Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-1/Telugu"
From Script | Spoken-Tutorial
Line 1: | Line 1: | ||
{| border=1 | {| border=1 | ||
− | || | + | || Time |
− | || | + | || Narration |
|- | |- | ||
| 00:05 | | 00:05 | ||
− | | | + | | Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం. |
|- | |- | ||
| 00:09 | | 00:09 | ||
− | | ఈ ట్యుటోరియల్ | + | | ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని Properties window గురించి ఉంటుంది . |
|- | |- | ||
Line 19: | Line 19: | ||
|- | |- | ||
| 00:29 | | 00:29 | ||
− | | ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము - | + | | ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము - Properties window ; |
|- | |- | ||
| 00:35 | | 00:35 | ||
− | | | + | | Properties window Render panel లో ఏమి ఇవ్వాలి; |
|- | |- | ||
| 00:39 | | 00:39 | ||
− | | | + | | Render panel Properties window లో వివిధ అమర్పులు ఏమిటి నేర్చుకొంటాము. |
|- | |- | ||
| 00:45 | | 00:45 | ||
− | | మీరు | + | | మీరు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలు మీకు తెలుసా అని నేను అనుకుంటాను. |
|- | |- | ||
|00:50 | |00:50 | ||
− | | లేకపోతే మా పూర్వపు | + | | లేకపోతే మా పూర్వపు Basic Description of the Blender Interface ట్యుటోరియల్ ను చూడండి. |
|- | |- | ||
| 00:58 | | 00:58 | ||
− | | | + | | Properties విండోలో వివిధ పలకలను కలిగి ఉంది. ఇది మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉన్నది. |
|- | |- | ||
| 01:08 | | 01:08 | ||
− | | | + | | Properties window పైభాగంలో, icon లు ఉన్నాయి. |
|- | |- | ||
Line 52: | Line 52: | ||
|- | |- | ||
|01:21 | |01:21 | ||
− | | | + | | Render, Scene, World, Object, etc . |
|- | |- | ||
Line 60: | Line 60: | ||
|- | |- | ||
| 01:37 | | 01:37 | ||
− | | | + | | Properties window మంచి పరిదృశ్యం మరియు అవగాహన కోసం మనం పునఃపరిమాణం చేయాలి. |
|- | |- | ||
|01:43 | |01:43 | ||
− | | | + | | Properties window యొక్క ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి ఎడమ వైపుకు లాగండి. |
|- | |- | ||
| 01:52 | | 01:52 | ||
− | | | + | | Properties window ని మరిన్ని ఐచ్ఛికాలను ఇప్పుడు చూడవచ్చు. |
|- | |- | ||
|01:59 | |01:59 | ||
− | | బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమాణం చెయ్యాలో తెలుసుకోవడానికి, మ | + | | బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమాణం చెయ్యాలో తెలుసుకోవడానికి, మ How to Change Window Types in Blender . ట్యుటోరియల్ ను చూడండి. |
|- | |- | ||
| 02:12 | | 02:12 | ||
− | | | + | | Properties Window లో Render మొదటి panel . |
|- | |- | ||
| 02:16 | | 02:16 | ||
− | |డిఫాల్ట్గా, బ్లెండర్ను తెరచినప్పుడు | + | |డిఫాల్ట్గా, బ్లెండర్ను తెరచినప్పుడు Blender Interface లో ప్రదర్శించబడుతుంది. |
|- | |- | ||
| 02:23 | | 02:23 | ||
− | | ఈ | + | | ఈ panel సెట్టింగులు animation యొక్క తుది output సృష్టించడానికి ఉపయోగపడతాయి. |
|- | |- | ||
| 02:31 | | 02:31 | ||
− | | | + | | Image క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణ యొక్క ఒక ఫ్రేం ఇమేజ్ను అందించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది. |
|- | |- | ||
| 02:39 | | 02:39 | ||
− | | | + | | Image . ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి కీబోర్డ్ సత్వరమార్గం కోసం, F12 నొక్కండి. |
|- | |- | ||
| 02:48 | | 02:48 | ||
− | | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ఒకే | + | | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ఒకే frame గా చిత్రీకరికిస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 02:55 | | 02:55 | ||
