Difference between revisions of "Blender/C2/How-to-Change-Window-types-in-Blender/Telugu"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
Line 5: Line 5:
 
|-
 
|-
 
||00:03
 
||00:03
||  Blender tutorials     యొక్క శ్రేణు కు స్వాగతం.  
+
||  Blender tutorials యొక్క శ్రేణి కి  స్వాగతం.  
  
 
|-
 
|-
 
||00:07  
 
||00:07  
||ఈ ట్యుటోరియల్ లో     How to Change Window Types in Blender 2.59   గురించి ఉంటుంది.
+
||ఈ ట్యుటోరియల్ లో How to Change Window Types in Blender 2.59 గురించి ఉంటుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 17: Line 17:
 
|-
 
|-
 
||00:26  
 
||00:26  
||ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తర్వాత, మనము ఏదైనా   window   పరిమాణాన్ని   Blender interface   లో ఎలా మార్చాలో,
+
||ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తర్వాత, మనము ఏదైనా   window పరిమాణాన్ని Blender interface లో ఎలా మార్చాలో,
  
 
|-
 
|-
 
||00:36  
 
||00:36  
||వివిధ    windows   మధ్య   toggle   ఎలా చేయాలో,
+
||వివిధ    windows మధ్య toggle ఎలా చేయాలో,
  
 
|-
 
|-
 
||00:40  
 
||00:40  
||  windows   విభజన మరియు వాటిని తిరిగి విలీనం ఎలా చేయాలి.
+
||  windows విభజన మరియు వాటిని తిరిగి విలీనం ఎలా చేయాలి,
  
 
|-
 
|-
 
||00:46  
 
||00:46  
||ఏదైనా   window   ను   full screen mode   లోకి పెంచడం ఎలా అనేది నేర్చుకుంటాము.
+
||ఏదైనా window ను full screen mode లోకి పెంచడం ఎలా అనేది నేర్చుకుని ఉంటాము.
  
 
|-
 
|-
 
||00:55
 
||00:55
||   Blender interface   యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి మీకు తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.  
+
|| మీకు Blender interface యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.  
  
 
|-
 
|-
 
||01:01
 
||01:01
||లేకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి ట్యుటోరియల్ ను చూడండి -  
+
||తెలియకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి ట్యుటోరియల్ ను చూడండి -  
  
 
|-
 
|-
 
||01:05  
 
||01:05  
||   Basic Description of the Blender Interface   .  
+
|| Basic Description of the Blender Interface.  
  
 
|-
 
|-
 
||01:11  
 
||01:11  
||మనము ఇప్పటికే  బ్లెండర్ ఇంటర్ఫేస్లో ఉన్న వివిధ రకాల   windows   చూశాము.
+
||మనము ఇప్పటికే  బ్లెండర్ ఇంటర్ఫేస్లో ఉన్న వివిధ రకాల windows చూశాము.
  
 
|-
 
|-
Line 53: Line 53:
 
|-
 
|-
 
||01:21  
 
||01:21  
||   mouse     కర్సర్ ను     Outliner     విండో యొక్క ఎడమ అంచుకు తరలించండి.
+
|| mouse కర్సర్ ను   Outliner విండో యొక్క ఎడమ అంచుకు తరలించండి.
  
 
|-
 
|-
||01:28  
+
||01:28
||మనము డబుల్-తల గల బాణం చూస్తాము.
+
||మనము డబుల్ హెడేడ్ arrow గుర్తు ను చూస్తాము.
  
 
|-
 
|-
 
||01:32  
 
||01:32  
||ఇప్పుడు ఎడమ క్లిక్ చేసి మీ   mouse   ని లాగండి.
+
||ఇప్పుడు లెఫ్ట్  క్లిక్ చేసి మీ mouse ని లాగండి.
  
 
|-
 
|-
 
||01:37  
 
||01:37  
||   Outliner     విండో   mouse   కదలికలుగా పునః పరిమాణం చెందుతుంది.  
+
|| Outliner విండో mouse కదలికలకు  పునః పరిమాణం చెందుతుంది.  
  
 
|-
 
|-
 
||01:45  
 
||01:45  
||ఇప్పుడు     mouse cursor   ను     Outliner   విండో  యొక్క  క్రింది అంచుకు కదిలించండి.  
+
||ఇప్పుడు mouse cursor ను   Outliner విండో  యొక్క  క్రింది అంచుకు కదిలించండి.  
  
 
|-
 
|-
 
||01:51  
 
||01:51  
||మళ్ళీ, మనము డబుల్-తల గల బాణం చూస్తాము.
+
||మళ్ళీ, మనము డబుల్ హెడేడ్ arrow గుర్తు ను చూస్తాము.
  
 
|-
 
|-
 
||01:55  
 
||01:55  
||ఎడమ క్లిక్ చేసి మీ   mouse   ని లాగండి.
+
||లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి మీ mouse ని లాగండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||01:59
 
||01:59
||   Outliner     విండో   mouse   కదలికలుగా పునః పరిమాణం చెందుతుంది.   
+
|| Outliner విండో mouse కదలికలుగా పునః పరిమాణం చెందుతుంది.   
  
 
|-
 
|-
 
||02:07  
 
||02:07  
||ఈ విధంగా మనం ఏ విండోని అయినా బ్లెండర్ ఇంటర్ఫేస్లో పునఃపరిమాణం చేయవచ్చు.
+
||ఈ విధంగా మనం ఏ విండోని అయినా బ్లెండర్ ఇంటర్ఫేస్ లో పునఃపరిమాణం చేయవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
||02:14
 
||02:14
||ఇప్పుడు,   Blender interface   యొక్క వివిధ విండోల మధ్య   toggle   ఎలాగో చూద్దాం.
+
||ఇప్పుడు, Blender interface యొక్క వివిధ విండోల మధ్య toggle చేయుట చూద్దాం.  
  
