Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-2/Telugu"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
Line 8: Line 8:
 
|00:04
 
|00:04
 
|  Blender Tutorials    సిరీస్ కు స్వాగతం
 
|  Blender Tutorials    సిరీస్ కు స్వాగతం
 
 
|-
 
|-
 
|00:08
 
|00:08
|ఈ ట్యుటోరియల్     Blender 2.59   లోని    properties window     గురించి ఉంది.
+
|ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని    properties window గురించి వివరిస్తుంది.  
  
 
|-
 
|-
Line 19: Line 18:
 
|-
 
|-
 
|00:28
 
|00:28
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము     Properties   విండో అంటే ఏమిటో
+
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము Properties విండో గురించి,
  
 
|-
 
|-
 
|00:35
 
|00:35
|  Properties window   క్రింద    scene panel, world panel and Object panel   అంటే ఏమిటో
+
|  Properties window లోని  scene panel, world panel and Object panel గురించి,
  
 
|-
 
|-
 
|00:42
 
|00:42
|  Properties window   లో    scene panel, world panel and Object panel    వివిధ    setting   ఏమిటో నేర్చుకుందాం.
+
|  Properties window లోని  scene panel, world panel and Object panel    వివిధ    setting గురించి నేర్చుకుంటాము.  
 
+
 
|-
 
|-
 
|00:52
 
|00:52
|   Blender interface    యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి మీకు తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
+
| Blender interface    యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి మీకు తెలుసు అనినేను అనుకుంటాను.
  
 
|-
 
|-
 
|00:57
 
|00:57
|లేకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి  -    Basic Description of the Blender Interface   . ట్యుటోరియల్ ను చూడండి
+
|లేకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి  ట్యుటోరియల్  Basic Description of the Blender Interface ను చూడండి.
  
 
|-
 
|-
 
|01:05  
 
|01:05  
|  Properties   విండో మన  స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉంటుంది.
+
|  Properties విండో మన  స్క్రీన్ కు  కుడి వైపున ఉంటుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|01:11
 
|01:11
|మనము ఇప్పటికే Properties window  యొక్క మొదటి పానెల్ ను మరియు వాటి అమరికలను గత ట్యుటోరియల్ లో చూసాము.
+
|మనము ఇప్పటికే, మన మునుపటి ట్యుటోరియల్ లో Properties window  యొక్క మొదటి పానెల్ ను మరియు వాటి అమరికలను నేర్చుకున్నాము.  
  
 
|-
 
|-
 
|01:17
 
|01:17
|Properties window  తరువాతి పానెల్స్ ను చూద్దాము.
+
|Properties window లోని తరువాత పానెల్స్ ను చూద్దాము.
  
 
|-
 
|-
 
|01:21
 
|01:21
|మొదట, మన  Properties window ను మెరుగైన వీక్షణ  మరియు అర్థం చేసుకోవడం కొరకు   resize   చేయాలి.
+
|ముందుగా  మన  Properties window ను మెరుగైన వీక్షణ  మరియు అర్థం చేసుకోవడం కొరకు resize చేయాలి.
  
 
|-
 
|-
 
|01:27
 
|01:27
|  Properties window   యొక్క ఎడమ అంచు లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి , ఎడమవైపుకి లాగండి.
+
|  Properties window యొక్క ఎడమ అంచు లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి , ఎడమవైపుకి లాగండి.
  
 
|-
 
|-
 
|01:37
 
|01:37
|  Properties window   లో ఎంపికలని ఇప్పుడు మనం  మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
+
|  Properties window లో ఎంపికలని ఇప్పుడు మనం  మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
|01:42
 
|01:42
|   Blender windows  ఎలా ఉపయోగించాలో తెలుసుకోవడానికి, మా -    How to Change Window Types in Blender   ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
+
| Blender windows  ఎలా resize చేయాలో తెలుసుకోవడానికి,  మా How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
 
