Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-3/Telugu"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
Line 11: Line 11:
 
|-
 
|-
 
| 00:09
 
| 00:09
| ఈ ట్యుటోరియల్   Blender 2.59   లోని    Properties window   గురించి ఉంటుంది.
+
| ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 నందు  Properties window గురించి వివరిస్తుంది.  
  
 
|-
 
|-
Line 19: Line 19:
 
|-
 
|-
 
| 00:28
 
| 00:28
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనం,    Properties window   అంటే ఏంటో;
+
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనం,    Properties window గురించి,
  
 
|-
 
|-
 
| 00:35
 
| 00:35
| Properties window లో    Object constraints panel, Modifiers Panel     మరియు     Object Data Panel   అంటే  ఏమిటి?
+
| Properties window లోని  Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel గురించి,
+
 
+
 
|-
 
|-
 
| 00:44
 
| 00:44
|    Object constraints panel, Modifiers Panel    మరియు  Object Data Panel     Properties window  లో
+
| Properties window  లోని   Object constraints panel, Modifiers Panel    మరియు  Object Data Panel యొక్క వివిధ సెట్టింగులు గురుంచి మనం నేర్చుకుంటాము .
వివిధ సెట్టింగులు గురుంచి మనం నేర్చుకుంటాము .
+
  
 
|-
 
|-
 
| 00:57
 
| 00:57
| మీరు    Blender interface    గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలను తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
+
| మీకు  Blender interface    గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలను తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:01
 
| 01:01
|లేకపోతే మన పూర్వపు   Basic Description of the Blender Interface   ట్యుటోరియల్ ను చూడండి  
+
|లేకపోతే మన పూర్వపు ట్యుటోరియల్  Basic Description of the Blender Interface ను చూడండి  
  
 
|-
 
|-
 
| 01:10
 
| 01:10
|     Properties window    మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది.
+
| Properties window    మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:16
 
| 01:16
| మునుపటి ట్యుటోరియల్ లో ప్రాపర్టీస్ విండో  యొక్క మొదటి నాలుగు ప్యానెల్ లు మరియు వాటి సెట్టింగులను మేనము ఇప్పటికే చూసాము.
+
| మునుపటి ట్యుటోరియల్ లో ప్రాపర్టీస్ విండో  యొక్క మొదటి నాలుగు ప్యానెల్ లు మరియు వాటి సెట్టింగులను మనము ఇప్పటికే నేర్చుకున్నాము.  
  
 
|-
 
|-
 
| 01:23
 
| 01:23
| ప్రాపర్టీస్ విండోస్ లోని  తదుపరి ప్యానెల్ లను చూద్దాము. మొదటిది,  ప్రాపర్టీస్ విండోస్ మెరుగైన వీక్షణ మరియు అవగాహన కొరకు పునఃపరిమాణం చేయాలి.
+
| ప్రాపర్టీస్ విండోస్ లోని  తదుపరి ప్యానెల్ లను చూద్దాము. ముందుగా  మెరుగైన వీక్షణ మరియు అవగాహన కొరకు ప్రాపర్టీస్ విండోస్ ను పునఃపరిమాణం చేయాలి.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:33
 
| 01:33
|ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ చేయండి ప్రాపర్టీస్ విండోస్ని పట్టుకొని ఎడమవైపుకి లాగండి.
+
|ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ చేయండి ప్రాపర్టీస్ విండోస్ ను  పట్టుకొని ఎడమవైపుకి లాగండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:43
 
| 01:43
| ఇప్పుడ ప్రోపర్టీస్ విండోలో ఉన్న ఎంపికలను మనం మరింత స్పష్టంగా  చూడవచ్చు.
+
| ఇప్పుడు  ప్రోపర్టీస్ విండోలో ఉన్న ఎంపికలను మనం మరింత స్పష్టంగా  చూడవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
|01:47
 
|01:47
| బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమానామ్ చేయాలో తెలుసుకోవడానికి మ    How to Change Window Types in Blender   ట్యుటోరియల్ ను చూడండి
+
| బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమానామ్ చేయాలో తెలుసుకోవడానికి మా  ట్యుటోరియల్  How to Change Window Types in Blender ను చూడండి.
  