 
|-
 
|-
 
||02:22  
 
||02:22  
||  3D view   యొక్క ఎడమ చేతి మూలకు వెళ్ళండి.
+
||  3D view యొక్క ఎడమ చేతి మూలకు వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
||02:27  
 
||02:27  
||ఇక్కడ ఒక బటన్ అప్ మరియు డౌన్ తో ఉంటుంది, ఇది  ప్రస్తుత    editor    రకాన్ని ప్రదర్శిస్తుంది.  
+
||ఇక్కడ ప్రస్తుత editor type  ప్రదర్శిస్తూ,  అప్ మరియు డౌన్ arrow తో ఒక బటన్ ఉంటుంది.  
  
 
|-
 
|-
 
||02:35  
 
||02:35  
||బటన్ ఫై ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
+
||బటన్ పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
||02:38  
 
||02:38  
||ఒక    menu    వేర్వేరు   window   లోని ఎంపికలని తెరుస్తుంది.
+
|| వేర్వేరు window ఎంపికలను  కలిగిన  ఒక  menu తెరుచుకుంటుంది.  
  
 
|-
 
|-
 
||02:42  
 
||02:42  
||ఇది   Editor type   మెను.
+
||ఇది Editor type మెనూ.
  
 
|-
 
|-
 
||02:46  
 
||02:46  
||ఈ మెను ఎడమ చేతి మూలలో ప్రతి విండో యొక్క బ్లెండర్ ఇంటర్ఫేస్ లో ఉంది
+
||ఈ మెనూ బ్లెండర్ ఇంటర్ఫేస్ లో ప్రతి విండో యొక్క ఎడమ చేతి మూలలో ఉంది.
 
+
 
|-
 
|-
 
||02:52  
 
||02:52  
||మరియు వివిధ విండోల మధ్య టోగుల్ చేయడానికి ఉపయోగిస్తారు.
+
||దీనిని వివిధ విండోల మధ్య టోగుల్ చేయడానికి ఉపయోగిస్తారు.
  
 
|-
 
|-
 
||02:59  
 
||02:59  
||మీ మౌస్ ను   menu     ఎంపికల మీదకి తీసుకెళ్లండి.
+
||మీ మౌస్ ను menu ఎంపికల మీదకి తీసుకెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
||03:04  
 
||03:04  
||సత్వరమార్గం కోసం, మీరు మీ కీబోర్డులో అప్ మరియు డౌన్ బాణం కీలను ఉపయోగించవచ్చు.
+
||సత్వరమార్గం కోసం, మీరు మీ కీబోర్డునుండి అప్ మరియు డౌన్ బాణం కీలను ఉపయోగించవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
||03:12  
 
||03:12  
||  UV/Image Editor   పై ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
+
||  UV/Image Editor పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||03:16  
 
||03:16  
||  3D view       UV/Image editor   గా మారింది.
+
||  3D view , UV/Image editor గా మారింది.
 
   
 
   
 
|-
 
|-
 
||03:25  
 
||03:25  
||మళ్ళీ     Editor type   మెనూ పై ఎడమ క్లిక్  చేయండి  మరియు      3D view   ను ఎంచుకోండి.  
+
||మళ్ళీ Editor type మెనూ పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి, 3D view ను ఎంచుకోండి.  
 
+
 
|-
 
|-
 
||03:31  
 
||03:31  
||ఇప్పుడు మనము తిరిగి     3D view   కు వెల్దాము.
+
||ఇప్పుడు మనము తిరిగి 3D view కు వెల్దాము.
 
+
 
|-
 
|-
 
||03:36  
 
||03:36  
||కాబట్టి, మీరు ఈ విధంగా     Editor type menu   ని ఉపయోగించి వివిధ విండోల మధ్య టోగుల్ చేయవచ్చు.
+
||కాబట్టి, మీరు ఈ విధంగా Editor type menu ని ఉపయోగించి వివిధ విండోల మధ్య టోగుల్ చేయవచ్చు.
 
+
 
|-
 
|-
 
||03:47  
 
||03:47  
||  default   3D view ను 4 భాగాలుగా విభజించవచ్చు.
+
||  default 3D view ను 4 భాగాలుగా విభజించవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
Line 157: Line 151:
 
|-
 
|-
 
||03:57  
 
||03:57  
||మొదట, 3D వీక్షణ యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న   View   క్లిక్ చేయండి, తరువాత    Editor type    మెను కు.  
+
||ముందుగా  Editor type  మెను ప్రక్కన ఉన్న 3D వ్యూ యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న View పై క్లిక్ చేయండి.  
  
 
|-
 
|-
 
||04:07  
 
||04:07  
||టాప్ నుండి   Toggle Quad view   అని చెప్పే రెండవ ఎంపికను ఎంచుకోండి.
+
||టాప్ నుండి రెండవ ఎంపిక Toggle Quad view ను ఎంచుకోండి.
  
 
|-
 
|-
 
||04:13  
 
||04:13  
||సత్వరమార్గం కోసం,    Ctrl, Alt & Q   నొక్కండి.
+
||సత్వరమార్గం కోసం Ctrl, Alt & Q నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
||04:20
 
||04:20
||3D వీక్షణ 4 వేర్వేరు వీక్షణలుగా విభజించబడింది-
+
||3D వ్యూ  4 వేర్వేరు వ్యూలు గా విభజించబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
||04:26  
 
||04:26  
||  Top view, Front view, Right view and Camera view  .  
+
||  Top view, Front view, Right view మరియు  Camera view  .  
  
 
|-
 
|-
 
||04:38  
 
||04:38  
||మీరు   బ్లెండర్లో     modeling   మరియు   animating   చేస్తున్నపుడు ఇవి చాలా  ఉపయోగకరమని కనుగొంటారు.  
+
||మీరు బ్లెండర్లో modeling మరియు animating  చేస్తున్నపుడు వీటి ఉపయోగం తెలుస్తుంది.  
  
 
|-
 
|-
 
||04:47  
 
||04:47  
||     Ctrl, Alt & Q   నొక్కండి   Quad view    ను డిసేబుల్ చెయ్యడానికి.
+
|| Quad view  ను డిసేబుల్ చెయ్యడానికి Ctrl, Alt & Q నొక్కండి.  
  
 
|-
 
|-
 
||04:55  
 
||04:55  
||   space bar   నొక్కండి మరియు    Toggle    అని శోధన ప్రాంతంలో  టైప్ చేయండి.   
+
|| space bar నొక్కి, శోధన ప్రాంతంలో Toggle అని టైప్ చేయండి.   
  
