Difference between revisions of "Blender/C2/Types-of-Windows-Properties-Part-1/Telugu"

From Script | Spoken-Tutorial
Jump to: navigation, search
Line 1: Line 1:
 
{| border=1
 
{| border=1
  
||'''Time'''
+
||   Time  
  
||'''Narration'''
+
||   Narration  
  
 
|-
 
|-
 
| 00:05
 
| 00:05
|'''Blender tutorials''' సిరీస్ కు స్వాగతం.
+
|   Blender tutorials   సిరీస్ కు స్వాగతం.
  
 
|-
 
|-
 
| 00:09
 
| 00:09
| ఈ ట్యుటోరియల్ '''Blender 2.59''' లోని'''Properties window''' గురించి ఉంటుంది .
+
| ఈ ట్యుటోరియల్   Blender 2.59   లోని   Properties window   గురించి ఉంటుంది .
  
 
|-
 
|-
Line 19: Line 19:
 
|-
 
|-
 
| 00:29
 
| 00:29
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము -'''Properties window''';
+
| ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము -   Properties window   ;
  
 
|-
 
|-
 
| 00:35
 
| 00:35
| '''Properties window''' ''' Render panel''' లో ఏమి ఇవ్వాలి;
+
|     Properties window       Render panel   లో ఏమి ఇవ్వాలి;
  
 
|-
 
|-
 
| 00:39
 
| 00:39
| '''Render panel'''  ''''Properties window''' లో వివిధ అమర్పులు ఏమిటి నేర్చుకొంటాము.
+
|   Render panel         Properties window   లో వివిధ అమర్పులు ఏమిటి నేర్చుకొంటాము.
  
 
|-
 
|-
 
| 00:45
 
| 00:45
| మీరు'''Blender interface'''గురుంచి  ప్రాధమిక అంశాలు మీకు తెలుసా అని నేను అనుకుంటాను.
+
| మీరు   Blender interface   గురుంచి  ప్రాధమిక అంశాలు మీకు తెలుసా అని నేను అనుకుంటాను.
  
 
|-
 
|-
 
|00:50
 
|00:50
| లేకపోతే మా పూర్వపు '''Basic Description of the Blender Interface''' ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
+
| లేకపోతే మా పూర్వపు   Basic Description of the Blender Interface   ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 00:58
 
| 00:58
|'''Properties'''విండోలో వివిధ పలకలను కలిగి ఉంది. ఇది మన  స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉన్నది.
+
|   Properties   విండోలో వివిధ పలకలను కలిగి ఉంది. ఇది మన  స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉన్నది.
  
 
|-
 
|-
  
 
| 01:08
 
| 01:08
| 'Properties window' పైభాగంలో, '''icon'''లు ఉన్నాయి.
+
| Properties window పైభాగంలో,   icon   లు ఉన్నాయి.
  
 
|-
 
|-
Line 52: Line 52:
 
|-
 
|-
 
|01:21
 
|01:21
| '''Render, Scene, World, Object, etc'''.
+
|   Render, Scene, World, Object, etc   .
  
 
|-
 
|-
Line 60: Line 60:
 
|-
 
|-
 
| 01:37
 
| 01:37
| 'Properties window' మంచి పరిదృశ్యం మరియు అవగాహన కోసం మనం  పునఃపరిమాణం చేయాలి.
+
|   Properties window మంచి పరిదృశ్యం మరియు అవగాహన కోసం మనం  పునఃపరిమాణం చేయాలి.
  
 
|-
 
|-
 
|01:43
 
|01:43
| 'Properties window' యొక్క ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి ఎడమ వైపుకు  లాగండి.
+
| Properties window యొక్క ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి ఎడమ వైపుకు  లాగండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 01:52
 
| 01:52
| ' Properties window' ని  మరిన్ని ఐచ్ఛికాలను ఇప్పుడు చూడవచ్చు.
+
|   Properties window ని  మరిన్ని ఐచ్ఛికాలను ఇప్పుడు చూడవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
|01:59
 
|01:59
| బ్లెండర్ విండోలను  ఎలా పరిమాణం చెయ్యాలో తెలుసుకోవడానికి, మ ''How to Change Window Types in Blender'''. ట్యుటోరియల్ ను  చూడండి.
+
| బ్లెండర్ విండోలను  ఎలా పరిమాణం చెయ్యాలో తెలుసుకోవడానికి, మ   How to Change Window Types in Blender   . ట్యుటోరియల్ ను  చూడండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:12
 
| 02:12
| Properties Window  లో '' 'Render' ''మొదటి '' panel ''.
+
|   Properties Window  లో     Render   మొదటి   panel   .
  
 
|-
 
|-
 
| 02:16
 
| 02:16
|డిఫాల్ట్గా, బ్లెండర్ను తెరచినప్పుడు 'Blender Interfaceలో ప్రదర్శించబడుతుంది.
+
|డిఫాల్ట్గా, బ్లెండర్ను తెరచినప్పుడు   Blender Interface   లో ప్రదర్శించబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:23
 
| 02:23
| ఈ '''panel''' సెట్టింగులు 'animation' '' యొక్క తుది '' 'output' '' సృష్టించడానికి ఉపయోగపడతాయి.
+
| ఈ     panel   సెట్టింగులు animation     యొక్క తుది     output     సృష్టించడానికి ఉపయోగపడతాయి.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:31
 
| 02:31
| '' 'Image' '' క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణ యొక్క ఒక ఫ్రేం ఇమేజ్ను అందించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
+
|     Image     క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణ యొక్క ఒక ఫ్రేం ఇమేజ్ను అందించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:39
 
| 02:39
| '' 'Image' ''. ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి  కీబోర్డ్ సత్వరమార్గం కోసం, '' 'F12' '' నొక్కండి.
+
|     Image   . ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి  కీబోర్డ్ సత్వరమార్గం కోసం,     F12     నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:48
 