 
|-
 
|-
Line 69: Line 66:
 
|-
 
|-
 
| 02:03
 
| 02:03
|    chain     చిహ్నాన్నిలెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది    Object Constraints      ప్యానెల్.
+
|    chain   చిహ్నం పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది    Object Constraints      ప్యానెల్.
  
 
|-
 
|-
 
|02:12
 
|02:12
|     Add constraint   లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఈ మెను వివిధ ఆబ్జెక్ట్ అడ్డంకులను జాబితాను చూపిస్తుంది .
+
|   Add constraint పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఈ మెను వివిధ ఆబ్జెక్ట్ అడ్డంకులను జాబితాను చూపిస్తుంది .
  
 
|-
 
|-
Line 82: Line 79:
  
 
| 02:31
 
| 02:31
|    Copy Location     అవరోధం ఒక వస్తువు యొక్క స్థానాన్ని కాపీ చేసి, దానిని    ఇతర object    గా సెట్ చేసేందుకు ఉపయోగించబడుతుంది.
+
|    Copy Location   పరిమితి  ఒక object  యొక్క స్థానాన్ని కాపీ చేసి, దానిని    ఇతర object    గా సెట్ చేసేందుకు ఉపయోగించబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:38
 
| 02:38
|    3D view  కు వెళ్ళండి. దీన్ని ఎంచుకోవడానికి     Lamp  ని రైట్ క్లిక్ చేయండి.
+
|    3D view  కు వెళ్ళండి. ఎంచుకోవడానికి Lamp పై రైట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:45
 
| 02:45
  Object Constraints Panel   కు తిరిగి రండి  
+
| Object Constraints Panel కు తిరిగి రండి  
  
 
|-
 
|-
 
| 02:49
 
| 02:49
|      Add Constraint ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
+
|      Add Constraint పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:52
 
| 02:52
|           Transform     కింద ఉన్న    Copy Location  ను సెలెక్ట్ చెయ్యండి .
+
|   Transform   నందు గల  Copy Location  ను సెలెక్ట్ చెయ్యండి .
  
 
|-
 
|-
 
 
| 02:57
 
| 02:57
 
|        Add constraint    మెను బార్ కింద ఒక కొత్త      panel  కనిపిస్తుంది.
 
|        Add constraint    మెను బార్ కింద ఒక కొత్త      panel  కనిపిస్తుంది.
Line 107: Line 103:
 
|-
 
|-
 
| 03:05
 
| 03:05
| ఈ ప్యానెల్     Copy Location     పరిమితి కోసం సెట్టింగులు కలిగి ఉంటుంది.
+
| ఈ ప్యానెల్ Copy Location పరిమితి కోసం సెట్టింగులు కలిగి ఉంటుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:06
 
| 03:06
| copy location panel  ఎడమవైపు ఉన్న     orange cube    తెల్లని బార్ కలిగి ఉండడం మీరు చూడవచ్చు
+
| copy location panel  ఎడమవైపు ఉన్నorange cubeను  కలిగిన  తెల్లని బార్ కలిగి ఉండడం మీరు చేశారా?
  
 
|-
 
|-
 
| 03:12
 
| 03:12
| ఇది    Target    బార్. ఇక్కడ మన  target object.   పేరుని చేర్చుము.     
+
| ఇది    Target    బార్. ఇక్కడ మన  target objectకు   పేరుని చేర్చుదుము.     
  
 
|-
 
|-
 
| 03:21
 
| 03:21
|      Target    బార్ని లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
|      Target    బార్ పై  లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:24
 
| 03:24
 
+
| జాబితా నుండి   Cube ను     ఎంచుకోండి.
 
