Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-1/Telugu

From Script | Spoken-Tutorial
Revision as of 11:01, 23 October 2017 by Yogananda.india (Talk | contribs)

Jump to: navigation, search
06:27
Time Narration
00:05 Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం.
00:09 ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని Properties window గురించి ఉంటుంది .
00:16 ఈ స్క్రిప్ట్ Sneha Deorukhkar మరియుBhanu Prakash అందించారు మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది.
00:29 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము - Properties window  ;
00:35 Properties window Render panel లో ఏమి ఇవ్వాలి;
00:39 Render panel Properties window లో వివిధ అమర్పులు ఏమిటి నేర్చుకొంటాము.
00:45 మీరు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలు మీకు తెలుసా అని నేను అనుకుంటాను.
00:50 లేకపోతే మా పూర్వపు Basic Description of the Blender Interface ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
00:58 Properties విండోలో వివిధ పలకలను కలిగి ఉంది. ఇది మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉన్నది.
01:08 Properties window పైభాగంలో, icon లు ఉన్నాయి.
01:14 ఈ చిహ్నాలు వివిధ విభాగాలను సూచిస్తాయి, ఇవి గుణాలు విభాగంలోకి వస్తాయి
01:21 Render, Scene, World, Object, etc .
01:30 ఈ ప్యానెల్లు బ్లెండర్లో పనిచేసేటప్పుడు చాలా ఉపయోగకరమైన వివిధ అమర్పులను కలిగి ఉంటాయి.
01:37 Properties window మంచి పరిదృశ్యం మరియు అవగాహన కోసం మనం పునఃపరిమాణం చేయాలి.
01:43 Properties window యొక్క ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి ఎడమ వైపుకు లాగండి.
01:52 Properties window ని మరిన్ని ఐచ్ఛికాలను ఇప్పుడు చూడవచ్చు.
01:59 బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమాణం చెయ్యాలో తెలుసుకోవడానికి, మ How to Change Window Types in Blender . ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
02:12 Properties Window లో Render మొదటి panel .
02:16 డిఫాల్ట్గా, బ్లెండర్ను తెరచినప్పుడు Blender Interface లో ప్రదర్శించబడుతుంది.
02:23 ఈ panel సెట్టింగులు animation యొక్క తుది output సృష్టించడానికి ఉపయోగపడతాయి.
02:31 Image క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణ యొక్క ఒక ఫ్రేం ఇమేజ్ను అందించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
02:39 Image . ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి కీబోర్డ్ సత్వరమార్గం కోసం, F12 నొక్కండి.
02:48 క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ఒకే frame గా చిత్రీకరికిస్తుంది.
02:55 మీ కీబోర్డుపై 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి Esc ప్రెస్ చెయ్యండి .
03:03 Animation పూర్తి శ్రేణి ఫ్రేములు లేదా ఒక చిత్ర శ్రేణిని అందించడానికి మరియు movie file సృష్టించుటకు ఉపయోగించబడుతుంది.
03:13 డిఫాల్ట్ గా, timeline లో Frame Range 1 నుంచి 250 ఉంటాయి.
03:22 Animation ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . frame 1 to frame 250 మొత్తం ఫ్రేం శ్రేణి ఇవ్వబడుతుంది.
03:39 రెండర్ ప్రోగ్రెస్ ని ఆపడానికి Esc నొక్కండి.
03:43 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి Esc నొక్కండి.
03:48 Render panel లో Display కి వెళ్ళండి
03:52 Display తెరపై రెండర్ పురోగతిని ఎలా వీక్షించాలో ఎన్నుకోవడంలో మనకు సహాయపడుతుంది.
03:58 డిఫాల్ట్ గా , డిస్ప్లే Image Editor mode లో ఉంది. నన్ను ప్రదర్శించనివ్వండి.
04:05 active camera-view ను అందించడానికి F12 నొకండి .
04:09 Render Display UV/Image Editor గా కనిపిస్తుంది.
04:15 UV/Image Editor 3D-వీక్షణ మార్పులు మనము క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ప్రతిసారీ ప్రదర్శిస్తాము.
04:22 UV/Image Editor గురించి తెలుసుకోవడానికి, Types of windows - UV/Image Editor ట్యుటోరియల్ - చూడండి.
04:31 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి Esc నొకండి .
04:36 Render ప్యానెల్లో Display కు వెళ్లండి. Image Editor ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
04:44 ఈ డ్రాప్-డౌన్ మెను డిస్ప్లే render display జాబితాను చూపుతుంది.
04:51 Full Screen ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
04:55 active camera view ను అందించడానికి F12 నొకండి .
05:01 ఇప్పుడు, మొత్తం Blender screen UV/Image editor చే భర్తీ చేయబడుతుంది.
05:09 full screen రెండర్ మోడ్ నుండి నిష్క్రమించడానికి మరియు Blender workspace కు వెనక్కి రావడానికి Escనొకండి .
05:16 రెండర్ ప్యానెల్లో Display వెళ్ళండి. Full Screen ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . జాబితా నుండి New Window ఎంచుకోండి.
05:28 క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి F12 నొకండి .
05:31 ఇప్పుడు, Blender Workspace పై కొత్త విండోగా Render Display కనిపిస్తుంది.
05:39 మీ animation యొక్క preview ను చూపుతున్నప్పుడు మీకు ఇది చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటారు.
05:44 దీనిని మనం తరువాత ట్యుటోరియల్లో ఎలా చేయాలో చూస్తాము.
05:50 Render Display విండోను మూసివేయండి.
05:55 రెండర్ ప్యానెల్లో Display కు వెళ్ళండి. New Window ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
06:01 Image editor మోడ్ను ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. Image Editor mode ప్రదర్శన .
06:08 మనం చూసే తదుపరి అమరిక Dimensions . ఇక్కడ మన అవసరమైన అవుట్పుట్ ఆధారంగా వివిధ రాండర్ ప్రీసెట్లు అనుకూలీకరించవచ్చు.
06:20 Render Presets ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది.
ఇక్కడ అన్ని DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL render presets ప్రధాన జాబితా.
06:41 ప్రస్తుతానికి, మనం వీటిని విడిచిపెట్టి, Render Dimension సెట్టింగులకు వెళ్తాము.
06:49 Resolution Render Display యొక్క వెడల్పు మరియు ఎత్తు మరియు క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణ.
06:56 డిఫాల్ట్ ద్వారా, బ్లెండర్ 2.59 లో, రిజల్యూషన్ 1920 by 1080 pixels .
07:09 50% Render resolution శాతంగా చెప్పవచ్చు.
07:14 దీని అర్థం వాస్తవ రిజల్యూషన్లో 50% మాత్రమే ఇవ్వబడుతుంది. నన్ను వివిరించనివ్వండి.
07:22 క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి F12 నొకండి . ఇది డిఫాల్ట్ రెండర్ రిజల్యూషన్.
07:29 ఇది అసలు స్పష్టతలో సగం లేదా 50% మాత్రమే.
07:35 రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయి.
07:40 రెండర్ క్లిక్ చేసి, రెండర్ కింద, 50% నొక్కి, రాండర్ ప్యానెల్ లో కుడివైపుకి లాగండి.
07:50 100% కు శాతం మారుతుంది . శాతం మార్చడానికి మరొక మార్గం -
08:00 ఎడమ క్లిక్ 100%. ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి ఇప్పుడు, కీబోర్డ్ మీద 100 టైపు చేసి Enter నొకండి .
08:12 క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి F12 నొకండి .
08:18 ఇక్కడ 1080 పిక్సెల్స్ ద్వారా "1920" యొక్క పూర్తి 100% రిజల్యూషన్ రిడెర్ ఉంది.
08:27 రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయియ్యండి . ఇప్పుడు, నేను 576 పిక్సల్స్ ద్వారా 720 కి రిజల్యూషన్ని మార్చాలనుకుంటున్నాను.
08:38 1920 ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 720 టైప్ చేసి Enter నొక్కండి.
08:49 మళ్ళీ, 1080 ను లెఫ్ర్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై టైప్ 576 టైప్ చేసి Enter నొక్కండి.