+
 
+
 
|-
 
|-
 
|01:51
 
|01:51
| ప్రాపర్టీస్  విండోలో ఎగువ వరుసలో రెండవ   icon   క్లిక్ చేయండి.అది     Scene   ప్యానెల్.
+
| ప్రాపర్టీస్  విండోలో ఎగువ వరుసలో రెండవ icon పై క్లిక్ చేయండి. అది Scene ప్యానెల్.
  
 
|-
 
|-
 
|02:02
 
|02:02
|  Camera   సన్నివేశం రెండింటికి ఉపయోగపడే క్రియాశీల కెమెరా.
+
|  Camera సన్నివేశం రెండరింగ్ కు  ఉపయోగపడే క్రియాశీల కెమెరా.
  
 
|-
 
|-
 
|02:08
 
|02:08
|   Units    సన్నివేశంలో వస్తువుల స్థాయిని నిర్ణయిస్తుంది.
+
| సన్నివేశంలో objectల స్కేల్ ని  Units నిర్ణయిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 84: Line 80:
 
|-
 
|-
 
|02:20
 
|02:20
|డిఫాల్ట్ గా,    Units   .    None   కు మరియు   Degrees   కు అమర్చబడినాయి.
+
|డిఫాల్ట్ గా,    UnitsNone మరియు Degrees కు అమర్చబడతాయి.
  
 
|-
 
|-
 
|02:26
 
|02:26
|    Metric   ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి  ఇప్పుడు మన  సన్నివేశంలో అన్ని   object   మీటర్లలో కొలుస్తారు.
+
|    Metric పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. ఇప్పుడు మన  సన్నివేశంలో అన్ని objects ను   మీటర్లలో కొలుస్తారు.
  
 
|-
 
|-
 
|02:35
 
|02:35
|    Gravity   పరిశీలించండి.
+
|    Gravity ను పరిశీలించండి.
  
 
|-
 
|-
 
|02:38
 
|02:38
|     gravity         యొక్క  X-Y-Z       metres per second square   కు మారాయి అని గమనించండి  
+
| gravity   యొక్క  X-Y-Z యూనిట్స్  metres per second square కు మారాయి అని గమనించండి  
  
 
|-
 
|-
 
|02:46
 
|02:46
|   Blender   .లో భౌతికశాస్త్రం ఉపయోగించి వస్తువులు   animate     చేస్తున్నప్పుడు   Gravity   ఉపయోగంలో ఉంటుంది.
+
| Blender లో భౌతికశాస్త్రం ఉపయోగించి వస్తువులు animate చేస్తున్నప్పుడు Gravity ఉపయోగపడును.  
  
 
|-
 
|-
 
|02:52
 
|02:52
|మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో చూస్తాము.
+
|దీని గురించి మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో చూస్తాము.
  
 
|-
 
|-
 
|02:56
 
|02:56
|  Properties window  యొక్క ఎగువ వరుసలో మూడవ ఐకాన్ను క్లిక్ చేయండి.
+
|  Properties window  యొక్క ఎగువ వరుసలో మూడవ ఐకాన్ పై  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
|03:03
 
|03:03
|ఇది     World panel   . ఇక్కడ, Blender యొక్క     world   సెట్టింగులు లేదా     background setting    లను మార్చవచ్చు.
+
|ఇది World panel. ఇక్కడ, Blender యొక్క world సెట్టింగులు లేదా background setting    లను మార్చవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
|03:12
 
|03:12
|  Blend Sky ను క్లిక్ చెయ్యండి  Preview       gradient  రంగుకు మారుతుంది  
+
|  Blend Sky ను క్లిక్ చెయ్యండి  Preview   gradient  రంగుకు మారుతుంది  
  
 
|-
 
|-
 
|03:21
 
|03:21
| కానీ    3D view    అదే కనిపిస్తుంది. కాబట్టి, నేపథ్యం వాస్తవానికి మార్చిందని మనకు ఎలా తెలుసు?
+
| కానీ    3D view    అదే కనిపిస్తుంది. కాబట్టి, నేపథ్యం వాస్తవానికి మార్చిందని మనకు ఎలా తెలుస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|03:30
 
|03:30
| ప్రెస్    F12    క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి.
+
| క్రియాశీల కెమెరా వ్యూను రెండర్ చేయుటకు  F12 ను నొక్కండి.  
  
