Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-3/Telugu"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
Line 1: Line 1:
 
{| border=1
 
{| border=1
  
|| '''Time'''
+
||   Time  
  
||'''Narration'''
+
||   Narration  
  
 
|-
 
|-
 
| 00:05
 
| 00:05
| '''Blender tutorials''' సిరీస్ కు స్వాగతం.
+
|   Blender tutorials   సిరీస్ కు స్వాగతం.
  
 
|-
 
|-
 
| 00:09
 
| 00:09
| ఈ ట్యుటోరియల్ '''Blender 2.59''' లోని '''Properties window''' గురించి ఉంటుంది.
+
| ఈ ట్యుటోరియల్   Blender 2.59   లోని   Properties window   గురించి ఉంటుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 19: Line 19:
 
|-
 
|-
 
| 00:28
 
| 00:28
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనం, '''Properties window''' అంటే ఏంటో;
+
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనం,   Properties window   అంటే ఏంటో;
  
 
|-
 
|-
 
| 00:35
 
| 00:35
|'Properties window లో ''' Object constraints panel, Modifiers Panel'''  మరియు '''Object Data Panel'''అంటే  ఏమిటి?
+
| Properties window లో     Object constraints panel, Modifiers Panel     మరియు     Object Data Panel   అంటే  ఏమిటి?
 
   
 
   
  
 
|-
 
|-
 
| 00:44
 
| 00:44
|''' Object constraints panel, Modifiers Panel''' మరియు ''Object Data Panel''' 'Properties window' లో
+
|   Object constraints panel, Modifiers Panel   మరియు   Object Data Panel     Properties window లో
 
  వివిధ సెట్టింగులు గురుంచి మనం నేర్చుకుంటాము .
 
  వివిధ సెట్టింగులు గురుంచి మనం నేర్చుకుంటాము .
  
 
|-
 
|-
 
| 00:57
 
| 00:57
| మీరు '''Blender interface''' గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలను తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
+
| మీరు   Blender interface   గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలను తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:01
 
| 01:01
|లేకపోతే మన పూర్వపు '''Basic Description of the Blender Interface''' ట్యుటోరియల్ ను చూడండి  
+
|లేకపోతే మన పూర్వపు   Basic Description of the Blender Interface   ట్యుటోరియల్ ను చూడండి  
  
 
|-
 
|-
 
| 01:10
 
| 01:10
| '''Properties window''' మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది.
+
|     Properties window   మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 61: Line 61:
 
|-
 
|-
 
|01:47
 
|01:47
| బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమానామ్ చేయాలో తెలుసుకోవడానికి మ '''How to Change Window Types in Blender'' ట్యుటోరియల్ ను చూడండి - ''
+
| బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమానామ్ చేయాలో తెలుసుకోవడానికి మ   How to Change Window Types in Blender   ట్యుటోరియల్ ను చూడండి -  
  
 
|-
 
|-
Line 69: Line 69:
 
|-
 
|-
 
| 02:03
 
| 02:03
| '' 'chain' '' చిహ్నాన్నిలెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది '' Object Constraints' '' 'ప్యానెల్.
+
|     chain     చిహ్నాన్నిలెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది   Object Constraints     ప్యానెల్.
  
 
|-
 
|-
 
|02:12
 
|02:12
| '' 'Add constraint' ''లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఈ మెను వివిధ ఆబ్జెక్ట్ అడ్డంకులను జాబితాను చూపిస్తుంది .
+
|     Add constraint   లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఈ మెను వివిధ ఆబ్జెక్ట్ అడ్డంకులను జాబితాను చూపిస్తుంది .
  
 
|-
 
|-
 
|02:19
 
|02:19
| ఇక్కడ  - ''' Transform, Tracking''' and '''Relationship'' అను మూడు ప్రధాన పరిమితులు ఉన్నాయి.
+
| ఇక్కడ  -     Transform, Tracking   and   Relationship   అను మూడు ప్రధాన పరిమితులు ఉన్నాయి.
  
