Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-4/Telugu"
From Script | Spoken-Tutorial
Line 1: | Line 1: | ||
{| border=1 | {| border=1 | ||
− | || | + | || Time |
− | || | + | || Narration |
|- | |- | ||
| 00:04 | | 00:04 | ||
− | | | + | | Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం. |
|- | |- | ||
| 00:07 | | 00:07 | ||
− | |ఈ ట్యుటోరియల్ | + | |ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లో Properties window గురించి వివరిస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 00:15 | | 00:15 | ||
− | |ఈ | + | |ఈ లిపి స్నేహ Sneha Deorukhkar మరియు Bhanu Prakash లచే అందించబడినది మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది. |
|- | |- | ||
| 00:28 | | 00:28 | ||
− | |ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము - | + | |ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము - Properties window గురించి, |
|- | |- | ||
| 00:33 | | 00:33 | ||
− | |ప్రాపర్టీస్ | + | |ప్రాపర్టీస్ విండోనందు Material panel గురించి, |
|- | |- | ||
| 00:37 | | 00:37 | ||
− | |ప్రాపర్టీస్ విండో | + | |ప్రాపర్టీస్ విండో నందు గల Material panel లో వివిధ సెట్టింగులు గురించి అవగాహన వస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 00:44 | | 00:44 | ||
− | |మీకు | + | |మీకు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలు తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను. |
|- | |- | ||
| 00:49 | | 00:49 | ||
− | |లేకపోతే దయచేసి | + | |లేకపోతే దయచేసి మా పూర్వపు ట్యుటోరియల్ Basic Description of the Blender Interfaceను చూడండి. |
|- | |- | ||
|00:57 | |00:57 | ||
− | | | + | | Properties window మన స్క్రీన్ కు కుడి వైపున ఉంటుంది. |
|- | |- | ||
| 01:03 | | 01:03 | ||
− | |మునుపటి ట్యుటోరియల్ | + | |మునుపటి ట్యుటోరియల్ Properties window లో Panel లు మరియు వాటి అరర్చుట గురించి ఇప్పటికే చూశాము. |
|- | |- | ||
| 01:10 | | 01:10 | ||
− | | | + | | Properties window లో తదుపరి ప్యానెల్ ని చూద్దాం. |
|- | |- | ||
| 01:14 | | 01:14 | ||
− | |మొదట, మనం | + | |మొదట, మనం Properties windowను స్పష్టమైన వ్యూ కొరకు మరియు అవగాహన కోసం పునఃనిర్మాణం చేయాలి. |
|- | |- | ||
| 01:20 | | 01:20 | ||
− | |Properties window | + | |Properties window యొక్క ఎడమ అంచుపై ఎడమ క్లిక్ చేసి నొక్కిపట్టి ఉంచి, ఎడమవైపుకి లాగండి |
|- | |- | ||
| 01:28 | | 01:28 | ||
− | | | + | | Properties window మరిన్ని ఒప్షన్స్ ను మనం స్పష్టంగా ఇప్పుడు చూడవచ్చు. |
− | + | ||
|- | |- | ||
|01:33 | |01:33 | ||
− | | | + | | Blender windows ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, మా ట్యుటోరియల్ How to Change Window Types in Blender ను చూడండి. |
|- | |- | ||
| 01:43 | | 01:43 | ||
− | | | + | | Properties window లో మొదటి అడ్డు వరుసకు వెళ్ళండి. |
− | + | ||
|- | |- | ||
| 01:51 | | 01:51 | ||
− | | | + | | ’Properties window’’ లో మొదటి అడ్డు వరుస వద్ద Sphere ఐకాన్ పైన లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
| 01:58 | | 01:58 | ||