+
| జాబితా నుండి     Cube    ఎంచుకోండి.
+
  
 
|-
 
|-
 
| 03:29
 
| 03:29
|    copy location     అవరోధం    cube     యొక్క ప్రదేశ కోఆర్డినేట్లను కాపీ చేసి   lamp     కి వర్తిస్తుంది.
+
|    copy location constraint,  cube యొక్క ప్రదేశ అక్షాంశాలను  కాపీ చేసిlamp కి వర్తింపచేయును.  
  
 
|-
 
|-
 
| 03:37
 
| 03:37
| ఫలితంగా,     lamp       cube     స్థానానికి కదులుతుంది.
+
| ఫలితంగా,   lampcube యొక్క స్థానానికి కదులుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:42
 
| 03:42
|    Copy location     ప్యానెల్ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న     cross     ఐకాన్ ను ఎడమ క్లిక్ చెయ్యండి.
+
|    Copy location ప్యానెల్ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న cross ఐకాన్ ను ఎడమ క్లిక్ చెయ్యండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:50
 
| 03:50
| పరిమితి తొలగించబడుతుంది. దీపం తిరిగి దాని అసలు స్థానానికి  వెళుతుంది.
+
| పరిమితి తొలగించబడుతుంది. లాంప్  తిరిగి దాని అసలు స్థానానికి  వెళుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:58
 
| 03:58
| కాబట్టి, ఇది     object constraint  గా ఎలా పనిచేస్తుంది.
+
| కాబట్టి, ఇది object constraint  పనిచేసే విధానం.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:02
 
| 04:02
| మనము     object constraints    తరువాతి ట్యుటోరియల్లో చాలా సార్లు ఉపయోగిస్తాము.
+
| మనము   object constraintsను  తరువాత ట్యుటోరియల్లో చాలా సార్లు ఉపయోగిస్తాము.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:07
 
| 04:07
| ఇప్పుడు కోసం,  ప్రాపర్టీస్ విండోలో  తదుపరి ప్యానెల్కు వెళ్దాము.     3D view  కు  వెళ్ళండి.
+
| ఇప్పుడు కోసం,  ప్రాపర్టీస్ విండోలో  తదుపరి ప్యానెల్కు వెళ్దాము. 3D view  కు  వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:16
 
| 04:16
| దాన్ని ఎంచుకోవడానికి    cube  ని రైట్ క్లిక్ చేయండి.
+
| cube  ని రైట్ క్లిక్ చేసి,  దానిని ఎంచుకొనండి.  
  
 
|-
 
|-
 
| 04:19
 
| 04:19
  |  Properties window  ఎగువ వరుసలోని తదుపరి చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
+
  |  Properties window  ఎగువ వరుసలోని తదుపరి చిహ్నం పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
Line 169: Line 163:
 
|-
 
|-
 
| 04:29
 
| 04:29
| ఒక     Modifier     అసలైన లక్షణాలను మార్చకుండా వస్తువును అధర్మం చేస్తుంది. నన్ను  ప్రదర్శించనివ్వండి.
+
| ఒక Modifier అసలైన లక్షణాలను మార్చకుండా వస్తువును విరూపణ  చేస్తుంది. నన్ను  ప్రదర్శించనివ్వండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:36
 
| 04:36
|     Modifiers     ప్యానెల్కు తిరిగి వెళ్ళండి.
+
| Modifiers ప్యానెల్ కు తిరిగి వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:40
 
| 04:40
|     ADD modifier   ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి   . ఇక్కడ    Generate, Deform    and    Simulate    అను మూడు ప్రధాన రకాల మోడైర్లు ఉన్నాయి  
+
| ADD modifier   పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇక్కడ    Generate, Deform    and    Simulate    అను మూడు ప్రధాన రకాల మోడైర్లు ఉన్నాయి  
  
 
|-
 
|-
 
| 04:54
 
| 04:54
| మెను యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో   Subdivision Surface     లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
| మెను యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న  Subdivision Surface పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:02
 
| 05:02
|     cube     వక్రీకృత బంతిని విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది.       Add modifier menu bar   కింద కొత్త  panel     కనిపించింది.
+
| cube వక్రీకృత బంతిని విరూపణం చేస్తుంది. Add modifier menu bar నందు  కొత్త  panel కనిపించింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:10
 
| 05:10
| ఈ ప్యానెల్    Subdivision Surface modifier     కోసం సెట్టింగులను చూపుతుంది.
+
| ఈ ప్యానెల్    Subdivision Surface modifier యొక్క  సెట్టింగులను చూపుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:16
 
| 05:16
|   View 1  ని లెఫ్ట్ క్లిక్ హెయ్యండి  . మీ కీబోర్డ్పై 3 అని టైప్ చేసి     Enter     కీని నొక్కండి.
+
| View 1 పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్ పై 3 అని టైప్ చేసి Enter కీని నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
Line 201: Line 195:
 
