Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-1/Telugu"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
Line 11: Line 11:
 
|-
 
|-
 
| 00:09
 
| 00:09
| ఈ ట్యుటోరియల్    Blender 2.59    లోని  Properties window   గురించి ఉంటుంది .
+
| ఈ ట్యుటోరియల్    Blender 2.59    లోని  Properties window గురించి ఉంటుంది .
  
 
|-
 
|-
 
| 00:16
 
| 00:16
| ఈ స్క్రిప్ట్ Sneha Deorukhkar  మరియుBhanu Prakash అందించారు మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది.
+
| ఈ స్క్రిప్ట్ Sneha Deorukhkar  మరియు Bhanu Prakash అందించారు మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది.
 
+
 
|-
 
|-
 
| 00:29
 
| 00:29
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము -  Properties window   ;
+
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము -  Properties window  
 
+
 
|-
 
|-
 
| 00:35
 
| 00:35
|    Properties window        Render panel   లో ఏమి ఇవ్వాలి;
+
|    Properties windowలోని    Render panel   గురించి,
  
 
|-
 
|-
 
| 00:39
 
| 00:39
|    Render panel         Properties window    లో వివిధ అమర్పులు ఏమిటి నేర్చుకొంటాము.
+
|     Properties window లోని   Render panel లో గల  వివిధ సెట్టింగ్స్ గురించి నేర్చుకొంటాము.
  
 
|-
 
|-
 
| 00:45
 
| 00:45
| మీరు  Blender interface  గురుంచి  ప్రాధమిక అంశాలు మీకు తెలుసా అని నేను అనుకుంటాను.
+
| మీరు  Blender interface  గురుంచి  ప్రాధమిక అంశాలు మీకు తెలుసు  అని నేను అనుకుంటాను.
  
 
|-
 
|-
Line 39: Line 37:
 
|-
 
|-
 
| 00:58
 
| 00:58
|  Properties   విండోలో వివిధ పలకలను కలిగి ఉంది. ఇది మన  స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉన్నది.
+
|  Properties విండోలో వివిధ ప్యానెల్ లను మన  స్క్రీన్ కు కుడి వైపున కలిగి ఉంది.  
  
 
|-
 
|-
Line 48: Line 46:
 
|-
 
|-
 
| 01:14
 
| 01:14
| ఈ చిహ్నాలు వివిధ విభాగాలను సూచిస్తాయి, ఇవి గుణాలు విభాగంలోకి వస్తాయి
+
| ఈ చిహ్నాలు ప్రాపర్టీస్  విభాగంలోకి  ఉండి, వివిధ ప్యానెల్స్ ను సూచిస్తాయి.
  
 
|-
 
|-
 
|01:21
 
|01:21
|    Render, Scene, World, Object, etc   .
+
|    Render, Scene, World, Object, etc.  
  
 
|-
 
|-
Line 60: Line 58:
 
|-
 
|-
 
| 01:37
 
| 01:37
|   Properties window మంచి పరిదృశ్యం మరియు అవగాహన కోసం మనం పునఃపరిమాణం చేయాలి.
+
|  మంచి పరిదృశ్యం మరియు అవగాహన కోసం Properties windowను పునఃపరిమాణం చేయాలి.
  
 
|-
 
|-
 
|01:43
 
|01:43
|  Properties window  యొక్క ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి ఎడమ వైపుకు లాగండి.
+
|  Properties window  యొక్క ఎడమ అంచుపై ,లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి ఎడమ వైపుకు లాగండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:52
 
| 01:52
|  Properties window  ని  మరిన్ని ఐచ్ఛికాలను ఇప్పుడు చూడవచ్చు.
+
|  Properties windowలోని ఐచ్ఛికాలను ఇప్పుడు మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
|01:59
 
|01:59
| బ్లెండర్ విండోలను  ఎలా పరిమాణం చెయ్యాలో తెలుసుకోవడానికి, మ  How to Change Window Types in Blender   . ట్యుటోరియల్ ను  చూడండి.
+
| బ్లెండర్ విండోలను  ఎలా పరిమాణం చెయ్యాలో తెలుసుకోవడానికి, How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ ను  చూడండి.
  
 
|-
 
|-
Line 80: Line 78:
 
|-
 
|-
 
| 02:16
 
| 02:16
|డిఫాల్ట్గా, బ్లెండర్ను తెరచినప్పుడు  Blender Interface  లో ప్రదర్శించబడుతుంది.
+
|బ్లెండర్ను తెరచినప్పుడు  Blender Interface  లో డిఫాల్ట్ గా ఇది  ప్రదర్శించబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:23
 
| 02:23
| ఈ    panel   సెట్టింగులు  animation     యొక్క తుది     output    సృష్టించడానికి ఉపయోగపడతాయి.
+
| ఈ    panel లోని  సెట్టింగులు  animation   యొక్క తుది   output    సృష్టించడానికి ఉపయోగపడతాయి.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:31
 
| 02:31
|     Image     క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణ యొక్క ఒక ఫ్రేం ఇమేజ్ను అందించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
+
| Image క్రియాశీల కెమెరా వ్యూ  యొక్క ఒకేఒక్క  ఫ్రేం ఇమేజ్ ను రెండర్ చేయుటకు ఉపయోగించబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:39
 
| 02:39
|    Image   . ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి  కీబోర్డ్ సత్వరమార్గం కోసం,    F12    నొక్కండి.
+
|    Image ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి దీనికై కీబోర్డ్ సత్వరమార్గం కోసం F12ను  నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:48
 