− | |ఇది | + | |ఇది Material ప్యానెల్. ఇక్కడ మనం క్రియాశీల ఆబ్జక్ట్ కు ఒక పదార్థంను జోడించవచ్చు. |
|- | |- | ||
Line 83: | Line 81: | ||
|- | |- | ||
| 02:10 | | 02:10 | ||
− | | | + | | blue లో హైలైట్ చేయబడిన ఈ అంశం Material slot లో ఒక భాగం. |
|- | |- | ||
| 02:15 | | 02:15 | ||
− | |ఒక క్రొత్త | + | |ఒక క్రొత్త Material slot జోడించడానికి Material Panel యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న plus సంకేతంపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. |
− | + | ||
|- | |- | ||
| 02:24 | | 02:24 | ||
− | |కొత్త | + | |కొత్త Material జతచేయడానికి New పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. డిఫాల్ట్ గా, అన్ని కొత్త పదార్థాలు ప్రాథమిక సెట్టింగులతో జతచేయబడతాయి. |
− | + | ||
|- | |- | ||
| 02:34 | | 02:34 | ||
− | |క్రొత్త పదార్ధ | + | |క్రొత్త పదార్ధ స్లాట్ ను తొలగించడానికి minus సైన్ కింద ఉన్న ప్లస్ సైన్ పై క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
| 02:41 | | 02:41 | ||
− | |మనం మన అసలు | + | |మనం మన అసలు మెటీరియల్ కు తిరిగి వద్దాం. దానికి white గా పేరు మార్చుదాం. |
|- | |- | ||
| 02:46 | | 02:46 | ||
− | |మెటీరియల్ స్లాట్ బాక్స్ మరియు | + | |మెటీరియల్ స్లాట్ బాక్స్ మరియు Preview విండో మధ్య ఉన్న ఐడి పేరు బార్లో Materialను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
− | + | ||
|- | |- | ||
| 02:55 | | 02:55 | ||
− | |మీ | + | |మీ కీబోర్డ్ పై White అని టైపు చేసి Enter కీని నొక్కండి. |
|- | |- | ||
Line 115: | Line 110: | ||
|- | |- | ||
| 03:06 | | 03:06 | ||
− | | కొత్త పదార్ధ స్లాట్ను జోడించకుండా క్రొత్త అంశాన్ని కూడా మనం | + | | కొత్త పదార్ధ స్లాట్ను జోడించకుండా క్రొత్త అంశాన్ని కూడా మనం చేర్చవచ్చు. |
|- | |- | ||
| 03:12 | | 03:12 | ||
− | | | + | | Material ID name బార్ కుడి వైపున plus గుర్తును లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
|03:18 | |03:18 | ||
− | | పదార్ధ స్లాట్కు కొత్త పదార్థం జోడించబడుతుంది. దీన్ని | + | | పదార్ధ స్లాట్కు కొత్త పదార్థం జోడించబడుతుంది. దీన్ని red గా మార్చంధీ అని మీరు ఊహించినది. |
|- | |- | ||
Line 132: | Line 127: | ||
|- | |- | ||
| 03:31 | | 03:31 | ||
− | |కానీ మొదట | + | |కానీ మొదట Material ID name బార్ క్రింద ఉన్న బటన్ల వరుసను పరిశీలించండి. |
|- | |- | ||
| 03:37 | | 03:37 | ||
− | | | + | | Surface దాని ఉపరితలం యొక్క క్రియాశీల వస్తువు యొక్క పదార్థాన్ని అందించింది. |
|- | |- | ||
|03:44 | |03:44 | ||
− | |ఇది బ్లెండర్లో | + | |ఇది బ్లెండర్లో default render material . |
|- | |- | ||
|03:48 | |03:48 | ||
− | | | + | | Wire పదార్థం యొక్క బహుభుజాల అంచులను మాత్రమే చూపించే వైర్డు మెష్గా ఈ పదాన్ని అనువదిస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 03:55 | | 03:55 | ||
− | |ఇది | + | |ఇది modeling మరియు రెండరింగ్పై సమయం ఆదా చేసే ఒక ఉపయోగకరమైన ఉపకరణం. |
|- | |- | ||
| 04:00 | | 04:00 | ||
− | |బ్లెండర్లో మోడలింగ్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో వివరాలు | + | |బ్లెండర్లో మోడలింగ్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో వివరాలు wired mesh, edges మరియు polygons గురించి తెలుసుకుందాం. |
