలుపు ప్రవణత తో తెలపబడ్డాయి |
04:03 | Ambient Occlusion, Environment Lighting, Indirect Lighting, Gather, Mist, Stars ఇతర సెట్టింగులు ఉన్నాయి. |
04:21 | ఈ సెట్టింగ్లు లో బ్లెండర్ లైటింగ్ గురించి మరింత ఆధునిక ట్యుటోరియల్స్ లో కవర్ ఉంటుంది. |
04:29 | Properties window పైన నాలుగవ వరుస చిహ్నం వద్ద ఎడమ క్లిక్ చేయండి |
04:37 | ఇది Object పానెల్ . ఇక్కడ వస్తువు కోసం సెట్టింగులు ఉన్నాయి. |
04:45 | అప్రమేయంగా, Cube క్రియాశీల వస్తువు. కాబట్టి, ఇక్కడ క్యూబ్ కోసం అన్ని సెట్టింగ్లు ఉన్నాయి |
04:54 | Transform location, rotation మరియు scale object యొక్క స్థాయి నిర్ణయిస్తుంది. |
05:04 | లెఫ్ట్ క్లిక్ X 0 కింద Location మీ కీబోర్డ్ లో 1 టైపు చేసి ఎంటర్ ప్రెస్ చేయండి |
05:14 | cube X అక్షం మీద 1 unit ముందుకు కదులుతుంది. |
05:20 | కాబట్టి, మనము Object panel ని తరలించడానికి, రొటేట్ మరియు క్రియాశీల వస్తువు స్కేల్ కోసం ఉపయోగిస్తాము. |
05:28 | |
05:35 | 3D వీక్షణ లో Camera పై క్లిక్ చేయండి. |
05:40 | Object Panel Transform కింద Location, Rotation మరియు Scale కోసం యూనిట్లు ఎలా మారాయో గమనించండి. |
05:50 | ఇవ్వని ఎంచుకున్న కెమెరా కోసం సెట్టింగులు. |
05:55 | తరువాత అమరిక Relations . ఇక్కడ, మనం చురుకైన వస్తువు కోసం Layer మరియు Parent ను పేర్కొనవచ్చు. |
06:07 | Layers కింద రెండవ square ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. కెమెరా ఇప్పుడు దాచబడింది. |
06:13 | వాస్తవానికి ఇది రెండవ layer కు తరలించబడింది. layer దాగి ఉన్నందున, కెమెరా చాలా దాచబడుతుంది. |
06:23 | 3D-వీక్షణ యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న View కు వెళ్ళండి. menu తెరవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
06:32 | Show All Layers ఎంచుకోండి. 3D- వీక్షణలో కెమెరా మళ్లీ కనిపిస్తుంది. |
06:42 | scene లో బహుళ వస్తువులతో పని చేసేటప్పుడు Layers చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది . |
06:50 | Object Panel Relations కింద Parent ఎడమ క్లిక్ చేయండి. |
06:55 | అన్నీ 3D animation సాఫ్ట్ వేర్లలో ఉపయోగించిన అతి ముఖ్యమైనది Parent animation tool . |
07:03 | మనం ఈ Blender Animation tutorials లో చాలా ఉపయోగిస్తారు. |
07:10 | Cube న ఎంచుకోండి. |
07:13 | cube కెమెరాకు పారెంట్డ్ -చెయ్యబడింది . |
07:16 | క్యూబ్ parent object మరియు కెమెరా child object ఈ అర్థం ఏమితో చూద్దాం. |
07:24 | 3D-దృష్టిలో cube ఎంచుకోవడానికి రైట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
|
07:28 | blue handle ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి మీ మౌస్ పైకి క్రిందికి తరలించడానికి. |
07:36 | క్యూబ్ తో పాటు కెమెరా పైకి కిందికి జరుగుతుంది |
07:44 | ఒక కొత్త క్యూబ్ నిర్ధారించండరిం కోసం తెరపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
07:51 | 3D వీక్షణ లో Camera ని రైట్ క్లిక్ చేయండి. ఇప్పుడు, Object Panel లో Parent తిరిగి వెళ్ళండి. |
08:02 | Parent ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మీ కీబోర్డ్ లో Backspace ప్రెస్ చేయండి మరియు Enter కీ నొక్కండి. |
08:11 | కెమెరా ఇకపై క్యూబ్ పారెంట్డ్ కాదు . |
08:15 | క్యూబ్ కొత్త స్థానంలో ఉండగా అది తిరిగి 3D వీక్షణ దాని అసలు స్థానంకు చేయబడినది . |
08:22 | ఈ సంతాన పిల్లల అసలు సెట్టింగులు అనుకరిస్తే వస్తువు మారదు అని అర్థం. |
08:29 | గుణాలు విండో లో కింద ప్యానల్ మరియు Object panel , World panel ఈ ట్యుటోరియల్ కవర్ చేసాము |
08:39 | మిగిలిన panels తరువాతి ట్యుటోరియల్ లో కవర్ చేయబడతాయి . |
08:45 | ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్ళి ఒక కొత్త Blend file సృష్టించడానికి. మార్చు Scene units Metric కు మార్చండి . |
08:52 | World రంగు Blend స్కై Sky Red మరియు black కు మార్చండి .. |
08:58 | ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar ద్వారా సృష్టించబడింది మరియు NMEICT ద్వారా మద్దత్తు చేయబడింది. |
09:08 | దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
09:28 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్: |
09:30 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి కార్ఖానాలు నిర్వహిస్తుంది. |
09:33 | ఆన్లైన్ పరీక్షను పాస్ చేసేవారికి సర్టిఫికేట్లను ఇస్తుంది. |
09:38 | మరిన్ని వివరాలకు, దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి- contact@spoken-tutorial.org |
09:45 | మాతో చేరినంతుకు ధన్యవాదాలు |
09:47 | ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు. |