| 02:48
| క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ఒకే    frame   గా చిత్రీకరికిస్తుంది.
+
| క్రియాశీల కెమెరా వ్యూ ను ఒకే    frame గా చిత్రీకరికిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:55
 
| 02:55
|   మీ కీబోర్డుపై 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి       Esc ప్రెస్  చెయ్యండి .
+
| మీ కీబోర్డుపై 3D-వ్యూ కు తిరిగి రావడానికి Esc ప్రెస్  చెయ్యండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 03:03
 
| 03:03
|     Animation     పూర్తి శ్రేణి ఫ్రేములు లేదా ఒక చిత్ర శ్రేణిని అందించడానికి మరియు   movie file    సృష్టించుటకు ఉపయోగించబడుతుంది.
+
| Animation, ఒక ఫ్రేముల శ్రేణి లేదా ఒక వరుస చిత్రములను రెండర్ చేయుటకు మరియు movie file    సృష్టించుటకు ఉపయోగించబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|03:13
 
|03:13
|డిఫాల్ట్ గా,    timeline    లో   Frame Range     1 నుంచి 250    ఉంటాయి.
+
| timeline    పై   డిఫాల్ట్  Frame Range   1 నుండి  250    ఉంటుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:22
 
| 03:22
|    Animation   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .   frame 1 to frame 250    మొత్తం ఫ్రేం శ్రేణి ఇవ్వబడుతుంది.
+
|    Animation పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మొత్తం ఫ్రేం శ్రేణి  frame 1 to frame 250రెండర్ చేయబడును.  
  
 
|-
 
|-
 
| 03:39
 
| 03:39
| రెండర్ ప్రోగ్రెస్ ని ఆపడానికి     Esc    నొక్కండి.
+
| రెండర్ ప్రోగ్రెస్ ని ఆపడానికి   Esc    నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:43
 
| 03:43
|    3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి     Esc    నొక్కండి.
+
|    3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి   Esc    నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
Line 128: Line 126:
 
|-
 
|-
 
| 03:52
 
| 03:52
|    Display     తెరపై రెండర్ పురోగతిని ఎలా వీక్షించాలో ఎన్నుకోవడంలో మనకు  సహాయపడుతుంది.
+
|    Display తెరపై రెండర్ పురోగతిని ఎలా వీక్షించాలో ఎన్నుకోవడంలో మనకు  సహాయపడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 136: Line 134:
 
|-
 
|-
 
|04:05
 
|04:05
|  active camera-view  ను అందించడానికి      F12    నొకండి .
+
|  active camera-view  ను అందించడానికి      F12    నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:09
 
| 04:09
|    Render Display      UV/Image Editor  గా కనిపిస్తుంది.
+
|    Render Display,       UV/Image Editor  గా కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:15
 
| 04:15
|   UV/Image Editor   3D-వీక్షణ మార్పులు మనము  క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ప్రతిసారీ ప్రదర్శిస్తాము.
+
|    3D-వ్యూ, మనము  క్రియాశీల కెమెరా వ్యూ ను రెండర్ చేసిన  ప్రతిసారీ UV/Image Editor మార్పులు చేస్తుంది.  
  
 
|-
 
|-
 
| 04:22
 
| 04:22
|    UV/Image Editor    గురించి తెలుసుకోవడానికి,      Types of windows - UV/Image Editor    ట్యుటోరియల్ - చూడండి.
+
|    UV/Image Editor    గురించి తెలుసుకోవడానికి,      Types of windows - UV/Image Editor    ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:31
 
| 04:31
|     3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి    Esc   నొకండి .
+
| 3D-వ్యూ కు తిరిగి రావడానికి    Esc నొక్కండి.  
  
 
|-
 
|-
 
| 04:36
 
| 04:36
|    Render     ప్యానెల్లో    Display     కు వెళ్లండి.     Image Editor  ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
+
|    Render ప్యానెల్లో    Display కు వెళ్ళండి.     Image Editor  ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 04:44
 
| 04:44
| ఈ డ్రాప్-డౌన్ మెను డిస్ప్లే  render display     జాబితాను చూపుతుంది.
+
| ఈ డ్రాప్-డౌన్ మెను డిస్ప్లే  render display జాబితాను చూపుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:51
 
| 04:51
|    Full Screen   ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
|    Full Screen ను ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
|04:55
 
|04:55
|  active camera view  ను అందించడానికి     F12     నొకండి .
+
|  active camera view  ను అందించడానికి F12 నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:01
 
| 05:01
| ఇప్పుడు, మొత్తం     Blender screen         UV/Image editor   చే భర్తీ చేయబడుతుంది.
+
| ఇప్పుడు, మొత్తం Blender screenUV/Image editor చే భర్తీ చేయబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:09
 
| 05:09
|     full screen     రెండర్ మోడ్ నుండి నిష్క్రమించడానికి మరియు   Blender workspace    కు వెనక్కి రావడానికి    Escనొకండి .
+
|   full screen రెండర్ మోడ్ నుండి నిష్క్రమించడానికి మరియు Blender workspace    కు వెనక్కి రావడానికి    Esc నొక్కండి.  
  
 
|-
 
|-
 
| 05:16
 
| 05:16
| రెండర్ ప్యానెల్లో     Display    వెళ్ళండి.     Full Screen   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . జాబితా నుండి    New Window    ఎంచుకోండి.
+
| రెండర్ ప్యానెల్లో   Displayకు    వెళ్ళండి. Full Screen పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . జాబితా నుండి    New Window ను   ఎంచుకోండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:28
 
| 05:28
| క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి    F12    నొకండి .
+
| క్రియాశీల కెమెరా వ్యూ ను అందించడానికి    F12    నొకండి .
  
