Difference between revisions of "Java/C2/Methods/Gujarati"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
Line 18: Line 18:
 
|-
 
|-
 
|00:10
 
|00:10
| અને '''મેથડ''' ને બોલાવવું.  
+
| અને '''મેથડ''' ને કોલ કરવું.  
  
 
|-
 
|-
Line 39: Line 39:
 
|-
 
|-
 
|  00:24
 
|  00:24
|  આ ટ્યુટોરીયલનાં અનુસરણ માટે તમને જાણ હોવી જરૂરી છે કે એક્લીપ્સમાં સાદા જાવા પ્રોગ્રામને કેવી રીતે લખવું, કમ્પાઈલ કરવું અને રન કરવું.
+
|  આ ટ્યુટોરીયલનાં અનુસરણ માટે તમને જાણ હોવી જરૂરી છે કે એક્લીપ્સમાં સરળ જાવા પ્રોગ્રામને કેવી રીતે લખવું, કમ્પાઈલ કરવું અને રન કરવું.
  
  
 
|-
 
|-
 
|00:32
 
|00:32
| Iજો નથી, તો સંદર્ભિત ટ્યુટોરીયલો માટે કૃપા કરી અમારી બતાવેલ વેબસાઈટનો સંદર્ભ લો,
+
|જો નથી, તો સંદર્ભિત ટ્યુટોરીયલો માટે અમારી વેબસાઈટ જુઓ,
 
'''(http://www.spoken-tutorial.org)'''
 
'''(http://www.spoken-tutorial.org)'''
  
 
|-
 
|-
 
|00:40
 
|00:40
|જાવા મેથડ એ સ્ટેટમેંટોનો એક સંગ્રહ છે જે અમુક ચોક્કસ કામગીરીને પૂરી કરે છે.
+
|જાવા મેથડ એ સ્ટેટમેંટોનો એક સંગ્રહ છે જે અમુક ચોક્કસ ઓપરેશનો કરે છે.
  
 
|-
 
|-
Line 66: Line 66:
 
| 01:06
 
| 01:06
 
| ક્લાસમાં '''main''' મેથડની બહાર આપણે મેથડ લખીશું.
 
| ક્લાસમાં '''main''' મેથડની બહાર આપણે મેથડ લખીશું.
 
  
 
|-
 
|-
Line 78: Line 77:
 
|-
 
|-
 
|01:29
 
|01:29
|  અને છગડીયો કૌંસ.  
+
|  અને કર્લી કૌંસ.  
  
 
|-
 
|-
 
| 01:32
 
| 01:32
| મેથડ એક વેલ્યુને પાછી આપી શકે છે.
+
| મેથડ વેલ્યુ રીટર્ન કરી શકે છે.
  
 
|-
 
|-
 
|01:34
 
|01:34
|  પરંતુ જો તમે નથી ઈચ્છતા કે મેથડ વેલ્યુ પાછી આપે તો કીવર્ડ '''voidis''' ને વાપરવામાં આવે છે.  
+
|  પરંતુ જો તમે નથી ઈચ્છતા કે મેથડ વેલ્યુ રીટર્ન કરે તો કીવર્ડ '''void''' ને વાપરવામાં આવે છે.  
  
 
|-
 
|-
 
|  01:42
 
|  01:42
| ઠીક છે હવે છગડીયા કૌંસની અંદર, ચાલો મેસેજ પ્રીંટ કરીએ.
+
| ઠીક છે હવે કર્લી કૌંસની અંદર, મેસેજ પ્રીંટ કરીએ.
  
 
|-
 
|-
Line 98: Line 97:
 
|-
 
|-
 
| 02:06
 
| 02:06
|તો આપણે મેથડ લખી દીધું છે.
+
|તો આપણે મેથડ લખી છે.
  
 
|-
 
|-
 
|02:10
 
|02:10
|હવે આપણે આ '''મેથડ''' ને કોલ કરીશું.
+
|હવે આ '''મેથડ''' ને કોલ કરીશું.
  