 
|-
 
|-
 
||05:05
 
||05:05
||జాబితా నుండి     Toggle Quad view     ఎంపికను ఎంచుకోండి.
+
||జాబితా నుండి Toggle Quad view ఎంపికను ఎంచుకోండి.
  
 
|-
 
|-
 
||05:12  
 
||05:12  
||ఇది     Quad view   ఎనేబుల్ కొరకు రెండవ పద్ధతి.
+
||ఇది Quad view ను  ఎనేబుల్ చేయుటకు  రెండవ పద్ధతి.
  
 
|-
 
|-
 
||05:18
 
||05:18
||     Ctrl, Alt & Q    నొక్కండి మళ్ళీ   Quad view   ను డిసేబుల్ చెయ్యడానికి.
+
|| మళ్ళీ Quad view ను డిసేబుల్ చెయ్యడానికి Ctrl, Alt & Q నొక్కండి.  
  
 
|-
 
|-
 
||05:27  
 
||05:27  
||మేము బ్లెండర్ యొక్క డిఫాల్ట్   Camera view   కు తిరిగి వచ్చాము.
+
||మనము బ్లెండర్ యొక్క డిఫాల్ట్ Camera view కు తిరిగి వచ్చాము.
  
 
|-
 
|-
 
||05:33  
 
||05:33  
||డిఫాల్ట్గా    Blender interface     లో ఉన్న ఐదు వేర్వేరు విండోస్ కాకుండా,
+
||డిఫాల్ట్ గా Blender interface లో ఉన్న ఐదు వేర్వేరు విండోస్ తో పాటు,
  
 
|-
 
|-
 
||05:39
 
||05:39
||మీరు ప్రాంతం విభజన ద్వారా బ్లెండర్ ఇంటర్ఫేస్ కు కొత్త విండోస్ జోడించవచ్చు.  
+
||మీరు ఏరియాను  విభజన చేయుట ద్వారా బ్లెండర్ ఇంటర్ఫేస్ కు కొత్త విండోస్ జోడించవచ్చు.  
  
 
|-
 
|-
Line 217: Line 211:
 
|-
 
|-
 
||05:50  
 
||05:50  
||దీనిని నన్ను   Outliner window   లో  ప్రదర్శించనివ్వండి.
+
||దీనిని నన్ను Outliner window లో  ప్రదర్శించనివ్వండి.
  
 
|-
 
|-
 
||05:55  
 
||05:55  
||మీ   mouse cursor   మూడు స్లాంటెడ్ పంక్తులు తరలించండి లేదా   Outliner   విండో యొక్క దిగువ ఎడమ మూలపై ఒక  plus గుర్తు కనిపించే వరకు.
+
||మీ mouse cursor ను  మూడు స్లాంటెడ్ పంక్తులవద్దకు లేదా Outliner విండో లో దిగువ ఎడమ మూలపై hatched లైన్ వద్దకు, ఒక  plus గుర్తు కనిపించే వరకు తరలించండి
 
+
 
|-
 
|-
 
||06:07
 
||06:07
||ఎడమ క్లిక్ పట్టుకొని మరియు మీ మౌస్ ని కుడికి లాగండి.
+
||లెఫ్ట్  క్లిక్ పట్టుకొని, మీ మౌస్ ని కుడివైపుకు లాగండి.
  
 
|-
 
|-
 
||06:12
 
||06:12
||   Outliner   విండో ఇప్పుడు రెండు కొత్త ప్యానెల్స్ ఫై విభజించబడింది.
+
|| Outliner విండో ఇప్పుడు రెండు కొత్త ప్యానెల్స్ గా  విభజించబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
||06:19  
 
||06:19  
||ప్రతి కొత్త   panel     దాని సొంత సాధనాల సెట్ ను కలిగి ఉంది.
+
||ప్రతి కొత్త panel దాని సొంత సాధనాల సెట్ ను కలిగి ఉంది.
  
 
|-
 
|-
 
||06:26  
 
||06:26  
||ఇప్పుడు రెండు కొత్త పానెల్స్ ను తిరిగి కలిసి విలీనం చేయడానికి, మేము అదే పద్ధతిని ఉపయోగిస్తాము.
+
||ఇప్పుడు రెండు కొత్త ప్యానెల్స్ ను తిరిగి విలీనం చేయడానికి, మనము అదే పద్ధతిని ఉపయోగిస్తాము.
  
 
|-
 
|-
 
||06:33  
 
||06:33  
|| కుడి పానెల్ ఎడమకు తిరిగి విలీనం కావాలి.
+
|| కుడి ప్యానెల్, ఎడమ ప్యానెల్ తో తిరిగి విలీనం కావాలి.
  
 
|-
 
|-
 
||06:39  
 
||06:39  
||మీ mouse cursor hatched లైన్ కుడి   Outliner   విండో యొక్క దిగువ ఎడమ మూలకు  ఒక  plus  గుర్తు కనిపించే వరకు తరలించండి.
+
||మీ mouse cursor ను కుడి Outliner విండో యొక్క దిగువ ఎడమ మూలన గల hatched లైన్ వద్దకు, ఒక  plus  గుర్తు కనిపించే వరకు తరలించండి.
  
 
|-
 
|-
 
||06:50  
 
||06:50  
||ఎడమ క్లిక్ పట్టుకొని మరియు మీ మౌస్ ని   left panel  వైపు కి  లాగండి.
+
||లెఫ్ట్  క్లిక్ పట్టుకొని, మీ మౌస్ ని   left panel  వైపుకు  లాగండి.
  
 
|-
 
|-
 
||06:56  
 
||06:56  
||  panel   షేడ్ చేయబడింది మరియు దానిపై స్పష్టమైన బాణం గుర్తు కనిపిస్తుంది.
+
||  panel షేడ్ చేయబడి, దానిపై స్పష్టమైన బాణం గుర్తు కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
||07:02  
 
||07:02  
||ఎడమ క్లిక్ వదిలేయండి.
+
||లెఫ్ట్  క్లిక్ ను వదలి వేయండి.  
  