| 02:48
| క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ఒకే '''frame''' గా చిత్రీకరికిస్తుంది.
+
| క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ఒకే   frame   గా చిత్రీకరికిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 02:55
 
| 02:55
| '' మీ కీబోర్డుపై 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి   '' 'Esc ప్రెస్' చెయ్యండి .
+
|   మీ కీబోర్డుపై 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి       Esc ప్రెస్ చెయ్యండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 03:03
 
| 03:03
| '' 'Animation' '' పూర్తి శ్రేణి ఫ్రేములు లేదా ఒక చిత్ర శ్రేణిని అందించడానికి మరియు '''movie file''' సృష్టించుటకు ఉపయోగించబడుతుంది.
+
|     Animation     పూర్తి శ్రేణి ఫ్రేములు లేదా ఒక చిత్ర శ్రేణిని అందించడానికి మరియు   movie file   సృష్టించుటకు ఉపయోగించబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
|03:13
 
|03:13
|డిఫాల్ట్ గా, '''timeline''' లో'''Frame Range'''  '1 నుంచి 250''' ఉంటాయి.
+
|డిఫాల్ట్ గా,   timeline   లో   Frame Range     1 నుంచి 250   ఉంటాయి.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:22
 
| 03:22
|'' 'Animation' ''ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . '''frame 1 to frame 250'''  మొత్తం ఫ్రేం శ్రేణి ఇవ్వబడుతుంది.
+
|   Animation   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .   frame 1 to frame 250     మొత్తం ఫ్రేం శ్రేణి ఇవ్వబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:39
 
| 03:39
| రెండర్ ప్రోగ్రెస్ ని ఆపడానికి '' 'Esc' '' నొక్కండి.
+
| రెండర్ ప్రోగ్రెస్ ని ఆపడానికి     Esc     నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:43
 
| 03:43
| '' 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి '' 'Esc' '' నొక్కండి.
+
|   3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి     Esc     నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:48
 
| 03:48
| '''Render panel''' లో ''' Display'''కి వెళ్ళండి
+
|   Render panel   లో     Display   కి వెళ్ళండి
  
 
|-
 
|-
 
| 03:52
 
| 03:52
| '' 'Display' '' తెరపై రెండర్ పురోగతిని ఎలా వీక్షించాలో ఎన్నుకోవడంలో మనకు  సహాయపడుతుంది.
+
|     Display     తెరపై రెండర్ పురోగతిని ఎలా వీక్షించాలో ఎన్నుకోవడంలో మనకు  సహాయపడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 03:58
 
| 03:58
|డిఫాల్ట్ గా , డిస్ప్లే''' Image Editor mode''' లో ఉంది. నన్ను ప్రదర్శించనివ్వండి.
+
|డిఫాల్ట్ గా , డిస్ప్లే   Image Editor mode   లో ఉంది. నన్ను ప్రదర్శించనివ్వండి.
  
 
|-
 
|-
 
|04:05
 
|04:05
| 'active camera-view' ను అందించడానికి '' 'F12' ''నొకండి .
+
| active camera-view ను అందించడానికి     F12   నొకండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 04:09
 
| 04:09
| '''Render Display''' '''UV/Image Editor''గా కనిపిస్తుంది.
+
|   Render Display       UV/Image Editor గా కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:15
 
| 04:15
|'' UV/Image Editor''' 3D-వీక్షణ మార్పులు' మనము  క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ప్రతిసారీ ప్రదర్శిస్తాము.
+
|   UV/Image Editor   3D-వీక్షణ మార్పులు మనము  క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ప్రతిసారీ ప్రదర్శిస్తాము.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:22
 
| 04:22
| '''UV/Image Editor''' గురించి తెలుసుకోవడానికి,   '''Types of windows - UV/Image Editor''' ట్యుటోరియల్ - చూడండి.
+
|     UV/Image Editor   గురించి తెలుసుకోవడానికి,     Types of windows - UV/Image Editor   ట్యుటోరియల్ - చూడండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:31
 
| 04:31
|' '' 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి '' Esc''' నొకండి .
+
|     3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి   Esc   నొకండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 04:36
 
| 04:36
| '' 'Render' '' ప్యానెల్లో '' 'Display' '' కు వెళ్లండి. ''' Image Editor'' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
+
|     Render     ప్యానెల్లో     Display     కు వెళ్లండి.     Image Editor   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 04:44
 
| 04:44
| ఈ డ్రాప్-డౌన్ మెను డిస్ప్లే'''render display'''  జాబితాను చూపుతుంది.
+
| ఈ డ్రాప్-డౌన్ మెను డిస్ప్లే   render display     జాబితాను చూపుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 04:51
 
| 04:51
| '''Full Screen''' ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
|   Full Screen   ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
|04:55
 
|04:55
| 'active camera view' ను అందించడానికి '' 'F12' '' నొకండి .
+
| active camera view ను అందించడానికి     F12     నొకండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 05:01
 
| 05:01
| ఇప్పుడు, మొత్తం '''Blender screen'''    '''UV/Image editor''' చే భర్తీ చేయబడుతుంది.
+
| ఇప్పుడు, మొత్తం     Blender screen         UV/Image editor   చే భర్తీ చేయబడుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:09
 
| 05:09
| '''full screen'''  రెండర్ మోడ్ నుండి నిష్క్రమించడానికి మరియు '''Blender workspace''' కు వెనక్కి రావడానికి '''Escనొకండి .
+
|     full screen     రెండర్ మోడ్ నుండి నిష్క్రమించడానికి మరియు   Blender workspace   కు వెనక్కి రావడానికి   Escనొకండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 05:16
 