 
|-
 
|-
 
|02:13
 
|02:13
| તો '''Main''' મેથડની અંદર, આપણે '''MethodDemo''' ક્લાસનો એક ઓબ્જેક્ટ બનાવીશું.
+
| તો '''Main''' મેથડ અંદર, આપણે '''MethodDemo''' ક્લાસનો એક ઓબ્જેક્ટ બનાવીશું.
  
 
|-
 
|-
Line 114: Line 113:
 
|-
 
|-
 
|02:26
 
|02:26
| ચાલો તેને '''md =new MethodDemo''' તરીકે નામ આપીએ કૌંસ, અર્ધવિરામ.
+
| ચાલો તેને '''md ''' તરીકે નામ આપીએ ઇકવલ ટુ new MethodDemo'''  કૌંસ, અર્ધવિરામ.
  
 
|-
 
|-
 
|  02:37
 
|  02:37
| તો આપણે '''New''' ઓપરેટરનાં મદદથી, '''MethodDemo''' ક્લાસનો ઓબ્જેક્ટ '''md''' બનાવ્યો છે.
+
| તો આપણે '''New''' ઓપરેટરની મદદથી, '''MethodDemo''' ક્લાસનો ઓબ્જેક્ટ '''md''' બનાવ્યો છે.
  
 
|-
 
|-
 
|  02:48
 
|  02:48
| હવે ચાલો '''displayMessage''' મેથડને બોલાવીએ.
+
| હવે '''displayMessage''' મેથડને કોલ કરીએ.
  
 
|-
 
|-
Line 130: Line 129:
 
|-
 
|-
 
|  03:00
 
|  03:00
|  મેથડને બોલાવવા માટે '''Dot''' ઓપરેટરનો ઉપયોગ થાય છે.
+
|  મેથડને કોલ કરવા માટે '''Dot''' ઓપરેટરનો ઉપયોગ થાય છે.
  
 
|-
 
|-
 
|  03:06
 
|  03:06
| હવે '''Run''' આઇકોન ક્લિક કરીને ચાલો આ એપ્લીકેશનને '''રન''' કરીએ.
+
| હવે '''Run''' આઇકોન પર ક્લિક કરી આ એપ્લીકેશનને '''રન''' કરીએ.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:14
 
| 03:14
| કંસોલ પર આપણે '''Hello Method''' આઉટપુટ જોઈએ છીએ
+
| કંસોલ પર '''Hello Method''' આઉટપુટ જોઈએ છીએ
  
 
|-
 
|-
 
| 03:20
 
| 03:20
|હવે ચાલો '''void''' નાં બદલે '''integer''' ને પાછું આપીએ.
+
|હવે '''void''' નાં બદલે '''integer''' ને રીટર્ન કરીએ.
  
 
|-
 
|-
Line 150: Line 149:
 
|-
 
|-
 
|03:32
 
|03:32
| એ સાથે જ '''public''' મેથડ પણ બનાવો, જે કે દરેક જગ્યાએ એક્સેસ થાય છે
+
| એ સાથે જ મેથડ '''public''' પણ બનાવો, જે દરેક જગ્યાએ એક્સેસ થાય છે
  
 
|-
 
|-
 
|03:37
 
|03:37
| મૂળભૂત રીતે તે '''private''' હોય છે, જે ફક્ત એજ ક્લાસ અંતર્ગત એક્સેસ થાય છે જ્યાં તે લખાયેલું હોય છે.
+
| મૂળભૂત રીતે તે '''private''' હોય છે, જે ફક્ત એજ ક્લાસ અંદર એક્સેસ થાય છે જ્યાં તે લખાયેલ છે.
  
 
|-
 
|-
Line 166: Line 165:
 
|-
 
|-
 
|04:02
 
|04:02
|આ એટલા માટે કારણ કે '''રીટર્ન સ્ટેટમેંટ''' પછીથી કોઈપણ સ્ટેટમેંટો એક્ઝેક્યુટ થતા નથી.  
+
|કારણ કે '''રીટર્ન સ્ટેટમેંટ''' પછીથી કોઈપણ સ્ટેટમેંટો એક્ઝેક્યુટ થતા નથી.  
  