 
|-
 
|-
Line 269: Line 262:
 
|-
 
|-
 
||07:15  
 
||07:15  
||మొదట, మనము   Outliner   విండోను అడ్డంగా విభజిద్దాము.
+
||మొదట, మనము   Outliner విండోను అడ్డంగా విభజిద్దాము.
  
 
|-
 
|-
 
||07:21  
 
||07:21  
||మీ   mouse cursor   ను   Outliner window   యొక్క ఎడమ మూల వైపుకు డబుల్-తల గల బాణం కనిపించేవరకు  తరలించండి.
+
||మీ mouse cursor ను Outliner window యొక్క ఎడమ మూల వైపుకు డబుల్ హెడేడ్ arrow కనిపించేవరకు  తరలించండి.
  
 
|-
 
|-
 
||07:29  
 
||07:29  
||  arrow   గుర్తుపై కుడి క్లిక్ చేయండి.
+
||  arrow గుర్తుపై రైట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
||07:33  
 
||07:33  
||   Split Area   ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
+
|| లెఫ్ట్  క్లిక్, చేసి  Split Area ఎంచుకోండి.
  
 
|-
 
|-
 
||07:37  
 
||07:37  
||మీ మౌస్ ను   Outliner     విండోలో మధ్యకు లాగండి.
+
||మీ మౌస్ ను Outliner విండోలో మధ్యకు లాగండి.
  
 
|-
 
|-
 
||07:43  
 
||07:43  
||ఒక సమాంతర రేఖ డబుల్-తల గల బాణంతో పాటు కనిపిస్తుంది.
+
||డబుల్ హెడేడ్ arrow తో, ఒక సమాంతర రేఖ కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
||07:48  
 
||07:48  
||   lock   స్థానానికి ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
+
|| స్థానాన్ని lock చేయుటకు లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
Line 301: Line 294:
 
|-
 
|-
 
||08:01  
 
||08:01  
||ఇంతకు  ముందువలె , ప్రతి ప్యానెల్లో దాని స్వంత టూల్స్ ఉంటాయి.
+
||ఇంతకు  ముందువలెనే, ప్రతి ప్యానెల్లో దాని స్వంత టూల్స్ ఉంటాయి.
  
 
|-
 
|-
 
||08:07  
 
||08:07  
||ఇప్పుడు, కొత్త పానెల్స్ ను ఒకే విధంగా తిరిగి విలీనం చేద్దాం.
+
||ఇప్పుడు, కొత్త పానెల్స్ ను అదే విధంగా తిరిగి విలీనం చేద్దాం.
  
 
|-
 
|-
 
||08:14  
 
||08:14  
||మీ మౌస్ కర్సర్ ను రెండు కొత్త ప్యానెల్లు మధ్య సమాంతర అంచుకు డబుల్-తల గల బాణంకనిపించేవరకు  తరలించండి.
+
||మీ మౌస్ కర్సర్ ను, రెండు కొత్త ప్యానెళ్ళ మధ్య సమాంతర అంచుకు డబుల్ హెడేడ్ arrow కనిపించేవరకు తరలించండి.
  
 
|-
 
|-
 
||08:26  
 
||08:26  
||కుడి క్లిక్ చేయండి మరియు    Join-area   ను ఎంచుకోండి.
+
||రైట్ క్లిక్ చేసి, Join-area ను ఎంచుకోండి.
  
 
|-
 
|-
 
||08:31
 
||08:31
||మీ మౌస్ ను ఏదైనా ఒక ప్యానెల్పై- ఎగువకు లేదా దిగువకు తరలించండి.
+
||మీ మౌస్ ను ఏదైనా ఒక ప్యానెల్ పై- ఎగువకు లేదా దిగువకు తరలించండి.
  
 
|-
 
|-
 
||08:35  
 
||08:35  
||నేను దిగువ ప్యానెల్ను ఎంచుకుంటాను.
+
||నేను దిగువ ప్యానెల్ ను ఎంచుకుంటాను.
  
 
|-
 
|-
 
||08:40  
 
||08:40  
|| ఎంచుకున్న ప్యానెల్ షేడ్ చేయబడింది మరియు దానిపై స్పష్టమైన బాణం గుర్తు కనిపిస్తుంది.
+
|| ఎంచుకున్న ప్యానెల్ షేడ్ చేయబడి, దానిపై స్పష్టమైన బాణం గుర్తు కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
||08:47  
 
||08:47  
||  shaded panel   ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
+
||  shaded panel పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
||08:50  
 
||08:50  
||రెండు ప్యానెల్లు కలిసి తిరిగి విలీనం చేయబడ్డాయి.
+
||రెండు ప్యానెల్లు తిరిగి విలీనం చేయబడ్డాయి.
  
 
|-
 
|-
 
||08:54  
 
||08:54  
||ఇప్పుడు,   Outliner   విండోను నిలువుగా విభజించి, మళ్ళీ కొత్త ప్యానెల్లను విలీనం చెయ్యడానికి ప్రయత్నించండి.
+
||ఇప్పుడు, Outliner విండోను నిలువుగా విభజించి, మళ్ళీ కొత్త ప్యానెల్లను విలీనం చెయ్యడానికి ప్రయత్నించండి.
  
 
|-
 
|-
 
||09:03
 
||09:03
||మీ     mouse cursor   ను     Outliner window   యొక్క  దిగువ అంచుకు డబుల్-తల గల బాణం కనిపించేవరకు  తరలించండి.  
+
||మీ mouse cursor ను Outliner window యొక్క  దిగువ అంచుకుడబుల్ హెడేడ్ arrow కనిపించేవరకు  తరలించండి.  
  
 
|-
 
|-
 
||09:12  
 
||09:12  
||  arrow   గుర్తుపై కుడి క్లిక్ చేయండి.
+
||  arrow గుర్తుపై రైట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
||09:16  
 
||09:16  
||   Split Area   ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
+
|| Split Area పై లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
||09:21  
 
||09:21  
||మీ మౌస్ ను   Outliner     విండోలో మధ్యకు లాగండి.
+
||మీ మౌస్ ను Outliner విండోలో మధ్యకు లాగండి.
  