 
|-
 
|-
Line 208: Line 206:
 
|-
 
|-
 
| 06:01
 
| 06:01
|     Image editor   మోడ్ను ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.    Image Editor mode   ప్రదర్శన .
+
| Image editor మోడ్ ను ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.    Image Editor mode ప్రదర్శించబడును.  
  
 
|-
 
|-
 
| 06:08
 
| 06:08
| మనం చూసే తదుపరి అమరిక     Dimensions   . ఇక్కడ మన అవసరమైన అవుట్పుట్ ఆధారంగా వివిధ రాండర్ ప్రీసెట్లు అనుకూలీకరించవచ్చు.
+
| మనం చూసే తదుపరి అమరిక Dimensions. ఇక్కడ మన అవసరమైన అవుట్పుట్ ఆధారంగా వివిధ రెండర్  ప్రీసెట్లు అనుకూలీకరించవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:20
 
| 06:20
|   Render Presets   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి  . ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది.
+
| Render Presets పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి  . ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
06:27
+
|06:27
 
+
| ఇక్కడ అన్ని   DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL   render presets    ప్రధాన జాబితా ఉంది.  
| ఇక్కడ అన్ని     DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL       render presets    ప్రధాన జాబితా.
+
  
 
|-
 
|-
 
| 06:41
 
| 06:41
| ప్రస్తుతానికి, మనం  వీటిని విడిచిపెట్టి,    Render Dimension    సెట్టింగులకు వెళ్తాము.
+
| ప్రస్తుతానికి, మనం  వీటిని విడిచిపెట్టి,    Render Dimension    సెట్టింగులకు వెల్దాము.  
  
 
|-
 
|-
 
| 06:49
 
| 06:49
|     Resolution     Render Display యొక్క వెడల్పు మరియు ఎత్తు మరియు క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణ.
+
|   Resolution అంటే  Render Display యొక్క వెడల్పు మరియు ఎత్తు మరియు క్రియాశీల కెమెరా వ్యూ.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:56
 
| 06:56
| డిఫాల్ట్ ద్వారా, బ్లెండర్ 2.59 లో, రిజల్యూషన్   1920 by 1080 pixels  .
+
| బ్లెండర్ 2.59 యొక్క డిఫాల్ట్  రిజల్యూషన్ 1920 by 1080 pixels  .
  
 
|-
 
|-
 
| 07:09
 
| 07:09
|     50%      Render resolution   శాతంగా చెప్పవచ్చు.
+
| Render resolution యొక్క పెర్సెంటేజ్ స్కేల్    50%
  
 
|-
 
|-
 
| 07:14
 
| 07:14
| దీని అర్థం వాస్తవ రిజల్యూషన్లో 50% మాత్రమే ఇవ్వబడుతుంది. నన్ను వివిరించనివ్వండి.
+
| దీని అర్థం వాస్తవ రిజల్యూషన్లో 50% మాత్రమే రెండర్ చేయబడును. నన్ను వివిరించనివ్వండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:22
 
| 07:22
| క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి     F12   నొకండి . ఇది డిఫాల్ట్ రెండర్ రిజల్యూషన్.
+
| క్రియాశీల కెమెరా వ్యూ ను అందించడానికి రెండర్ చేయుటకు  F12 ను నొక్కండి. ఇది రెండర్ యొక్క డిఫాల్ట్ రిజల్యూషన్.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:29
 
| 07:29
| ఇది అసలు స్పష్టతలో సగం లేదా 50% మాత్రమే.
+
| ఇది అసలు రిజల్యూషన్ లో సగం లేదా 50% మాత్రమే.
 
|-
 
|-
  
Line 258: Line 255:
 
|-
 
|-
 
| 07:40
 
| 07:40
| రెండర్ క్లిక్ చేసి, రెండర్ కింద,     50%  నొక్కి, రాండర్ ప్యానెల్ లో కుడివైపుకి లాగండి.
+
| రెండర్ ప్యానెల్ లో రిజల్యూషన్ క్రింద  50% పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి, పట్టి ఉంచి, కుడి వైపుకు లాగండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
| 07:50
 
| 07:50
|    100%     కు శాతం మారుతుంది . శాతం మార్చడానికి మరొక మార్గం -
+
|    100% కు శాతం మారుతుంది . శాతం మార్చడానికి మరొక మార్గం -
  
 
|-
 
|-
 
| 08:00
 
| 08:00
| ఎడమ క్లిక్     100%. ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి    ఇప్పుడు, కీబోర్డ్ మీద    100    టైపు చేసి    Enter  నొకండి .
+
| ఎడమ క్లిక్ 100%. ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి    ఇప్పుడు, కీబోర్డ్ మీద    100    టైపు చేసి    Enter  నొక్కండి.  
  
 
|-
 
|-
 
| 08:12
 
| 08:12
| క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి      F12    నొకండి .
+
| క్రియాశీల కెమెరా వ్యూ ను అందించడానికి      F12    నొక్కండి.  
  
 
|-
 
|-
 
| 08:18
 
| 08:18
| ఇక్కడ 1080 పిక్సెల్స్ ద్వారా "1920" యొక్క పూర్తి 100% రిజల్యూషన్ రిడెర్ ఉంది.
+
| ఇక్కడ 1920 by 1080 pixels యొక్క పూర్తి 100% రిజల్యూషన్ రిడెర్ ఉంది.
  
 
|-
 
|-
 
|08:27
 
|08:27
| రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయియ్యండి . ఇప్పుడు, నేను 576 పిక్సల్స్ ద్వారా 720 కి రిజల్యూషన్ని మార్చాలనుకుంటున్నాను.
+
| రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయియ్యండి . ఇప్పుడు, నేను720 by 576 pixels కి రిజల్యూషన్ని మార్చాలనుకుంటున్నాను.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:38
 
| 08:38
|      1920   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై     720    టైప్ చేసి      Enter    నొక్కండి.
+
|      1920 పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్ పై     720    టైప్ చేసి      Enter    నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:49
 
| 08:49
| మళ్ళీ,      1080    ను లెఫ్ర్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై టైప్    576    టైప్ చేసి    Enter    నొక్కండి.
+
| మళ్ళీ,      1080    ను లెఫ్ర్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్ పై    576    టైప్ చేసి    Enter    నొక్కండి.
 
