Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-3/Telugu

From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 14:59, 23 October 2017 by Yogananda.india (Talk | contribs)

Jump to: navigation, search
Time Narration
00:05 Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం.
00:09 ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని Properties window గురించి ఉంటుంది.
00:16 ఈ స్క్రిప్ట్ Sneha Deorukhkar మరియుBhanu Prakash చే అందించబడినది మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది.
00:28 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనం, Properties window అంటే ఏంటో;
00:35 Properties window లో Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel అంటే ఏమిటి?


00:44 Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel Properties window లో
వివిధ సెట్టింగులు గురుంచి మనం నేర్చుకుంటాము .
00:57 మీరు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలను తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
01:01 లేకపోతే మన పూర్వపు Basic Description of the Blender Interface ట్యుటోరియల్ ను చూడండి
01:10 Properties window మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది.
01:16 మునుపటి ట్యుటోరియల్ లో ప్రాపర్టీస్ విండో యొక్క మొదటి నాలుగు ప్యానెల్ లు మరియు వాటి సెట్టింగులను మేనము ఇప్పటికే చూసాము.
01:23 ప్రాపర్టీస్ విండోస్ లోని తదుపరి ప్యానెల్ లను చూద్దాము. మొదటిది, ప్రాపర్టీస్ విండోస్ మెరుగైన వీక్షణ మరియు అవగాహన కొరకు పునఃపరిమాణం చేయాలి.
01:33 ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ చేయండి ప్రాపర్టీస్ విండోస్ని పట్టుకొని ఎడమవైపుకి లాగండి.
01:43 ఇప్పుడ ప్రోపర్టీస్ విండోలో ఉన్న ఎంపికలను మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
01:47 బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమానామ్ చేయాలో తెలుసుకోవడానికి మ How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ ను చూడండి -
01:57 ప్రోపర్టీస్ విండో యొక్క పై వరుసకు వెళ్ళండి.
02:03 chain చిహ్నాన్నిలెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది Object Constraints ప్యానెల్.
02:12 Add constraint లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఈ మెను వివిధ ఆబ్జెక్ట్ అడ్డంకులను జాబితాను చూపిస్తుంది .
02:19 ఇక్కడ - Transform, Tracking and Relationship అను మూడు ప్రధాన పరిమితులు ఉన్నాయి.
02:31 Copy Location అవరోధం ఒక వస్తువు యొక్క స్థానాన్ని కాపీ చేసి, దానిని ఇతర object గా సెట్ చేసేందుకు ఉపయోగించబడుతుంది.
02:38 3D view కు వెళ్ళండి. దీన్ని ఎంచుకోవడానికి Lamp ని రైట్ క్లిక్ చేయండి.
02:45
  Object Constraints Panel   కు తిరిగి రండి 
02:49 Add Constraint ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
02:52 Transform కింద ఉన్న Copy Location ను సెలెక్ట్ చెయ్యండి .
02:57 Add constraint మెను బార్ కింద ఒక కొత్త panel కనిపిస్తుంది.
03:05 ఈ ప్యానెల్ Copy Location పరిమితి కోసం సెట్టింగులు కలిగి ఉంటుంది.
03:06 copy location panel ఎడమవైపు ఉన్న orange cube తెల్లని బార్ కలిగి ఉండడం మీరు చూడవచ్చు
03:12 ఇది Target బార్. ఇక్కడ మన target object. క పేరుని చేర్చుము.
03:21 Target బార్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
03:24