 
|-
 
|-
  
 
| 02:31
 
| 02:31
| '' 'Copy Location' '' అవరోధం ఒక వస్తువు యొక్క స్థానాన్ని కాపీ చేసి, దానిని '' 'ఇతర object' '' గా సెట్ చేసేందుకు ఉపయోగించబడుతుంది.
+
|     Copy Location     అవరోధం ఒక వస్తువు యొక్క స్థానాన్ని కాపీ చేసి, దానిని     ఇతర object     గా సెట్ చేసేందుకు ఉపయోగించబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:38
 
| 02:38
| '' 3D view' కు వెళ్ళండి. దీన్ని ఎంచుకోవడానికి '' 'Lamp' ని రైట్ క్లిక్ చేయండి.
+
|   3D view కు వెళ్ళండి. దీన్ని ఎంచుకోవడానికి     Lamp ని రైట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:45
 
| 02:45
'''Object Constraints Panel'''కు తిరిగి రండి  
+
  Object Constraints Panel   కు తిరిగి రండి  
  
 
|-
 
|-
 
| 02:49
 
| 02:49
| '' 'Add Constraint' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
+
|     Add Constraint ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:52
 
| 02:52
| '' '' '' 'Transform' '' కింద ఉన్న '' Copy Location' ను సెలెక్ట్ చెయ్యండి .
+
|           Transform     కింద ఉన్న     Copy Location ను సెలెక్ట్ చెయ్యండి .
  
 
|-
 
|-
  
 
| 02:57
 
| 02:57
| ' '' '' Add constraint '' 'మెను బార్ కింద ఒక కొత్త '' 'panel  కనిపిస్తుంది.
+
|         Add constraint     మెను బార్ కింద ఒక కొత్త     panel  కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:05
 
| 03:05
| ఈ ప్యానెల్ '' 'Copy Location' '' పరిమితి కోసం సెట్టింగులు కలిగి ఉంటుంది.
+
| ఈ ప్యానెల్     Copy Location     పరిమితి కోసం సెట్టింగులు కలిగి ఉంటుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:06
 
| 03:06
| copy location panel' ఎడమవైపు ఉన్న ''' 'orange cube' '' తెల్లని బార్ కలిగి ఉండడం మీరు చూడవచ్చు
+
| copy location panel ఎడమవైపు ఉన్న     orange cube     తెల్లని బార్ కలిగి ఉండడం మీరు చూడవచ్చు
  
 
|-
 
|-
 
| 03:12
 
| 03:12
| ఇది'' 'Target''' బార్. ఇక్కడ మన ''target object.'''క పేరుని చేర్చుము.' ''
+
| ఇది   Target   బార్. ఇక్కడ మన   target object.   క పేరుని చేర్చుము.  
  
 
|-
 
|-
 
| 03:21
 
| 03:21
| '' 'Target' '' బార్ని లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
|     Target     బార్ని లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
Line 125: Line 125:
  
  
| జాబితా నుండి '' 'Cube' '' ఎంచుకోండి.
+
| జాబితా నుండి     Cube     ఎంచుకోండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:29
 
| 03:29
| '' 'copy location' '' అవరోధం '' cube '' 'యొక్క ప్రదేశ కోఆర్డినేట్లను కాపీ చేసి' 'lamp' '' కి వర్తిస్తుంది.
+
|     copy location     అవరోధం   cube     యొక్క ప్రదేశ కోఆర్డినేట్లను కాపీ చేసి   lamp     కి వర్తిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:37
 
| 03:37
| ఫలితంగా, '' 'lamp' '' '' cube '' 'స్థానానికి కదులుతుంది.
+
| ఫలితంగా,     lamp       cube     స్థానానికి కదులుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:42
 
| 03:42
| '' 'Copy location' '' ప్యానెల్ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న '' 'cross' '' ఐకాన్ ను ఎడమ క్లిక్ చెయ్యండి.
+
|     Copy location     ప్యానెల్ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న     cross     ఐకాన్ ను ఎడమ క్లిక్ చెయ్యండి.
  