| 05:16
| రెండర్ ప్యానెల్లో '' 'Display' '' వెళ్ళండి. '''Full Screen''' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . జాబితా నుండి '''New Window''' ఎంచుకోండి.
+
| రెండర్ ప్యానెల్లో     Display     వెళ్ళండి.     Full Screen   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . జాబితా నుండి   New Window   ఎంచుకోండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:28
 
| 05:28
| క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి '' 'F12' ''నొకండి .
+
| క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి     F12   నొకండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 05:31
 
| 05:31
| ఇప్పుడు, 'Blender Workspaceపై కొత్త విండోగా 'Render Displayకనిపిస్తుంది.
+
| ఇప్పుడు, Blender Workspace   పై కొత్త విండోగా Render Display   కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:39
 
| 05:39
| మీ '' 'animation''' యొక్క '''preview''' ను చూపుతున్నప్పుడు మీకు ఇది చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటారు.
+
| మీ     animation   యొక్క   preview   ను చూపుతున్నప్పుడు మీకు ఇది చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటారు.
  
 
|-
 
|-
Line 200: Line 200:
 
|-
 
|-
 
| 05:50
 
| 05:50
| 'Render Display' విండోను మూసివేయండి.
+
| Render Display విండోను మూసివేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 05:55
 
| 05:55
| రెండర్ ప్యానెల్లో '' 'Display' కు  వెళ్ళండి. ''' New Window''' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
+
| రెండర్ ప్యానెల్లో     Display కు  వెళ్ళండి.     New Window   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 06:01
 
| 06:01
| ''' Image editor''' మోడ్ను ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. '''Image Editor mode'''ప్రదర్శన .
+
|     Image editor   మోడ్ను ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.   Image Editor mode   ప్రదర్శన .
  
 
|-
 
|-
 
| 06:08
 
| 06:08
| మనం చూసే తదుపరి అమరిక '' 'Dimensions' ''. ఇక్కడ మన అవసరమైన అవుట్పుట్ ఆధారంగా వివిధ రాండర్ ప్రీసెట్లు అనుకూలీకరించవచ్చు.
+
| మనం చూసే తదుపరి అమరిక     Dimensions   . ఇక్కడ మన అవసరమైన అవుట్పుట్ ఆధారంగా వివిధ రాండర్ ప్రీసెట్లు అనుకూలీకరించవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:20
 
| 06:20
  |'''Render Presets''' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి  . ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది.
+
  |   Render Presets   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి  . ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
  06:27
 
  06:27
  
| ఇక్కడ అన్ని '' 'DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL' '' '''render presets''' ప్రధాన జాబితా.
+
| ఇక్కడ అన్ని     DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL       render presets   ప్రధాన జాబితా.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:41
 
| 06:41
| ప్రస్తుతానికి, మనం  వీటిని విడిచిపెట్టి, ''' Render Dimension''' సెట్టింగులకు వెళ్తాము.
+
| ప్రస్తుతానికి, మనం  వీటిని విడిచిపెట్టి,     Render Dimension   సెట్టింగులకు వెళ్తాము.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:49
 
| 06:49
| '' 'Resolution' '''Render Display' యొక్క వెడల్పు మరియు ఎత్తు మరియు క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణ.
+
|     Resolution     Render Display యొక్క వెడల్పు మరియు ఎత్తు మరియు క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణ.
  
 
|-
 
|-
 
| 06:56
 
| 06:56
| డిఫాల్ట్ ద్వారా, బ్లెండర్ 2.59 లో, రిజల్యూషన్ '''1920 by 1080 pixels''.
+
| డిఫాల్ట్ ద్వారా, బ్లెండర్ 2.59 లో, రిజల్యూషన్   1920 by 1080 pixels .
  
 
|-
 
|-
 
| 07:09
 
| 07:09
| '' '50%'  '''Render resolution'' శాతంగా చెప్పవచ్చు.
+
|     50%     Render resolution   శాతంగా చెప్పవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
Line 245: Line 245:
 
|-
 
|-
 
| 07:22
 
| 07:22
| క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి '' 'F12' ' నొకండి . ఇది డిఫాల్ట్ రెండర్ రిజల్యూషన్.
+
| క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి     F12   నొకండి . ఇది డిఫాల్ట్ రెండర్ రిజల్యూషన్.
  
 
|-
 
|-
Line 258: Line 258:
 
|-
 
|-
 
| 07:40
 
| 07:40
| రెండర్ క్లిక్ చేసి, రెండర్ కింద, '' '50%' 'నొక్కి, రాండర్ ప్యానెల్ లో కుడివైపుకి లాగండి.
+
| రెండర్ క్లిక్ చేసి, రెండర్ కింద,     50%   నొక్కి, రాండర్ ప్యానెల్ లో కుడివైపుకి లాగండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 07:50
 
| 07:50
| '' '100%' '' కు శాతం మారుతుంది . శాతం మార్చడానికి మరొక మార్గం -
+
|     100%     కు శాతం మారుతుంది . శాతం మార్చడానికి మరొక మార్గం -
  
 
|-
 
|-
 
| 08:00
 
| 08:00
| ఎడమ క్లిక్ '' '100%. ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి' '' ఇప్పుడు, కీబోర్డ్ మీద '' '100' '' టైపు చేసి '''Enter'''నొకండి .
+
| ఎడమ క్లిక్     100%. ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి     ఇప్పుడు, కీబోర్డ్ మీద     100     టైపు చేసి   Enter   నొకండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 08:12
 
| 08:12
| క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి '' 'F12' ''నొకండి .
+
| క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి     F12   నొకండి .
  
 
|-
 
|-
Line 282: Line 282:
 
|-
 
|-
 
| 08:38
 
| 08:38
| '' '1920' ''ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై '' '720' '' టైప్ చేసి '' 'Enter' '' నొక్కండి.
+
|     1920   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై     720     టైప్ చేసి     Enter     నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 08:49
 
| 08:49
| మళ్ళీ, '' '1080' ''ను లెఫ్ర్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై టైప్ '' '576' '' టైప్ చేసి '' 'Enter' '' నొక్కండి.
+
| మళ్ళీ,     1080   ను లెఫ్ర్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై టైప్     576     టైప్ చేసి     Enter     నొక్కండి.
  