− | | | + | | మీ కీబోర్డుపై 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి Esc ప్రెస్ చెయ్యండి . |
|- | |- | ||
| 03:03 | | 03:03 | ||
− | | | + | | Animation పూర్తి శ్రేణి ఫ్రేములు లేదా ఒక చిత్ర శ్రేణిని అందించడానికి మరియు movie file సృష్టించుటకు ఉపయోగించబడుతుంది. |
|- | |- | ||
|03:13 | |03:13 | ||
− | |డిఫాల్ట్ గా, | + | |డిఫాల్ట్ గా, timeline లో Frame Range 1 నుంచి 250 ఉంటాయి. |
|- | |- | ||
| 03:22 | | 03:22 | ||
− | | | + | | Animation ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . frame 1 to frame 250 మొత్తం ఫ్రేం శ్రేణి ఇవ్వబడుతుంది. |
|- | |- | ||
| 03:39 | | 03:39 | ||
− | | రెండర్ ప్రోగ్రెస్ ని ఆపడానికి | + | | రెండర్ ప్రోగ్రెస్ ని ఆపడానికి Esc నొక్కండి. |
|- | |- | ||
| 03:43 | | 03:43 | ||
− | | | + | | 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి Esc నొక్కండి. |
|- | |- | ||
| 03:48 | | 03:48 | ||
− | | | + | | Render panel లో Display కి వెళ్ళండి |
|- | |- | ||
| 03:52 | | 03:52 | ||
− | | | + | | Display తెరపై రెండర్ పురోగతిని ఎలా వీక్షించాలో ఎన్నుకోవడంలో మనకు సహాయపడుతుంది. |
|- | |- | ||
| 03:58 | | 03:58 | ||
− | |డిఫాల్ట్ గా , డిస్ప్లే | + | |డిఫాల్ట్ గా , డిస్ప్లే Image Editor mode లో ఉంది. నన్ను ప్రదర్శించనివ్వండి. |
|- | |- | ||
|04:05 | |04:05 | ||
− | | | + | | active camera-view ను అందించడానికి F12 నొకండి . |
|- | |- | ||
| 04:09 | | 04:09 | ||
− | | | + | | Render Display UV/Image Editor గా కనిపిస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 04:15 | | 04:15 | ||
− | | | + | | UV/Image Editor 3D-వీక్షణ మార్పులు మనము క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ప్రతిసారీ ప్రదర్శిస్తాము. |
|- | |- | ||
| 04:22 | | 04:22 | ||
− | | | + | | UV/Image Editor గురించి తెలుసుకోవడానికి, Types of windows - UV/Image Editor ట్యుటోరియల్ - చూడండి. |
|- | |- | ||
| 04:31 | | 04:31 | ||
− | | | + | | 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి Esc నొకండి . |
|- | |- | ||
| 04:36 | | 04:36 | ||
− | | | + | | Render ప్యానెల్లో Display కు వెళ్లండి. Image Editor ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . |
|- | |- | ||
| 04:44 | | 04:44 | ||
− | | ఈ డ్రాప్-డౌన్ మెను డిస్ప్లే | + | | ఈ డ్రాప్-డౌన్ మెను డిస్ప్లే render display జాబితాను చూపుతుంది. |
|- | |- | ||
| 04:51 | | 04:51 | ||
− | | | + | | Full Screen ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
|04:55 | |04:55 | ||
− | | | + | | active camera view ను అందించడానికి F12 నొకండి . |
|- | |- | ||
| 05:01 | | 05:01 | ||
− | | ఇప్పుడు, మొత్తం | + | | ఇప్పుడు, మొత్తం Blender screen UV/Image editor చే భర్తీ చేయబడుతుంది. |
|- | |- | ||
| 05:09 | | 05:09 | ||
− | | | + | | full screen రెండర్ మోడ్ నుండి నిష్క్రమించడానికి మరియు Blender workspace కు వెనక్కి రావడానికి Escనొకండి . |
|- | |- | ||
| 05:16 | | 05:16 | ||
− | | రెండర్ ప్యానెల్లో | + | | రెండర్ ప్యానెల్లో Display వెళ్ళండి. Full Screen ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . జాబితా నుండి New Window ఎంచుకోండి. |
|- | |- | ||
| 05:28 | | 05:28 | ||
− | | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి | + | | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి F12 నొకండి . |
|- | |- | ||
| 05:31 | | 05:31 | ||
− | | ఇప్పుడు, | + | | ఇప్పుడు, Blender Workspace పై కొత్త విండోగా Render Display కనిపిస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 05:39 | | 05:39 | ||
− | | మీ | + | | మీ animation యొక్క preview ను చూపుతున్నప్పుడు మీకు ఇది చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటారు. |