|-
 
|-
 
| 05:28
 
| 05:28
| తరువాత ట్యుటోరియల్ లో మనం   subdivision surface Modifiers  గురించి నేర్చుకుంటాం  
+
| మనం subdivision surface Modifiers  గురించి తరువాత ట్యుటోరియల్ లో వివరంగా నేర్చుకుంటాం  
  
 
|-
 
|-
 
|05:35
 
|05:35
|       Subdivision surface panel    కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న     cross    ఐకాన్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
+
| Subdivision surface panelకు  కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న cross    ఐకాన్ పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
 
|-
 
|-
  
 
| 05:43
 
| 05:43
  |     modifier     తీసివేయబడింది. క్యూబ్ దాని అసలు రూపంలోకి మారుతుంది.
+
  | modifier తీసివేయబడింది. క్యూబ్ దాని అసలు రూపంలోకి మారుతుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 217: Line 211:
 
|-
 
|-
 
| 05:54
 
| 05:54
| తదుపరి ట్యుటోరియల్లో ఇతర మోడెఫైర్స్ గురించి మనం తెలుసుకోవచ్చు.
+
|ఇతర మోడెఫైర్స్ గురించి మనం తదుపరి ట్యుటోరియల్లో  తెలుసుకోవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:59
 
| 05:59
|     ప్రాపర్టీస్ విండో ఎగువ వరుసలో  ఉన్న  inverted triangle   ఐకాన్పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చెయ్యండి.
+
| ప్రాపర్టీస్ విండో ఎగువ వరుసలో  ఉన్న  inverted triangle ఐకాన్ పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చెయ్యండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:07
 
| 06:07
| ఇది       Object Data       ప్యానెల్.
+
| ఇది Object Data ప్యానెల్.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:10
 
| 06:10
|     Vertex groups     శీర్షాల సమితిని సమూహం ఎంచుకునడానికి ఉపయోగిస్తారు.
+
| Vertex groups శీర్షాలను ని సమూహం పరచడానికి ఉపయోగిస్తారు.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:15
 
| 06:15
| బ్లెండర్ లో యానిమేషన్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో      Vertex Groups  ఎలా ఉపయోగించాలో చూద్దాం.
+
|   Vertex Groups  ను ఎలా ఉపయోగించాలో బ్లెండర్ లో యానిమేషన్  పై గల అధునాతన ట్యుటోరియల్లో చూద్దాం.
  
 
|-
 
|-
 
|06:22
 
|06:22
|     edit     మోడ్లో వస్తువును యానిమేట్ చేయడానికి   Shape Keys        ఉపయోగిస్తారు.
+
| edit మోడ్లో వస్తువును యానిమేట్ చేయడానికి Shape Keysను ఉపయోగిస్తారు.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:28
 
| 06:28
| మీరు   Shape Keys       బాక్స్ యొక్క కుడి వైపున     plus     గుర్తును చూసరా?
+
| మీరు Shape Keys బాక్స్ యొక్క కుడి వైపున plus గుర్తును చూశారా?
  
 
|-
 
|-
 
| 06:34
 
| 06:34
| వస్తువుకు క్రొత్త  shape key  ని చేర్చడానికి ఇది ఉపయోగించబడుతుంది.
+
| object కు క్రొత్త  shape key  ని చేర్చడానికి ఇది ఉపయోగించబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:39
 
| 06:39
|  shape keys     పెట్టెకు కుడి వైపున     plus     గుర్తును లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. మొదటిది    Basis   కీ.
+
|  shape keys పెట్టెకు కుడి వైపున గల plus గుర్తును లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. మొదటి  key  Basis  
 
|-
 
|-
 
| 06:50
 
| 06:50
| ఈ కీ మనము యానిమేట్ చేయబోయే ఆబ్జెక్ట్ యొక్క అసలు రూపం ఆదా చేస్తుంది.
+
| ఈ కీ మనము యానిమేట్ చేయబోయే ఆబ్జెక్ట్ యొక్క అసలు రూపం save చేస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 260: Line 254:
 