 
|-
 
|-
Line 178: Line 177:
 
|-
 
|-
 
|  04:23
 
|  04:23
| કૌંસમાં આપણે મેથડ બોલાવીશું.
+
| કૌંસમાં આપણે મેથડ કોલ કરીશું.
  
 
|-
 
|-
 
|04:28
 
|04:28
|તો '''md dot''' મેથડને કૌંસમાં મુકો અર્ધવિરામને રદ્દ કરો.
+
|તો કૌંસમાં '''md dot''' મેથડ મુકો, અર્ધવિરામ રદ્દ કરો.
  
 
|-
 
|-
Line 190: Line 189:
 
|-
 
|-
 
|  04:42
 
|  04:42
|એપ્લીકેશનને '''રન''' કરો.
+
|એપ્લીકેશન '''રન''' કરો.
  
 
|-
 
|-
Line 198: Line 197:
 
|-
 
|-
 
|  04:51
 
|  04:51
| હવે આપણે બીજું એક મેથડ લખીશું અને આ મેથડને '''displayMessage''' માં બોલાવીશું.
+
| હવે આપણે બીજી એક મેથડ લખીશું અને આ મેથડને '''displayMessage''' માં કોલ કરીશું.
  
 
|-
 
|-
Line 206: Line 205:
 
|-
 
|-
 
|  05:15
 
|  05:15
| અહીં આપણે '''int a''' ને આપણા મેથડનાં પેરામીટર તરીકે આપીએ છીએ.  
+
| અહીં આપણે '''int a''' ને મેથડનાં પેરામીટર તરીકે આપીએ છીએ.  
  
 
|-
 
|-
 
|  05:20
 
|  05:20
| હવે છગડીયા કૌંસમાં ટાઈપ કરો '''System dot out dot println''' કૌંસમાં '''a ગુણ્યા a'''  
+
| હવે કર્લી કૌંસમાં ટાઈપ કરો '''System dot out dot println''' કૌંસમાં '''a ગુણ્યા a'''  
  
 
|-
 
|-
 
| 05:37
 
| 05:37
|તો આપણે '''square''' મેથડ લખી દીધું છે.
+
|તો આપણે '''square''' મેથડ લખી છે.
  
 
|-
 
|-
Line 226: Line 225:
 
|-
 
|-
 
|05:53
 
|05:53
|તો ટાઈપ કરો '''square''' કૌંસમાં '''an integer 5''', અર્ધવિરામ.  
+
|તો ટાઈપ કરો '''square''' કૌંસમાં '''integer 5''', અર્ધવિરામ.  
  
 
|-
 
|-
 
|  06:07
 
|  06:07
| આ એપ્લીકેશનને '''રન''' કરો.
+
| એપ્લીકેશન '''રન''' કરો.
  
 
|-
 
|-
 
|06:12
 
|06:12
|  આપણે જોઈએ છીએ કે આઉટપુટ '''૫''' નાં વર્ગને દર્શાવે છે જે કે '''૨૫''' છે.
+
|  આપણે જોઈએ છીએ કે આઉટપુટ '''૫''' નો વર્ગને દર્શાવે છે જે '''૨૫''' છે.
  
 
|-
 
|-
 
|06:19   
 
|06:19   
|હવે ચાલો આપણી એપ્લીકેશનનાં પ્રવાહને સમજીએ.
+
|હવે ચાલો એપ્લીકેશનનાં ફ્લોને સમજીએ.
  
 
|-
 
|-
Line 246: Line 245:
 
|-
 
|-
 
| 06:29
 
| 06:29
|'''Main''' મેથડમાં, આપણી પાસે પ્રથમ કોલ છે '''displayMessage'''.  
+
|'''Main''' મેથડમાં, આપને પ્રથમ '''displayMessage''' ને કોલ કરી છે.  
  
 
|-
 
|-
 
|  06:34
 
|  06:34
|તેથી નિયંત્રણ '''displayMessage''' પર જાય છે.
+
|તેથી કન્ટ્રોલ '''displayMessage''' પર જાય છે.
  