|- | |- | ||
Line 200: | Line 200: | ||
|- | |- | ||
| 05:50 | | 05:50 | ||
− | | | + | | Render Display విండోను మూసివేయండి. |
|- | |- | ||
| 05:55 | | 05:55 | ||
− | | రెండర్ ప్యానెల్లో | + | | రెండర్ ప్యానెల్లో Display కు వెళ్ళండి. New Window ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . |
|- | |- | ||
| 06:01 | | 06:01 | ||
− | | | + | | Image editor మోడ్ను ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. Image Editor mode ప్రదర్శన . |
|- | |- | ||
| 06:08 | | 06:08 | ||
− | | మనం చూసే తదుపరి అమరిక | + | | మనం చూసే తదుపరి అమరిక Dimensions . ఇక్కడ మన అవసరమైన అవుట్పుట్ ఆధారంగా వివిధ రాండర్ ప్రీసెట్లు అనుకూలీకరించవచ్చు. |
|- | |- | ||
| 06:20 | | 06:20 | ||
− | | | + | | Render Presets ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది. |
|- | |- | ||
06:27 | 06:27 | ||
− | | ఇక్కడ అన్ని | + | | ఇక్కడ అన్ని DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL render presets ప్రధాన జాబితా. |
|- | |- | ||
| 06:41 | | 06:41 | ||
− | | ప్రస్తుతానికి, మనం వీటిని విడిచిపెట్టి, | + | | ప్రస్తుతానికి, మనం వీటిని విడిచిపెట్టి, Render Dimension సెట్టింగులకు వెళ్తాము. |
|- | |- | ||
| 06:49 | | 06:49 | ||
− | | | + | | Resolution Render Display యొక్క వెడల్పు మరియు ఎత్తు మరియు క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణ. |
|- | |- | ||
| 06:56 | | 06:56 | ||
− | | డిఫాల్ట్ ద్వారా, బ్లెండర్ 2.59 లో, రిజల్యూషన్ | + | | డిఫాల్ట్ ద్వారా, బ్లెండర్ 2.59 లో, రిజల్యూషన్ 1920 by 1080 pixels . |
|- | |- | ||
| 07:09 | | 07:09 | ||
− | | | + | | 50% Render resolution శాతంగా చెప్పవచ్చు. |
|- | |- | ||
Line 245: | Line 245: | ||
|- | |- | ||
| 07:22 | | 07:22 | ||
− | | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి | + | | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి F12 నొకండి . ఇది డిఫాల్ట్ రెండర్ రిజల్యూషన్. |
|- | |- | ||
Line 258: | Line 258: | ||
|- | |- | ||
| 07:40 | | 07:40 | ||
− | | రెండర్ క్లిక్ చేసి, రెండర్ కింద, | + | | రెండర్ క్లిక్ చేసి, రెండర్ కింద, 50% నొక్కి, రాండర్ ప్యానెల్ లో కుడివైపుకి లాగండి. |
|- | |- | ||
| 07:50 | | 07:50 | ||
− | | | + | | 100% కు శాతం మారుతుంది . శాతం మార్చడానికి మరొక మార్గం - |
|- | |- | ||
| 08:00 | | 08:00 | ||
− | | ఎడమ క్లిక్ | + | | ఎడమ క్లిక్ 100%. ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి ఇప్పుడు, కీబోర్డ్ మీద 100 టైపు చేసి Enter నొకండి . |
|- | |- | ||
| 08:12 | | 08:12 | ||
− | | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి | + | | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి F12 నొకండి . |
|- | |- | ||
Line 282: | Line 282: | ||
|- | |- | ||
| 08:38 | | 08:38 | ||
− | | | + | | 1920 ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 720 టైప్ చేసి Enter నొక్కండి. |
|- | |- | ||
| 08:49 | | 08:49 | ||
− | | మళ్ళీ, | + | | మళ్ళీ, 1080 ను లెఫ్ర్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై టైప్ 576 టైప్ చేసి Enter నొక్కండి. |
|- | |- | ||
| 09:00 | | 09:00 | ||
− | | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి | + | | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి F12 నొకండి . |
|- | |- | ||
Line 303: | Line 303: | ||
|- | |- | ||
|09:21 | |09:21 | ||
− | | | + | | Render ప్యానెల్లో Dimensions కింద Frame Range కు వెళ్లండి. |
|- | |- | ||
| 09:26 | | 09:26 | ||
− | + | Frame Range మీ మూవీ కోసం రిడరబుల్ animation పొడవును నిర్ణయిస్తుంది. | |
|- | |- | ||
| 09:33 | | 09:33 | ||