 
|-
 
|-
Line 136: Line 132:
 
|-
 
|-
 
|03:46
 
|03:46
|     Zenith colour   లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి మెను నుండి ఒక రంగు ఎంచుకోండి. నేను తెల్ల రంగు ఎంచుకుంటున్నాను.
+
| Zenith colour పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి మెను నుండి ఒక రంగు ఎంచుకోండి. నేను తెల్ల రంగు ఎంచుకుంటున్నాను.
  
 
|-
 
|-
 
|03:58
 
|03:58
| ఇప్పుడు, నేపథ్య ఒక నలుపు మరియు తెలుపు ప్రవణత తో తెలపబడ్డాయి
+
| ఇప్పుడు, నేపథ్య ఒక నలుపు మరియు తెలుపు ప్రవణత తో రెండర్ చేయబడును.
  
 
|-
 
|-
 
|04:03
 
|04:03
|  Ambient Occlusion, Environment Lighting, Indirect Lighting, Gather, Mist, Stars   ఇతర సెట్టింగులు ఉన్నాయి.
+
World panel లోని ఇతర సెట్టింగ్స్ Ambient Occlusion, Environment Lighting, Indirect Lighting, Gather, Mist, Stars.  
  
 
|-
 
|-
 
||04:21
 
||04:21
|ఈ సెట్టింగ్లు లో బ్లెండర్ లైటింగ్ గురించి మరింత ఆధునిక ట్యుటోరియల్స్ లో కవర్ ఉంటుంది.
+
|ఈ సెట్టింగ్ ల గురించి ఆధునిక ట్యుటోరియల్స్ లోని  లైటింగ్ ఇన్ బ్లెండర్ లో మరింత కవర్ చేయబడినది.  
  
 
|-
 
|-
 
|04:29
 
|04:29
| Properties window  పైన నాలుగవ వరుస చిహ్నం వద్ద ఎడమ క్లిక్ చేయండి
+
| Properties window  పై వరుస నాలుగవ చిహ్నం వద్ద ఎడమ క్లిక్ చేయండి
  
 
|-
 
|-
 
|04:37
 
|04:37
|ఇది    Object    పానెల్ . ఇక్కడ  వస్తువు కోసం సెట్టింగులు ఉన్నాయి.
+
|ఇది    Object    పానెల్ . ఇక్కడ  ఆక్టివ్ object  కోసం సెట్టింగులు ఉన్నాయి.
  
 
|-
 
|-
 
|04:45
 
|04:45
|అప్రమేయంగా,     Cube   క్రియాశీల వస్తువు. కాబట్టి, ఇక్కడ క్యూబ్ కోసం అన్ని సెట్టింగ్లు ఉన్నాయి
+
|అప్రమేయంగా, Cube క్రియాశీల object. కాబట్టి, ఇక్కడ క్యూబ్ కోసం అన్ని సెట్టింగ్లు ఉన్నాయి
  
 
|-
 
|-
 
|04:54
 
|04:54
|  Transform       location, rotation    మరియు    scale       object  యొక్క స్థాయి నిర్ణయిస్తుంది.
+
|  Transform,  object  యొక్క  location, rotation    మరియు    scale ను నిర్ణయిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|05:04
 
|05:04
|లెఫ్ట్ క్లిక్   X 0    కింద    Location  మీ కీబోర్డ్ లో 1 టైపు చేసి  ఎంటర్ ప్రెస్ చేయండి  
+
| Location  క్రింద గల  X0 పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మీ కీబోర్డ్ లో 1 టైపు చేసి  ఎంటర్ ప్రెస్ చేయండి
  