 
|-
 
|-
Line 266: Line 265:
 
|-
 
|-
 
|  06:54
 
|  06:54
|જેથી નિયંત્રણ '''square''' મેથડ પર કુદી જાય છે.
+
|જેથી કન્ટ્રોલ '''square''' મેથડ પર જાય છે.
  
 
|-
 
|-
 
|06:57
 
|06:57
| '''square''' મેથડ '''ઈન્ટીજર''' '''૫''' લે છે અને વળતમાં ઈન્ટીજરનાં વર્ગને પાછું આપે છે દા.ત. '''૨૫'''.
+
| '''square''' મેથડ '''ઈન્ટીજર''' '''૫''' લે છે અને રીટર્નમાં ઈન્ટીજરનાં વર્ગને આપે છે દા.ત. '''૨૫'''.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:06
 
| 07:06
| ત્યારબાદ નિયંત્રણ પાછું '''displayMessage''' પર જાય છે.  
+
| ત્યારબાદ કન્ટ્રોલ પાછું '''displayMessage''' પર જાય છે.  
  
 
|-
 
|-
 
|  07:10
 
|  07:10
|અને તે '''વેલ્યુ ૭''' ને વળતમાં આપે છે.
+
|અને તે '''વેલ્યુ ૭''' ને રીટર્નમાં આપે છે.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:14
 
| 07:14
| ત્યારબાદ નિયંત્રણ પાછું મુખ્ય કંસોલ પર કુદે છે.
+
| ત્યારબાદ કન્ટ્રોલ પાછું મુખ્ય કંસોલ પર જાય છે.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:20
 
| 07:20
|જો કે કોઈપણ સ્ટેટમેંટો એક્ઝેક્યુટ માટે બાકી ન હોવાથી, '''main''' મેથડમાં એપ્લીકેશન રદ્દ થાય છે
+
| '''main''' મેથડમાં કોઈપણ સ્ટેટમેંટો એક્ઝેક્યુટ માટે બાકી ન હોવાથી, એપ્લીકેશન બંધ થાય છે
  
 
|-
 
|-
 
|  07:29
 
|  07:29
| ઠીક છે હવે '''displayMessage''' ને '''static''' તરીકે બનાવીએ. .
+
| ઠીક છે હવે '''displayMessage''' ને '''static''' બનાવીએ. .
  
 
|-
 
|-
Line 298: Line 297:
 
|-
 
|-
 
| 07:40
 
| 07:40
| આપણે જોયું કે આપણે '''static''' મેથડની અંદર '''વણ static''' મેથડને બોલાવી શકતા નથી
+
| આપણે જોયું કે આપણે '''static''' મેથડની અંદર '''non static''' મેથડને બોલાવી શકતા નથી
  
 
|-
 
|-
 
|  07:47
 
|  07:47
|તેથી આપણે આ કોલને ટીપ્પણી કરીશું.
+
|તેથી આપણે આ કોલને કમેન્ટ કરીશું.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:52
 
| 07:52
|જો કે '''Main''' એ એક '''સ્ટેટીક''' મેથડ છે, તેથી આપણે સ્ટેટીક '''displayMessage''' ને આની અંદર બોલાવી શકીએ છીએ   
+
|જો કે '''Main''' એ '''સ્ટેટીક''' મેથડ છે, તેથી આપણે સ્ટેટીક '''displayMessage''' ને અંદર કોલ કરી શકીએ છીએ   
  
 
|-
 
|-
Line 314: Line 313:
 
|-
 
|-
 
|08:07
 
|08:07
| તો આપણે આ ઓબ્જેક્ટ નિર્માણ પર ટીપ્પણી કરીશું.
+
| તો આપણે આ ઓબ્જેક્ટ બનાવવાને કમેન્ટ કરીશું.
  
 
|-
 
|-
Line 322: Line 321:
 
|-
 
|-
 
|  08:18   
 
|  08:18   
| એપ્લીકેશનને '''રન''' કરો.  
+
| એપ્લીકેશન '''રન''' કરો.  
  