|-
 
|-
 
| 06:58
 
| 06:58
| మరొక కీని జోడించడానికి     plus ను    మళ్ళీ సైన్ ఇన్ చేయండి.     1  కీ   మార్పు చేయగల మొదటి కీ.
+
| మరొక కీని జోడించడానికి  plus పై మళ్ళీ లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.  key 1,  మార్పు చేయగల మొదటి కీ.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:10
 
| 07:10
|    3D viewకు     వెళ్ళండి.
+
|    3Dviewకు     వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:13
 
| 07:13
| Edit  మోడని ప్రవేశించటానికి  మీ కీబోర్డ్ పై    tab  ని ప్రెస్ చెయ్యండి .
+
| Edit  మోడ్ కు  ప్రవేశించటానికి  మీ కీబోర్డ్ పై    tab  ని ప్రెస్ చెయ్యండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 07:18
 
| 07:18
|  cube  ను    scale  చెయ్యడానికి     S   ను ప్రెస్ చెయ్యండి,మీ     mouse  ని   లాగండి. స్కేల్ను నిర్ధారించడానికి లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
|  cube  ను    scale  చెయ్యడానికి S ను ప్రెస్ చెయ్యండి, మీ mouse  ని లాగండి. స్కేల్ ను నిర్ధారించడానికి లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:29
 
| 07:29
|    Object mode    కు తిరిగి వెళ్ళడానికి tab ను ప్రెస్ చెయ్యండి
+
|    Object mode    కు తిరిగి వెళ్ళడానికి tab ను నొక్కండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
| 07:33
 
| 07:33
| క్యూబ్ దాని అసలు పరిమాణం తిరిగి వచ్చింది . కాబట్టి, మనం సవరించిన రీతిలో చేసిన స్కేలింగ్కు ఏమి జరిగింది?
+
| క్యూబ్ దాని అసలు పరిమాణం కు తిరిగి వచ్చింది . కాబట్టి, మనం edit mode లో చేసిన స్కేలింగ్ కు ఏమి జరిగింది?
  
 
|-
 
|-
 
| 07:40
 
| 07:40
|      Object Data panel       లో      Shape Keys box    కు తిరిగి వెళ్ళండి.
+
|      Object Data panel   లో      Shape Keys box    కు తిరిగి వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:45
 
| 07:45
|     కీ 1     క్రియాశీల కీ మరియు     blue     లో హైలైట్ చేయబడినది.
+
| కీ 1 క్రియాశీల కీ మరియు blue లో హైలైట్ చేయబడినది.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:50
 
| 07:50
| కుడి వైపున     shape key     విలువ ఉంది. ఈ విలువ క్రింద సవరించబడింది.
+
|కుడి వైపున   shape key   యొక్క  విలువ ఉంది. ఈ విలువ క్రింద సవరించబడును.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:57
 
| 07:57
|    0.000     విలువను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
+
|    0.000 విలువను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:03
 
| 08:03
| మీ కీ బోర్డ్ లో     1     అని  టైప్ చేసి     Enter     కీని నొక్కండి. క్యూబ్ ఇప్పుడు స్కేల్ చేయబడింది.
+
| మీ కీ బోర్డ్ లో 1 అని  టైప్ చేసిEnter కీని నొక్కండి. క్యూబ్ ఇప్పుడు స్కేల్ చేయబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:12
 
| 08:12
| మనం  మరింత ఆకారం కీలను జోడించడాన్ని మరియు మనం వెళ్ళే విధంగా క్యూబ్ను సవరించగలము.
+
| మనం  మరిన్ని shape keys లను జోడించి  మరియు క్యూబ్ ను సవరించగలము.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:17
 
| 08:17
|     బ్లెండర్ ట్యుటోరియల్స్  లో ఈ సిరీస్ ని  యానిమేట్ చేస్తున్నప్పుడు చాలా తరచుగా     shape keys      ఉపయోగించి మీరు నన్ను కనుగొంటారు.
+
| బ్లెండర్ ట్యుటోరియల్స్  లో ఈ సిరీస్ ని  యానిమేట్ చేస్తున్నప్పుడు నేను చాలా తరచుగా shape keys      ఉపయోగించడం మీరు చూస్తుంటారు.  
  