|- | |- | ||
| 04:09 | | 04:09 | ||
− | | | + | | Volume సక్రియ వస్తువు యొక్క మొత్తం వాల్యూమ్గా పదార్థాన్ని అందించింది. |
|- | |- | ||
| 04:15 | | 04:15 | ||
− | | | + | | Surface మరియు Wire కోసం భౌతిక అమర్పులు భిన్నమైనవి. |
|- | |- | ||
| 04:20 | | 04:20 | ||
− | |మనం | + | |మనం తరువాత ట్యుటోరియల్లో Volume Material ఉపయోగించినప్పుడు ఈ సెట్టింగులను మనం వివరంగా చూస్తాము. |
|- | |- | ||
| 04:26 | | 04:26 | ||
− | | | + | | Halo చురుకుగా ఉన్న వస్తువు చుట్టూ ఉన్న ప్రకాశ కణాలుగా ఈ పదాన్ని అనువదిస్తుంది. |
|- | |- | ||
Line 176: | Line 171: | ||
|- | |- | ||
| 04:36 | | 04:36 | ||
− | |మనం | + | |మనం తరువాతి ట్యుటోరియల్లో Halo Material ఉపయోగించినప్పుడు ఈ సెట్టింగులను మనం వివరంగా చూస్తాము. |
|- | |- | ||
| 04:42 | | 04:42 | ||
− | | | + | | 3D view లో ఈ ఐచ్చికములు ఏవీ లేవు అని గమనించండి. |
|- | |- | ||
| 04:47 | | 04:47 | ||
− | |ఇది ఎందుకంటే | + | |ఇది ఎందుకంటే Render Display లో మాత్రమే చూడవచ్చు. |
|- | |- | ||
| 04:52 | | 04:52 | ||
− | | డిస్ప్లేను ప్రదర్శించడానికి గురించి తెలుసుకోవడానికి Types of windows Properties part 1 | + | | డిస్ప్లేను ప్రదర్శించడానికి గురించి తెలుసుకోవడానికి Types of windows Properties part 1 ట్యుటోరియల్- చూడండి. |
|- | |- | ||
| 05:02 | | 05:02 | ||
− | | | + | | Surface కు తిరిగి వెళ్ళు. Surface material కోసం సెట్టింగులను చూద్దాం. |
|- | |- | ||
| 05:05 | | 05:05 | ||
− | | దిగుమతి చెయ్యబడిన పదార్థం యొక్క పరిదృశ్యాన్ని చూపుతున్న | + | | దిగుమతి చెయ్యబడిన పదార్థం యొక్క పరిదృశ్యాన్ని చూపుతున్న Preview window క్రింద ఉంది. |
|- | |- | ||
| 05:17 | | 05:17 | ||
− | | కుడివైపున వివిధ పరిదృశ్య ఎంపికలు కోసం ఈ క్రింది | + | | కుడివైపున వివిధ పరిదృశ్య ఎంపికలు కోసం ఈ క్రింది button లు కలిగిన column ఉంది. |
|- | |- | ||
| 05:22 | | 05:22 | ||
− | | | + | | Plane |
|- | |- | ||
| 05:24 | | 05:24 | ||
− | | | + | | Sphere , |
|- | |- | ||
| 05:26 | | 05:26 | ||
− | | | + | | Cube , |
|- | |- | ||
| 05:29 | | 05:29 | ||
− | | | + | | Monkey |
|- | |- | ||
| 05:32 | | 05:32 | ||
− | | | + | | Hair , |
|- | |- | ||
| 05:34 | | 05:34 | ||
− | |మరియు | + | |మరియు Sky . ఇప్పుడు మన పదార్థం యొక్క రంగును తెలుపు నుండి ఎరుపు వరకు మార్చండి. |
|- | |- | ||
| 05:42 | | 05:42 | ||
− | | | + | | Diffuse కు వెళ్లండి. Diffuse కింద white bar ఎడమ క్లిక్ చెయ్యండి. |
|- | |- | ||
Line 240: | Line 235: | ||
|- | |- | ||
| 06:05 | | 06:05 | ||
− | |సర్కిల్ యొక్క ఎరుపు జోన్ వైపు మీ | + | |సర్కిల్ యొక్క ఎరుపు జోన్ వైపు మీ mouse లాగండి. |
|- | |- | ||
| 06:11 | | 06:11 | ||
− | | | + | | Material panel లో preview window cube యొక్క రంగు, తెలుపు-నుండి ఎరుపు రంగులో 3D-వీక్షణలో మార్చబడినది . |
|- | |- | ||
| 06:22 | | 06:22 | ||
− | |మరొక పద్ధతి - మళ్ళీ | + | |మరొక పద్ధతి - మళ్ళీ diffuse కింద రెడ్ బార్ క్లిక్ చేయండి. |
|- | |- | ||
| 06:28 | | 06:28 | ||