 
|-
 
|-
 
|08:22
 
|08:22
| We see the output '''Hello Method '''and '''7'''.આપણે આઉટ પુટ '''Hello Method ''' અને '''7''' જોઈએ છે.
+
| આપણે આઉટ પુટ '''Hello Method ''' અને '''7''' જોઈએ છે.
  
 
|-
 
|-

Revision as of 17:15, 28 August 2013

Time' Narration


00:02 જાવામાં methods પરનાં સ્પોકન ટ્યુટોરીયલમાં સ્વાગત છે.
00:06 આ ટ્યુટોરીયલમાં આપણે શીખીશું
00:08 મેથડ ને બનાવવું.
00:10 અને મેથડ ને કોલ કરવું.
00:13 અહીં આપણે વાપરી રહ્યા છીએ
00:14 ઉબુન્ટુ આવૃત્તિ ૧૧.૧૦
00:17 જાવા ડેવલપમેંટ કીટ ૧.૬ અને
00:20 એક્લીપ્સ ૩.૭.૦'


00:24 આ ટ્યુટોરીયલનાં અનુસરણ માટે તમને જાણ હોવી જરૂરી છે કે એક્લીપ્સમાં સરળ જાવા પ્રોગ્રામને કેવી રીતે લખવું, કમ્પાઈલ કરવું અને રન કરવું.


00:32 જો નથી, તો સંદર્ભિત ટ્યુટોરીયલો માટે અમારી વેબસાઈટ જુઓ,

(http://www.spoken-tutorial.org)