 
|-
 
|-
 
| 08:26
 
| 08:26
| తదుపరి అమరిక     UV Texture   . ఇది     object     కు జోడించిన     texture     ను సవరించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
+
| తదుపరి అమరిక UV Texture. ఇది object కు జోడించిన   texture ను సవరించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 319: Line 312:
  
 
|-
 
|-
 
 
| 08:38
 
| 08:38
| ఇప్పుడు మీరు ముందుకు వెళ్లి క్రొత్త ఫైల్ను సృష్టించవచ్చు;
+
| ఇప్పుడు మీరు ముందుకు వెళ్ళి  క్రొత్త ఫైల్ను సృష్టించవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:42
 
| 08:42
|     Copy Location     ని ఉపయోగించి, క్యూబ్ యొక్క స్థానాన్ని దీపంగా కాపీ చేయండి;
+
| Copy Location ని ఉపయోగించి, క్యూబ్ యొక్క స్థానాన్ని lampగా కాపీ చేయండి;
  
 
|-
 
|-
 
| 08:49
 
| 08:49
|      Subdivision Surface modifier     ఉపయోగించి, క్యూబ్ను ఒక గోళంలోకి మార్చండి మరియు ఆకారం కీలను ఉపయోగించి క్యూబ్ను యానిమేట్ చేయండి.
+
|      Subdivision Surface modifier ను ఉపయోగించి, క్యూబ్ ను ఒక గోళంలోకి మార్చండి మరియు shape keys లను ఉపయోగించి క్యూబ్ ను యానిమేట్ చేయండి.
 
|-
 
|-
  
Line 337: Line 329:
 
|-
 
|-
 
| 09:09
 
| 09:09
| దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
+
| దీని గురించి మరింత సమాచారం ఈ క్రింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
  
 
|-
 
|-
 
| 09:30
 
| 09:30
|స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
+
|స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్ టీం
  
 
|-
 
|-
Line 349: Line 341:
 
|-
 
|-
 
| 09:35
 
| 09:35
|ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో  ఉతీర్ణులు ఐన  వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది.
+
|ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో  ఉతీర్ణులు అయిన  వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది.
  