 
|-
 
|-
 
 
|05:14
 
|05:14
|     cube    X అక్షం మీద     1 unit  ముందుకు కదులుతుంది.
+
| cube    X అక్షం మీద 1 unit  ముందుకు కదులుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|05:20
 
|05:20
| కాబట్టి, మనము     Object panel    ని తరలించడానికి, రొటేట్ మరియు క్రియాశీల వస్తువు స్కేల్ కోసం ఉపయోగిస్తాము.
+
| కాబట్టి, మనము క్రియాశీల object  ని కదపడానికి, రొటేట్ మరియు స్కేల్  లను  కోసం  Object panel ఉపయోగించే పద్దతి.  
  
 
|-
 
|-
 
|05:28
 
|05:28
 
+
| ఇది బ్లెండర్ లో కీ-ఫ్రేమ్స్ ను యానిమేట్ చేయుటకు బాగా ఉపయోగపడును.
 
|-
 
|-
 
|05:35
 
|05:35
|3D వీక్షణ లో     Camera   పై క్లిక్ చేయండి.
+
|3D-వ్యూ లో Camera పై రైట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
|05:40
 
|05:40
|   Object Panel     Transform     కింద    Location, Rotation   మరియు   Scale     కోసం యూనిట్లు ఎలా మారాయో గమనించండి.
+
| Object Panel Transform లోని  Location, Rotation మరియు Scale యొక్క యూనిట్లు ఎలా మారాయో గమనించండి.
  
 
|-   
 
|-   
 
|05:50
 
|05:50
| ఇవ్వని ఎంచుకున్న కెమెరా కోసం సెట్టింగులు.
+
| ఇవి ఎంచుకున్న కెమెరా కోసం సెట్టింగులు.
  
 
|-
 
|-
 
|05:55
 
|05:55
|తరువాత అమరిక     Relations   . ఇక్కడ, మనం  చురుకైన వస్తువు కోసం     Layer     మరియు     Parent     ను పేర్కొనవచ్చు.
+
|తరువాత అమరిక Relations. ఇక్కడ, మనం  క్రియాశీల object  కోసం Layer మరియు Parent ను పేర్కొనవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
|06:07
 
|06:07
|   Layers   కింద    రెండవ square   ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. కెమెరా ఇప్పుడు దాచబడింది.
+
| Layers నందు గల రెండవ square పై  లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి. కెమెరా ఇప్పుడు దాచబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
|06:13
 
|06:13
|వాస్తవానికి ఇది రెండవ   layer       కు తరలించబడింది.       layer       దాగి ఉన్నందున, కెమెరా చాలా దాచబడుతుంది.
+
|వాస్తవానికి ఇది రెండవ layer కు తరలించబడింది. layer దాగి ఉన్నందున, కెమెరా కూడా దాచబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|06:23
 
|06:23
| 3D-వీక్షణ యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న     View     కు వెళ్ళండి.     menu     తెరవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
+
| 3D-వ్యూ  యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న View కు వెళ్ళండి. menu తెరవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
|06:32
 
|06:32
|  Show All Layers     ఎంచుకోండి. 3D- వీక్షణలో కెమెరా మళ్లీ కనిపిస్తుంది.
+
|  Show All Layers ను ఎంచుకోండి. 3D-వ్యూ లో కెమెరా మళ్ళీ కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|06:42
 
|06:42
|   scene     లో బహుళ వస్తువులతో పని చేసేటప్పుడు     Layers   చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది .
+
| scene లో బహుళobjectలతో పని చేసేటప్పుడు Layers చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది .
  