+
  
 
|-
 
|-
 
| 09:00
 
| 09:00
| క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి      F12     నొకండి .
+
| క్రియాశీల కెమెరా వ్యూ ను అందించడానికి      F12   నొక్కండి.  
  
 
|-
 
|-
 
| 09:07
 
| 09:07
| 576 పిక్సల్స్ ద్వారా 720 యొక్క పూర్తి 100% రిజల్యూషన్ రెండర్.
+
| ఇది  720 by 576 pixels యొక్క పూర్తి 100% రిజల్యూషన్ రెండర్.
  
 
|-
 
|-
Line 303: Line 298:
 
|-
 
|-
 
|09:21
 
|09:21
|  Render    ప్యానెల్లో      Dimensions    కింద    Frame Range    కు వెళ్లండి.
+
|  Render    ప్యానెల్లో      Dimensions    క్రింద    Frame Range    కు వెళ్ళండి.  
  
 
|-
 
|-
 
| 09:26
 
| 09:26
    Frame Range    మీ మూవీ కోసం రిడరబుల్    animation    పొడవును నిర్ణయిస్తుంది.
+
Frame Range    మీ మూవీ యొక్క  రిడరబుల్    animation    పొడవును నిర్ణయిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 09:33
 
| 09:33
| నేను డిఫాల్ట్ గా  ముందు చెప్పినట్లుగా, , ఫ్రేమ్ పరిధి    1 నుండి 250     .
+
| నేను   ముందు చెప్పినట్లు ఫ్రేమ్ పరిధి    1 నుండి 250 మధ్య ఉంటుంది.  
  
 
|-
 
|-
 
| 09:39
 
| 09:39
|      Start 1   ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై    0   అన్ని టైప్ చేసి ఎంటర్ నొక్కండి.
+
|      Start 1 పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్ పై  0 అని టైప్ చేసి ఎంటర్ నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
Line 323: Line 318:
 
|-
 
|-
 
| 09:57
 
| 09:57
|     End 250   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్పై    100     టైప్ చేసి     Enter     నొక్కండి.
+
|   End 250 పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్ పై  100 టైప్ చేసి   Enter నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
Line 335: Line 330:
 
|-
 
|-
 
| 10:22
 
| 10:22
| 3D-వీక్షణ క్రింద, కాలక్రమంకు వెళ్లండి.
+
| 3D-వ్యూ  క్రింద, టైం లైన్ కు వెళ్ళండి.  
  
 
|-
 
|-
 
| 10:26
 
| 10:26
| రెండర్ ప్యానెల్లోని   Frame range   ను మార్చినందున   timeline display   ఇప్పుడు ఎలా మారిపోయింది అని గమనించండి.
+
| రెండర్ ప్యానెల్లోని Frame range ను మార్చినందున timeline display ఎలా మారిందో గమనించండి.
  
 
|-
 
|-
Line 347: Line 342:
 
|-
 
|-
 
| 10:45
 
| 10:45
| రెండర్ ప్యానెల్లో కొలతలు కింద    Aspect Ratio   వెళ్ళండి.
+
| రెండర్ ప్యానెల్లో డైమెన్షన్  క్రింద  Aspect Ratio కు  వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 10:53
 
| 10:53
| మనము  స్పష్టీకరణను మార్చుకున్నప్పుడు,    aspect ratio   అలాగే మార్చబడింది అని గమనించండి .
+
| మనము  స్పష్టీకరణను మార్చిన్నప్పుడు,    aspect ratio కూడా  మార్చబడింది అని గమనించండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 11:01
 
| 11:01
|    Frame rate   మన చిత్రంలో ఒక సెకనులో అణిమటింగ్ ఫ్రేముల సంఖ్యను నిర్ణయిస్తుంది.
+
|    Frame rate మన చిత్రంలో ఒక సెకనులో యానిమేటింగ్ ఫ్రేముల సంఖ్యను నిర్ణయిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 11:09
 
| 11:09
| డిఫాల్ట్ , ఇది     24 fps     లేదా    frames per second   .
+
| డిఫాల్ట్ గా  ఇది   24 fps లేదా    frames per second.
  
 
|-
 
|-
 
| 11:16
 
| 11:16
|    24 fps ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చెయ్యండి .    ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది.
+
|    24 fps పై  లెఫ్ట్  క్లిక్ చెయ్యండి .    ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 375: Line 370:
 
|-
 
|-
 
| 11:37
 
| 11:37
|    FPS 24   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై      15    అని టైపు     Enter    నొక్కండి.
+
|    FPS 24 పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్ పై  15    అని టైపు చేసి,  Enter    నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 11:48
 
| 11:48
| కాబట్టి, ఇప్పుడు మన ఫ్రేమ్ రేటు    15 frames per second   కు మార్చబడింది.
+
| కాబట్టి, ఇప్పుడు మన ఫ్రేమ్ రేటు    15 frames per second కు మార్చబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 11:55
 
| 11:55
| తరువాతది    Output   . మీరు ఈ సమాంతర బార్ ను    tmp    తో వ్రాసి ఎడమ వైపున ఒక     file
+
| తరువాతది    Output. ఎడమ వైపున   tmp    వ్రాయబడి,  కుడివైపున  ఒక file browser ఐకాన్ కలిగిన  ఈ సమాంతర బార్ ను  చూసారా?
browser     ఐకాన్ కుడివైపు చూస్తారా?
+
 