  
 
|-
 
|-
 
| 09:00
 
| 09:00
| క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి '' 'F12' '' నొకండి .
+
| క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి     F12     నొకండి .
  
 
|-
 
|-
Line 303: Line 303:
 
|-
 
|-
 
|09:21
 
|09:21
| ''Render''' ప్యానెల్లో'  '''Dimensions''' కింద ''' Frame Range''' కు వెళ్లండి.
+
|   Render   ప్యానెల్లో     Dimensions   కింద     Frame Range   కు వెళ్లండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 09:26
 
| 09:26
''' Frame Range''' మీ మూవీ కోసం రిడరబుల్ '' 'animation' '' పొడవును నిర్ణయిస్తుంది.
+
    Frame Range   మీ మూవీ కోసం రిడరబుల్     animation     పొడవును నిర్ణయిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 09:33
 
| 09:33
| నేను డిఫాల్ట్ గా  ముందు చెప్పినట్లుగా, , ఫ్రేమ్ పరిధి '' 1 నుండి 250 '' '.
+
| నేను డిఫాల్ట్ గా  ముందు చెప్పినట్లుగా, , ఫ్రేమ్ పరిధి   1 నుండి 250     .
  
 
|-
 
|-
 
| 09:39
 
| 09:39
| '' ' Start 1' ''ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై '' '0' ' అన్ని  టైప్ చేసి ఎంటర్ నొక్కండి.
+
|     Start 1   ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై     0   అన్ని  టైప్ చేసి ఎంటర్ నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
Line 323: Line 323:
 
|-
 
|-
 
| 09:57
 
| 09:57
| '' ' End 250' ''ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్పై '' '100' '' టైప్ చేసి '' 'Enter' '' నొక్కండి.
+
|     End 250   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్పై     100     టైప్ చేసి     Enter     నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
Line 339: Line 339:
 
|-
 
|-
 
| 10:26
 
| 10:26
| రెండర్ ప్యానెల్లోని '''Frame range''' ను మార్చినందున '''timeline display''' ఇప్పుడు ఎలా మారిపోయింది అని గమనించండి.
+
| రెండర్ ప్యానెల్లోని   Frame range   ను మార్చినందున   timeline display   ఇప్పుడు ఎలా మారిపోయింది అని గమనించండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 10:35
 
| 10:35
|'''Timeline window'' గురించి తెలుసుకోవడానికి , '''Types of Windows – Timeline''' ట్యుటోరియల్  చూడండి:.
+
|   Timeline window   గురించి తెలుసుకోవడానికి ,   Types of Windows – Timeline   ట్యుటోరియల్  చూడండి:.
  
 
|-
 
|-
 
| 10:45
 
| 10:45
| రెండర్ ప్యానెల్లో కొలతలు కింద '''Aspect Ratio''' వెళ్ళండి.
+
| రెండర్ ప్యానెల్లో కొలతలు కింద     Aspect Ratio   వెళ్ళండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 10:53
 
| 10:53
| మనము  స్పష్టీకరణను మార్చుకున్నప్పుడు, ''' aspect ratio''' అలాగే మార్చబడింది అని గమనించండి .
+
| మనము  స్పష్టీకరణను మార్చుకున్నప్పుడు,     aspect ratio   అలాగే మార్చబడింది అని గమనించండి .
  
 
|-
 
|-
 
| 11:01
 
| 11:01
| '''Frame rate''' మన చిత్రంలో ఒక సెకనులో అణిమటింగ్  ఫ్రేముల సంఖ్యను నిర్ణయిస్తుంది.
+
|   Frame rate   మన చిత్రంలో ఒక సెకనులో అణిమటింగ్  ఫ్రేముల సంఖ్యను నిర్ణయిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 11:09
 
| 11:09
| డిఫాల్ట్ , ఇది '' '24 fps' '' లేదా '''frames per second'''.
+
| డిఫాల్ట్ , ఇది     24 fps     లేదా   frames per second   .
  
 
|-
 
|-
 
| 11:16
 
| 11:16
| '' '24 fps ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చెయ్యండి . '' 'ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది.
+
|     24 fps ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చెయ్యండి .     ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
Line 375: Line 375:
 
|-
 
|-
 
| 11:37
 
| 11:37
| '' 'FPS 24' ''ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై '' '15' ''అని టైపు '' 'Enter' '' నొక్కండి.
+
|     FPS 24   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై     15   అని టైపు     Enter     నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 11:48
 
| 11:48
| కాబట్టి, ఇప్పుడు మన ఫ్రేమ్ రేటు '''15 frames per second''' కు మార్చబడింది.
+
| కాబట్టి, ఇప్పుడు మన ఫ్రేమ్ రేటు   15 frames per second   కు మార్చబడింది.
  
 
|-
 
|-
 
| 11:55
 
| 11:55
| తరువాతది '' 'Output' ''. మీరు ఈ సమాంతర బార్ ను '' 'tmp' '' తో వ్రాసి ఎడమ వైపున ఒక '' ' file
+
| తరువాతది     Output   . మీరు ఈ సమాంతర బార్ ను     tmp     తో వ్రాసి ఎడమ వైపున ఒక     file
browser' '' ఐకాన్ కుడివైపు చూస్తారా?
+
browser     ఐకాన్ కుడివైపు చూస్తారా?
  