 
|-
 
|-
Line 145: Line 145:
 
|-
 
|-
 
| 03:58
 
| 03:58
| కాబట్టి, ఇది '' 'object constraint' గా'ఎలా పనిచేస్తుంది.
+
| కాబట్టి, ఇది     object constraint గా ఎలా పనిచేస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:02
 
| 04:02
| మనము '' 'object constraints' '' తరువాతి ట్యుటోరియల్లో చాలా సార్లు ఉపయోగిస్తాము.
+
| మనము     object constraints     తరువాతి ట్యుటోరియల్లో చాలా సార్లు ఉపయోగిస్తాము.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:07
 
| 04:07
| ఇప్పుడు కోసం, 'ప్రాపర్టీస్ విండోలో' తదుపరి ప్యానెల్కు వెళ్దాము. '' '3D view' కు'' వెళ్ళండి.
+
| ఇప్పుడు కోసం, ప్రాపర్టీస్ విండోలో తదుపరి ప్యానెల్కు వెళ్దాము.     3D view కు   వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:16
 
| 04:16
| దాన్ని ఎంచుకోవడానికి '' 'cube' ని రైట్ క్లిక్ చేయండి.
+
| దాన్ని ఎంచుకోవడానికి     cube ని రైట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:19
 
| 04:19
  | 'Properties window' ఎగువ వరుసలోని తదుపరి చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
+
  | Properties window ఎగువ వరుసలోని తదుపరి చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:26
 
| 04:26
| ఇది '' ' Modifiers ప్యానెల్.
+
| ఇది     Modifiers ప్యానెల్.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:29
 
| 04:29
| ఒక '' 'Modifier' '' అసలైన లక్షణాలను మార్చకుండా వస్తువును అధర్మం చేస్తుంది. నన్ను  ప్రదర్శించనివ్వండి.
+
| ఒక     Modifier     అసలైన లక్షణాలను మార్చకుండా వస్తువును అధర్మం చేస్తుంది. నన్ను  ప్రదర్శించనివ్వండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:36
 
| 04:36
| '' 'Modifiers' '' ప్యానెల్కు తిరిగి వెళ్ళండి.
+
|     Modifiers     ప్యానెల్కు తిరిగి వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:40
 
| 04:40
| '' ''ADD modifier''''ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి ''. ఇక్కడ '''Generate, Deform''' and '''Simulate''' అను మూడు ప్రధాన రకాల మోడైర్లు ఉన్నాయి  
+
|     ADD modifier   ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి   . ఇక్కడ   Generate, Deform   and   Simulate   అను మూడు ప్రధాన రకాల మోడైర్లు ఉన్నాయి  
  
 
|-
 
|-
 
| 04:54
 
| 04:54
| మెను యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో '' Subdivision Surface''' 'లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
| మెను యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో   Subdivision Surface     లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:02
 
| 05:02
| '' 'cube' '' వక్రీకృత బంతిని విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది. '' ''Add modifier menu bar'' కింద కొత్త 'panel' '' కనిపించింది.
+
|     cube     వక్రీకృత బంతిని విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది.       Add modifier menu bar   కింద కొత్త panel     కనిపించింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:10
 
| 05:10
| ఈ ప్యానెల్ ''''Subdivision Surface modifier''' 'కోసం సెట్టింగులను చూపుతుంది.
+
| ఈ ప్యానెల్     Subdivision Surface modifier     కోసం సెట్టింగులను చూపుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:16
 
| 05:16
| '''View 1''ని లెఫ్ట్ క్లిక్ హెయ్యండి '. మీ కీబోర్డ్పై  3 అని టైప్ చేసి '' 'Enter' '' కీని నొక్కండి.
+
|   View 1 ని లెఫ్ట్ క్లిక్ హెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై  3 అని టైప్ చేసి     Enter     కీని నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
Line 201: Line 201:
 