− | | | + | | R G and B అనే మూడు రంగులు,రంగుల వృత్తం కింద మీరు చూస్తున్నారా |
|- | |- | ||
| 06:35 | | 06:35 | ||
− | | | + | | R ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్ ఫై 1 (ఒకటి) టైప్ చేసి Enter నొక్కండి. |
|- | |- | ||
| 06:43 | | 06:43 | ||
− | | | + | | G ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్ ఫై 0 (సున్నా) టైప్ చేసి Enter నొక్కండి. |
|- | |- | ||
| 06:52 | | 06:52 | ||
− | | | + | | B లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్ ఫై 0 (సున్నా) టైప్ చేసి Enter క నొక్కండి. ఇప్పుడు cube రంగు ఎరుపు రంగు. |
|- | |- | ||
| 07:05 | | 07:05 | ||
− | |అదే విధంగా, | + | |అదే విధంగా, Specular కింద తెలుపు బార్ను క్లిక్ చెయ్యండి. colour menu లో ఏదైనా రంగును ఎంచుకోండి. |
|- | |- | ||
| 07:14 | | 07:14 | ||
|నేను ఆకుపచ్చని రంగుని ఎంచుకుంటున్నాను | |నేను ఆకుపచ్చని రంగుని ఎంచుకుంటున్నాను | ||
− | |||
|- | |- | ||
| 07:17 | | 07:17 | ||
− | |అయితే , చూడండి .. క్యూబ్ | + | |అయితే , చూడండి .. క్యూబ్ షైన్ వైట్ నుండి లేత ఆకుపచ్చకు మార్చబడింది. |
|- | |- | ||
Line 284: | Line 278: | ||
|- | |- | ||
| 07:29 | | 07:29 | ||
− | | | + | | Material Material ID name bar కు వెళ్ళండి . పేరు పట్టీ యొక్క ఎడమవైపున మరొక గోళపు చిహ్నం ఉంటుంది . |
|- | |- | ||
| 07:37 | | 07:37 | ||
− | | | + | | sphere icon ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది Material menu . |
|- | |- | ||
| 07:43 | | 07:43 | ||
− | | | + | | scene లో ఉపయోగించే అన్ని పదార్థాలు ఇక్కడ ఇవ్వబడ్డాయి. ప్రస్తుతం ఇక్కడ Red మరియు White పదార్థాలు కనిపిస్తాయి . |
|- | |- | ||
| 07:53 | | 07:53 | ||
− | |ఎడమ క్లిక్ | + | |ఎడమ క్లిక్ White ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మరోసారి, క్యూబ్ ఎరుపు నుండి తెలుపుకు మార్చబడింది. |
|- | |- | ||
| 08:00 | | 08:00 | ||
− | |క్రింద రెండు | + | |క్రింద రెండు Diffuse మరియు specular Intensity బార్లు ఉన్నాయి. |
|- | |- | ||
| 08:05 | | 08:05 | ||
− | |డిఫాల్ట్ గా | + | |డిఫాల్ట్ గా Diffuse కోసం Intensity 0.8 మరియు Specular 0.5 కోసం వుంది. |
|- | |- | ||
Line 312: | Line 306: | ||
|- | |- | ||
| 08:21 | | 08:21 | ||
− | |ఒక | + | |ఒక Matt finish Diffuse మరియు Specular రెండింటి తక్కువ తీవ్రతను సూచిస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 08:27 | | 08:27 | ||
− | |ఉదాహరణకు, ఒక సహజ కలప పదార్ధం | + | |ఉదాహరణకు, ఒక సహజ కలప పదార్ధం Matt finish ఉంటుంది. |
|- | |- | ||
| 08:33 | | 08:33 | ||
− | |ఒక | + | |ఒక Glossy finish అంటే Diffuse మరియు Specular యొక్క మరింత తీవ్రత. |
|- | |- | ||
| 08:39 | | 08:39 | ||
− | |ఉదాహరణకు, కారు పెయింట్ పదార్థం | + | |ఉదాహరణకు, కారు పెయింట్ పదార్థం Glossy ముగింపును కలిగి ఉంటుంది. |
|- | |- | ||
| 08:46 | | 08:46 | ||
− | | | + | | Lambert బ్లెండర్ లో Diffuse కోసం డిఫాల్ట్ shader . |
|- | |- | ||
| 08:52 | | 08:52 | ||
− | | | + | | Lambert నుం లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇది Diffuse shader menu . |
|- | |- | ||
| 08:57 | | 08:57 | ||