 
|-
 
|-
Line 392: Line 392:
 
|-
 
|-
 
| 12:13
 
| 12:13
| '''file browser''' చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
|   file browser   చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 12:18
 
| 12:18
| ఫైల్ బ్రౌజర్ గురించి తెలుసుకోవడానికి,'''Types of Windows - File Browser and Info Panel''' ట్యుటోరియల్ ను  చూడండి
+
| ఫైల్ బ్రౌజర్ గురించి తెలుసుకోవడానికి,   Types of Windows - File Browser and Info Panel   ట్యుటోరియల్ ను  చూడండి
  
 
|-
 
|-
 
| 12:28
 
| 12:28
| మీ '' 'output' '' ఫోల్డర్ ఎంచుకోండి. నేను'''My Documents''' ఎంచుకుంటున్నాను
+
| మీ     output     ఫోల్డర్ ఎంచుకోండి. నేను   My Documents   ఎంచుకుంటున్నాను
  
 
|-
 
|-
 
| 12:35
 
| 12:35
| '''Create new directory'''ను లెఫ్ట్ లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . '' 'output' '' అని టైపు చేసి '' 'Enter' ''నొక్కండి.
+
|     Create new directory   ను లెఫ్ట్ లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .     output     అని టైపు చేసి     Enter   నొక్కండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 12:46
 
| 12:46
| ఫోల్డర్ను తెరవడానికి ''' output''' ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
+
| ఫోల్డర్ను తెరవడానికి     output   ను లెఫ్ట్  క్లిక్ చేయండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 12:51
 
| 12:51
| '''Accept'' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి . ఇప్పుడు, మన   'Render files'  '''My Documents'''  లో '''Output Folder''' లో భద్రపరచబడతాయి.
+
|   Accept   ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి . ఇప్పుడు, మన   Render files     My Documents     లో   Output Folder   లో భద్రపరచబడతాయి.
  
  
Line 418: Line 418:
 
|-
 
|-
 
| 13:03
 
| 13:03
| అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ బార్ క్రింద '''Image format'''  మెనూ ఉంది.
+
| అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ బార్ క్రింద   Image format     మెనూ ఉంది.
  
 
|-
 
|-
Line 424: Line 424:
  
  
| ఇక్కడ, మన చిత్రాలను మరియు చిత్ర ఫైళ్లను అందించడానికి మా 'Output formatను ఎంచుకోవచ్చు.
+
| ఇక్కడ, మన చిత్రాలను మరియు చిత్ర ఫైళ్లను అందించడానికి మా Output format   ను ఎంచుకోవచ్చు.
  
 
|-
 
|-
 
| 13:13
 
| 13:13
| '' 'PNG' '' ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .  బ్లెండర్లో సపోర్ట్ చేసిన అన్ని '' 'formats' '' జాబితా ఇక్కడ ఉంది.
+
|     PNG     ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .  బ్లెండర్లో సపోర్ట్ చేసిన అన్ని     formats     జాబితా ఇక్కడ ఉంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 13:20
 
| 13:20
| '''image formats''' మరియు '''movie formats''' మనకు  ఉన్నాయి.
+
|     image formats   మరియు   movie formats   మనకు  ఉన్నాయి.
  
 
|-
 
|-
Line 440: Line 440:
 
|-
 
|-
 
| 13:30
 
| 13:30
| క్రింద '' 'PNG' '' లో  బ్లెండర్లో ఉపయోగించే మూడు రంగు రీతులు. '' 'BW' '' '' grayscale '' 'మోడ్.
+
| క్రింద     PNG     లో  బ్లెండర్లో ఉపయోగించే మూడు రంగు రీతులు.     BW       grayscale     మోడ్.
  
 
|-
 
|-
 
| 13:38
 
| 13:38
| '' 'RGB' '' డిఫాల్ట్గా ఎంచుకోబడింది. RGB అనేది RGB డేటాతో ఫైళ్లను సేవ్  చేసే రంగు మోడ్.
+
|     RGB     డిఫాల్ట్గా ఎంచుకోబడింది. RGB అనేది RGB డేటాతో ఫైళ్లను సేవ్  చేసే రంగు మోడ్.
  
 
|-
 
|-
 
| 13:48
 
| 13:48
| '' 'RGBA' '' ఫైల్స్ '''Alpha channel'''అని పిలువబడే ఒక అదనపు డేటాతో సేవ్ చేస్తుంది.
+
|     RGBA     ఫైల్స్   Alpha channel   అని పిలువబడే ఒక అదనపు డేటాతో సేవ్ చేస్తుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 13:54
 
| 13:54
| ఇది కొన్ని '''image format''' తో మాత్రమే పనిచేస్తుంది '''image format''' రెండరింగ్ ను సపోర్ట్ చేస్తుంది .
+
| ఇది కొన్ని   image format   తో మాత్రమే పనిచేస్తుంది   image format   రెండరింగ్ ను సపోర్ట్ చేస్తుంది .
  
 
|-
 
|-
 
| 14:01
 
| 14:01
కాబట్టి, ఇది '''Render panel''' ను పంపుతుంది.
+
కాబట్టి, ఇది   Render panel   ను పంపుతుంది.
  
 
|-
 
|-
 
| 14:05
 
| 14:05
|కాబట్టి, ఈ ట్యుటోరియల్ లో 'Properties window' కింద ప్యానెల్ను రెండర్ కవర్ చేశాము.
+
|కాబట్టి, ఈ ట్యుటోరియల్ లో Properties window కింద ప్యానెల్ను రెండర్ కవర్ చేశాము.
  