|-
 
|-
 
| 05:28
 
| 05:28
| తరువాత ట్యుటోరియల్ లో మనం ''subdivision surface Modifiers''గురించి నేర్చుకుంటాం  
+
| తరువాత ట్యుటోరియల్ లో మనం   subdivision surface Modifiers గురించి నేర్చుకుంటాం  
  
 
|-
 
|-
 
|05:35
 
|05:35
| ''  '''Subdivision surface panel'''' కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న '' 'cross' '' ఐకాన్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
+
|       Subdivision surface panel     కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న     cross     ఐకాన్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
 
|-
 
|-
  
 
| 05:43
 
| 05:43
  | '' 'modifier' '' తీసివేయబడింది. క్యూబ్ దాని అసలు రూపంలోకి మారుతుంది.
+
  |     modifier     తీసివేయబడింది. క్యూబ్ దాని అసలు రూపంలోకి మారుతుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 221: Line 221:
 
|-
 
|-
 
| 05:59
 
| 05:59
| '' 'ప్రాపర్టీస్ విండో ఎగువ వరుసలో' ఉన్న ''inverted triangle''' ఐకాన్పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చెయ్యండి.
+
|     ప్రాపర్టీస్ విండో ఎగువ వరుసలో ఉన్న   inverted triangle   ఐకాన్పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చెయ్యండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:07
 
| 06:07
| ఇది '' '''Object Data''' '' ప్యానెల్.
+
| ఇది       Object Data       ప్యానెల్.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:10
 
| 06:10
| '' 'Vertex groups' '' శీర్షాల సమితిని సమూహం ఎంచుకునడానికి ఉపయోగిస్తారు.
+
|     Vertex groups     శీర్షాల సమితిని సమూహం ఎంచుకునడానికి ఉపయోగిస్తారు.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:15
 
| 06:15
| బ్లెండర్ లో యానిమేషన్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో '' '''Vertex Groups' 'ఎలా ఉపయోగించాలో చూద్దాం.
+
| బ్లెండర్ లో యానిమేషన్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో       Vertex Groups   ఎలా ఉపయోగించాలో చూద్దాం.
  
 
|-
 
|-
 
|06:22
 
|06:22
| '' 'edit' '' మోడ్లో వస్తువును యానిమేట్ చేయడానికి '''Shape Keys''' '' 'ఉపయోగిస్తారు.
+
|     edit     మోడ్లో వస్తువును యానిమేట్ చేయడానికి   Shape Keys       ఉపయోగిస్తారు.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:28
 
| 06:28
| మీరు '''Shape Keys''' '' బాక్స్ యొక్క కుడి వైపున '' 'plus' '' గుర్తును చూసరా?
+
| మీరు   Shape Keys       బాక్స్ యొక్క కుడి వైపున     plus     గుర్తును చూసరా?
  
 
|-
 
|-
 
| 06:34
 
| 06:34
| వస్తువుకు క్రొత్త ''shape key''ని చేర్చడానికి ఇది ఉపయోగించబడుతుంది.
+
| వస్తువుకు క్రొత్త   shape key ని చేర్చడానికి ఇది ఉపయోగించబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:39
 
| 06:39
| ''shape keys'' '' పెట్టెకు కుడి వైపున '' 'plus' '' గుర్తును లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. మొదటిది '' 'Basis' ''కీ.
+
|   shape keys     పెట్టెకు కుడి వైపున     plus     గుర్తును లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. మొదటిది     Basis   కీ.
 