09:00 క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి F12 నొకండి .
09:07 576 పిక్సల్స్ ద్వారా 720 యొక్క పూర్తి 100% రిజల్యూషన్ రెండర్.
09:16 రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయండి.
09:21 Render ప్యానెల్లో Dimensions కింద Frame Range కు వెళ్లండి.
09:26
   Frame Range    మీ మూవీ కోసం రిడరబుల్     animation     పొడవును నిర్ణయిస్తుంది.
09:33 నేను డిఫాల్ట్ గా ముందు చెప్పినట్లుగా, , ఫ్రేమ్ పరిధి 1 నుండి 250 .
09:39 Start 1 ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 0 అన్ని టైప్ చేసి ఎంటర్ నొక్కండి.
09:51 ఇది మన యానిమేషన్ పొడవు యొక్క ప్రారంభ ఫ్రేమ్ లేదా మొదటి ఫ్రేం.
09:57 End 250 ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్పై 100 టైప్ చేసి Enter నొక్కండి.
10:08 ఇది మన యానిమేషన్ పొడవు యొక్క ముగింపు ఫ్రేమ్ లేదా చివరి ఫ్రేం.
10:16 కాబట్టి, ఇప్పుడు మన యానిమేషన్ కోసం క్రొత్త ఫ్రేం పరిధిని కలిగి ఉంది.
10:22 3D-వీక్షణ క్రింద, కాలక్రమంకు వెళ్లండి.
10:26 రెండర్ ప్యానెల్లోని Frame range ను మార్చినందున timeline display ఇప్పుడు ఎలా మారిపోయింది అని గమనించండి.
10:35 Timeline window గురించి తెలుసుకోవడానికి , Types of Windows – Timeline ట్యుటోరియల్ చూడండి:.
10:45 రెండర్ ప్యానెల్లో కొలతలు కింద Aspect Ratio వెళ్ళండి.
10:53 మనము స్పష్టీకరణను మార్చుకున్నప్పుడు, aspect ratio అలాగే మార్చబడింది అని గమనించండి .
11:01 Frame rate మన చిత్రంలో ఒక సెకనులో అణిమటింగ్ ఫ్రేముల సంఖ్యను నిర్ణయిస్తుంది.
11:09 డిఫాల్ట్ , ఇది 24 fps లేదా frames per second .
11:16 24 fps ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది.
11:25 యానిమేషన్ చలనచిత్రాన్ని రూపొందిస్తున్నప్పుడు అన్ని ప్రధాన ఫ్రేమ్ రేట్ల జాబితా ఇక్కడ ఉంటుంది .
11:31 మీరు మీ అవసరాన్ని బట్టి దేనినైనా ఎంచుకోవచ్చు.
11:37 FPS 24 ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 15 అని టైపు Enter నొక్కండి.
11:48 కాబట్టి, ఇప్పుడు మన ఫ్రేమ్ రేటు 15 frames per second కు మార్చబడింది.
11:55 తరువాతది Output . మీరు ఈ సమాంతర బార్ ను tmp తో వ్రాసి ఎడమ వైపున ఒక file