 
|-
 
|-
 
|06:50
 
|06:50
|  Object Panel     Relations     కింద    Parent     ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
+
|  Object Panel లోని Relations నందుగల  Parent పై ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
 
|-
 
|-
  
 
|06:55
 
|06:55
| అన్నీ   3D animation     సాఫ్ట్ వేర్లలో ఉపయోగించిన అతి ముఖ్యమైనది    Parent      animation tool   .
+
| అన్నీ 3D animation సాఫ్ట్ వేర్లలో ఉపయోగపడు అతి ముఖ్యమైన  animation tool , Parent.
  
 
|-
 
|-
 
|07:03
 
|07:03
| మనం  ఈ        Blender Animation tutorials   లో చాలా ఉపయోగిస్తారు.
+
| దీనిని  Blender Animation tutorials లో చాలా ఎక్కువగా ఉపయోగిస్తారు.
  
 
|-
 
|-
 
|07:10
 
|07:10
|     Cube  న  ఎంచుకోండి.
+
| Cube  న  ఎంచుకోండి.
  
 
|-
 
|-
 
|07:13
 
|07:13
|     cube  కెమెరాకు పారెంట్డ్ -చెయ్యబడింది .
+
| cube కు   కెమెరా పారెంట్ గా  -చెయ్యబడింది .
  
 
|-
 
|-
Line 244: Line 239:
 
|-
 
|-
 
|07:24
 
|07:24
|   3D-దృష్టిలో   cube   ఎంచుకోవడానికి రైట్  క్లిక్ చెయ్యండి.
+
| 3D-దృష్టిలో   cube ఎంచుకోవడానికి రైట్  క్లిక్ చెయ్యండి.
 
+
  
 
|-
 
|-
 
|07:28
 
|07:28
|    blue handle   ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి  మీ     మౌస్  పైకి క్రిందికి తరలించడానికి.
+
|    blue handle పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి, మీ మౌస్  పైకి క్రిందికి తరలించండి.  
  
 
|-
 
|-
Line 261: Line 255:
 
|-
 
|-
 
|07:51
 
|07:51
| 3D వీక్షణ లో     Camera   ని రైట్   క్లిక్ చేయండి. ఇప్పుడు,       Object Panel   లో   Parent      తిరిగి వెళ్ళండి.
+
| 3D-వ్యూ లో Camera పై  రైట్ క్లిక్ చేసి, Object Panel లో Parentకు  తిరిగి వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
|08:02
 
|08:02
|        Parent   ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మీ కీబోర్డ్ లో    Backspace  ప్రెస్  చేయండి   మరియు    Enter    కీ నొక్కండి.
+
|        Parent పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మీ కీబోర్డ్ లో    Backspace  ప్రెస్  చేసి,   Enter    కీ నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
|08:11
 
|08:11
| కెమెరా ఇకపై క్యూబ్ పారెంట్డ్ కాదు .
+
| ఇకపై కెమెరా క్యూబ్ కు పేరెంటెడ్ కాదు .
  
 
|-
 
|-
 
| 08:15
 
| 08:15
| క్యూబ్ కొత్త స్థానంలో ఉండగా అది తిరిగి 3D వీక్షణ   దాని అసలు  స్థానంకు  చేయబడినది .
+
| క్యూబ్ కొత్త స్థానంలో ఉండగా అది తిరిగి 3D-వ్యూ   దాని అసలు  స్థానం నందే ఉంది.  
  
 
|-
 
|-
 
|08:22
 
|08:22
| ఈ సంతాన పిల్లల అసలు సెట్టింగులు అనుకరిస్తే వస్తువు మారదు అని  అర్థం.
+
| దీనర్థం పేరెంటింగ్ వల్ల ,  చైల్డ్ object యొక్క అసలు ట్రాన్సఫార్మ్ సెట్టింగులు మారవు  అని  అర్థం.
  