 
|-
 
|-
Line 468: Line 468:
 
|-
 
|-
 
| 14:17
 
| 14:17
| ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్లి కొత్త ' Blend file' క్రియేట్ చేయండి. '' 'New' '' విండోకు '''Render Display''' మార్పుని మార్చండి.
+
| ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్లి కొత్త   Blend file క్రియేట్ చేయండి.     New     విండోకు   Render Display   మార్పుని మార్చండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 14:25
 
| 14:25
| 576 100% '' 'ద్వారా 720' ''  '''resolution'''  మార్చండి. '''frame range'''  ''0 నుండి 100' '' మార్చండి.
+
| 576 100%     ద్వారా 720         resolution     మార్చండి.     frame range       0 నుండి 100     మార్చండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 14:38
 
| 14:38
| ''frame rate''' '''15 fps''' కు మార్చండి. రెండర్ ఫైల్ల కోసం 'output folder' ను సృష్టించండి.
+
|   frame rate       15 fps   కు మార్చండి. రెండర్ ఫైల్ల కోసం output folder ను సృష్టించండి.
  
 
|-
 
|-
 
| 14:47
 
| 14:47
| ఈ ట్యుటోరియల్ '''Project Oscar'''  తయారు చేయబడినది  మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
+
| ఈ ట్యుటోరియల్   Project Oscar     తయారు చేయబడినది  మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
  
 
|-
 
|-

Revision as of 11:01, 23 October 2017

06:27
Time Narration
00:05 Blender tutorials సిరీస్ కు స్వాగతం.
00:09 ఈ ట్యుటోరియల్ Blender 2.59 లోని Properties window గురించి ఉంటుంది .
00:16 ఈ స్క్రిప్ట్ Sneha Deorukhkar మరియుBhanu Prakash అందించారు మరియు Monisha Banerjee చే సవరించబడింది.
00:29 ఈ ట్యుటోరియల్ చూసిన తరువాత, మనము - Properties window  ;
00:35 Properties window Render panel లో ఏమి ఇవ్వాలి;
00:39 Render panel Properties window లో వివిధ అమర్పులు ఏమిటి నేర్చుకొంటాము.
00:45 మీరు Blender interface గురుంచి ప్రాధమిక అంశాలు మీకు తెలుసా అని నేను అనుకుంటాను.
00:50 లేకపోతే మా పూర్వపు Basic Description of the Blender Interface ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
00:58 Properties విండోలో వివిధ పలకలను కలిగి ఉంది. ఇది మన స్క్రీన్ కుడి వైపున ఉన్నది.
01:08 Properties window పైభాగంలో, icon లు ఉన్నాయి.
01:14 ఈ చిహ్నాలు వివిధ విభాగాలను సూచిస్తాయి, ఇవి గుణాలు విభాగంలోకి వస్తాయి
01:21 Render, Scene, World, Object, etc .
01:30 ఈ ప్యానెల్లు బ్లెండర్లో పనిచేసేటప్పుడు చాలా ఉపయోగకరమైన వివిధ అమర్పులను కలిగి ఉంటాయి.
01:37 Properties window మంచి పరిదృశ్యం మరియు అవగాహన కోసం మనం పునఃపరిమాణం చేయాలి.
01:43 Properties window యొక్క ఎడమ అంచుపై లెఫ్ట్ క్లిక్ చేసి ఎడమ వైపుకు లాగండి.
01:52 Properties window ని మరిన్ని ఐచ్ఛికాలను ఇప్పుడు చూడవచ్చు.
01:59 బ్లెండర్ విండోలను ఎలా పరిమాణం చెయ్యాలో తెలుసుకోవడానికి, మ How to Change Window Types in Blender . ట్యుటోరియల్ ను చూడండి.
02:12 Properties Window లో Render మొదటి panel .
02:16 డిఫాల్ట్గా, బ్లెండర్ను తెరచినప్పుడు Blender Interface లో ప్రదర్శించబడుతుంది.
02:23 ఈ panel సెట్టింగులు animation యొక్క తుది output సృష్టించడానికి ఉపయోగపడతాయి.
02:31 Image క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణ యొక్క ఒక ఫ్రేం ఇమేజ్ను అందించడానికి ఉపయోగించబడుతుంది.
02:39 Image . ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి కీబోర్డ్ సత్వరమార్గం కోసం, F12 నొక్కండి.
02:48 క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ఒకే frame గా చిత్రీకరికిస్తుంది.
02:55 మీ కీబోర్డుపై 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి Esc ప్రెస్ చెయ్యండి .
03:03 Animation పూర్తి శ్రేణి ఫ్రేములు లేదా ఒక చిత్ర శ్రేణిని అందించడానికి మరియు movie file సృష్టించుటకు ఉపయోగించబడుతుంది.
03:13 డిఫాల్ట్ గా, timeline లో Frame Range 1 నుంచి 250 ఉంటాయి.
03:22 Animation ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . frame 1 to frame 250 మొత్తం ఫ్రేం శ్రేణి ఇవ్వబడుతుంది.
03:39 రెండర్ ప్రోగ్రెస్ ని ఆపడానికి Esc నొక్కండి.
03:43 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి Esc నొక్కండి.
03:48 Render panel లో Display కి వెళ్ళండి
03:52 Display తెరపై రెండర్ పురోగతిని ఎలా వీక్షించాలో ఎన్నుకోవడంలో మనకు సహాయపడుతుంది.
03:58 డిఫాల్ట్ గా , డిస్ప్లే Image Editor mode లో ఉంది. నన్ను ప్రదర్శించనివ్వండి.
04:05 active camera-view ను అందించడానికి F12 నొకండి .
04:09 Render Display UV/Image Editor గా కనిపిస్తుంది.
04:15 UV/Image Editor 3D-వీక్షణ మార్పులు మనము క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను ప్రతిసారీ ప్రదర్శిస్తాము.
04:22 UV/Image Editor గురించి తెలుసుకోవడానికి, Types of windows - UV/Image Editor ట్యుటోరియల్ - చూడండి.
04:31 3D-వీక్షణకు తిరిగి రావడానికి Esc నొకండి .
04:36 Render ప్యానెల్లో Display కు వెళ్లండి. Image Editor ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
04:44 ఈ డ్రాప్-డౌన్ మెను డిస్ప్లే render display జాబితాను చూపుతుంది.
04:51 Full Screen ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
04:55 active camera view ను అందించడానికి F12 నొకండి .
05:01 ఇప్పుడు, మొత్తం Blender screen UV/Image editor చే భర్తీ చేయబడుతుంది.
05:09 full screen రెండర్ మోడ్ నుండి నిష్క్రమించడానికి మరియు Blender workspace కు వెనక్కి రావడానికి Escనొకండి .
05:16 రెండర్ ప్యానెల్లో Display వెళ్ళండి. Full Screen ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . జాబితా నుండి New Window ఎంచుకోండి.
05:28 క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి F12 నొకండి .
05:31 ఇప్పుడు, Blender Workspace పై కొత్త విండోగా Render Display కనిపిస్తుంది.
05:39 మీ animation యొక్క preview ను చూపుతున్నప్పుడు మీకు ఇది చాలా ఉపయోగకరంగా ఉంటారు.
05:44 దీనిని మనం తరువాత ట్యుటోరియల్లో ఎలా చేయాలో చూస్తాము.
05:50 Render Display విండోను మూసివేయండి.
05:55 రెండర్ ప్యానెల్లో Display కు వెళ్ళండి. New Window ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి .
06:01 Image editor మోడ్ను ఎంచుకోవడానికి లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి. Image Editor mode ప్రదర్శన .
06:08 మనం చూసే తదుపరి అమరిక Dimensions . ఇక్కడ మన అవసరమైన అవుట్పుట్ ఆధారంగా వివిధ రాండర్ ప్రీసెట్లు అనుకూలీకరించవచ్చు.
06:20 Render Presets ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది.
ఇక్కడ అన్ని DVCPRO, HDTV, NTSC, PAL render presets ప్రధాన జాబితా.
06:41 ప్రస్తుతానికి, మనం వీటిని విడిచిపెట్టి, Render Dimension సెట్టింగులకు వెళ్తాము.
06:49 Resolution Render Display యొక్క వెడల్పు మరియు ఎత్తు మరియు క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణ.
06:56 డిఫాల్ట్ ద్వారా, బ్లెండర్ 2.59 లో, రిజల్యూషన్ 1920 by 1080 pixels .
07:09 50% Render resolution శాతంగా చెప్పవచ్చు.
07:14 దీని అర్థం వాస్తవ రిజల్యూషన్లో 50% మాత్రమే ఇవ్వబడుతుంది. నన్ను వివిరించనివ్వండి.
07:22 క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి F12 నొకండి . ఇది డిఫాల్ట్ రెండర్ రిజల్యూషన్.
07:29 ఇది అసలు స్పష్టతలో సగం లేదా 50% మాత్రమే.
07:35 రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయి.
07:40 రెండర్ క్లిక్ చేసి, రెండర్ కింద, 50% నొక్కి, రాండర్ ప్యానెల్ లో కుడివైపుకి లాగండి.
07:50 100% కు శాతం మారుతుంది . శాతం మార్చడానికి మరొక మార్గం -
08:00 ఎడమ క్లిక్ 100%. ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి ఇప్పుడు, కీబోర్డ్ మీద 100 టైపు చేసి Enter నొకండి .
08:12 క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి F12 నొకండి .
08:18 ఇక్కడ 1080 పిక్సెల్స్ ద్వారా "1920" యొక్క పూర్తి 100% రిజల్యూషన్ రిడెర్ ఉంది.
08:27 రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయియ్యండి . ఇప్పుడు, నేను 576 పిక్సల్స్ ద్వారా 720 కి రిజల్యూషన్ని మార్చాలనుకుంటున్నాను.
08:38 1920 ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 720 టైప్ చేసి Enter నొక్కండి.
08:49 మళ్ళీ, 1080 ను లెఫ్ర్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై టైప్ 576 టైప్ చేసి Enter నొక్కండి.