00:40 જાવા મેથડ એ સ્ટેટમેંટોનો એક સંગ્રહ છે જે અમુક ચોક્કસ ઓપરેશનો કરે છે.
00:46 ચાલો હવે એક મેથડ લખીએ.
00:50 તો, એક્લીપ્સમાં, મેં પહેલાથી જ Methods પ્રોજેક્ટ બનાવ્યું છે.
00:57 પ્રોજેક્ટમાં, મેં MethodDemo નામનો જાવા ક્લાસ બનાવ્યો છે.
01:06 ક્લાસમાં main મેથડની બહાર આપણે મેથડ લખીશું.
01:13 તો ટાઈપ કરો void મેથડનું નામ
01:19 ચાલો તેને displayMessage તરીકે નામ આપીએ કૌંસ Enter
01:29 અને કર્લી કૌંસ.
01:32 મેથડ વેલ્યુ રીટર્ન કરી શકે છે.
01:34 પરંતુ જો તમે નથી ઈચ્છતા કે મેથડ વેલ્યુ રીટર્ન કરે તો કીવર્ડ void ને વાપરવામાં આવે છે.
01:42 ઠીક છે હવે કર્લી કૌંસની અંદર, મેસેજ પ્રીંટ કરીએ.
01:47 તો ટાઈપ કરો System dot out dot println Hello Method.
02:06 તો આપણે મેથડ લખી છે.
02:10 હવે આ મેથડ ને કોલ કરીશું.
02:13 તો Main મેથડ અંદર, આપણે MethodDemo ક્લાસનો એક ઓબ્જેક્ટ બનાવીશું.
02:21 તેથી MethodDemo ઓબ્જેક્ટનું નામ.
02:26 ચાલો તેને md તરીકે નામ આપીએ ઇકવલ ટુ new MethodDemo કૌંસ, અર્ધવિરામ.
02:37 તો આપણે New ઓપરેટરની મદદથી, MethodDemo ક્લાસનો ઓબ્જેક્ટ md બનાવ્યો છે.
02:48 હવે displayMessage મેથડને કોલ કરીએ.
02:51 તો ટાઈપ કરો md dot displayMessage
03:00 મેથડને કોલ કરવા માટે Dot ઓપરેટરનો ઉપયોગ થાય છે.
03:06 હવે Run આઇકોન પર ક્લિક કરી આ એપ્લીકેશનને રન કરીએ.
03:14 કંસોલ પર Hello Method આઉટપુટ જોઈએ છીએ
03:20 હવે void નાં બદલે integer ને રીટર્ન કરીએ.
03:26 તો ટાઈપ કરો int
03:32 એ સાથે જ મેથડ public પણ બનાવો, જે દરેક જગ્યાએ એક્સેસ થાય છે
03:37 મૂળભૂત રીતે તે private હોય છે, જે ફક્ત એજ ક્લાસ અંદર એક્સેસ થાય છે જ્યાં તે લખાયેલ છે.
03:45 હવે મેથડની અંદર ટાઈપ કરો return seven અર્ધવિરામ.
03:55 યાદ રાખો મેથડમાં આપણે રીટર્ન સ્ટેટમેંટ બધાની અંતમાં લખીએ છીએ.
04:02 કારણ કે રીટર્ન સ્ટેટમેંટ પછીથી કોઈપણ સ્ટેટમેંટો એક્ઝેક્યુટ થતા નથી.
04:08 હવે Main મેથડની અંદર અંતમાં પ્રીંટ સ્ટેટમેંટ ટાઈપ કરો.
04:15 તો ટાઈપ કરો System dot out dot println();
04:23 કૌંસમાં આપણે મેથડ કોલ કરીશું.
04:28 તો કૌંસમાં md dot મેથડ મુકો, અર્ધવિરામ રદ્દ કરો.
04:37 આ મેથડની રીટર્ન વેલ્યુને પ્રીંટ કરશે.
04:42 એપ્લીકેશન રન કરો.
04:45 આપણે જોઈએ છીએ કે આઉટપુટમાં, વેલ્યુ પ્રીંટ થઇ છે.
04:51 હવે આપણે બીજી એક મેથડ લખીશું અને આ મેથડને displayMessage માં કોલ કરીશું.
04:59 તો ટાઈપ કરો public void મેથડનું નામ square કૌંસમાં int a.
05:15 અહીં આપણે int a ને મેથડનાં પેરામીટર તરીકે આપીએ છીએ.
05:20 હવે કર્લી કૌંસમાં ટાઈપ કરો System dot out dot println કૌંસમાં a ગુણ્યા a
05:37 તો આપણે square મેથડ લખી છે.
05:40 તે ઈન્ટીજરનાં વર્ગને દર્શાવશે જે પેરામીટર તરીકે અપાયું છે.
05:48 ચાલો આ મેથડને displayMessage મેથડમાં કોલ કરીએ.
05:53 તો ટાઈપ કરો square કૌંસમાં integer 5, અર્ધવિરામ.
06:07 એપ્લીકેશન રન કરો.
06:12 આપણે જોઈએ છીએ કે આઉટપુટ નો વર્ગને દર્શાવે છે જે ૨૫ છે.
06:19 હવે ચાલો એપ્લીકેશનનાં ફ્લોને સમજીએ.
06:24 શરૂઆતનું પોઈન્ટ Main મેથડ છે.
06:29 Main મેથડમાં, આપને પ્રથમ displayMessage ને કોલ કરી છે.
06:34 તેથી કન્ટ્રોલ displayMessage પર જાય છે.
06:40 અને displayMessage માનાં તમામ સ્ટેટમેંટો એક્ઝેક્યુટ થાય છે
06:45 પહેલું છે પ્રીંટ સ્ટેટમેંટ.
06:50 ત્યારબાદ square મેથડ વચ્ચે આવે છે.
06:54 જેથી કન્ટ્રોલ square મેથડ પર જાય છે.
06:57 square મેથડ ઈન્ટીજર લે છે અને રીટર્નમાં ઈન્ટીજરનાં વર્ગને આપે છે દા.ત. ૨૫.
07:06 ત્યારબાદ કન્ટ્રોલ પાછું displayMessage પર જાય છે.
07:10 અને તે વેલ્યુ ૭ ને રીટર્નમાં આપે છે.
07:14 ત્યારબાદ કન્ટ્રોલ પાછું મુખ્ય કંસોલ પર જાય છે.
07:20 main મેથડમાં કોઈપણ સ્ટેટમેંટો એક્ઝેક્યુટ માટે બાકી ન હોવાથી, એપ્લીકેશન બંધ થાય છે
07:29 ઠીક છે હવે displayMessage ને static બનાવીએ. .
07:35 તો public પછી static ટાઈપ કરો.
07:40 આપણે જોયું કે આપણે static મેથડની અંદર non static મેથડને બોલાવી શકતા નથી
07:47 તેથી આપણે આ કોલને કમેન્ટ કરીશું.
07:52 જો કે Mainસ્ટેટીક મેથડ છે, તેથી આપણે સ્ટેટીક displayMessage ને આ અંદર કોલ કરી શકીએ છીએ
08:02 હવે સ્ટેટીક મેથડ માટે આપણને ઓબ્જેક્ટ બનાવવાની જરૂર નથી.
08:07 તો આપણે આ ઓબ્જેક્ટ બનાવવાને કમેન્ટ કરીશું.
08:11 એ સાથે આપણે md ને પણ રદ્દ કરીશું.
08:18 એપ્લીકેશન રન કરો.
08:22 આપણે આઉટ પુટ Hello Method અને 7 જોઈએ છે.
08:27 We do not see 25 because we have commented the call to square method
08:34 We can also call method from other class.
08:38 For that I have created a class Demo.
08:45 Inside the class create a method.
08:48 So type public void show parentheses Enter
08:56 Inside curly brackets, System dot out dot println
09:07 I am from other class.