 
|-
 
|-
 
|08:29
 
|08:29
  
|   గుణాలు విండో  లో   కింద ప్యానల్ మరియు    Object panel   , World panel     ఈ ట్యుటోరియల్ కవర్ చేసాము   
+
| ఈ ట్యుటోరియల్ లో మనం ప్రాపర్టీస్ విండో నందు గల Scene panel, World panel మరియుObject panel లను కవర్ చేసాము   
  
 
|-
 
|-
 
|08:39
 
|08:39
| మిగిలిన    panels    తరువాతి ట్యుటోరియల్ లో కవర్ చేయబడతాయి .
+
| మిగిలిన    panels    తరువాత ట్యుటోరియల్ లో కవర్ చేయబడతాయి .
  
 
|-
 
|-
 
|08:45
 
|08:45
| ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్ళి ఒక కొత్త   Blend file   సృష్టించడానికి. మార్చు      Scene units       Metric    కు మార్చండి .
+
| ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్ళి ఒక కొత్త Blend file సృష్టించండి.   Scene units ను Metricను  కు మార్చండి .
  
 
|-
 
|-
 
|08:52
 
|08:52
|     World  రంగు    Blend స్కై Sky          Red  మరియు  black  కు మార్చండి ..
+
|   World  రంగు    Blend sky , Red  మరియు  black  కు మార్చండి ..
  
 
|-
 
|-
Line 321: Line 315:
  
 
|-
 
|-
 
 
|09:45
 
|09:45
 
| మాతో చేరినంతుకు  ధన్యవాదాలు
 
| మాతో చేరినంతుకు  ధన్యవాదాలు
 
 
|-
 
|-
 
|09:47
 
|09:47
 
||ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.
 
||ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.
 