|-
 
|-
 
| 06:50
 
| 06:50
Line 260: Line 260:
 
|-
 
|-
 
| 06:58
 
| 06:58
| మరొక కీని జోడించడానికి '' 'plus' ను '' మళ్ళీ సైన్ ఇన్ చేయండి. ''  1' 'కీ'' మార్పు చేయగల మొదటి కీ.
+
| మరొక కీని జోడించడానికి     plus ను     మళ్ళీ సైన్ ఇన్ చేయండి.     1   కీ   మార్పు చేయగల మొదటి కీ.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:10
 
| 07:10
| '' '3D viewకు' '' వెళ్ళండి.
+
|     3D viewకు     వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:13
 
| 07:13
| Edit ' మోడని ప్రవేశించటానికి  మీ కీబోర్డ్ పై ''' tab'' ని ప్రెస్ చెయ్యండి .
+
| Edit   మోడని ప్రవేశించటానికి  మీ కీబోర్డ్ పై     tab   ని ప్రెస్ చెయ్యండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 07:18
 
| 07:18
|' 'cube' ను'' 'scale' చెయ్యడానికి '' 'S' ''ను ప్రెస్ చెయ్యండి,మీ '' 'mouse' ని '' లాగండి. స్కేల్ను నిర్ధారించడానికి లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
|   cube ను   scale చెయ్యడానికి     S   ను ప్రెస్ చెయ్యండి,మీ     mouse ని   లాగండి. స్కేల్ను నిర్ధారించడానికి లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:29
 
| 07:29
| '' 'Object mode' '' కు తిరిగి వెళ్ళడానికి tab ను ప్రెస్ చెయ్యండి  
+
|     Object mode     కు తిరిగి వెళ్ళడానికి tab ను ప్రెస్ చెయ్యండి  
  
 
|-
 
|-
Line 284: Line 284:
 
|-
 
|-
 
| 07:40
 
| 07:40
| '''''Object Data panel'''' '' లో '' ''Shape Keys box' '' కు తిరిగి వెళ్ళండి.
+
|     Object Data panel       లో     Shape Keys box     కు తిరిగి వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:45
 
| 07:45
| '' 'కీ 1' '' క్రియాశీల కీ మరియు '' 'blue' '' లో హైలైట్ చేయబడినది.
+
|     కీ 1     క్రియాశీల కీ మరియు     blue     లో హైలైట్ చేయబడినది.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:50
 
| 07:50
| కుడి వైపున '' ''shape key'' '' విలువ ఉంది. ఈ విలువ క్రింద సవరించబడింది.
+
| కుడి వైపున     shape key     విలువ ఉంది. ఈ విలువ క్రింద సవరించబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:57
 
| 07:57
|'' '0.000' '' విలువను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
+
|   0.000     విలువను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:03
 
| 08:03
| మీ కీ బోర్డ్ లో '' '1' '' అని  టైప్ చేసి '' 'Enter' '' కీని నొక్కండి. క్యూబ్ ఇప్పుడు స్కేల్ చేయబడింది.
+
| మీ కీ బోర్డ్ లో     1     అని  టైప్ చేసి     Enter     కీని నొక్కండి. క్యూబ్ ఇప్పుడు స్కేల్ చేయబడింది.
  
 
|-
 
|-
Line 308: Line 308:
 
|-
 
|-
 
| 08:17
 
| 08:17
| '' 'బ్లెండర్ ట్యుటోరియల్స్' 'లో ఈ సిరీస్ ని  యానిమేట్ చేస్తున్నప్పుడు చాలా తరచుగా' '' shape keys' '' 'ఉపయోగించి మీరు నన్ను కనుగొంటారు.
+
|     బ్లెండర్ ట్యుటోరియల్స్   లో ఈ సిరీస్ ని  యానిమేట్ చేస్తున్నప్పుడు చాలా తరచుగా     shape keys     ఉపయోగించి మీరు నన్ను కనుగొంటారు.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:26
 
| 08:26
| తదుపరి అమరిక '' 'UV Texture' ''. ఇది '' 'object' '' కు జోడించిన '' 'texture' '' ను సవరించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
+
| తదుపరి అమరిక     UV Texture   . ఇది     object     కు జోడించిన     texture     ను సవరించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 325: Line 325:
 