− | |ఇక్కడ, మనం మనకు | + | |ఇక్కడ, మనం మనకు అవసరమైన shader Fresnel, Minnaert, Toon, Oren-Nayar మరియు Lambert వంటివి ఎంచుకోవచ్చు. |
|- | |- | ||
| 09:08 | | 09:08 | ||
− | | | + | | Intensity , shader లు వంటివి వివిధ రకాలైన పదార్థాలకు భిన్నమైనవి. ఉదాహరణకు, ఒక గాజు పదార్థం Fresnel shader ను ఉపయోగిస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 09:19 | | 09:19 | ||
− | |అదేవిధంగా, | + | |అదేవిధంగా, CookTorr బ్లెండర్లో specular కోసం default shader . |
|- | |- | ||
| 09:25 | | 09:25 | ||
− | | | + | | CookTorr ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇది Specular Shader menu . |
|- | |- | ||
| 09:32 | | 09:32 | ||
− | | | + | | Blinn మరియు Phong అత్యంత సాధారణ specular shaders . |
|- | |- | ||
| 09:40 | | 09:40 | ||
− | | | + | | Hardness వస్తువు యొక్క ప్రకాశం లేదా ప్రకాశం యొక్క వ్యాప్తిని నిర్ణయిస్తుంది. |
|- | |- | ||
| 09:48 | | 09:48 | ||
− | |ఎడమ క్లిక్ | + | |ఎడమ క్లిక్ Hardness 50 . మీ కీబోర్డుపై టైప్ చేసి Enter నొక్కండి. |
|- | |- | ||
Line 368: | Line 362: | ||
|- | |- | ||
| 10:04 | | 10:04 | ||
− | |మళ్ళీ, | + | |మళ్ళీ, Hardness 100 ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 10 ను టైప్ చేసి, Enter నొక్కండి. |
|- | |- | ||
Line 376: | Line 370: | ||
|- | |- | ||
| 10:20 | | 10:20 | ||
− | |కాబట్టి ఇవి | + | |కాబట్టి ఇవి Material panel యొక్క ప్రాథమిక అమర్పులు. |
|- | |- | ||
Line 388: | Line 382: | ||
|- | |- | ||
| 10:33 | | 10:33 | ||
− | | | + | | cube కు ఒక కొత్త material జతచేయండి మరియు దాని రంగు మరియు పేరును Blue కు మార్చండి. |
|- | |- | ||
|10:39 | |10:39 | ||
− | |ఈ ట్యుటోరియల్ | + | |ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar చేదు అందించబడింది మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో రూపొందించబడింది. |
|- | |- | ||
Line 408: | Line 402: | ||
|- | |- | ||
| 11:14 | | 11:14 | ||
− | |ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో | + | |ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో ఉతీర్ణులు ఐన వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది. |
|- | |- | ||
Line 416: | Line 410: | ||
|- | |- | ||
| 11:25 | | 11:25 | ||
− | |మాతో | + | |మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు |
|- | |- |
Revision as of 18:02, 19 September 2017
Time | Narration |
00:04 | Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం. |
00:07 | ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లో Properties window గురించి వివరిస్తుంది. |
00:15 | ఈ లిపి స్నేహ Sneha Deorukhkar మరియు Bhanu Prakash లచే అందించబడినది మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది. |
00:28 | ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము - Properties window గురించి, |
00:33 | ప్రాపర్టీస్ విండోనందు Material panel గురించి, |
00:37 | ప్రాపర్టీస్ విండో నందు గల Material panel లో వివిధ సెట్టింగులు గురించి అవగాహన వస్తుంది. |
00:44 | మీకు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలు తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను. |