09:13 Save the file.
09:16 Go back to method MethodDemo class
09:19 Now we will call this show method inside the method MethodDemo class.
09:28 For that we need to create the object of the class Demo.
09:22 This is because the show method belongs to the class Demo.
09:38 So type Demo d=new Demo parentheses, semicolon
09:48 Then call the method show parentheses.
09:54 Lets Run this application.
09:58 We see on the console I am from other class.
10:04 This is how methods are used in java.
10:09 The method name and the parameters forms the signature of the method.
10:14 While the curly brackets and the statements forms the body of the method.
10:23 So in this tutorial, we have learnt
10:25 To create a method
10:27 To call a method
10:29 And Different signatures of methods


10:32 For self assessment, create a method which prints the cube of an integer.
10:38 સ્પોકન ટ્યુટોરીયલ પ્રોજેક્ટ વિશે વધુ જાણકારી માટે.
10:41 આપેલ લીંક પર ઉપલબ્ધ વિડીયો જુઓ http://spoken-tutorial.org/What_is_a_Spoken_Tutorial.
10:47 તે સ્પોકન ટ્યુટોરીયલ પ્રોજેક્ટનો સારાંશ આપે છે.
10:50 જો તમારી બેન્ડવિડ્થ સારી ન હોય, તો તમે ડાઉનલોડ કરી તે જોઈ શકો છો.
10:54 સ્પોકન ટ્યુટોરીયલ પ્રોજેક્ટ ટીમ
10:56 સ્પોકન ટ્યુટોરીયલોનાં મદદથી વર્કશોપોનું આયોજન કરે છે
10:58 જેઓ ઓનલાઈન પરીક્ષા પાસ કરે છે તેમને પ્રમાણપત્રો આપે છે
11:02 વધુ વિગત માટે, કૃપા કરી contact@spoken-tutorial.org પર સંપર્ક કરો.


11:08 સ્પોકન ટ્યુટોરીયલ પ્રોજેક્ટ એ ટોક ટુ અ ટીચર પ્રોજેક્ટનો એક ભાગ છે
11:12 જે આઇસીટી, એમએચઆરડી, ભારત સરકાર દ્વારા શિક્ષણ પર નેશનલ મિશન દ્વારા આધારભૂત છે.
11:18 આ મિશન પર વધુ માહીતી આપેલ લીંક પર ઉપલબ્ધ છે

http://spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro


11:27 આ રીતે આ ટ્યુટોરીયલનો અંત થાય છે.
11:29 જોડાવા બદ્દલ આભાર.
11:30 IIT-Bombay તરફથી સ્પોકન ટ્યુટોરીયલ પ્રોજેક્ટ માટે ભાષાંતર કરનાર હું, જ્યોતી સોલંકી વિદાય લઉં છું.

Contributors and Content Editors

Jyotisolanki, Krupali, Pratik kamble