జాబితా నుండి Cube ఎంచుకోండి.
03:29 copy location అవరోధం cube యొక్క ప్రదేశ కోఆర్డినేట్లను కాపీ చేసి lamp కి వర్తిస్తుంది.
03:37 ఫలితంగా, lamp cube స్థానానికి కదులుతుంది.
03:42 Copy location ప్యానెల్ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న cross ఐకాన్ ను ఎడమ క్లిక్ చెయ్యండి.
03:50 పరిమితి తొలగించబడుతుంది. దీపం తిరిగి దాని అసలు స్థానానికి వెళుతుంది.
03:58 కాబట్టి, ఇది object constraint గా ఎలా పనిచేస్తుంది.
04:02 మనము object constraints తరువాతి ట్యుటోరియల్లో చాలా సార్లు ఉపయోగిస్తాము.
04:07 ఇప్పుడు కోసం, ప్రాపర్టీస్ విండోలో తదుపరి ప్యానెల్కు వెళ్దాము. 3D view కు వెళ్ళండి.
04:16 దాన్ని ఎంచుకోవడానికి cube ని రైట్ క్లిక్ చేయండి.
04:19 Properties window ఎగువ వరుసలోని తదుపరి చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
04:26 ఇది Modifiers ప్యానెల్.
04:29 ఒక Modifier అసలైన లక్షణాలను మార్చకుండా వస్తువును అధర్మం చేస్తుంది. నన్ను ప్రదర్శించనివ్వండి.
04:36 Modifiers ప్యానెల్కు తిరిగి వెళ్ళండి.
04:40 ADD modifier ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి . ఇక్కడ Generate, Deform and Simulate అను మూడు ప్రధాన రకాల మోడైర్లు ఉన్నాయి
04:54 మెను యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో Subdivision Surface లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
05:02 cube వక్రీకృత బంతిని విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది. Add modifier menu bar కింద కొత్త panel కనిపించింది.
05:10 ఈ ప్యానెల్ Subdivision Surface modifier కోసం సెట్టింగులను చూపుతుంది.
05:16 View 1 ని లెఫ్ట్ క్లిక్ హెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 3 అని టైప్ చేసి Enter కీని నొక్కండి.
05:25 ఇప్పుడు క్యూబ్ ఒక బంతి లేదా గోళం వలె కనిపిస్తోంది.
05:28 తరువాత ట్యుటోరియల్ లో మనం subdivision surface Modifiers గురించి నేర్చుకుంటాం
05:35 Subdivision surface panel కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న cross ఐకాన్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
05:43 modifier తీసివేయబడింది. క్యూబ్ దాని అసలు రూపంలోకి మారుతుంది.
05:49 కాబట్టి, మాడిఫైయర్ క్యూబ్ యొక్క అసలైన లక్షణాలను మార్చలేదు.
05:54 తదుపరి ట్యుటోరియల్లో ఇతర మోడెఫైర్స్ గురించి మనం తెలుసుకోవచ్చు.
05:59 ప్రాపర్టీస్ విండో ఎగువ వరుసలో ఉన్న inverted triangle ఐకాన్పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
06:07 ఇది Object Data ప్యానెల్.
06:10 Vertex groups శీర్షాల సమితిని సమూహం ఎంచుకునడానికి ఉపయోగిస్తారు.
06:15 బ్లెండర్ లో యానిమేషన్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో Vertex Groups ఎలా ఉపయోగించాలో చూద్దాం.
06:22 edit మోడ్లో వస్తువును యానిమేట్ చేయడానికి Shape Keys ఉపయోగిస్తారు.
06:28 మీరు Shape Keys బాక్స్ యొక్క కుడి వైపున plus గుర్తును చూసరా?
06:34 వస్తువుకు క్రొత్త shape key ని చేర్చడానికి ఇది ఉపయోగించబడుతుంది.
06:39 shape keys పెట్టెకు కుడి వైపున plus గుర్తును లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మొదటిది Basis కీ.
06:50 ఈ కీ మనము యానిమేట్ చేయబోయే ఆబ్జెక్ట్ యొక్క అసలు రూపం ఆదా చేస్తుంది.
06:55 అందువల్ల, మనం ఈ కీని సవరించలేము.
06:58 మరొక కీని జోడించడానికి plus ను మళ్ళీ సైన్ ఇన్ చేయండి. 1 కీ మార్పు చేయగల మొదటి కీ.
07:10 3D viewకు వెళ్ళండి.
07:13 Edit మోడని ప్రవేశించటానికి మీ కీబోర్డ్ పై tab ని ప్రెస్ చెయ్యండి .
07:18 cube ను scale చెయ్యడానికి S ను ప్రెస్ చెయ్యండి,మీ mouse ని లాగండి. స్కేల్ను నిర్ధారించడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
07:29 Object mode కు తిరిగి వెళ్ళడానికి tab ను ప్రెస్ చెయ్యండి
07:33 క్యూబ్ దాని అసలు పరిమాణం తిరిగి వచ్చింది . కాబట్టి, మనం సవరించిన రీతిలో చేసిన స్కేలింగ్కు ఏమి జరిగింది?
07:40 Object Data panel లో Shape Keys box కు తిరిగి వెళ్ళండి.
07:45 కీ 1 క్రియాశీల కీ మరియు blue లో హైలైట్ చేయబడినది.
07:50 కుడి వైపున shape key విలువ ఉంది. ఈ విలువ క్రింద సవరించబడింది.
07:57 0.000 విలువను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
08:03 మీ కీ బోర్డ్ లో 1 అని టైప్ చేసి Enter కీని నొక్కండి. క్యూబ్ ఇప్పుడు స్కేల్ చేయబడింది.
08:12 మనం మరింత ఆకారం కీలను జోడించడాన్ని మరియు మనం వెళ్ళే విధంగా క్యూబ్ను సవరించగలము.
08:17 బ్లెండర్ ట్యుటోరియల్స్ లో ఈ సిరీస్ ని యానిమేట్ చేస్తున్నప్పుడు చాలా తరచుగా shape keys ఉపయోగించి మీరు నన్ను కనుగొంటారు.
08:26 తదుపరి అమరిక UV Texture . ఇది object కు జోడించిన texture ను సవరించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
08:33 మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో ఈ వివరాలను చూస్తాము.
08:38 ఇప్పుడు మీరు ముందుకు వెళ్లి క్రొత్త ఫైల్ను సృష్టించవచ్చు;
08:42 Copy Location ని ఉపయోగించి, క్యూబ్ యొక్క స్థానాన్ని దీపంగా కాపీ చేయండి;
08:49 Subdivision Surface modifier ఉపయోగించి, క్యూబ్ను ఒక గోళంలోకి మార్చండి మరియు ఆకారం కీలను ఉపయోగించి క్యూబ్ను యానిమేట్ చేయండి.
09:00 ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
09:09 దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
09:30 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
09:32 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది.
09:35 ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో ఉతీర్ణులు ఐన వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది.
09:40 మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి contact@spoken-tutorial.org.
09:47 మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు
09:49 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india