− | | నేను డిఫాల్ట్ గా ముందు చెప్పినట్లుగా, , ఫ్రేమ్ పరిధి | + | | నేను డిఫాల్ట్ గా ముందు చెప్పినట్లుగా, , ఫ్రేమ్ పరిధి 1 నుండి 250 . |
|- | |- | ||
| 09:39 | | 09:39 | ||
− | | | + | | Start 1 ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 0 అన్ని టైప్ చేసి ఎంటర్ నొక్కండి. |
|- | |- | ||
Line 323: | Line 323: | ||
|- | |- | ||
| 09:57 | | 09:57 | ||
− | | | + | | End 250 ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్పై 100 టైప్ చేసి Enter నొక్కండి. |
|- | |- | ||
Line 339: | Line 339: | ||
|- | |- | ||
| 10:26 | | 10:26 | ||
− | | రెండర్ ప్యానెల్లోని | + | | రెండర్ ప్యానెల్లోని Frame range ను మార్చినందున timeline display ఇప్పుడు ఎలా మారిపోయింది అని గమనించండి. |
|- | |- | ||
| 10:35 | | 10:35 | ||
− | | | + | | Timeline window గురించి తెలుసుకోవడానికి , Types of Windows – Timeline ట్యుటోరియల్ చూడండి:. |
|- | |- | ||
| 10:45 | | 10:45 | ||
− | | రెండర్ ప్యానెల్లో కొలతలు కింద | + | | రెండర్ ప్యానెల్లో కొలతలు కింద Aspect Ratio వెళ్ళండి. |
|- | |- | ||
| 10:53 | | 10:53 | ||
− | | మనము స్పష్టీకరణను మార్చుకున్నప్పుడు, | + | | మనము స్పష్టీకరణను మార్చుకున్నప్పుడు, aspect ratio అలాగే మార్చబడింది అని గమనించండి . |
|- | |- | ||
| 11:01 | | 11:01 | ||
− | | | + | | Frame rate మన చిత్రంలో ఒక సెకనులో అణిమటింగ్ ఫ్రేముల సంఖ్యను నిర్ణయిస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 11:09 | | 11:09 | ||
− | | డిఫాల్ట్ , ఇది | + | | డిఫాల్ట్ , ఇది 24 fps లేదా frames per second . |
|- | |- | ||
| 11:16 | | 11:16 | ||
− | | | + | | 24 fps ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది. |
|- | |- | ||
Line 375: | Line 375: | ||
|- | |- | ||
| 11:37 | | 11:37 | ||
− | | | + | | FPS 24 ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 15 అని టైపు Enter నొక్కండి. |
|- | |- | ||
| 11:48 | | 11:48 | ||
− | | కాబట్టి, ఇప్పుడు మన ఫ్రేమ్ రేటు | + | | కాబట్టి, ఇప్పుడు మన ఫ్రేమ్ రేటు 15 frames per second కు మార్చబడింది. |
|- | |- | ||
| 11:55 | | 11:55 | ||
− | | తరువాతది | + | | తరువాతది Output . మీరు ఈ సమాంతర బార్ ను tmp తో వ్రాసి ఎడమ వైపున ఒక file |
− | browser | + | browser ఐకాన్ కుడివైపు చూస్తారా? |
|- | |- | ||
Line 392: | Line 392: | ||
|- | |- | ||
| 12:13 | | 12:13 | ||
− | | | + | | file browser చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
| 12:18 | | 12:18 | ||
− | | ఫైల్ బ్రౌజర్ గురించి తెలుసుకోవడానికి, | + | | ఫైల్ బ్రౌజర్ గురించి తెలుసుకోవడానికి, Types of Windows - File Browser and Info Panel ట్యుటోరియల్ ను చూడండి |
|- | |- | ||
| 12:28 | | 12:28 | ||
− | | మీ | + | | మీ output ఫోల్డర్ ఎంచుకోండి. నేను My Documents ఎంచుకుంటున్నాను |
|- | |- | ||
| 12:35 | | 12:35 | ||
− | | | + | | Create new directory ను లెఫ్ట్ లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . output అని టైపు చేసి Enter నొక్కండి. |
|- | |- | ||
| 12:46 | | 12:46 | ||
− | | ఫోల్డర్ను తెరవడానికి | + | | ఫోల్డర్ను తెరవడానికి output ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
| 12:51 | | 12:51 | ||
− | | | + | | Accept ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి . ఇప్పుడు, మన Render files My Documents లో Output Folder లో భద్రపరచబడతాయి. |
Line 418: | Line 418: | ||
|- | |- | ||
| 13:03 | | 13:03 | ||
− | | అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ బార్ క్రింద | + | | అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ బార్ క్రింద Image format మెనూ ఉంది. |
|- | |- | ||
Line 424: | Line 424: | ||