|-
 
|-
 
| 08:42
 
| 08:42
| '' 'Copy Location' '' ని ఉపయోగించి, క్యూబ్ యొక్క స్థానాన్ని దీపంగా కాపీ చేయండి;
+
|     Copy Location     ని ఉపయోగించి, క్యూబ్ యొక్క స్థానాన్ని దీపంగా కాపీ చేయండి;
  
 
|-
 
|-
 
| 08:49
 
| 08:49
| '' ''Subdivision Surface modifier' '' ఉపయోగించి, క్యూబ్ను ఒక గోళంలోకి మార్చండి మరియు ఆకారం కీలను ఉపయోగించి క్యూబ్ను యానిమేట్ చేయండి.
+
|     Subdivision Surface modifier     ఉపయోగించి, క్యూబ్ను ఒక గోళంలోకి మార్చండి మరియు ఆకారం కీలను ఉపయోగించి క్యూబ్ను యానిమేట్ చేయండి.
 
|-
 
|-
  
 
| 09:00
 
| 09:00
| ఈ ట్యుటోరియల్ "Project Oscar" "మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
+
| ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar   మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
  
 
|-
 
|-

Revision as of 14:59, 23 October 2017

Time Narration
00:05 Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం.
00:09 ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని Properties window గురించి ఉంటుంది.
00:16 ఈ స్క్రిప్ట్ Sneha Deorukhkar మరియుBhanu Prakash చే అందించబడినది మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది.
00:28 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత మనం, Properties window అంటే ఏంటో;
00:35 Properties window లో Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel అంటే ఏమిటి?


00:44 Object constraints panel, Modifiers Panel మరియు Object Data Panel Properties window లో
వివిధ సెట్టింగులు గురుంచి మనం నేర్చుకుంటాము .
00:57 మీరు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలను తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
01:01 లేకపోతే మన పూర్వపు Basic Description of the Blender Interface ట్యుటోరియల్ ను చూడండి
01:10 Properties window మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది.
01:16 మునుపటి ట్యుటోరియల్ లో ప్రాపర్టీస్ విండో యొక్క మొదటి నాలుగు ప్యానెల్ లు మరియు వాటి సెట్టింగులను మేనము ఇప్పటికే చూసాము.
01:23 ప్రాపర్టీస్ విండోస్ లోని తదుపరి ప్యానెల్ లను చూద్దాము. మొదటిది, ప్రాపర్టీస్ విండోస్ మెరుగైన వీక్షణ మరియు అవగాహన కొరకు పునఃపరిమాణం చేయాలి.
01:33 ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ చేయండి ప్రాపర్టీస్ విండోస్ని పట్టుకొని ఎడమవైపుకి లాగండి.
01:43 ఇప్పుడ ప్రోపర్టీస్ విండోలో ఉన్న ఎంపికలను మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
01:47 బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమానామ్ చేయాలో తెలుసుకోవడానికి మ How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ ను చూడండి -
01:57 ప్రోపర్టీస్ విండో యొక్క పై వరుసకు వెళ్ళండి.
02:03 chain చిహ్నాన్నిలెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఇది Object Constraints ప్యానెల్.
02:12 Add constraint లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. ఈ మెను వివిధ ఆబ్జెక్ట్ అడ్డంకులను జాబితాను చూపిస్తుంది .
02:19 ఇక్కడ - Transform, Tracking and Relationship అను మూడు ప్రధాన పరిమితులు ఉన్నాయి.
02:31 Copy Location అవరోధం ఒక వస్తువు యొక్క స్థానాన్ని కాపీ చేసి, దానిని ఇతర object గా సెట్ చేసేందుకు ఉపయోగించబడుతుంది.
02:38 3D view కు వెళ్ళండి. దీన్ని ఎంచుకోవడానికి Lamp ని రైట్ క్లిక్ చేయండి.
02:45
  Object Constraints Panel   కు తిరిగి రండి 
02:49 Add Constraint ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
02:52 Transform కింద ఉన్న Copy Location ను సెలెక్ట్ చెయ్యండి .
02:57 Add constraint మెను బార్ కింద ఒక కొత్త panel కనిపిస్తుంది.
03:05 ఈ ప్యానెల్ Copy Location పరిమితి కోసం సెట్టింగులు కలిగి ఉంటుంది.
03:06 copy location panel ఎడమవైపు ఉన్న orange cube తెల్లని బార్ కలిగి ఉండడం మీరు చూడవచ్చు
03:12 ఇది Target బార్. ఇక్కడ మన target object. క పేరుని చేర్చుము.
03:21 Target బార్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
03:24