+
 
|-
 
|-
 
| 12:07
 
| 12:07
Line 392: Line 385:
 
|-
 
|-
 
| 12:13
 
| 12:13
|    file browser   చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
|    file browser చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 12:18
 
| 12:18
| ఫైల్ బ్రౌజర్ గురించి తెలుసుకోవడానికి,  Types of Windows - File Browser and Info Panel    ట్యుటోరియల్ ను  చూడండి
+
| ఫైల్ బ్రౌజర్ గురించి తెలుసుకోవడానికి,  Types of Windows - File Browser and Info Panel    ట్యుటోరియల్ ను  చూడండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 12:28
 
| 12:28
| మీ     output    ఫోల్డర్ ఎంచుకోండి. నేను  My Documents    ఎంచుకుంటున్నాను
+
| మీ output    ఫోల్డర్ ఎంచుకోండి. నేను  My Documentsను  ఎంచుకుంటున్నాను
  
 
|-
 
|-
 
| 12:35
 
| 12:35
|     Create new directory  ను లెఫ్ట్ లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .     output     అని టైపు చేసి     Enter    నొక్కండి.
+
| Create new directory  ను లెఫ్ట్ లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. output అని టైపు చేసి Enter    నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 12:46
 
| 12:46
| ఫోల్డర్ను తెరవడానికి     output    ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
| ఫోల్డర్ను తెరవడానికి output    పై  లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 12:51
 
| 12:51
|    Accept  ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి . ఇప్పుడు, మన   Render files     My Documents     లో    Output Folder    లో భద్రపరచబడతాయి.
+
|    Accept  పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి . ఇప్పుడు, మన Render files అన్నీ  My Documents లో    Output Folder    లో భద్రపరచబడతాయి.
 
+
 
+
  
 
|-
 
|-
 
| 13:03
 
| 13:03
| అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ బార్ క్రింద   Image format    మెనూ ఉంది.
+
| అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ బార్ క్రింద Image format    మెనూ ఉంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 13:08
 
| 13:08
 
 
 
| ఇక్కడ, మన చిత్రాలను మరియు చిత్ర ఫైళ్లను అందించడానికి మా  Output format  ను ఎంచుకోవచ్చు.
 
| ఇక్కడ, మన చిత్రాలను మరియు చిత్ర ఫైళ్లను అందించడానికి మా  Output format  ను ఎంచుకోవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
| 13:13
 
| 13:13
|    PNG     ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .  బ్లెండర్లో సపోర్ట్ చేసిన అన్ని    formats    జాబితా ఇక్కడ ఉంది.
+
|    PNG పై  లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .  బ్లెండర్లో సపోర్ట్ చేసిన అన్ని    formats    జాబితా ఇక్కడ ఉంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 13:20
 
| 13:20
|     image formats    మరియు    movie formats   మనకు ఉన్నాయి.
+
|   మనకు  image formats    మరియు    movie formats  ఉన్నాయి.
  
 
|-
 
|-
Line 440: Line 429:
 
|-
 
|-
 
| 13:30
 
| 13:30
| క్రింద    PNG    లో బ్లెండర్లో ఉపయోగించే మూడు రంగు రీతులు.    BW       grayscale     మోడ్.
+
| ఈ  PNGలు బ్లెండర్లో ఉపయోగించే మూడు రంగుల  రీతులు.    BW, ఇది  grayscale మోడ్.
  
 
|-
 
|-
 
| 13:38
 
| 13:38
|     RGB     డిఫాల్ట్గా ఎంచుకోబడింది. RGB అనేది RGB డేటాతో ఫైళ్లను సేవ్  చేసే రంగు మోడ్.
+
| RGB   డిఫాల్ట్ గా ఎంచుకోబడింది. RGB అనేది RGB డేటాతో ఫైళ్ళ ను సేవ్  చేసే రంగు మోడ్.
  
 
|-
 
|-
 
| 13:48
 
| 13:48
|     RGBA    ఫైల్స్   Alpha channel  అని పిలువబడే ఒక అదనపు డేటాతో సేవ్ చేస్తుంది.
+
| RGBA    ఫైల్స్ ను  Alpha channel  అని పిలువబడే ఒక అదనపు డేటాతో సేవ్ చేస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 13:54
 
| 13:54
| ఇది కొన్ని   image format    తో మాత్రమే పనిచేస్తుంది    image format    రెండరింగ్ ను సపోర్ట్ చేస్తుంది .
+
| ఇది   Alpha channel ను సపోర్ట్ చేసే  కొన్ని image format    తో మాత్రమే పనిచేస్తుంది.    
 
+
 
|-
 
|-
 
| 14:01
 
| 14:01
కాబట్టి, ఇది   Render panel   ను పంపుతుంది.
+
| కాబట్టి, ఇది   Render panel గురించి.  
 