browser ఐకాన్ కుడివైపు చూస్తారా?

12:07 ఇక్కడ, మన రెండిర్ ఫైళ్ళ కొరకు అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ ను మనము పేర్కొనవచ్చు.
12:13 file browser చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
12:18 ఫైల్ బ్రౌజర్ గురించి తెలుసుకోవడానికి, Types of Windows - File Browser and Info Panel ట్యుటోరియల్ ను చూడండి
12:28 మీ output ఫోల్డర్ ఎంచుకోండి. నేను My Documents ఎంచుకుంటున్నాను
12:35 Create new directory ను లెఫ్ట్ లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . output అని టైపు చేసి Enter నొక్కండి.
12:46 ఫోల్డర్ను తెరవడానికి output ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
12:51 Accept ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి . ఇప్పుడు, మన Render files My Documents లో Output Folder లో భద్రపరచబడతాయి.


13:03 అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ బార్ క్రింద Image format మెనూ ఉంది.
13:08


ఇక్కడ, మన చిత్రాలను మరియు చిత్ర ఫైళ్లను అందించడానికి మా Output format ను ఎంచుకోవచ్చు.
13:13 PNG ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . బ్లెండర్లో సపోర్ట్ చేసిన అన్ని formats జాబితా ఇక్కడ ఉంది.
13:20 image formats మరియు movie formats మనకు ఉన్నాయి.
13:25 మన అవసరాలను బట్టి దేనినైనా ఎంచుకోవచ్చు.
13:30 క్రింద PNG లో బ్లెండర్లో ఉపయోగించే మూడు రంగు రీతులు. BW grayscale మోడ్.
13:38 RGB డిఫాల్ట్గా ఎంచుకోబడింది. RGB అనేది RGB డేటాతో ఫైళ్లను సేవ్ చేసే రంగు మోడ్.
13:48 RGBA ఫైల్స్ Alpha channel అని పిలువబడే ఒక అదనపు డేటాతో సేవ్ చేస్తుంది.
13:54 ఇది కొన్ని image format తో మాత్రమే పనిచేస్తుంది image format రెండరింగ్ ను సపోర్ట్ చేస్తుంది .
14:01

కాబట్టి, ఇది Render panel ను పంపుతుంది.

14:05 కాబట్టి, ఈ ట్యుటోరియల్ లో Properties window కింద ప్యానెల్ను రెండర్ కవర్ చేశాము.
14:11 మిగిలిన ప్యానెల్లు తదుపరి ట్యుటోరియల్లో కవర్ చేయబడతాయి.
14:17 ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్లి కొత్త Blend file క్రియేట్ చేయండి. New విండోకు Render Display మార్పుని మార్చండి.
14:25 576 100% ద్వారా 720 resolution మార్చండి. frame range 0 నుండి 100 మార్చండి.
14:38 frame rate 15 fps కు మార్చండి. రెండర్ ఫైల్ల కోసం output folder ను సృష్టించండి.
14:47 ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar తయారు చేయబడినది మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
14:57 దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకులలో అందుబాటులో ఉంటుంది - oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
15:17 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
15:19 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ ను నిర్వహిస్తుంది;
15:23 కూడా ఆన్లైన్ పరీక్షలో ఉతీర్ణులు ఐన వారికి సర్టిఫికేట్లు ఇస్తుంది.
15:28 మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి: contact@spoken-tutorial.org
15:34 మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు
15:36 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india