 
|-
 
|-

Revision as of 17:13, 23 October 2017

Time Narration
00:05 Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం.
00:09 ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 నందు Properties window గురించి వివరిస్తుంది.
00:16 ఈ స్క్రిప్ట్ Sneha Deorukhkar మరియుBhanu Prakash చే అందించబడినది మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది.
00:28 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనం, Properties window గురించి,
00:35 Properties window లోని Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel గురించి,
00:44 Properties window లోని Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel యొక్క వివిధ సెట్టింగులు గురుంచి మనం నేర్చుకుంటాము .
00:57 మీకు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలను తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
01:01 లేకపోతే మన పూర్వపు ట్యుటోరియల్ Basic Description of the Blender Interface ను చూడండి
01:10 Properties window మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది.
01:16 మునుపటి ట్యుటోరియల్ లో ప్రాపర్టీస్ విండో యొక్క మొదటి నాలుగు ప్యానెల్ లు మరియు వాటి సెట్టింగులను మనము ఇప్పటికే నేర్చుకున్నాము.
01:23 ప్రాపర్టీస్ విండోస్ లోని తదుపరి ప్యానెల్ లను చూద్దాము. ముందుగా మెరుగైన వీక్షణ మరియు అవగాహన కొరకు ప్రాపర్టీస్ విండోస్ ను పునఃపరిమాణం చేయాలి.
01:33 ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ చేయండి ప్రాపర్టీస్ విండోస్ ను పట్టుకొని ఎడమవైపుకి లాగండి.
01:43 ఇప్పుడు ప్రోపర్టీస్ విండోలో ఉన్న ఎంపికలను మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
01:47 బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమానామ్ చేయాలో తెలుసుకోవడానికి మా ట్యుటోరియల్ How to Change Window Types in Blender ను చూడండి.
01:57 ప్రోపర్టీస్ విండో యొక్క పై వరుసకు వెళ్ళండి.
02:03 chain చిహ్నం పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది Object Constraints ప్యానెల్.
02:12 Add constraint పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఈ మెను వివిధ ఆబ్జెక్ట్ అడ్డంకులను జాబితాను చూపిస్తుంది .
02:19 ఇక్కడ - Transform, Tracking and Relationship అను మూడు ప్రధాన పరిమితులు ఉన్నాయి.
02:31 Copy Location పరిమితి ఒక object యొక్క స్థానాన్ని కాపీ చేసి, దానిని ఇతర object గా సెట్ చేసేందుకు ఉపయోగించబడుతుంది.
02:38 3D view కు వెళ్ళండి. ఎంచుకోవడానికి Lamp పై రైట్ క్లిక్ చేయండి.
02:45 Object Constraints Panel కు తిరిగి రండి
02:49 Add Constraint పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
02:52 Transform నందు గల Copy Location ను సెలెక్ట్ చెయ్యండి .
02:57 Add constraint మెను బార్ కింద ఒక కొత్త panel కనిపిస్తుంది.
03:05 ఈ ప్యానెల్ Copy Location పరిమితి కోసం సెట్టింగులు కలిగి ఉంటుంది.
03:06 copy location panel ఎడమవైపు ఉన్న, orange cubeను కలిగిన తెల్లని బార్ కలిగి ఉండడం మీరు చేశారా?
03:12 ఇది Target బార్. ఇక్కడ మన target objectకు పేరుని చేర్చుదుము.
03:21 Target బార్ పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
03:24 జాబితా నుండి Cube ను ఎంచుకోండి.
03:29 copy location constraint, cube యొక్క ప్రదేశ అక్షాంశాలను కాపీ చేసి, lamp కి వర్తింపచేయును.
03:37 ఫలితంగా, lamp, cube యొక్క స్థానానికి కదులుతుంది.
03:42 Copy location ప్యానెల్ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న cross ఐకాన్ ను ఎడమ క్లిక్ చెయ్యండి.
03:50 పరిమితి తొలగించబడుతుంది. లాంప్ తిరిగి దాని అసలు స్థానానికి వెళుతుంది.
03:58 కాబట్టి, ఇది object constraint పనిచేసే విధానం.
04:02 మనము object constraintsను తరువాత ట్యుటోరియల్లో చాలా సార్లు ఉపయోగిస్తాము.
04:07 ఇప్పుడు కోసం, ప్రాపర్టీస్ విండోలో తదుపరి ప్యానెల్కు వెళ్దాము. 3D view కు వెళ్ళండి.
04:16 cube ని రైట్ క్లిక్ చేసి, దానిని ఎంచుకొనండి.
04:19 Properties window ఎగువ వరుసలోని తదుపరి చిహ్నం పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
04:26 ఇది Modifiers ప్యానెల్.
04:29 ఒక Modifier అసలైన లక్షణాలను మార్చకుండా వస్తువును విరూపణ చేస్తుంది. నన్ను ప్రదర్శించనివ్వండి.
04:36 Modifiers ప్యానెల్ కు తిరిగి వెళ్ళండి.
04:40 ADD modifier పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇక్కడ Generate, Deform and Simulate అను మూడు ప్రధాన రకాల మోడైర్లు ఉన్నాయి