− | | ఇక్కడ, మన చిత్రాలను మరియు చిత్ర ఫైళ్లను అందించడానికి మా | + | | ఇక్కడ, మన చిత్రాలను మరియు చిత్ర ఫైళ్లను అందించడానికి మా Output format ను ఎంచుకోవచ్చు. |
|- | |- | ||
| 13:13 | | 13:13 | ||
− | | | + | | PNG ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . బ్లెండర్లో సపోర్ట్ చేసిన అన్ని formats జాబితా ఇక్కడ ఉంది. |
|- | |- | ||
| 13:20 | | 13:20 | ||
− | | | + | | image formats మరియు movie formats మనకు ఉన్నాయి. |
|- | |- | ||
Line 440: | Line 440: | ||
|- | |- | ||
| 13:30 | | 13:30 | ||
− | | క్రింద | + | | క్రింద PNG లో బ్లెండర్లో ఉపయోగించే మూడు రంగు రీతులు. BW grayscale మోడ్. |
|- | |- | ||
| 13:38 | | 13:38 | ||
− | | | + | | RGB డిఫాల్ట్గా ఎంచుకోబడింది. RGB అనేది RGB డేటాతో ఫైళ్లను సేవ్ చేసే రంగు మోడ్. |
|- | |- | ||
| 13:48 | | 13:48 | ||
− | | | + | | RGBA ఫైల్స్ Alpha channel అని పిలువబడే ఒక అదనపు డేటాతో సేవ్ చేస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 13:54 | | 13:54 | ||
− | | ఇది కొన్ని | + | | ఇది కొన్ని image format తో మాత్రమే పనిచేస్తుంది image format రెండరింగ్ ను సపోర్ట్ చేస్తుంది . |
|- | |- | ||
| 14:01 | | 14:01 | ||
− | కాబట్టి, ఇది | + | కాబట్టి, ఇది Render panel ను పంపుతుంది. |
|- | |- | ||
| 14:05 | | 14:05 | ||
− | |కాబట్టి, ఈ ట్యుటోరియల్ లో | + | |కాబట్టి, ఈ ట్యుటోరియల్ లో Properties window కింద ప్యానెల్ను రెండర్ కవర్ చేశాము. |
|- | |- | ||
Line 468: | Line 468: | ||
|- | |- | ||
| 14:17 | | 14:17 | ||
− | | ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్లి కొత్త | + | | ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్లి కొత్త Blend file క్రియేట్ చేయండి. New విండోకు Render Display మార్పుని మార్చండి. |
|- | |- | ||
| 14:25 | | 14:25 | ||
− | | 576 100% | + | | 576 100% ద్వారా 720 resolution మార్చండి. frame range 0 నుండి 100 మార్చండి. |
|- | |- | ||
| 14:38 | | 14:38 | ||
− | | | + | | frame rate 15 fps కు మార్చండి. రెండర్ ఫైల్ల కోసం output folder ను సృష్టించండి. |
|- | |- | ||
| 14:47 | | 14:47 | ||
− | | ఈ ట్యుటోరియల్ | + | | ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar తయారు చేయబడినది మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది. |
|- | |- |
Revision as of 11:01, 23 October 2017
Time | Narration |
00:05 | Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం. |
00:09 | ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని Properties window గురించి ఉంటుంది . |
00:16 | ఈ స్క్రిప్ట్ Sneha Deorukhkar మరియుBhanu Prakash అందించారు మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది. |
00:29 | ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము - Properties window ; |
00:35 | Properties window Render panel లో ఏమి ఇవ్వాలి; |
00:39 | Render panel Properties window లో వివిధ అమర్పులు ఏమిటి నేర్చుకొంటాము. |
00:45 | మీరు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలు మీకు తెలుసా అని నేను అనుకుంటాను. |
00:50 | లేకపోతే మా పూర్వపు Basic Description of the Blender Interface ట్యుటోరియల్ ను చూడండి. |
00:58 | Properties విండోలో వివిధ పలకలను కలిగి ఉంది. ఇది మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉన్నది. |
01:08 | Properties window పైభాగంలో, icon లు ఉన్నాయి. |
01:14 | ఈ చిహ్నాలు వివిధ విభాగాలను సూచిస్తాయి, ఇవి గుణాలు విభాగంలోకి వస్తాయి |
01:21 | Render, Scene, World, Object, etc . |
01:30 | ఈ ప్యానెల్లు బ్లెండర్లో పనిచేసేటప్పుడు చాలా ఉపయోగకరమైన వివిధ అమర్పులను కలిగి ఉంటాయి. |
01:37 | Properties window మంచి పరిదృశ్యం మరియు అవగాహన కోసం మనం పునఃపరిమాణం చేయాలి. |