09:00 క్రియాశీల కెమెరా వీక్షణను అందించడానికి F12 నొకండి .
09:07 576 పిక్సల్స్ ద్వారా 720 యొక్క పూర్తి 100% రిజల్యూషన్ రెండర్.
09:16 రెండర్ ప్రదర్శన విండోను మూసివేయండి.
09:21 Render ప్యానెల్లో Dimensions కింద Frame Range కు వెళ్లండి.
09:26
   Frame Range    మీ మూవీ కోసం రిడరబుల్     animation     పొడవును నిర్ణయిస్తుంది.
09:33 నేను డిఫాల్ట్ గా ముందు చెప్పినట్లుగా, , ఫ్రేమ్ పరిధి 1 నుండి 250 .
09:39 Start 1 ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 0 అన్ని టైప్ చేసి ఎంటర్ నొక్కండి.
09:51 ఇది మన యానిమేషన్ పొడవు యొక్క ప్రారంభ ఫ్రేమ్ లేదా మొదటి ఫ్రేం.
09:57 End 250 ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి. మీ కీబోర్డ్పై 100 టైప్ చేసి Enter నొక్కండి.
10:08 ఇది మన యానిమేషన్ పొడవు యొక్క ముగింపు ఫ్రేమ్ లేదా చివరి ఫ్రేం.
10:16 కాబట్టి, ఇప్పుడు మన యానిమేషన్ కోసం క్రొత్త ఫ్రేం పరిధిని కలిగి ఉంది.
10:22 3D-వీక్షణ క్రింద, కాలక్రమంకు వెళ్లండి.
10:26 రెండర్ ప్యానెల్లోని Frame range ను మార్చినందున timeline display ఇప్పుడు ఎలా మారిపోయింది అని గమనించండి.
10:35 Timeline window గురించి తెలుసుకోవడానికి , Types of Windows – Timeline ట్యుటోరియల్ చూడండి:.
10:45 రెండర్ ప్యానెల్లో కొలతలు కింద Aspect Ratio వెళ్ళండి.
10:53 మనము స్పష్టీకరణను మార్చుకున్నప్పుడు, aspect ratio అలాగే మార్చబడింది అని గమనించండి .
11:01 Frame rate మన చిత్రంలో ఒక సెకనులో అణిమటింగ్ ఫ్రేముల సంఖ్యను నిర్ణయిస్తుంది.
11:09 డిఫాల్ట్ , ఇది 24 fps లేదా frames per second .
11:16 24 fps ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . ఒక డ్రాప్-డౌన్ మెను కనిపిస్తుంది.
11:25 యానిమేషన్ చలనచిత్రాన్ని రూపొందిస్తున్నప్పుడు అన్ని ప్రధాన ఫ్రేమ్ రేట్ల జాబితా ఇక్కడ ఉంటుంది .
11:31 మీరు మీ అవసరాన్ని బట్టి దేనినైనా ఎంచుకోవచ్చు.
11:37 FPS 24 ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . మీ కీబోర్డ్పై 15 అని టైపు Enter నొక్కండి.
11:48 కాబట్టి, ఇప్పుడు మన ఫ్రేమ్ రేటు 15 frames per second కు మార్చబడింది.
11:55 తరువాతది Output . మీరు ఈ సమాంతర బార్ ను tmp తో వ్రాసి ఎడమ వైపున ఒక file