+
 
|-
 
|-
 
| 14:05
 
| 14:05
Line 468: Line 455:
 
|-
 
|-
 
| 14:17
 
| 14:17
| ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్లి కొత్త   Blend file  క్రియేట్ చేయండి.     New     విండోకు    Render Display    మార్పుని మార్చండి.
+
| ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్ళి కొత్త Blend file ను క్రియేట్ చేయండి. Render Displayను  New విండోకు    మార్చండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 14:25
 
| 14:25
| 576 100%     ద్వారా 720        resolution    మార్చండి.     frame range       0 నుండి 100     మార్చండి.
+
| resolution ను 720 by 576 100% కు  మార్చండి. frame range ను  0 to 100 కు  మార్చండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 14:38
 
| 14:38
|  frame rate       15 fps   కు మార్చండి. రెండర్ ఫైల్ల కోసం  output folder  ను సృష్టించండి.
+
|  frame rate   15 fps కు మార్చండి. రెండర్ ఫైళ్ళ కోసం  output folder  ను సృష్టించండి.
  
 
|-
 
|-
Line 488: Line 475:
  
 
| 15:17
 
| 15:17
| స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
+
| స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్ టీం
  
 
|-
 
|-
 
| 15:19
 
| 15:19
| స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ ను నిర్వహిస్తుంది;
+
| స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ ను నిర్వహిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 15:23
 
| 15:23
| కూడా ఆన్లైన్ పరీక్షలో ఉతీర్ణులు ఐన  వారికి సర్టిఫికేట్లు ఇస్తుంది.
+
| ఆన్లైన్ పరీక్షలో ఉతీర్ణులు ఐన  వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది.
  