 
|-
 
|-
 
||09:26  
 
||09:26  
||ఒక నిలువు పంక్తి డబుల్-తల గల బాణంతో కనిపిస్తుంది.
+
||ఒక నిలువు పంక్తి డబుల్ హెడేడ్ arrow తో కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
||09:33
 
||09:33
||   lock   స్థానానికి ఎడమ క్లిక్ చేయండి.  
+
|| స్థానాన్ని  lock చేయుటకు లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.  
  
 
|-
 
|-
 
||09:36  
 
||09:36  
||   Outliner     విండో ఇప్పుడు రెండు కొత్త నిలువు పానెల్స్ గా విభజించబడింది.
+
|| Outliner విండో ఇప్పుడు రెండు కొత్త నిలువు పానెల్స్ గా విభజించబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
||09:45  
 
||09:45  
||   రెండు కొత్త పానెల్స్ మధ్య మీ మౌస్ కర్సర్ను నిలువు అంచుకు డబుల్-తల గల బాణం కనిపించే వరకు తరలించండి.
+
|| మీ మౌస్ కర్సర్ ను రెండు కొత్త పానెల్స్ మధ్య నిలువు అంచుకు, డబుల్ హెడేడ్ arrow  కనిపించే వరకు తరలించండి.
  
 
|-
 
|-
 
||09:55  
 
||09:55  
||కుడి క్లిక్ చేయండి మరియు    Join-area    ను ఎంచుకోండి.
+
||రైట్  క్లిక్ చేసి, Join-area    ను ఎంచుకోండి.
  
 
|-
 
|-
 
||10:01
 
||10:01
||మీ మౌస్ ను ఏదైనా ఒక ప్యానెల్పై- ఎగువకు లేదా దిగువకు తరలించండి.
+
||మీ మౌస్ ను ఏదైనా కుడి లేదా ఎడమ ఒక ప్యానెల్ పైకి తరలించండి.
  
 
|-
 
|-
Line 385: Line 378:
 
|-
 
|-
 
||10:10  
 
||10:10  
||ఎంచుకున్న ప్యానెల్ మసకబారుతుంది మరియు దానిపై స్పష్టమైన బాణం గుర్తు కనిపిస్తుంది.
+
||ఎంచుకున్న ప్యానెల్ షేడెడ్ అయ్యి, దానిపై స్పష్టమైన బాణం గుర్తు కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
||10:16  
 
||10:16  
||   shaded panel   ఎడమ క్లిక్ చేయండి.
+
|| shaded panel పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
Line 397: Line 390:
 
|-
 
|-
 
||10:24  
 
||10:24  
||ఇప్పుడు, వేర్వేరు పానెల్స్ లా స్థానాన్ని   Properties window     లో ఎలా తిరిగి ఏర్పరచాలో చూద్దాం.
+
||ఇప్పుడు, వేర్వేరు పానెల్స్ స్థానాన్ని Properties window లో ఎలా తిరిగి ఏర్పరచాలో చూద్దాం.
  
 
|-
 
|-
 
||10:32  
 
||10:32  
||ఉదాహరణకు, మనం   Layers   ప్యానెల్ ను   Render    ప్యానెల్ పైన ఉండాలి అనుకుందాం.
+
||ఉదాహరణకు, మనం Layers ప్యానెల్ ను Render    ప్యానెల్ ఎగువన ఉంచాలి  అనుకుందాం.
  
 
|-
 
|-
 
||10:40  
 
||10:40  
|| మౌస్ కర్సర్ను మూడు స్లాంటెడ్ లైన్లకు    Layers panel   యొక్క ఎగువ కుడి మూలలోతరలించండి.
+
|| మౌస్ కర్సర్ ను  Layers panel యొక్క మూడు స్లాంటెడ్ లైన్ల  వద్ద  ఎగువ కుడి మూలకు తరలించండి.
  
 
|-
 
|-
 
||10:50  
 
||10:50  
||ఎడమ క్లిక్ చేసి నొక్కి ఉంచి మీ మౌస్ ని పైకి లాగండి.   
+
||లెఫ్ట్  క్లిక్ చేసి నొక్కి ఉంచి మీ మౌస్ ని పైకి లాగండి.   
 
+
 
+
 
|-
 
|-
 
||11:00
 
||11:00
||   Layers   ప్యానెల్   Render   ప్యానెల్ పైకి తరాలుతుంది.
+
|| Layers ప్యానెల్, Render ప్యానెల్ ఎగువకు  తరలుతుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 426: Line 417:
 
|-
 
|-
 
||11:23  
 
||11:23  
||నేను   3D view   ను ఎంచుకుంటున్నాను.
+
||నేను 3D view ను ఎంచుకుంటున్నాను.
  
 
|-
 
|-
 
||11:28  
 
||11:28  
||మీ కీబోర్డ్ లో     Ctrl & up arrow     బటన్ నొక్కండి.
+
||మీ కీబోర్డ్ లో Ctrl & up arrow బటన్ నొక్కండి.
 
+
 
|-
 
|-
 
||11:33  
 
||11:33  
||3D వీక్షణ ఇప్పుడు పూర్తి-స్క్రీన్ మోడ్ కు గరిష్టీకరించబడింది.
+
||3D వ్యూ ఇప్పుడు ఫుల్-స్క్రీన్ మోడ్ కు గరిష్టీకరించబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
||11:41  
 
||11:41  
||పూర్తి స్క్రీన్ మోడ్ నుండి నిష్క్రమించడానికి, మీ కీబోర్డులోని    Ctrl & down arrow     కీని నొక్కండి.
+
||ఫుల్ స్క్రీన్ మోడ్ నుండి నిష్క్రమించడానికి, మీ కీబోర్డులోని    Ctrl & down arrow   కీని నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
||11:48  
 
||11:48  
||మేము బ్లెండర్   default view   కు తిరిగి వచ్చాము.
+
||మనము బ్లెండర్ యొక్క default view కు తిరిగి వచ్చాము.
  