00:49 | లేకపోతే దయచేసి మా పూర్వపు ట్యుటోరియల్ Basic Description of the Blender Interfaceను చూడండి. |
00:57 | Properties window మన స్క్రీన్ కు కుడి వైపున ఉంటుంది. |
01:03 | మునుపటి ట్యుటోరియల్ Properties window లో Panel లు మరియు వాటి అరర్చుట గురించి ఇప్పటికే చూశాము. |
01:10 | Properties window లో తదుపరి ప్యానెల్ ని చూద్దాం. |
01:14 | మొదట, మనం Properties windowను స్పష్టమైన వ్యూ కొరకు మరియు అవగాహన కోసం పునఃనిర్మాణం చేయాలి. |
01:20 | Properties window యొక్క ఎడమ అంచుపై ఎడమ క్లిక్ చేసి నొక్కిపట్టి ఉంచి, ఎడమవైపుకి లాగండి |
01:28 | Properties window మరిన్ని ఒప్షన్స్ ను మనం స్పష్టంగా ఇప్పుడు చూడవచ్చు. |
01:33 | Blender windows ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, మా ట్యుటోరియల్ How to Change Window Types in Blender ను చూడండి. |
01:43 | Properties window లో మొదటి అడ్డు వరుసకు వెళ్ళండి. |
01:51 | ’Properties window’’ లో మొదటి అడ్డు వరుస వద్ద Sphere ఐకాన్ పైన లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
01:58 | ఇది Material ప్యానెల్. ఇక్కడ మనం క్రియాశీల ఆబ్జక్ట్ కు ఒక పదార్థంను జోడించవచ్చు. |
02:05 | డిఫాల్ట్ గా , ప్రామాణిక పదార్థం క్యూబ్ కు జోడించబడుతుంది. |
02:10 | blue లో హైలైట్ చేయబడిన ఈ అంశం Material slot లో ఒక భాగం. |
02:15 | ఒక క్రొత్త Material slot జోడించడానికి Material Panel యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న plus సంకేతంపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. |
02:24 | కొత్త Material జతచేయడానికి New పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. డిఫాల్ట్ గా, అన్ని కొత్త పదార్థాలు ప్రాథమిక సెట్టింగులతో జతచేయబడతాయి. |
02:34 | క్రొత్త పదార్ధ స్లాట్ ను తొలగించడానికి minus సైన్ కింద ఉన్న ప్లస్ సైన్ పై క్లిక్ చేయండి. |
02:41 | మనం మన అసలు మెటీరియల్ కు తిరిగి వద్దాం. దానికి white గా పేరు మార్చుదాం. |
02:46 | మెటీరియల్ స్లాట్ బాక్స్ మరియు Preview విండో మధ్య ఉన్న ఐడి పేరు బార్లో Materialను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
02:55 | మీ కీబోర్డ్ పై White అని టైపు చేసి Enter కీని నొక్కండి. |
03:01 | భౌతిక మరియు మెటీరియల్-స్లాట్ పేర్లు రెండూ తెలుపుకు మారాయి. |
03:06 | కొత్త పదార్ధ స్లాట్ను జోడించకుండా క్రొత్త అంశాన్ని కూడా మనం చేర్చవచ్చు. |
03:12 | Material ID name బార్ కుడి వైపున plus గుర్తును లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. |
03:18 | పదార్ధ స్లాట్కు కొత్త పదార్థం జోడించబడుతుంది. దీన్ని red గా మార్చంధీ అని మీరు ఊహించినది. |
03:27 | ఈ పదార్థం యొక్క రంగును వైట్ నుండి రెడ్ కు మార్చబోతున్నాం. |
03:31 | కానీ మొదట Material ID name బార్ క్రింద ఉన్న బటన్ల వరుసను పరిశీలించండి. |
03:37 | Surface దాని ఉపరితలం యొక్క క్రియాశీల వస్తువు యొక్క పదార్థాన్ని అందించింది. |
03:44 | ఇది బ్లెండర్లో default render material . |
03:48 | Wire పదార్థం యొక్క బహుభుజాల అంచులను మాత్రమే చూపించే వైర్డు మెష్గా ఈ పదాన్ని అనువదిస్తుంది. |
03:55 | ఇది modeling మరియు రెండరింగ్పై సమయం ఆదా చేసే ఒక ఉపయోగకరమైన ఉపకరణం. |