 
|-
 
|-

Revision as of 12:44, 23 October 2017

Time Narration
00:05 Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం.
00:09 ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని Properties window గురించి ఉంటుంది .
00:16 ఈ స్క్రిప్ట్ Sneha Deorukhkar మరియు Bhanu Prakash అందించారు మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది.
00:29 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము - Properties window
00:35 Properties windowలోని Render panel గురించి,
00:39 Properties window లోని Render panel లో గల వివిధ సెట్టింగ్స్ గురించి నేర్చుకొంటాము.
00:45 మీరు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలు మీకు తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
00:50 లేకపోతే మా పూర్వపు Basic Description of the Blender Interface ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
00:58 Properties విండోలో వివిధ ప్యానెల్ లను మన స్క్రీన్ కు కుడి వైపున కలిగి ఉంది.
01:08 Properties window పైభాగంలో, icon లు ఉన్నాయి.
01:14 ఈ చిహ్నాలు ప్రాపర్టీస్ విభాగంలోకి ఉండి, వివిధ ప్యానెల్స్ ను సూచిస్తాయి.
01:21 Render, Scene, World, Object, etc.
01:30 ఈ ప్యానెల్లు బ్లెండర్లో పనిచేసేటప్పుడు చాలా ఉపయోగకరమైన వివిధ అమర్పులను కలిగి ఉంటాయి.
01:37 మంచి పరిదృశ్యం మరియు అవగాహన కోసం Properties windowను పునఃపరిమాణం చేయాలి.
01:43 Properties window యొక్క ఎడమ అంచుపై ,లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి ఎడమ వైపుకు లాగండి.
01:52 Properties windowలోని ఐచ్ఛికాలను ఇప్పుడు మరింత స్పష్టంగా చూడవచ్చు.
01:59 బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమాణం చెయ్యాలో తెలుసుకోవడానికి, How to Change Window Types in Blender ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
02:12 Properties Window లో Render మొదటి panel .
02:16 బ్లెండర్ను తెరచినప్పుడు Blender Interface లో డిఫాల్ట్ గా ఇది ప్రదర్శించబడుతుంది.
02:23 ఈ panel లోని సెట్టింగులు animation యొక్క తుది output సృష్టించడానికి ఉపయోగపడతాయి.
02:31 Image క్రియాశీల కెమెరా వ్యూ యొక్క ఒకేఒక్క ఫ్రేం ఇమేజ్ ను రెండర్ చేయుటకు ఉపయోగించబడుతుంది.
02:39 Image ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి దీనికై కీబోర్డ్ సత్వరమార్గం కోసం F12ను నొక్కండి.
02:48 క్రియాశీల కెమెరా వ్యూ ను ఒకే frame గా చిత్రీకరికిస్తుంది.
02:55 మీ కీబోర్డుపై 3D-వ్యూ కు తిరిగి రావడానికి Esc ప్రెస్ చెయ్యండి .
03:03 Animation, ఒక ఫ్రేముల శ్రేణి లేదా ఒక వరుస చిత్రములను రెండర్ చేయుటకు మరియు movie file సృష్టించుటకు ఉపయోగించబడుతుంది.
03:13 timeline పై డిఫాల్ట్ Frame Range 1 నుండి 250 ఉంటుంది.
03:22 Animation పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మొత్తం ఫ్రేం శ్రేణి frame 1 to frame 250రెండర్ చేయబడును.
03:39 రెండర్ ప్రోగ్రెస్ ని ఆపడానికి Esc నొక్కండి.
03:43 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి Esc నొక్కండి.
03:48 Render panel లో Display కి వెళ్ళండి
03:52 Display తెరపై రెండర్ పురోగతిని ఎలా వీక్షించాలో ఎన్నుకోవడంలో మనకు సహాయపడుతుంది.
03:58 డిఫాల్ట్ గా , డిస్ప్లే Image Editor mode లో ఉంది. నన్ను ప్రదర్శించనివ్వండి.
04:05 active camera-view ను అందించడానికి F12 నొక్కండి.
04:09 Render Display, UV/Image Editor గా కనిపిస్తుంది.
04:15 3D-వ్యూ, మనము క్రియాశీల కెమెరా వ్యూ ను రెండర్ చేసిన ప్రతిసారీ UV/Image Editor మార్పులు చేస్తుంది.
04:22 UV/Image Editor గురించి తెలుసుకోవడానికి, Types of windows - UV/Image Editor ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
04:31 3D-వ్యూ కు తిరిగి రావడానికి Esc నొక్కండి.
04:36 Render ప్యానెల్లో Display కు వెళ్ళండి. Image Editor ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
04:44 ఈ డ్రాప్-డౌన్ మెను డిస్ప్లే render display జాబితాను చూపుతుంది.
04:51 Full Screen ను ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
04:55 active camera view ను అందించడానికి F12 నొక్కండి.
05:01 ఇప్పుడు, మొత్తం Blender screen, UV/Image editor చే భర్తీ చేయబడుతుంది.
05:09 full screen రెండర్ మోడ్ నుండి నిష్క్రమించడానికి మరియు Blender workspace కు వెనక్కి రావడానికి Esc నొక్కండి.
05:16 రెండర్ ప్యానెల్లో Displayకు వెళ్ళండి. Full Screen పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . జాబితా నుండి New Window ను ఎంచుకోండి.
05:28 క్రియాశీల కెమెరా వ్యూ ను అందించడానికి F12 నొకండి .
05:31 ఇప్పుడు, Blender Workspace పై కొత్త విండోగా Render Display కనిపిస్తుంది.
05:39 మీ animation యొక్క preview ను చూపుతున్నప్పుడు మీకు ఇది చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటారు.
05:44 దీనిని మనం తరువాత ట్యుటోరియల్లో ఎలా చేయాలో చూస్తాము.
05:50 Render Display విండోను మూసివేయండి.
05:55 రెండర్ ప్యానెల్లో Display కు వెళ్ళండి. New Window ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
06:01 Image editor మోడ్ ను ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. Image Editor mode ప్రదర్శించబడును.
06:08 మనం చూసే తదుపరి అమరిక Dimensions. ఇక్కడ మన అవసరమైన అవుట్పుట్ ఆధారంగా వివిధ రెండర్ ప్రీసెట్లు అనుకూలీకరించవచ్చు.
06:20 Render Presets పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది.
06:27 ఇక్కడ అన్ని DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL render presets ప్రధాన జాబితా ఉంది.
06:41 ప్రస్తుతానికి, మనం వీటిని విడిచిపెట్టి, Render Dimension సెట్టింగులకు వెల్దాము.
06:49 Resolution అంటే Render Display యొక్క వెడల్పు మరియు ఎత్తు మరియు క్రియాశీల కెమెరా వ్యూ.
06:56 బ్లెండర్ 2.59 యొక్క డిఫాల్ట్ రిజల్యూషన్ 1920 by 1080 pixels .
07:09 Render resolution యొక్క పెర్సెంటేజ్ స్కేల్ 50%
07:14 దీని అర్థం వాస్తవ రిజల్యూషన్లో 50% మాత్రమే రెండర్ చేయబడును. నన్ను వివిరించనివ్వండి.
07:22 క్రియాశీల కెమెరా వ్యూ ను అందించడానికి రెండర్ చేయుటకు F12 ను నొక్కండి. ఇది రెండర్ యొక్క డిఫాల్ట్ రిజల్యూషన్.
07:29 ఇది అసలు రిజల్యూషన్ లో సగం లేదా 50% మాత్రమే.
07:35 రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయి.