01:43 | Properties window యొక్క ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి ఎడమ వైపుకు లాగండి. |
01:52 | Properties window ని మరిన్ని ఐచ్ఛికాలను ఇప్పుడు చూడవచ్చు. |
01:59 | బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమాణం చెయ్యాలో తెలుసుకోవడానికి, మ How to Change Window Types in Blender . ట్యుటోరియల్ ను చూడండి. |
02:12 | Properties Window లో Render మొదటి panel . |
02:16 | డిఫాల్ట్గా, బ్లెండర్ను తెరచినప్పుడు Blender Interface లో ప్రదర్శించబడుతుంది. |
02:23 | ఈ panel సెట్టింగులు animation యొక్క తుది output సృష్టించడానికి ఉపయోగపడతాయి. |
02:31 | Image క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణ యొక్క ఒక ఫ్రేం ఇమేజ్ను అందించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది. |
02:39 | Image . ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి కీబోర్డ్ సత్వరమార్గం కోసం, F12 నొక్కండి. |
02:48 | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ఒకే frame గా చిత్రీకరికిస్తుంది. |
02:55 | మీ కీబోర్డుపై 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి Esc ప్రెస్ చెయ్యండి . |
03:03 | Animation పూర్తి శ్రేణి ఫ్రేములు లేదా ఒక చిత్ర శ్రేణిని అందించడానికి మరియు movie file సృష్టించుటకు ఉపయోగించబడుతుంది. |
03:13 | డిఫాల్ట్ గా, timeline లో Frame Range 1 నుంచి 250 ఉంటాయి. |
03:22 | Animation ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . frame 1 to frame 250 మొత్తం ఫ్రేం శ్రేణి ఇవ్వబడుతుంది. |
03:39 | రెండర్ ప్రోగ్రెస్ ని ఆపడానికి Esc నొక్కండి. |
03:43 | 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి Esc నొక్కండి. |
03:48 | Render panel లో Display కి వెళ్ళండి |
03:52 | Display తెరపై రెండర్ పురోగతిని ఎలా వీక్షించాలో ఎన్నుకోవడంలో మనకు సహాయపడుతుంది. |
03:58 | డిఫాల్ట్ గా , డిస్ప్లే Image Editor mode లో ఉంది. నన్ను ప్రదర్శించనివ్వండి. |
04:05 | active camera-view ను అందించడానికి F12 నొకండి . |
04:09 | Render Display UV/Image Editor గా కనిపిస్తుంది. |
04:15 | UV/Image Editor 3D-వీక్షణ మార్పులు మనము క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ప్రతిసారీ ప్రదర్శిస్తాము. |
04:22 | UV/Image Editor గురించి తెలుసుకోవడానికి, Types of windows - UV/Image Editor ట్యుటోరియల్ - చూడండి. |
04:31 | 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి Esc నొకండి . |
04:36 | Render ప్యానెల్లో Display కు వెళ్లండి. Image Editor ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . |
04:44 | ఈ డ్రాప్-డౌన్ మెను డిస్ప్లే render display జాబితాను చూపుతుంది. |
04:51 | Full Screen ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
04:55 | active camera view ను అందించడానికి F12 నొకండి . |
05:01 | ఇప్పుడు, మొత్తం Blender screen UV/Image editor చే భర్తీ చేయబడుతుంది. |
05:09 | full screen రెండర్ మోడ్ నుండి నిష్క్రమించడానికి మరియు Blender workspace కు వెనక్కి రావడానికి Escనొకండి . |
05:16 | రెండర్ ప్యానెల్లో Display వెళ్ళండి. Full Screen ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . జాబితా నుండి New Window ఎంచుకోండి. |
05:28 | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి F12 నొకండి . |
05:31 | ఇప్పుడు, Blender Workspace పై కొత్త విండోగా Render Display కనిపిస్తుంది. |
05:39 | మీ animation యొక్క preview ను చూపుతున్నప్పుడు మీకు ఇది చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటారు. |
05:44 | దీనిని మనం తరువాత ట్యుటోరియల్లో ఎలా చేయాలో చూస్తాము. |
05:50 | Render Display విండోను మూసివేయండి. |
05:55 | రెండర్ ప్యానెల్లో Display కు వెళ్ళండి. New Window ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . |
06:01 | Image editor మోడ్ను ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. Image Editor mode ప్రదర్శన . |
06:08 | మనం చూసే తదుపరి అమరిక Dimensions . ఇక్కడ మన అవసరమైన అవుట్పుట్ ఆధారంగా వివిధ రాండర్ ప్రీసెట్లు అనుకూలీకరించవచ్చు. |
06:20 | Render Presets ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది. |
ఇక్కడ అన్ని DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL render presets ప్రధాన జాబితా. | |
06:41 | ప్రస్తుతానికి, మనం వీటిని విడిచిపెట్టి, Render Dimension సెట్టింగులకు వెళ్తాము. |
06:49 | Resolution Render Display యొక్క వెడల్పు మరియు ఎత్తు మరియు క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణ. |
06:56 | డిఫాల్ట్ ద్వారా, బ్లెండర్ 2.59 లో, రిజల్యూషన్ 1920 by 1080 pixels . |
07:09 | 50% Render resolution శాతంగా చెప్పవచ్చు. |
07:14 | దీని అర్థం వాస్తవ రిజల్యూషన్లో 50% మాత్రమే ఇవ్వబడుతుంది. నన్ను వివిరించనివ్వండి. |
07:22 | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి F12 నొకండి . ఇది డిఫాల్ట్ రెండర్ రిజల్యూషన్. |
07:29 | ఇది అసలు స్పష్టతలో సగం లేదా 50% మాత్రమే. |
07:35 | రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయి. |
07:40 | రెండర్ క్లిక్ చేసి, రెండర్ కింద, 50% నొక్కి, రాండర్ ప్యానెల్ లో కుడివైపుకి లాగండి. |
07:50 | 100% కు శాతం మారుతుంది . శాతం మార్చడానికి మరొక మార్గం - |
08:00 | ఎడమ క్లిక్ 100%. ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి ఇప్పుడు, కీబోర్డ్ మీద 100 టైపు చేసి Enter నొకండి . |
08:12 | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి F12 నొకండి . |
08:18 | ఇక్కడ 1080 పిక్సెల్స్ ద్వారా "1920" యొక్క పూర్తి 100% రిజల్యూషన్ రిడెర్ ఉంది. |
08:27 | రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయియ్యండి . ఇప్పుడు, నేను 576 పిక్సల్స్ ద్వారా 720 కి రిజల్యూషన్ని మార్చాలనుకుంటున్నాను. |
08:38 | 1920 ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 720 టైప్ చేసి Enter నొక్కండి. |
08:49 | మళ్ళీ, 1080 ను లెఫ్ర్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై టైప్ 576 టైప్ చేసి Enter నొక్కండి.
|
09:00 | క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి F12 నొకండి . |
09:07 | 576 పిక్సల్స్ ద్వారా 720 యొక్క పూర్తి 100% రిజల్యూషన్ రెండర్. |
09:16 | రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయండి. |
09:21 | Render ప్యానెల్లో Dimensions కింద Frame Range కు వెళ్లండి. |
09:26
Frame Range మీ మూవీ కోసం రిడరబుల్ animation పొడవును నిర్ణయిస్తుంది. | |
09:33 | నేను డిఫాల్ట్ గా ముందు చెప్పినట్లుగా, , ఫ్రేమ్ పరిధి 1 నుండి 250 . |
09:39 | Start 1 ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 0 అన్ని టైప్ చేసి ఎంటర్ నొక్కండి. |
09:51 | ఇది మన యానిమేషన్ పొడవు యొక్క ప్రారంభ ఫ్రేమ్ లేదా మొదటి ఫ్రేం. |
09:57 | End 250 ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్పై 100 టైప్ చేసి Enter నొక్కండి. |
10:08 | ఇది మన యానిమేషన్ పొడవు యొక్క ముగింపు ఫ్రేమ్ లేదా చివరి ఫ్రేం. |
10:16 | కాబట్టి, ఇప్పుడు మన యానిమేషన్ కోసం క్రొత్త ఫ్రేం పరిధిని కలిగి ఉంది. |
10:22 | 3D-వీక్షణ క్రింద, కాలక్రమంకు వెళ్లండి. |
10:26 | రెండర్ ప్యానెల్లోని Frame range ను మార్చినందున timeline display ఇప్పుడు ఎలా మారిపోయింది అని గమనించండి. |
10:35 | Timeline window గురించి తెలుసుకోవడానికి , Types of Windows – Timeline ట్యుటోరియల్ చూడండి:. |
10:45 | రెండర్ ప్యానెల్లో కొలతలు కింద Aspect Ratio వెళ్ళండి. |
10:53 | మనము స్పష్టీకరణను మార్చుకున్నప్పుడు, aspect ratio అలాగే మార్చబడింది అని గమనించండి . |
11:01 | Frame rate మన చిత్రంలో ఒక సెకనులో అణిమటింగ్ ఫ్రేముల సంఖ్యను నిర్ణయిస్తుంది. |
11:09 | డిఫాల్ట్ , ఇది 24 fps లేదా frames per second . |