 
|-
 
|-
Line 450: Line 440:
 
|-
 
|-
 
||11:59
 
||11:59
||ఈ విధంగా, మనము ఏ విండోని అయినా   resize    చేయడం, వేర్వేరు విండోల మధ్య   toggle   చేయడం, విండోస్ విభజించడం మరియు వాటిని తిరిగి  బ్లెండర్లో      merge   చేయడం.
+
||ఈ విధంగా మనము ఏ విండో పరిమాణము అయినా మార్చటం,వేర్వేరు విండోల మధ్య toggle చేయటం, విండోస్ విభజించడం మరియు వాటిని తిరిగి బ్లెండర్ లో merge చేయడం, చేయవచ్చు.  
  
 
|-
 
|-
 
||12:11  
 
||12:11  
||ఇప్పుడు, క్రొత్త ఫైల్ ను సృష్టించండి మరియు    3D view   ని   Quad view   లోకి టోగుల్ చేయడానికి ప్రయత్నించండి;
+
||ఇప్పుడు, క్రొత్త ఫైల్ ను సృష్టించి, 3D view ని Quad view కు టోగుల్ చేయడానికి ప్రయత్నించండి.
  
 
|-
 
|-
 
||12:19  
 
||12:19  
||   Outliner   విండోని విభజించండి  మరియు కొత్త పానెల్స్ ను తిరిగి విలీనం చేయండి;
+
|| Outliner విండోని విభజించండి  మరియు కొత్త పానెల్స్ ను తిరిగి విలీనం చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
||12:27  
 
||12:27  
||  Properties   విండో  లో ,   Output    ప్యానెల్  ను     Render   ప్యానెల్ పైకి  తరలించండి
+
||  Properties విండో  లో , Output    ప్యానెల్  ను Render ప్యానెల్ ఎగువకు  తరలించండి.
  
 
|-
 
|-
 
||12:35  
 
||12:35  
||మరియు 3D వీక్షణను    full-screen     మోడ్లో కి పెంచండి.
+
|| 3D వ్యూ ను  full-screen మోడ్ కు  పెంచండి.
 
|-
 
|-
 
||12:44
 
||12:44
||ఈ ట్యుటోరియల్   Project Oscar    ద్వారా సృష్టించబడింది మరియు NMEICT ద్వారా మద్దత్తు చేయబడుతుంది.
+
||ఈ ట్యుటోరియల్   Project Oscar    ద్వారా సృష్టించబడి,  NMEICT ద్వారా మద్దత్తు చేయబడుతుంది.
 
   
 
   
 
|-
 
|-
 
||12:52  
 
||12:52  
||దీనిపై మరింత సమాచారం క్రింది లింకులలో అందుబాటులో ఉంది-
+
||దీనిపై మరింత సమాచారం క్రింది లింకులలో అందుబాటులో ఉంది.
 
|-
 
|-
 
||12:57  
 
||12:57  
Line 480: Line 470:
 
|-
 
|-
 
||13:10
 
||13:10
||స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్-  
+
||స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్ టీం -  
  