జాబితా నుండి Cube ఎంచుకోండి.
03:29 copy location అవరోధం cube యొక్క ప్రదేశ కోఆర్డినేట్లను కాపీ చేసి lamp కి వర్తిస్తుంది.
03:37 ఫలితంగా, lamp cube స్థానానికి కదులుతుంది.
03:42 Copy location ప్యానెల్ యొక్క కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న cross ఐకాన్ ను ఎడమ క్లిక్ చెయ్యండి.
03:50 పరిమితి తొలగించబడుతుంది. దీపం తిరిగి దాని అసలు స్థానానికి వెళుతుంది.
03:58 కాబట్టి, ఇది object constraint గా ఎలా పనిచేస్తుంది.
04:02 మనము object constraints తరువాతి ట్యుటోరియల్లో చాలా సార్లు ఉపయోగిస్తాము.
04:07 ఇప్పుడు కోసం, ప్రాపర్టీస్ విండోలో తదుపరి ప్యానెల్కు వెళ్దాము. 3D view కు వెళ్ళండి.
04:16 దాన్ని ఎంచుకోవడానికి cube ని రైట్ క్లిక్ చేయండి.
04:19 Properties window ఎగువ వరుసలోని తదుపరి చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
04:26 ఇది Modifiers ప్యానెల్.
04:29 ఒక Modifier అసలైన లక్షణాలను మార్చకుండా వస్తువును అధర్మం చేస్తుంది. నన్ను ప్రదర్శించనివ్వండి.
04:36 Modifiers ప్యానెల్కు తిరిగి వెళ్ళండి.
04:40 ADD modifier ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి . ఇక్కడ Generate, Deform and Simulate అను మూడు ప్రధాన రకాల మోడైర్లు ఉన్నాయి
04:54 మెను యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో Subdivision Surface లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
05:02 cube వక్రీకృత బంతిని విచ్ఛిన్నం చేస్తుంది. Add modifier menu bar కింద కొత్త panel కనిపించింది.
05:10 ఈ ప్యానెల్ Subdivision Surface modifier కోసం సెట్టింగులను చూపుతుంది.
05:16 View 1 ని లెఫ్ట్ క్లిక్ హెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 3 అని టైప్ చేసి Enter కీని నొక్కండి.
05:25 ఇప్పుడు క్యూబ్ ఒక బంతి లేదా గోళం వలె కనిపిస్తోంది.
05:28 తరువాత ట్యుటోరియల్ లో మనం subdivision surface Modifiers గురించి నేర్చుకుంటాం
05:35 Subdivision surface panel కుడి ఎగువ మూలలో ఉన్న cross ఐకాన్ ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
05:43 modifier తీసివేయబడింది. క్యూబ్ దాని అసలు రూపంలోకి మారుతుంది.
05:49 కాబట్టి, మాడిఫైయర్ క్యూబ్ యొక్క అసలైన లక్షణాలను మార్చలేదు.
05:54 తదుపరి ట్యుటోరియల్లో ఇతర మోడెఫైర్స్ గురించి మనం తెలుసుకోవచ్చు.
05:59 ప్రాపర్టీస్ విండో ఎగువ వరుసలో ఉన్న inverted triangle ఐకాన్పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
06:07 ఇది Object Data ప్యానెల్.
06:10 Vertex groups శీర్షాల సమితిని సమూహం ఎంచుకునడానికి ఉపయోగిస్తారు.
06:15 బ్లెండర్ లో యానిమేషన్ గురించి మరింత అధునాతన ట్యుటోరియల్లో Vertex Groups ఎలా ఉపయోగించాలో చూద్దాం.
06:22 edit మోడ్లో వస్తువును యానిమేట్ చేయడానికి Shape Keys ఉపయోగిస్తారు.
06:28 మీరు Shape Keys బాక్స్ యొక్క కుడి వైపున plus గుర్తును చూసరా?