04:00 | బ్లెండర్లో మోడలింగ్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో వివరాలు wired mesh, edges మరియు polygons గురించి తెలుసుకుందాం. |
04:09 | Volume సక్రియ వస్తువు యొక్క మొత్తం వాల్యూమ్గా పదార్థాన్ని అందించింది. |
04:15 | Surface మరియు Wire కోసం భౌతిక అమర్పులు భిన్నమైనవి. |
04:20 | మనం తరువాత ట్యుటోరియల్లో Volume Material ఉపయోగించినప్పుడు ఈ సెట్టింగులను మనం వివరంగా చూస్తాము. |
04:26 | Halo చురుకుగా ఉన్న వస్తువు చుట్టూ ఉన్న ప్రకాశ కణాలుగా ఈ పదాన్ని అనువదిస్తుంది. |
04.32 | మరలా, భౌతిక అమరికలు మారాయి. |
04:36 | మనం తరువాతి ట్యుటోరియల్లో Halo Material ఉపయోగించినప్పుడు ఈ సెట్టింగులను మనం వివరంగా చూస్తాము. |
04:42 | 3D view లో ఈ ఐచ్చికములు ఏవీ లేవు అని గమనించండి. |
04:47 | ఇది ఎందుకంటే Render Display లో మాత్రమే చూడవచ్చు. |
04:52 | డిస్ప్లేను ప్రదర్శించడానికి గురించి తెలుసుకోవడానికి Types of windows Properties part 1 ట్యుటోరియల్- చూడండి. |
05:02 | Surface కు తిరిగి వెళ్ళు. Surface material కోసం సెట్టింగులను చూద్దాం. |
05:05 | దిగుమతి చెయ్యబడిన పదార్థం యొక్క పరిదృశ్యాన్ని చూపుతున్న Preview window క్రింద ఉంది. |
05:17 | కుడివైపున వివిధ పరిదృశ్య ఎంపికలు కోసం ఈ క్రింది button లు కలిగిన column ఉంది. |
05:22 | Plane |
05:24 | Sphere , |
05:26 | Cube , |
05:29 | Monkey |
05:32 | Hair , |
05:34 | మరియు Sky . ఇప్పుడు మన పదార్థం యొక్క రంగును తెలుపు నుండి ఎరుపు వరకు మార్చండి. |
05:42 | Diffuse కు వెళ్లండి. Diffuse కింద white bar ఎడమ క్లిక్ చెయ్యండి. |
05:49 | ఒక రంగు మెను కనిపిస్తుంది. మనము ఈ మెను నుండి కావలసిన రంగును ఎంచుకోవచ్చు. నేను ఎరుపు ఎంచుకోవడం చేస్తున్నాను. |
05:59 | ఎడమ సర్కిల్ యొక్క మధ్యలో తెలుపు-చుక్కను నొక్కి ఉంచండి. |
06:05 | సర్కిల్ యొక్క ఎరుపు జోన్ వైపు మీ mouse లాగండి. |
06:11 | Material panel లో preview window cube యొక్క రంగు, తెలుపు-నుండి ఎరుపు రంగులో 3D-వీక్షణలో మార్చబడినది . |
06:22 | మరొక పద్ధతి - మళ్ళీ diffuse కింద రెడ్ బార్ క్లిక్ చేయండి. |
06:28 | R G and B అనే మూడు రంగులు,రంగుల వృత్తం కింద మీరు చూస్తున్నారా |
06:35 | R ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్ ఫై 1 (ఒకటి) టైప్ చేసి Enter నొక్కండి. |
06:43 | G ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్ ఫై 0 (సున్నా) టైప్ చేసి Enter నొక్కండి. |
06:52 | B లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్ ఫై 0 (సున్నా) టైప్ చేసి Enter క నొక్కండి. ఇప్పుడు cube రంగు ఎరుపు రంగు. |
07:05 | అదే విధంగా, Specular కింద తెలుపు బార్ను క్లిక్ చెయ్యండి. colour menu లో ఏదైనా రంగును ఎంచుకోండి. |
07:14 | నేను ఆకుపచ్చని రంగుని ఎంచుకుంటున్నాను |
07:17 | అయితే , చూడండి .. క్యూబ్ షైన్ వైట్ నుండి లేత ఆకుపచ్చకు మార్చబడింది. |
07:22 | ఇప్పుడు, నేను మళ్ళీ వైట్ పదార్థాన్ని ఉపయోగించాలనుకుంటున్నా? నేను దానిని ఎలా తిరిగి పొందగలను? |
07:29 | Material Material ID name bar కు వెళ్ళండి . పేరు పట్టీ యొక్క ఎడమవైపున మరొక గోళపు చిహ్నం ఉంటుంది . |
07:37 | sphere icon ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది Material menu . |