 
|-
 
|-

Revision as of 13:06, 14 September 2017

Time Narration
00:03 Blender tutorials యొక్క శ్రేణి కి స్వాగతం.
00:07 ఈ ట్యుటోరియల్ లో How to Change Window Types in Blender 2.59 గురించి ఉంటుంది.
00:16 ఈ లిపి Bhanu Prakash చే అందించబడింది మరియు Monisha Banerjee చేత సవరించబడింది.
00:26 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తర్వాత, మనము ఏదైనా window పరిమాణాన్ని Blender interface లో ఎలా మార్చాలో,
00:36 వివిధ windows మధ్య toggle ఎలా చేయాలో,
00:40 windows విభజన మరియు వాటిని తిరిగి విలీనం ఎలా చేయాలి,
00:46 ఏదైనా window ను full screen mode లోకి పెంచడం ఎలా అనేది నేర్చుకుని ఉంటాము.
00:55 మీకు Blender interface యొక్క ప్రాధమిక అంశాలు గురించి తెలుసు అని నేను అనుకుంటాను.
01:01 తెలియకపోతే, దయచేసి మా మునుపటి ట్యుటోరియల్ ను చూడండి -
01:05 Basic Description of the Blender Interface.
01:11 మనము ఇప్పటికే బ్లెండర్ ఇంటర్ఫేస్లో ఉన్న వివిధ రకాల windows చూశాము.
01:17 ఈ విండోలను పునఃపరిమాణం చేయవచ్చు.
01:21 mouse కర్సర్ ను Outliner విండో యొక్క ఎడమ అంచుకు తరలించండి.
01:28 మనము డబుల్ హెడేడ్ arrow గుర్తు ను చూస్తాము.
01:32 ఇప్పుడు లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి మీ mouse ని లాగండి.
01:37 Outliner విండో mouse కదలికలకు పునః పరిమాణం చెందుతుంది.
01:45 ఇప్పుడు mouse cursor ను Outliner విండో యొక్క క్రింది అంచుకు కదిలించండి.
01:51 మళ్ళీ, మనము డబుల్ హెడేడ్ arrow గుర్తు ను చూస్తాము.
01:55 లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి మీ mouse ని లాగండి.
01:59 Outliner విండో mouse కదలికలుగా పునః పరిమాణం చెందుతుంది.
02:07 ఈ విధంగా మనం ఏ విండోని అయినా బ్లెండర్ ఇంటర్ఫేస్ లో పునఃపరిమాణం చేయవచ్చు.
02:14 ఇప్పుడు, Blender interface యొక్క వివిధ విండోల మధ్య toggle చేయుట చూద్దాం.
02:22 3D view యొక్క ఎడమ చేతి మూలకు వెళ్ళండి.
02:27 ఇక్కడ ప్రస్తుత editor type ప్రదర్శిస్తూ, అప్ మరియు డౌన్ arrow తో ఒక బటన్ ఉంటుంది.
02:35 బటన్ పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
02:38 వేర్వేరు window ఎంపికలను కలిగిన ఒక menu తెరుచుకుంటుంది.
02:42 ఇది Editor type మెనూ.
02:46 ఈ మెనూ బ్లెండర్ ఇంటర్ఫేస్ లో ప్రతి విండో యొక్క ఎడమ చేతి మూలలో ఉంది.
02:52 దీనిని వివిధ విండోల మధ్య టోగుల్ చేయడానికి ఉపయోగిస్తారు.
02:59 మీ మౌస్ ను menu ఎంపికల మీదకి తీసుకెళ్ళండి.
03:04 సత్వరమార్గం కోసం, మీరు మీ కీబోర్డునుండి అప్ మరియు డౌన్ బాణం కీలను ఉపయోగించవచ్చు.
03:12 UV/Image Editor పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
03:16 3D view , UV/Image editor గా మారింది.
03:25 మళ్ళీ Editor type మెనూ పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి, 3D view ను ఎంచుకోండి.
03:31 ఇప్పుడు మనము తిరిగి 3D view కు వెల్దాము.
03:36 కాబట్టి, మీరు ఈ విధంగా Editor type menu ని ఉపయోగించి వివిధ విండోల మధ్య టోగుల్ చేయవచ్చు.
03:47 default 3D view ను 4 భాగాలుగా విభజించవచ్చు.
03:53 3D view ను విభజించడానికి రెండు మార్గాలు ఉన్నాయి.
03:57 ముందుగా Editor type మెను ప్రక్కన ఉన్న 3D వ్యూ యొక్క దిగువ ఎడమ మూలలో ఉన్న View పై క్లిక్ చేయండి.
04:07 టాప్ నుండి రెండవ ఎంపిక Toggle Quad view ను ఎంచుకోండి.
04:13 సత్వరమార్గం కోసం Ctrl, Alt & Q నొక్కండి.
04:20 3D వ్యూ 4 వేర్వేరు వ్యూలు గా విభజించబడింది.
04:26 Top view, Front view, Right view మరియు Camera view .
04:38 మీరు బ్లెండర్లో modeling మరియు animating చేస్తున్నపుడు వీటి ఉపయోగం తెలుస్తుంది.
04:47 Quad view ను డిసేబుల్ చెయ్యడానికి Ctrl, Alt & Q నొక్కండి.
04:55 space bar నొక్కి, శోధన ప్రాంతంలో Toggle అని టైప్ చేయండి.
05:05 జాబితా నుండి Toggle Quad view ఎంపికను ఎంచుకోండి.
05:12 ఇది Quad view ను ఎనేబుల్ చేయుటకు రెండవ పద్ధతి.
05:18 మళ్ళీ Quad view ను డిసేబుల్ చెయ్యడానికి Ctrl, Alt & Q నొక్కండి.
05:27 మనము బ్లెండర్ యొక్క డిఫాల్ట్ Camera view కు తిరిగి వచ్చాము.
05:33 డిఫాల్ట్ గా Blender interface లో ఉన్న ఐదు వేర్వేరు విండోస్ తో పాటు,
05:39 మీరు ఏరియాను విభజన చేయుట ద్వారా బ్లెండర్ ఇంటర్ఫేస్ కు కొత్త విండోస్ జోడించవచ్చు.
05:46 మళ్ళీ, దీన్ని చేయుటకు రెండు మార్గాలు ఉన్నాయి.
05:50 దీనిని నన్ను Outliner window లో ప్రదర్శించనివ్వండి.
05:55 మీ mouse cursor ను మూడు స్లాంటెడ్ పంక్తులవద్దకు లేదా Outliner విండో లో దిగువ ఎడమ మూలపై hatched లైన్ వద్దకు, ఒక plus గుర్తు కనిపించే వరకు తరలించండి
06:07 లెఫ్ట్ క్లిక్ పట్టుకొని, మీ మౌస్ ని కుడివైపుకు లాగండి.
06:12 Outliner విండో ఇప్పుడు రెండు కొత్త ప్యానెల్స్ గా విభజించబడింది.
06:19 ప్రతి కొత్త panel దాని సొంత సాధనాల సెట్ ను కలిగి ఉంది.
06:26 ఇప్పుడు రెండు కొత్త ప్యానెల్స్ ను తిరిగి విలీనం చేయడానికి, మనము అదే పద్ధతిని ఉపయోగిస్తాము.
06:33 కుడి ప్యానెల్, ఎడమ ప్యానెల్ తో తిరిగి విలీనం కావాలి.
06:39 మీ mouse cursor ను కుడి Outliner విండో యొక్క దిగువ ఎడమ మూలన గల hatched లైన్ వద్దకు, ఒక plus గుర్తు కనిపించే వరకు తరలించండి.
06:50 లెఫ్ట్ క్లిక్ పట్టుకొని, మీ మౌస్ ని left panel వైపుకు లాగండి.
06:56 panel షేడ్ చేయబడి, దానిపై స్పష్టమైన బాణం గుర్తు కనిపిస్తుంది.