|}
 
|}

Revision as of 14:49, 23 October 2017

Time Narration
00:04 Blender Tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం
00:08 ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని properties window గురించి వివరిస్తుంది.
00:15 ఈ లిపి స్నేహ డియోరుఖర్ మరియు భాను ప్రకాష్ అందించారు మరియు మోనిషా బెనర్జీ చే సవరించబడింది.
00:28 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము Properties విండో గురించి,
00:35 Properties window లోని scene panel, world panel and Object panel గురించి,
00:42 Properties window లోని scene panel, world panel and Object panel వివిధ setting గురించి నేర్చుకుంటాము.
00:52 Blender interface యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి మీకు తెలుసు అని, నేను అనుకుంటాను.
00:57 లేకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి ట్యుటోరియల్ Basic Description of the Blender Interface ను చూడండి.
01:05 Properties విండో మన స్క్రీన్ కు కుడి వైపున ఉంటుంది.
01:11 మనము ఇప్పటికే, మన మునుపటి ట్యుటోరియల్ లో Properties window యొక్క మొదటి పానెల్ ను మరియు వాటి అమరికలను నేర్చుకున్నాము.
01:17 Properties window లోని తరువాత పానెల్స్ ను చూద్దాము.
01:21 ముందుగా మన Properties window ను మెరుగైన వీక్షణ మరియు అర్థం చేసుకోవడం కొరకు resize చేయాలి.
01:27 Properties window యొక్క ఎడమ అంచు లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి , ఎడమవైపుకి లాగండి.
01:37 Properties window లో ఎంపికలని ఇప్పుడు మనం మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
01:42 Blender windows ఎలా resize చేయాలో తెలుసుకోవడానికి, మా How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
01:51 ప్రాపర్టీస్ విండోలో ఎగువ వరుసలో రెండవ icon పై క్లిక్ చేయండి. అది Scene ప్యానెల్.
02:02 Camera సన్నివేశం రెండరింగ్ కు ఉపయోగపడే క్రియాశీల కెమెరా.
02:08 సన్నివేశంలో objectల స్కేల్ ని Units నిర్ణయిస్తుంది.
02:14 ఇది బ్లెండర్లో యానిమేట్ చేయడానికి చాలా ఉపయోగకరం మరియు ముఖ్యమైనది.
02:20 డిఫాల్ట్ గా, Units, None మరియు Degrees కు అమర్చబడతాయి.
02:26 Metric పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. ఇప్పుడు మన సన్నివేశంలో అన్ని objects ను మీటర్లలో కొలుస్తారు.
02:35 Gravity ను పరిశీలించండి.
02:38 gravity యొక్క X-Y-Z యూనిట్స్ metres per second square కు మారాయి అని గమనించండి
02:46 Blender లో భౌతికశాస్త్రం ఉపయోగించి వస్తువులు animate చేస్తున్నప్పుడు Gravity ఉపయోగపడును.
02:52 దీని గురించి మనము తరువాత ట్యుటోరియల్లో చూస్తాము.
02:56 Properties window యొక్క ఎగువ వరుసలో మూడవ ఐకాన్ పై క్లిక్ చేయండి.
03:03 ఇది World panel. ఇక్కడ, Blender యొక్క world సెట్టింగులు లేదా background setting లను మార్చవచ్చు.
03:12 Blend Sky ను క్లిక్ చెయ్యండి Preview gradient రంగుకు మారుతుంది
03:21 కానీ 3D view అదే కనిపిస్తుంది. కాబట్టి, నేపథ్యం వాస్తవానికి మార్చిందని మనకు ఎలా తెలుస్తుంది.
03:30 క్రియాశీల కెమెరా వ్యూను రెండర్ చేయుటకు F12 ను నొక్కండి.
03:36 ఇప్పుడు, నేపథ్యంలో మార్పును మనము చూడవచ్చు.
03:40 Render Display మూసివేయి.
03:46 Zenith colour పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి మెను నుండి ఒక రంగు ఎంచుకోండి. నేను తెల్ల రంగు ఎంచుకుంటున్నాను.
03:58 ఇప్పుడు, నేపథ్య ఒక నలుపు మరియు తెలుపు ప్రవణత తో రెండర్ చేయబడును.
04:03 World panel లోని ఇతర సెట్టింగ్స్ Ambient Occlusion, Environment Lighting, Indirect Lighting, Gather, Mist, Stars.
04:21 ఈ సెట్టింగ్ ల గురించి ఆధునిక ట్యుటోరియల్స్ లోని లైటింగ్ ఇన్ బ్లెండర్ లో మరింత కవర్ చేయబడినది.
04:29 Properties window పై వరుస నాలుగవ చిహ్నం వద్ద ఎడమ క్లిక్ చేయండి
04:37 ఇది Object పానెల్ . ఇక్కడ ఆక్టివ్ object కోసం సెట్టింగులు ఉన్నాయి.
04:45 అప్రమేయంగా, Cube క్రియాశీల object. కాబట్టి, ఇక్కడ క్యూబ్ కోసం అన్ని సెట్టింగ్లు ఉన్నాయి
04:54 Transform, object యొక్క location, rotation మరియు scale ను నిర్ణయిస్తుంది.