browser ఐకాన్ కుడివైపు చూస్తారా?

12:07 ఇక్కడ, మన రెండిర్ ఫైళ్ళ కొరకు అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ ను మనము పేర్కొనవచ్చు.
12:13 file browser చిహ్నాన్ని లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
12:18 ఫైల్ బ్రౌజర్ గురించి తెలుసుకోవడానికి, Types of Windows - File Browser and Info Panel ట్యుటోరియల్ ను చూడండి
12:28 మీ output ఫోల్డర్ ఎంచుకోండి. నేను My Documents ఎంచుకుంటున్నాను
12:35 Create new directory ను లెఫ్ట్ లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . output అని టైపు చేసి Enter నొక్కండి.
12:46 ఫోల్డర్ను తెరవడానికి output ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి.
12:51 Accept ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చేయండి . ఇప్పుడు, మన Render files My Documents లో Output Folder లో భద్రపరచబడతాయి.


13:03 అవుట్పుట్ ఫోల్డర్ బార్ క్రింద Image format మెనూ ఉంది.
13:08


ఇక్కడ, మన చిత్రాలను మరియు చిత్ర ఫైళ్లను అందించడానికి మా Output format ను ఎంచుకోవచ్చు.
13:13 PNG ను లెఫ్ట్ క్లిక్ చెయ్యండి . బ్లెండర్లో సపోర్ట్ చేసిన అన్ని formats జాబితా ఇక్కడ ఉంది.
13:20 image formats మరియు movie formats మనకు ఉన్నాయి.
13:25 మన అవసరాలను బట్టి దేనినైనా ఎంచుకోవచ్చు.
13:30 క్రింద PNG లో బ్లెండర్లో ఉపయోగించే మూడు రంగు రీతులు. BW grayscale మోడ్.
13:38 RGB డిఫాల్ట్గా ఎంచుకోబడింది. RGB అనేది RGB డేటాతో ఫైళ్లను సేవ్ చేసే రంగు మోడ్.
13:48 RGBA ఫైల్స్ Alpha channel అని పిలువబడే ఒక అదనపు డేటాతో సేవ్ చేస్తుంది.
13:54 ఇది కొన్ని image format తో మాత్రమే పనిచేస్తుంది image format రెండరింగ్ ను సపోర్ట్ చేస్తుంది .
14:01

కాబట్టి, ఇది Render panel ను పంపుతుంది.

14:05 కాబట్టి, ఈ ట్యుటోరియల్ లో Properties window కింద ప్యానెల్ను రెండర్ కవర్ చేశాము.
14:11 మిగిలిన ప్యానెల్లు తదుపరి ట్యుటోరియల్లో కవర్ చేయబడతాయి.
14:17 ఇప్పుడు, ముందుకు వెళ్లి కొత్త Blend file క్రియేట్ చేయండి. New విండోకు Render Display మార్పుని మార్చండి.
14:25 576 100% ద్వారా 720 resolution మార్చండి. frame range 0 నుండి 100 మార్చండి.
14:38 frame rate 15 fps కు మార్చండి. రెండర్ ఫైల్ల కోసం output folder ను సృష్టించండి.
14:47 ఈ ట్యుటోరియల్ Project Oscar తయారు చేయబడినది మరియు ICT ద్వారా నేషనల్ మిషన్ ఆన్ ఎడ్యుకేషన్ సహకారంతో సృష్టించబడింది.
14:57 దీని గురించి మరింత సమాచారం కింది లింకులలో అందుబాటులో ఉంటుంది - oscar.iitb.ac.in మరియు spoken-tutorial.org/NMEICT-Intro.
15:17 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్ ప్రాజెక్ట్:
15:19 స్పోకెన్ ట్యుటోరియల్స్ ఉపయోగించి వర్కుషాప్స్ ను నిర్వహిస్తుంది;
15:23 కూడా ఆన్లైన్ పరీక్షలో ఉతీర్ణులు ఐన వారికి సర్టిఫికేట్లు ఇస్తుంది.
15:28 మరిన్ని వివరాల కోసం దయచేసి మమ్మల్ని సంప్రదించండి: contact@spoken-tutorial.org
15:34 మాతో సహకరించినందుకు ధన్యవాదాలు
15:36 ట్యుటోరియల్ ను తెలుగులోకి అనువదించింది నాగూర్ వలి. మీకు ధన్యవాదాలు.

Contributors and Content Editors

Ahalyafoundation, Madhurig, Yogananda.india