04:54 మెను యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న Subdivision Surface పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
05:02 cube వక్రీకృత బంతిని విరూపణం చేస్తుంది. Add modifier menu bar నందు కొత్త panel కనిపించింది.
05:10 ఈ ప్యానెల్ Subdivision Surface modifier యొక్క సెట్టింగులను చూపుతుంది.
05:16 View 1 పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్ పై 3 అని టైప్ చేసి Enter కీని నొక్కండి.
05:25 ఇప్పుడు క్యూబ్ ఒక బంతి లేదా గోళం వలె కనిపిస్తోంది.
05:28 మనం subdivision surface Modifiers గురించి తరువాత ట్యుటోరియల్ లో వివరంగా నేర్చుకుంటాం
05:35 Subdivision surface panelకు కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న cross ఐకాన్ పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
05:43 modifier తీసివేయబడింది. క్యూబ్ దాని అసలు రూపంలోకి మారుతుంది.
05:49 కాబట్టి, మాడిఫైయర్ క్యూబ్ యొక్క అసలైన లక్షణాలను మార్చలేదు.
05:54 ఇతర మోడెఫైర్స్ గురించి మనం తదుపరి ట్యుటోరియల్లో తెలుసుకోవచ్చు.
05:59 ప్రాపర్టీస్ విండో ఎగువ వరుసలో ఉన్న inverted triangle ఐకాన్ పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
06:07 ఇది Object Data ప్యానెల్.
06:10 Vertex groups శీర్షాలను ని సమూహం పరచడానికి ఉపయోగిస్తారు.
06:15 Vertex Groups ను ఎలా ఉపయోగించాలో బ్లెండర్ లో యానిమేషన్ పై గల అధునాతన ట్యుటోరియల్లో చూద్దాం.
06:22 edit మోడ్లో వస్తువును యానిమేట్ చేయడానికి Shape Keysను ఉపయోగిస్తారు.
06:28 మీరు Shape Keys బాక్స్ యొక్క కుడి వైపున plus గుర్తును చూశారా?
06:34 object కు క్రొత్త shape key ని చేర్చడానికి ఇది ఉపయోగించబడుతుంది.
06:39 shape keys పెట్టెకు కుడి వైపున గల plus గుర్తును లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మొదటి key Basis
06:50 ఈ కీ మనము యానిమేట్ చేయబోయే ఆబ్జెక్ట్ యొక్క అసలు రూపం save చేస్తుంది.
06:55 అందువల్ల, మనం ఈ కీని సవరించలేము.
06:58 మరొక కీని జోడించడానికి plus పై మళ్ళీ లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. key 1, మార్పు చేయగల మొదటి కీ.
07:10 3Dviewకు వెళ్ళండి.
07:13 Edit మోడ్ కు ప్రవేశించటానికి మీ కీబోర్డ్ పై tab ని ప్రెస్ చెయ్యండి .
07:18 cube ను scale చెయ్యడానికి S ను ప్రెస్ చెయ్యండి, మీ mouse ని లాగండి. స్కేల్ ను నిర్ధారించడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
07:29 Object mode కు తిరిగి వెళ్ళడానికి tab ను నొక్కండి.
07:33 క్యూబ్ దాని అసలు పరిమాణం కు తిరిగి వచ్చింది . కాబట్టి, మనం edit mode లో చేసిన స్కేలింగ్ కు ఏమి జరిగింది?
07:40 Object Data panel లో Shape Keys box కు తిరిగి వెళ్ళండి.
07:45 కీ 1 క్రియాశీల కీ మరియు blue లో హైలైట్ చేయబడినది.
07:50 కుడి వైపున shape key యొక్క విలువ ఉంది. ఈ విలువ క్రింద సవరించబడును.
07:57 0.000 విలువను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
08:03 మీ కీ బోర్డ్ లో 1 అని టైప్ చేసి, Enter కీని నొక్కండి. క్యూబ్ ఇప్పుడు స్కేల్ చేయబడింది.
08:12 మనం మరిన్ని shape keys లను జోడించి మరియు క్యూబ్ ను సవరించగలము.
08:17 బ్లెండర్ ట్యుటోరియల్స్ లో ఈ సిరీస్ ని యానిమేట్ చేస్తున్నప్పుడు నేను చాలా తరచుగా shape keys ఉపయోగించడం మీరు చూస్తుంటారు.
08:26 తదుపరి అమరిక UV Texture. ఇది object కు జోడించిన texture ను సవరించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
08:33 మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో ఈ వివరాలను చూస్తాము.
08:38 ఇప్పుడు మీరు ముందుకు వెళ్ళి క్రొత్త ఫైల్ను సృష్టించవచ్చు.
08:42 Copy Location ని ఉపయోగించి, క్యూబ్ యొక్క స్థానాన్ని lampగా కాపీ చేయండి;
08:49 Subdivision Surface modifier ను ఉపయోగించి, క్యూబ్ ను ఒక గోళంలోకి మార్చండి మరియు shape keys లను ఉపయోగించి క్యూబ్ ను యానిమేట్ చేయండి.
09:00 ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
09:09 దీని గురించి మరింత సమాచారం ఈ క్రింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
09:30 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్ టీం
09:32 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది.
09:35 ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో ఉతీర్ణులు అయిన వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది.
09:40 మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి contact@spoken-tutorial.org.
09:47 మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు
09:49 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india