07:40 రెండర్ ప్యానెల్ లో రిజల్యూషన్ క్రింద 50% పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి, పట్టి ఉంచి, కుడి వైపుకు లాగండి.
07:50 100% కు శాతం మారుతుంది . శాతం మార్చడానికి మరొక మార్గం -
08:00 ఎడమ క్లిక్ 100%. ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి ఇప్పుడు, కీబోర్డ్ మీద 100 టైపు చేసి Enter నొక్కండి.
08:12 క్రియాశీల కెమెరా వ్యూ ను అందించడానికి F12 నొక్కండి.
08:18 ఇక్కడ 1920 by 1080 pixels యొక్క పూర్తి 100% రిజల్యూషన్ రిడెర్ ఉంది.
08:27 రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయియ్యండి . ఇప్పుడు, నేను720 by 576 pixels కి రిజల్యూషన్ని మార్చాలనుకుంటున్నాను.
08:38 1920 పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్ పై 720 టైప్ చేసి Enter నొక్కండి.
08:49 మళ్ళీ, 1080 ను లెఫ్ర్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్ పై 576 టైప్ చేసి Enter నొక్కండి.
09:00 క్రియాశీల కెమెరా వ్యూ ను అందించడానికి F12 నొక్కండి.
09:07 ఇది 720 by 576 pixels యొక్క పూర్తి 100% రిజల్యూషన్ రెండర్.
09:16 రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయండి.
09:21 Render ప్యానెల్లో Dimensions క్రింద Frame Range కు వెళ్ళండి.
09:26 Frame Range మీ మూవీ యొక్క రిడరబుల్ animation పొడవును నిర్ణయిస్తుంది.
09:33 నేను ముందు చెప్పినట్లు ఫ్రేమ్ పరిధి 1 నుండి 250 మధ్య ఉంటుంది.
09:39 Start 1 పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్ పై 0 అని టైప్ చేసి ఎంటర్ నొక్కండి.
09:51 ఇది మన యానిమేషన్ పొడవు యొక్క ప్రారంభ ఫ్రేమ్ లేదా మొదటి ఫ్రేం.
09:57 End 250 పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్ పై 100 టైప్ చేసి Enter నొక్కండి.
10:08 ఇది మన యానిమేషన్ పొడవు యొక్క ముగింపు ఫ్రేమ్ లేదా చివరి ఫ్రేం.
10:16 కాబట్టి, ఇప్పుడు మన యానిమేషన్ కోసం క్రొత్త ఫ్రేం పరిధిని కలిగి ఉంది.
10:22 3D-వ్యూ క్రింద, టైం లైన్ కు వెళ్ళండి.
10:26 రెండర్ ప్యానెల్లోని Frame range ను మార్చినందున timeline display ఎలా మారిందో గమనించండి.
10:35 Timeline window గురించి తెలుసుకోవడానికి , Types of Windows – Timeline ట్యుటోరియల్ చూడండి:.
10:45 రెండర్ ప్యానెల్లో డైమెన్షన్ క్రింద Aspect Ratio కు వెళ్ళండి.
10:53 మనము స్పష్టీకరణను మార్చిన్నప్పుడు, aspect ratio కూడా మార్చబడింది అని గమనించండి .
11:01 Frame rate మన చిత్రంలో ఒక సెకనులో యానిమేటింగ్ ఫ్రేముల సంఖ్యను నిర్ణయిస్తుంది.
11:09 డిఫాల్ట్ గా ఇది 24 fps లేదా frames per second.
11:16 24 fps పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది.
11:25 యానిమేషన్ చలనచిత్రాన్ని రూపొందిస్తున్నప్పుడు అన్ని ప్రధాన ఫ్రేమ్ రేట్ల జాబితా ఇక్కడ ఉంటుంది .
11:31 మీరు మీ అవసరాన్ని బట్టి దేనినైనా ఎంచుకోవచ్చు.
11:37 FPS 24 పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్ పై 15 అని టైపు చేసి, Enter నొక్కండి.
11:48 కాబట్టి, ఇప్పుడు మన ఫ్రేమ్ రేటు 15 frames per second కు మార్చబడింది.
11:55 తరువాతది Output. ఎడమ వైపున tmp వ్రాయబడి, కుడివైపున ఒక file browser ఐకాన్ కలిగిన ఈ సమాంతర బార్ ను చూసారా?
12:07 ఇక్కడ, మన రెండిర్ ఫైళ్ళ కొరకు అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ ను మనము పేర్కొనవచ్చు.
12:13 file browser చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
12:18 ఫైల్ బ్రౌజర్ గురించి తెలుసుకోవడానికి, Types of Windows - File Browser and Info Panel ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
12:28 మీ output ఫోల్డర్ ఎంచుకోండి. నేను My Documentsను ఎంచుకుంటున్నాను
12:35 Create new directory ను లెఫ్ట్ లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. output అని టైపు చేసి Enter నొక్కండి.
12:46 ఫోల్డర్ను తెరవడానికి output పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
12:51 Accept పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి . ఇప్పుడు, మన Render files అన్నీ My Documents లో Output Folder లో భద్రపరచబడతాయి.
13:03 అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ బార్ క్రింద Image format మెనూ ఉంది.
13:08 ఇక్కడ, మన చిత్రాలను మరియు చిత్ర ఫైళ్లను అందించడానికి మా Output format ను ఎంచుకోవచ్చు.
13:13 PNG పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . బ్లెండర్లో సపోర్ట్ చేసిన అన్ని formats జాబితా ఇక్కడ ఉంది.
13:20 మనకు image formats మరియు movie formats ఉన్నాయి.
13:25 మన అవసరాలను బట్టి దేనినైనా ఎంచుకోవచ్చు.
13:30 ఈ PNGలు బ్లెండర్లో ఉపయోగించే మూడు రంగుల రీతులు. BW, ఇది grayscale మోడ్.
13:38 RGB డిఫాల్ట్ గా ఎంచుకోబడింది. RGB అనేది RGB డేటాతో ఫైళ్ళ ను సేవ్ చేసే రంగు మోడ్.
13:48 RGBA ఫైల్స్ ను Alpha channel అని పిలువబడే ఒక అదనపు డేటాతో సేవ్ చేస్తుంది.
13:54 ఇది Alpha channel ను సపోర్ట్ చేసే కొన్ని image format తో మాత్రమే పనిచేస్తుంది.
14:01 కాబట్టి, ఇది Render panel గురించి.
14:05 కాబట్టి, ఈ ట్యుటోరియల్ లో Properties window కింద ప్యానెల్ను రెండర్ కవర్ చేశాము.
14:11 మిగిలిన ప్యానెల్లు తదుపరి ట్యుటోరియల్లో కవర్ చేయబడతాయి.
14:17 ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్ళి కొత్త Blend file ను క్రియేట్ చేయండి. Render Displayను New విండోకు మార్చండి.
14:25 resolution ను 720 by 576 100% కు మార్చండి. frame range ను 0 to 100 కు మార్చండి.
14:38 frame rate 15 fps కు మార్చండి. రెండర్ ఫైళ్ళ కోసం output folder ను సృష్టించండి.
14:47 ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar తయారు చేయబడినది మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
14:57 దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకులలో అందుబాటులో ఉంటుంది - oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
15:17 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్ టీం
15:19 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ ను నిర్వహిస్తుంది.
15:23 ఆన్లైన్ పరీక్షలో ఉతీర్ణులు ఐన వారికి సర్టిఫికేట్లు కూడా ఇస్తుంది.
15:28 మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి: contact@spoken-tutorial.org
15:34 మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు
15:36 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india