06:34 వస్తువుకు క్రొత్త shape key ని చేర్చడానికి ఇది ఉపయోగించబడుతుంది.
06:39 shape keys పెట్టెకు కుడి వైపున plus గుర్తును లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మొదటిది Basis కీ.
06:50 ఈ కీ మనము యానిమేట్ చేయబోయే ఆబ్జెక్ట్ యొక్క అసలు రూపం ఆదా చేస్తుంది.
06:55 అందువల్ల, మనం ఈ కీని సవరించలేము.
06:58 మరొక కీని జోడించడానికి plus ను మళ్ళీ సైన్ ఇన్ చేయండి. 1 కీ మార్పు చేయగల మొదటి కీ.
07:10 3D viewకు వెళ్ళండి.
07:13 Edit మోడని ప్రవేశించటానికి మీ కీబోర్డ్ పై tab ని ప్రెస్ చెయ్యండి .
07:18 cube ను scale చెయ్యడానికి S ను ప్రెస్ చెయ్యండి,మీ mouse ని లాగండి. స్కేల్ను నిర్ధారించడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
07:29 Object mode కు తిరిగి వెళ్ళడానికి tab ను ప్రెస్ చెయ్యండి
07:33 క్యూబ్ దాని అసలు పరిమాణం తిరిగి వచ్చింది . కాబట్టి, మనం సవరించిన రీతిలో చేసిన స్కేలింగ్కు ఏమి జరిగింది?
07:40 Object Data panel లో Shape Keys box కు తిరిగి వెళ్ళండి.
07:45 కీ 1 క్రియాశీల కీ మరియు blue లో హైలైట్ చేయబడినది.
07:50 కుడి వైపున shape key విలువ ఉంది. ఈ విలువ క్రింద సవరించబడింది.
07:57 0.000 విలువను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
08:03 మీ కీ బోర్డ్ లో 1 అని టైప్ చేసి Enter కీని నొక్కండి. క్యూబ్ ఇప్పుడు స్కేల్ చేయబడింది.
08:12 మనం మరింత ఆకారం కీలను జోడించడాన్ని మరియు మనం వెళ్ళే విధంగా క్యూబ్ను సవరించగలము.
08:17 బ్లెండర్ ట్యుటోరియల్స్ లో ఈ సిరీస్ ని యానిమేట్ చేస్తున్నప్పుడు చాలా తరచుగా shape keys ఉపయోగించి మీరు నన్ను కనుగొంటారు.
08:26 తదుపరి అమరిక UV Texture . ఇది object కు జోడించిన texture ను సవరించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
08:33 మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో ఈ వివరాలను చూస్తాము.
08:38 ఇప్పుడు మీరు ముందుకు వెళ్లి క్రొత్త ఫైల్ను సృష్టించవచ్చు;
08:42 Copy Location ని ఉపయోగించి, క్యూబ్ యొక్క స్థానాన్ని దీపంగా కాపీ చేయండి;
08:49 Subdivision Surface modifier ఉపయోగించి, క్యూబ్ను ఒక గోళంలోకి మార్చండి మరియు ఆకారం కీలను ఉపయోగించి క్యూబ్ను యానిమేట్ చేయండి.
09:00 ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
09:09 దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
09:30 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
09:32 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ నిర్వహిస్తుంది.
09:35 ఆన్ లైన్ పరీక్ష లో ఉతీర్ణులు ఐన వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది.
09:40 మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి contact@spoken-tutorial.org.
09:47 మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు
09:49 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india