07:43 | scene లో ఉపయోగించే అన్ని పదార్థాలు ఇక్కడ ఇవ్వబడ్డాయి. ప్రస్తుతం ఇక్కడ Red మరియు White పదార్థాలు కనిపిస్తాయి . |
07:53 | ఎడమ క్లిక్ White ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మరోసారి, క్యూబ్ ఎరుపు నుండి తెలుపుకు మార్చబడింది. |
08:00 | క్రింద రెండు Diffuse మరియు specular Intensity బార్లు ఉన్నాయి. |
08:05 | డిఫాల్ట్ గా Diffuse కోసం Intensity 0.8 మరియు Specular 0.5 కోసం వుంది. |
08:15 | అవసరమైన వస్తువుల రకాన్ని బట్టి వీటిని మార్చవచ్చు. |
08:21 | ఒక Matt finish Diffuse మరియు Specular రెండింటి తక్కువ తీవ్రతను సూచిస్తుంది. |
08:27 | ఉదాహరణకు, ఒక సహజ కలప పదార్ధం Matt finish ఉంటుంది. |
08:33 | ఒక Glossy finish అంటే Diffuse మరియు Specular యొక్క మరింత తీవ్రత. |
08:39 | ఉదాహరణకు, కారు పెయింట్ పదార్థం Glossy ముగింపును కలిగి ఉంటుంది. |
08:46 | Lambert బ్లెండర్ లో Diffuse కోసం డిఫాల్ట్ shader . |
08:52 | Lambert నుం లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇది Diffuse shader menu . |
08:57 | ఇక్కడ, మనం మనకు అవసరమైన shader Fresnel, Minnaert, Toon, Oren-Nayar మరియు Lambert వంటివి ఎంచుకోవచ్చు. |
09:08 | Intensity , shader లు వంటివి వివిధ రకాలైన పదార్థాలకు భిన్నమైనవి. ఉదాహరణకు, ఒక గాజు పదార్థం Fresnel shader ను ఉపయోగిస్తుంది. |
09:19 | అదేవిధంగా, CookTorr బ్లెండర్లో specular కోసం default shader . |
09:25 | CookTorr ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఇది Specular Shader menu . |
09:32 | Blinn మరియు Phong అత్యంత సాధారణ specular shaders . |
09:40 | Hardness వస్తువు యొక్క ప్రకాశం లేదా ప్రకాశం యొక్క వ్యాప్తిని నిర్ణయిస్తుంది. |
09:48 | ఎడమ క్లిక్ Hardness 50 . మీ కీబోర్డుపై టైప్ చేసి Enter నొక్కండి. |
09:57 | స్పెక్యులర్ ప్రాంతం పరిదృశ్య గోళంలో ఒక చిన్న వృత్తానికి తగ్గింది. |
10:04 | మళ్ళీ, Hardness 100 ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 10 ను టైప్ చేసి, Enter నొక్కండి. |
10:13 | ఇప్పుడు, స్పెక్యులర్ ప్రాంతం పెద్దది అవుతుంది మరియు పరిదృశ్య గోళంపై వ్యాపిస్తుంది. |
10:20 | కాబట్టి ఇవి Material panel యొక్క ప్రాథమిక అమర్పులు. |
10:25 | మిగిలినవి తరువాత ట్యుటోరియల్స్ లో అమర్చబడతాయి. |
10:29 | ఇప్పుడు, మీరు ముందుకు వెళ్లి క్రొత్త ఫైల్ను సృష్టించవచ్చు; |
10:33 | cube కు ఒక కొత్త material జతచేయండి మరియు దాని రంగు మరియు పేరును Blue కు మార్చండి. |
10:39 | ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar చేదు అందించబడింది మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో రూపొందించబడింది. |
10:48 | దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro. |
11:08 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్: |
11:11 | స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది. |
11:14 | ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో ఉతీర్ణులు ఐన వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది. |
11:19 | మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి contact@spoken-tutorial.org. |
11:25 | మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు |
11:27 | ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు. |