07:02 లెఫ్ట్ క్లిక్ ను వదలి వేయండి.
07:05 రెండు విండోస్ విలీనం చేయబడ్డాయి.
07:10 ఇప్పుడు, విండో ప్రాంతం విభజించడానికి రెండవ మార్గం చూద్దాము.
07:15 మొదట, మనము Outliner విండోను అడ్డంగా విభజిద్దాము.
07:21 మీ mouse cursor ను Outliner window యొక్క ఎడమ మూల వైపుకు డబుల్ హెడేడ్ arrow కనిపించేవరకు తరలించండి.
07:29 arrow గుర్తుపై రైట్ క్లిక్ చేయండి.
07:33 లెఫ్ట్ క్లిక్, చేసి Split Area ఎంచుకోండి.
07:37 మీ మౌస్ ను Outliner విండోలో మధ్యకు లాగండి.
07:43 డబుల్ హెడేడ్ arrow తో, ఒక సమాంతర రేఖ కనిపిస్తుంది.
07:48 స్థానాన్ని lock చేయుటకు లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
07:54 Outliner విండో ఇప్పుడు రెండు కొత్త సమాంతర ప్యానెల్స్ గా విభజించబడింది.
08:01 ఇంతకు ముందువలెనే, ప్రతి ప్యానెల్లో దాని స్వంత టూల్స్ ఉంటాయి.
08:07 ఇప్పుడు, కొత్త పానెల్స్ ను అదే విధంగా తిరిగి విలీనం చేద్దాం.
08:14 మీ మౌస్ కర్సర్ ను, రెండు కొత్త ప్యానెళ్ళ మధ్య సమాంతర అంచుకు డబుల్ హెడేడ్ arrow కనిపించేవరకు తరలించండి.
08:26 రైట్ క్లిక్ చేసి, Join-area ను ఎంచుకోండి.
08:31 మీ మౌస్ ను ఏదైనా ఒక ప్యానెల్ పై- ఎగువకు లేదా దిగువకు తరలించండి.
08:35 నేను దిగువ ప్యానెల్ ను ఎంచుకుంటాను.
08:40 ఎంచుకున్న ప్యానెల్ షేడ్ చేయబడి, దానిపై స్పష్టమైన బాణం గుర్తు కనిపిస్తుంది.
08:47 shaded panel పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
08:50 రెండు ప్యానెల్లు తిరిగి విలీనం చేయబడ్డాయి.
08:54 ఇప్పుడు, Outliner విండోను నిలువుగా విభజించి, మళ్ళీ కొత్త ప్యానెల్లను విలీనం చెయ్యడానికి ప్రయత్నించండి.
09:03 మీ mouse cursor ను Outliner window యొక్క దిగువ అంచుకు, డబుల్ హెడేడ్ arrow కనిపించేవరకు తరలించండి.
09:12 arrow గుర్తుపై రైట్ క్లిక్ చేయండి.
09:16 Split Area పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
09:21 మీ మౌస్ ను Outliner విండోలో మధ్యకు లాగండి.
09:26 ఒక నిలువు పంక్తి డబుల్ హెడేడ్ arrow తో కనిపిస్తుంది.
09:33 స్థానాన్ని lock చేయుటకు లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
09:36 Outliner విండో ఇప్పుడు రెండు కొత్త నిలువు పానెల్స్ గా విభజించబడింది.
09:45 మీ మౌస్ కర్సర్ ను రెండు కొత్త పానెల్స్ మధ్య నిలువు అంచుకు, డబుల్ హెడేడ్ arrow కనిపించే వరకు తరలించండి.
09:55 రైట్ క్లిక్ చేసి, Join-area ను ఎంచుకోండి.
10:01 మీ మౌస్ ను ఏదైనా కుడి లేదా ఎడమ ఒక ప్యానెల్ పైకి తరలించండి.
10:05 నేను కుడి ప్యానెల్ ను ఎంచుకుంటాను.
10:10 ఎంచుకున్న ప్యానెల్ షేడెడ్ అయ్యి, దానిపై స్పష్టమైన బాణం గుర్తు కనిపిస్తుంది.
10:16 shaded panel పై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
10:19 రెండు పానెల్స్ కలిసి తిరిగి విలీనం చేయబడ్డాయి.
10:24 ఇప్పుడు, వేర్వేరు పానెల్స్ ల స్థానాన్ని Properties window లో ఎలా తిరిగి ఏర్పరచాలో చూద్దాం.
10:32 ఉదాహరణకు, మనం Layers ప్యానెల్ ను Render ప్యానెల్ ఎగువన ఉంచాలి అనుకుందాం.
10:40 మౌస్ కర్సర్ ను Layers panel యొక్క మూడు స్లాంటెడ్ లైన్ల వద్ద ఎగువ కుడి మూలకు తరలించండి.
10:50 లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి నొక్కి ఉంచి మీ మౌస్ ని పైకి లాగండి.
11:00 Layers ప్యానెల్, Render ప్యానెల్ ఎగువకు తరలుతుంది.
11:07 ఇప్పుడు, ఏదైనా విండోను ఎలా గరిష్ఠీకరించాలో లేదా బ్లెండర్లో పూర్తి స్క్రీన్ మోడ్ కు మారడం ఎలాగో చూద్దాం.
11:20 మీ కర్సర్ ను ఏదైనా విండోకు తరలించండి.
11:23 నేను 3D view ను ఎంచుకుంటున్నాను.
11:28 మీ కీబోర్డ్ లో Ctrl & up arrow బటన్ నొక్కండి.
11:33 3D వ్యూ ఇప్పుడు ఫుల్-స్క్రీన్ మోడ్ కు గరిష్టీకరించబడింది.
11:41 ఫుల్ స్క్రీన్ మోడ్ నుండి నిష్క్రమించడానికి, మీ కీబోర్డులోని Ctrl & down arrow కీని నొక్కండి.
11:48 మనము బ్లెండర్ యొక్క default view కు తిరిగి వచ్చాము.
11:51 ఇది ఏ విండోకు అయినా చేయవచ్చు.
11:59 ఈ విధంగా మనము ఏ విండో పరిమాణము అయినా మార్చటం,వేర్వేరు విండోల మధ్య toggle చేయటం, విండోస్ విభజించడం మరియు వాటిని తిరిగి బ్లెండర్ లో merge చేయడం, చేయవచ్చు.
12:11 ఇప్పుడు, క్రొత్త ఫైల్ ను సృష్టించి, 3D view ని Quad view కు టోగుల్ చేయడానికి ప్రయత్నించండి.
12:19 Outliner విండోని విభజించండి మరియు కొత్త పానెల్స్ ను తిరిగి విలీనం చేయండి.
12:27 Properties విండో లో , Output ప్యానెల్ ను Render ప్యానెల్ ఎగువకు తరలించండి.
12:35 3D వ్యూ ను full-screen మోడ్ కు పెంచండి.
12:44 ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar ద్వారా సృష్టించబడి, NMEICT ద్వారా మద్దత్తు చేయబడుతుంది.
12:52 దీనిపై మరింత సమాచారం క్రింది లింకులలో అందుబాటులో ఉంది.
12:57 oscar.iitb.ac.in and spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
13:10 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్ టీం -
13:13 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్క్ షాప్ లను నిర్వహిస్తుంది.
13:17 ఆన్ లైన్ పరీక్షలో ఉత్తీర్ణులైన వారికి సర్టిఫికెట్ లను కూడా ఇస్తుంది.
13:21 మరిన్ని వివరాల కోసం, దయచేసి మాకు తెలియజేయండి sptutemail@gmail.com
13:29 మీకు ధన్యవాదాలు.
13:31 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించిన వారు నాగూర్ వలి.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india