05:04 Location క్రింద గల X0 పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మీ కీబోర్డ్ లో 1 టైపు చేసి ఎంటర్ ప్రెస్ చేయండి.
05:14 cube X అక్షం మీద 1 unit ముందుకు కదులుతుంది.
05:20 కాబట్టి, మనము క్రియాశీల object ని కదపడానికి, రొటేట్ మరియు స్కేల్ లను కోసం Object panel ఉపయోగించే పద్దతి.
05:28 ఇది బ్లెండర్ లో కీ-ఫ్రేమ్స్ ను యానిమేట్ చేయుటకు బాగా ఉపయోగపడును.
05:35 3D-వ్యూ లో Camera పై రైట్ క్లిక్ చేయండి.
05:40 Object Panel Transform లోని Location, Rotation మరియు Scale యొక్క యూనిట్లు ఎలా మారాయో గమనించండి.
05:50 ఇవి ఎంచుకున్న కెమెరా కోసం సెట్టింగులు.
05:55 తరువాత అమరిక Relations. ఇక్కడ, మనం క్రియాశీల object కోసం Layer మరియు Parent ను పేర్కొనవచ్చు.
06:07 Layers నందు గల రెండవ square పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. కెమెరా ఇప్పుడు దాచబడింది.
06:13 వాస్తవానికి ఇది రెండవ layer కు తరలించబడింది. layer దాగి ఉన్నందున, కెమెరా కూడా దాచబడుతుంది.
06:23 3D-వ్యూ యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న View కు వెళ్ళండి. menu తెరవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
06:32 Show All Layers ను ఎంచుకోండి. 3D-వ్యూ లో కెమెరా మళ్ళీ కనిపిస్తుంది.
06:42 scene లో బహుళobjectలతో పని చేసేటప్పుడు Layers చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటుంది .
06:50 Object Panel లోని Relations నందుగల Parent పై ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
06:55 అన్నీ 3D animation సాఫ్ట్ వేర్లలో ఉపయోగపడు అతి ముఖ్యమైన animation tool , Parent.
07:03 దీనిని Blender Animation tutorials లో చాలా ఎక్కువగా ఉపయోగిస్తారు.
07:10 Cube న ఎంచుకోండి.
07:13 cube కు కెమెరా పారెంట్ గా -చెయ్యబడింది .
07:16 క్యూబ్ parent object మరియు కెమెరా child object ఈ అర్థం ఏమితో చూద్దాం.
07:24 3D-దృష్టిలో cube ఎంచుకోవడానికి రైట్ క్లిక్ చెయ్యండి.
07:28 blue handle పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి, మీ మౌస్ పైకి క్రిందికి తరలించండి.
07:36 క్యూబ్ తో పాటు కెమెరా పైకి కిందికి జరుగుతుంది
07:44 ఒక కొత్త క్యూబ్ నిర్ధారించండరిం కోసం తెరపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
07:51 3D-వ్యూ లో Camera పై రైట్ క్లిక్ చేసి, Object Panel లో Parentకు తిరిగి వెళ్ళండి.
08:02 Parent పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. మీ కీబోర్డ్ లో Backspace ప్రెస్ చేసి, Enter కీ నొక్కండి.
08:11 ఇకపై కెమెరా క్యూబ్ కు పేరెంటెడ్ కాదు .
08:15 క్యూబ్ కొత్త స్థానంలో ఉండగా అది తిరిగి 3D-వ్యూ దాని అసలు స్థానం నందే ఉంది.
08:22 దీనర్థం పేరెంటింగ్ వల్ల , చైల్డ్ object యొక్క అసలు ట్రాన్సఫార్మ్ సెట్టింగులు మారవు అని అర్థం.
08:29 ఈ ట్యుటోరియల్ లో మనం ప్రాపర్టీస్ విండో నందు గల Scene panel, World panel మరియుObject panel లను కవర్ చేసాము
08:39 మిగిలిన panels తరువాత ట్యుటోరియల్ లో కవర్ చేయబడతాయి .
08:45 ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్ళి ఒక కొత్త Blend file సృష్టించండి. Scene units ను Metricను కు మార్చండి .
08:52 World రంగు Blend sky , Red మరియు black కు మార్చండి ..
08:58 ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar ద్వారా సృష్టించబడింది మరియు NMEICT ద్వారా మద్దత్తు చేయబడింది.
09:08 దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకుల వద్ద అందుబాటులో ఉంది: oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
09:28 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
09:30 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి కార్ఖానాలు నిర్వహిస్తుంది.
09:33 ఆన్లైన్ పరీక్షను పాస్ చేసేవారికి సర్టిఫికేట్లను ఇస్తుంది.
09:38 మరిన్ని వివరాలకు, దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి- contact@spoken-tutorial.org
09:45 మాతో చేరినంతుకు ధన్యవాదాలు
09:47 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india