11:16 | 24 fps ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది. |
11:25 | యానిమేషన్ చలనచిత్రాన్ని రూపొందిస్తున్నప్పుడు అన్ని ప్రధాన ఫ్రేమ్ రేట్ల జాబితా ఇక్కడ ఉంటుంది . |
11:31 | మీరు మీ అవసరాన్ని బట్టి దేనినైనా ఎంచుకోవచ్చు. |
11:37 | FPS 24 ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 15 అని టైపు Enter నొక్కండి. |
11:48 | కాబట్టి, ఇప్పుడు మన ఫ్రేమ్ రేటు 15 frames per second కు మార్చబడింది. |
11:55 | తరువాతది Output . మీరు ఈ సమాంతర బార్ ను tmp తో వ్రాసి ఎడమ వైపున ఒక file
browser ఐకాన్ కుడివైపు చూస్తారా? |
12:07 | ఇక్కడ, మన రెండిర్ ఫైళ్ళ కొరకు అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ ను మనము పేర్కొనవచ్చు. |
12:13 | file browser చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
12:18 | ఫైల్ బ్రౌజర్ గురించి తెలుసుకోవడానికి, Types of Windows - File Browser and Info Panel ట్యుటోరియల్ ను చూడండి |
12:28 | మీ output ఫోల్డర్ ఎంచుకోండి. నేను My Documents ఎంచుకుంటున్నాను |
12:35 | Create new directory ను లెఫ్ట్ లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . output అని టైపు చేసి Enter నొక్కండి. |
12:46 | ఫోల్డర్ను తెరవడానికి output ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
12:51 | Accept ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి . ఇప్పుడు, మన Render files My Documents లో Output Folder లో భద్రపరచబడతాయి.
|
13:03 | అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ బార్ క్రింద Image format మెనూ ఉంది. |
13:08
|
ఇక్కడ, మన చిత్రాలను మరియు చిత్ర ఫైళ్లను అందించడానికి మా Output format ను ఎంచుకోవచ్చు. |
13:13 | PNG ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . బ్లెండర్లో సపోర్ట్ చేసిన అన్ని formats జాబితా ఇక్కడ ఉంది. |
13:20 | image formats మరియు movie formats మనకు ఉన్నాయి. |
13:25 | మన అవసరాలను బట్టి దేనినైనా ఎంచుకోవచ్చు. |
13:30 | క్రింద PNG లో బ్లెండర్లో ఉపయోగించే మూడు రంగు రీతులు. BW grayscale మోడ్. |
13:38 | RGB డిఫాల్ట్గా ఎంచుకోబడింది. RGB అనేది RGB డేటాతో ఫైళ్లను సేవ్ చేసే రంగు మోడ్. |
13:48 | RGBA ఫైల్స్ Alpha channel అని పిలువబడే ఒక అదనపు డేటాతో సేవ్ చేస్తుంది. |
13:54 | ఇది కొన్ని image format తో మాత్రమే పనిచేస్తుంది image format రెండరింగ్ ను సపోర్ట్ చేస్తుంది . |
14:01
కాబట్టి, ఇది Render panel ను పంపుతుంది. | |
14:05 | కాబట్టి, ఈ ట్యుటోరియల్ లో Properties window కింద ప్యానెల్ను రెండర్ కవర్ చేశాము. |
14:11 | మిగిలిన ప్యానెల్లు తదుపరి ట్యుటోరియల్లో కవర్ చేయబడతాయి. |
14:17 | ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్లి కొత్త Blend file క్రియేట్ చేయండి. New విండోకు Render Display మార్పుని మార్చండి. |
14:25 | 576 100% ద్వారా 720 resolution మార్చండి. frame range 0 నుండి 100 మార్చండి. |
14:38 | frame rate 15 fps కు మార్చండి. రెండర్ ఫైల్ల కోసం output folder ను సృష్టించండి. |
14:47 | ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar తయారు చేయబడినది మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది. |
14:57 | దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకులలో అందుబాటులో ఉంటుంది - oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
15:17 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్: |
15:19 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ ను నిర్వహిస్తుంది; |
15:23 | కూడా ఆన్లైన్ పరీక్షలో ఉతీర్ణులు ఐన వారికి సర్టిఫికేట్లు ఇస్తుంది. |
15:28 | మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి: contact@spoken-tutorial.org |
15:34 | మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు |
15:36 | ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు. |